เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-22 12:07:33

ปิดรับบริจาคทำบุญทริปแรลลี่บุญ 2 เดินทางวันที่ 8-9 มค 65



ปิดรับบริจาคทำบุญทริปแรลลี่บุญ 2 เดินทางวันที่ 8-9มค 65
จำนวนรถเต็มแล้วค่ะ...
http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/3.gif

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png
สวัสดีค่ะ ดิฉันอาจารย์เจน ญาทิพย์ ขอเชิญชวนทุกท่านผู้ฝักใฝ่ในบุญ เพื่อจะได้ร่วมบุญที่ยิ่งใหญ่ด้วยกันในช่วงเทศกาลต้นปีใหม่ และต้นปีนี้ถือว่าเป็นมหาบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่สำหรับปีใหม่จะเป็นการเบิกฤกษ์เบิกชัยเบิกม่านฟ้าใหม่ได้ทำบุญที่ยิ่งใหญ่ จะได้เป็นมงคลชัยคิดสิ่งประการใดก็จะได้แต่สิ่งดีดีค่ะ ซึ่งกิจกรรมงานบุญครั้งนี้ของเดือนมกราคม 2565 ในวันที่ 8-9 มกราคม 2565 โดยดิฉันจะเป็นตัวแทนของทุกท่านไปสร้างบุญกุศลในวัด เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนในพระพุทธศาสนาค่ะ
ปัจจุบันนี้มีความเป็นอยู่อย่างยากลำบากแต่ทุกท่านที่ได้ร่วมบุญกันมาก็ไม่เคยที่จะย่อท้อต่อการสร้างบุญกุศล ทุกคนก็ต้องสู้ไปด้วยกันด้วยการสร้างบุญบารมีสะสมเสบียงบุญที่ไม่หยุดนิ่งค่ะ ทั้งนี้ ดิฉันจึงขอเชิญชวนทุกท่านไปทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี 2 วัด และถวายสังฆทาน 1 วัด ดังนี้ค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png



สถานที่ที่ 1ดิฉันได้เดินทางไปยังจังหวัดแห่งหนึ่งต้องข้ามน้ำข้ามทะเล และได้พบกับวัดที่อยู่กันอย่างเรียบง่าย สงบ และสมถะ ตามเรือนกุฏิสงฆ์แต่ละหลังปลูกสร้างเพียงหลังเล็ก ๆ พอที่จะอยู่ได้ค่ะ ซึ่งศาลาเอนกประสงค์ก็หลังไม่ใหญ่โตอะไรค่ะ เมื่อดิฉันเดินสำรวจไปรอบบริเวณวัด ได้ขึ้นไปบนเนินเขาก็ได้พบโครงเสาที่ผูกเหล็กเอาไว้ดูเหมือนกำลังมีการก่อสร้างอะไร ดิฉันรู้ได้ว่าเจดีย์นี้สร้างขึ้นเพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุเป็นแน่ เมื่อได้พบกับหลวงพ่อเจ้าอาวาส เจ้าอาวาสท่านก็เล่าว่าท่านกำลังสร้างเจดีย์ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งทำให้ดิฉันปิติใจอย่างยิ่ง


เจ้าอาวาสท่านเล่าให้ฟังว่า ท่านเดินทางไปธุดงค์ที่ประเทศอินเดียมีความคิดอยากจะได้พระบรมสารีริกธาตุมาสักการะบูชาที่วัด ในระหว่างที่อยู่ในประเทศอินเดียกำลังเดินธุดงค์ มีเหตุครั้งสำคัญทำให้คิดสร้างพระเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุคือคืนหนึ่งได้นั่งสมาธิยังสถานที่ที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้เคยโปรดพระมารดา และทันใดนั้นได้เห็นแสงสะท้อนออกมาจากพื้นจนได้เห็นชิ้นส่วนหนึ่งที่มีลักษณะสีขาว จึงได้เก็บเอากลับมาประเทศไทย หลังจากนั้นมาเกิดความอัศจรรย์ขึ้นเพราะมีผู้คนเดินทางมาจากทั่วสารทิศหลั่งไหลเข้ามาที่วัดมาร่วมบุญสร้างเจดีย์หลังนี้และรวมทั้งโยมด้วยที่มาถามว่าที่วัดกำลังจะทำบุญสร้างอะไร
ซึ่งจากการที่ท่านได้เล่าให้ฟังนั้นดิฉันรู้ได้ในญาณวิถีว่า ชิ้นส่วนสีขาวนั้นเป็นไปด้วยแรงอธิษฐานของหลวงพ่อทำให้เกิดแสงสะท้อนผุดขึ้นมา ซึ่งของวิเศษสิ่งนี้ ดิฉันรู้ได้ในญาณวิถีว่าเป็นพระโลหิตหรือเรียกว่าโลหิตธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าค่ะ ดิฉันจึงมีความรู้สึกปลื้มปิติใจมาก เพราะคณะเสบียงสวรรค์ก็ยังไม่เคยทำบุญสร้างพระปฐมเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุอย่างนี้เลยค่ะ
จากที่กล่าวมาข้างต้นดิฉันจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้ และทุกท่านที่ไม่สามารถร่วมเดินทางไปด้วยกันได้ก็สามารถโอนเงินร่วมกันมานะคะ

ดิฉันได้พบเห็นพระเจดีย์ที่มีเพียงพื้นฐานของพระเจดีย์และมีการผูกเหล็กขึ้นโครงเสาโดยรอบแล้ว แต่ยังไม่ได้ดำเนินการต่อค่ะ หากทุกท่านได้ร่วมบุญกันมาก็จะได้สร้างพระเจดีย์ให้สามารถสำเร็จได้ในลำดับต่อไปค่ะ โดยทางวัดยังขาดปัจจัยในการก่อสร้างอีกมากค่ะ ดังนั้น ทุกท่านจะได้มีส่วนร่วมในการสร้างบุญใหญ่ด้วยกันนะคะ ที่วัดแห่งนี้จะทำการทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างพระเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุค่ะ
ด้วยอานิสงส์บุญนี้ สามารถลดทอนวิบากกรรม คนที่โกงชาติบ้านเมืองมีกรรมกับแผ่นดินทรัพย์ของแผ่นดิน และคนที่ทำให้บิดามารดาเสียใจและผลกรรมต่าง ๆ ที่เคยทำมาลดทอนได้จากหนักก็จะเป็นเบาทุเลาหายไปในที่สุดค่ะ คือคนที่มีกรรมเกี่ยวกับผิวหนัง แพ้ผื่นคัน หรือเป็นโรคเลือด อานิสงส์บุญก็จะช่วยได้เพราะเป็นบุญใหญ่มีอานิสงส์มาก หาทำได้ยากค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png



สถานที่ที่ 2 วัดแห่งนี้เป็นวัดป่าที่มีพระสงฆ์จำพรรษาหลายรูปเพราะมีพระสงฆ์จากที่อื่นเข้ามาพักก็จะหมุนเวียนกันมาพักอาศัยค่ะ ที่วัดไม่ได้มีการก่อสร้างอะไรมากมายค่ะ สถานที่แห่งนี้มีวิวทิวทัศน์สวยงามมาก มีหมู่เกาะน้อยใหญ่เรียงรายกันมากมายค่ะ ที่วัดนี้กำลังก่อสร้างฐานพระพุทธรูปที่จะประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่มีความสูง 29 เมตร ซึ่งมี 3 ชั้น ที่พื้นชั้นล่างใช้เป็นศาลาเอนกประสงค์เพื่อใช้ประโยชน์ในงานบุญต่างๆ


เจ้าอาวาสท่านเล่าว่า พระพุทธรูปองค์ใหญ่นี้สร้างขึ้นเพราะได้นิมิตฝันเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ท่านก็เลยทำการก่อสร้างขึ้นตอนนี้ฐานพระเสร็จแล้วเหลือแต่องค์พระซึ่งพระพุทธบาทองค์นี้มีเป็นพระนามของพระพุทธเจ้าองค์หนึ่งในอดีตซึ่งมีความหมายว่า ผู้รู้
ถ้าพระพุทธรูปองค์นี้สร้างเสร็จ ท่านจะหันในทิศที่หันหน้าออกทะเลซึ่งเป็นทิศที่บารมีท่านแผ่ไพศาลมาก
และได้มีผู้คนทั่วทุกสารทิศมาร่วมบุญกันมากค่ะ หากว่าสร้างเสร็จแล้วจะมีความงดงามมากเพราะทั่วทุกทิศทางจะสามารถมองเห็นองค์พระพุทธรูปท่านได้ค่ะ และผู้ที่จะเดินทางมากราบนมัสการก็ต้องมีความมานะอดทนดั้นด้นข้ามน้ำข้ามทะเลมาค่ะ และครั้งนี้ก็เป็นบุญใหญ่อีกบุญหนึ่งนะคะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

สถานที่ที่ 3วัดแห่งนี้เป็นวัดที่รัชกาลที่ 5 ท่านเคยเสด็จมาเป็นวัดที่มีความเก่าแก่มาก และมีพระนอนศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปราสาททองค่ะ เป็นวัดที่อยู่ในยุคที่เจริญรุ่งเรืองมากที่สุดค่ะ ดิฉันจะถวายสังฆทานและถวายปัจจัยเพื่อทะนุบำรุงที่วัดนี้ค่ะ
การไปทำบุญยังสถานที่ห่างไกลความเจริญ ถึงแม้จะลำบากและวัดอยู่ในป่าลึก แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากที่จะได้ทำบุญครั้งนี้ถือว่ามีส่วนร่วมที่จะช่วยกันขับเคลื่อนพระพุทธศาสนาค่ะ


http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

ปัจจัยร่วมบุญดังนี้
⁃ ร่วมสร้างเจดีย์เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ
⁃ ร่วมสร้างพระองค์ใหญ่สูง 29 เมตร
⁃ ร่วมบูรณะถาวรวัตถุต่างๆในวัด
⁃ ร่วมซื้อผ้าไตรเอกและเครื่องสังฆทานและบริวารต่างๆจำนวน 3 วัด


http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

การร่วมบุญดังนี้ค่ะ
- กองทุนละ 2,500 บาท
- ตามกำลังศรัทธา

ดิฉันขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่จะได้ร่วมบุญกันมาในครั้งนี้ ทั้งที่เดินทางก็ดี และไม่ได้เดินทางมาก็ดี และขอเชิญทุกท่านร่วมบุญทอดผ้าป่าสามัคคีและถวายสังฆทาน ในวันที่ 8-9 มกราคม 2565 เพื่อช่วยกันทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา และเป็นการสร้างบุญสร้างบารมีเพื่อให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต สาธุ สาธุ อนุโมทามิ


อาจารย์เจน ญาณทิพย์


จี๊ดจ๊าด โพสต์เมื่อ 2021-12-22 12:08:55

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2021-12-28 00:03

สวัสดีจ้า จี๊ดจ๊าดค่ะขอมาบอกเล่ากิจกรรมงานบุญที่อาจารย์เจน ญาณทิพย์ ได้จัดขึ้นในช่วงที่คนไทยต้องดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกันนะจ๊ะแต่ไม่ว่าจะอยู่ในเหตุการณ์ใดใดพวกเราต้องไม่หยุดยั้งการสร้างบุญกุศลเรื่องนี้อาจารย์มักจะพูดให้ลูกศิษย์อย่างจี๊ดได้รับฟังเสมอๆ คะว่าพี่เชื่อหนูมั้ย ไม่มีใครรู้หรอกนะว่า การทำบุญนั้นมันเปลี่ยนชีวิตของเราได้จริงเพราะบุญเท่านั้นที่เราเอาไปได้ บุญเท่านั้นที่ช่วยให้เรารอดปลอดภัยและบุญเท่านั้นที่ช่วยเราได้ในอยามคับขัน ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงนะคะเพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ได้เห็นเด่นชัดในช่วง 2 ปีนี้ค่ะ
ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดแต่อาจารย์ก็ไม่หยุดยั้งที่จะหางานบุญงานกุศลที่ดีทียิ่งใหญ่เพื่อช่วยเหลือวัดที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารและเพื่อช่วยให้ทุกท่านได้ทำบุญดีมีอานิสงส์บุญมากด้วยการช่วยกันขับเคลื่อนพระพุทธศาสนา เพื่อวัดและพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบจะสามารถเป็นศูนย์รวมจิตใจของผู้คนที่ฝักใฝ่ในทางธรรมได้ศึกษาพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าค่ะการจัดกกิจกรรมบุญของอาจารย์ครั้งนี้จี๊ดขอเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆมาช่วยบอกเล่าขยายความว่าครั้งนี้ทุกท่านจะได้ทำบุญที่ยิ่งใหญ่อย่างไรเพราะทุกครั้งที่ติดตามอาจารย์ไปเซอร์เวย์ก็ได้รับรู้ถึงความอัศจรรย์ใจทุกครั้งนะค่ะการเดินทางไปเซอร์เวย์ทุกครั้งก็ตื่นเต้นทุกครั้ง และบางครั้งก็พูดไปเหมือนโกหกแต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ มันที่สุดของที่สุดจี๊ดก็อยากมาแบ่งปันบอกเล่าสู่กันฟังค่ะ
http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png
สถานที่แรก กว่าจะไปถึงวัดที่เป็นสถานที่แห่งแรกของการทำบุญทริปนี้คณะเดินทางนำทีมโดยอาจารย์เจนหัวหน้าทีมได้อธิษฐานจิตก่อนออกเดินทางที่ห้องพระที่บ้านเพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และครูบาอาจารย์ช่วยให้การเดินทางไปเซอร์เวย์หาวัดที่จะสามารถขับเคลื่อนพระพุทธศาสนานั้นจะไปในทิศทางใดและอาจารย์ก็รับรู้ในจิตได้ว่าจะไปสถานที่ใดเมื่อทุกคนนั่งรถกันครบแล้วก็สวดมนต์โดยพร้อมเพรียงกันค่ะเพื่อขอให้เดินทางไปยังวัดที่มีพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและวัดนั้นยังขาดปัจจัยในการสร้างหรือบูรณะวัตถุทานเพื่อผู้ร่วมบุญจะได้อานิสงส์ของบุญมากที่สุดค่ะตลอดเส้นทางการเซอร์เวย์ในครั้งนี้ไม่ธรรมดาเลยค่ะแต่กำลังใจมาเต็มค่ะแม้ว่าต้องข้ามน้ำข้ามทะเลบุกป่าฝ่าดงจนได้มาพบกับวัดที่อยู่ในป่าเขาลำเนาไพรก็จะมีเพียงรถของเราคันเดียวที่ขับตะลุยไปในเส้นทางนี้เป็นถนนไม่ใหญ่มากเป็นถนนเล็ก ๆ ทั้งสองข้างทางมีแต่ต้นไม้ที่ร่มรื่นอากาศเย็นสบายค่ะจนได้พบกับวัดแห่งนี้ค่ะ
ครั้งแรกยังไม่พบกับใครที่ไหนสักคนค่ะอาจารย์จึงชี้ชวนกันเดินสำรวจไปเรื่อย ๆและได้เดินต่อไปจนได้พบกับการก่อสร้างที่มีลักษณะยกพื้นสูงมีการผูกเสาเหล็กเอาไว้เป็นวงกลมล้อมรอบที่กลางพื้นฐานรากนั้นซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีการก่อสร้างสิ่งสำคัญมาก ๆ อยู่ที่นี่ โดยอาจารย์ได้ล่วงรู้ด้วยญาณวิถีอยู่แล้วแต่ก็ไม่พูดอะไรอาจารย์ค่อนข้างมั่นใจที่สุดว่าเป็นบุญใหญ่แต่อย่างไรก็ตามต้องพบกับท่านเจ้าอาวาสเสียก่อนค่ะเพราะวัดก็ต้องมีพระสงฆ์ที่มีปัญญาสามารถในการขับเคลื่อนพระพุทธศาสนาด้วยเช่นกันค่ะ
จี๊ดจึงเดินตามอาจารย์ไปติด ๆเพื่อพบกับเจ้าอาวาสและก็ได้พบค่ะ เมื่อได้พบท่านเจ้าอาวาสแล้วจี๊ดเห็นท่านมีเมตตาสูงท่านยิ้มแย้มต้อนรับ คือก็เกรงใจท่านมากเลยคะเพราะท่านยกเก้าอี้มา 3-4 ตัว มาวางให้นั่งคะซึ่งอาจารย์ก็รู้ในญาณวิถีว่า เจดีย์เมื่อสร้างเสร็จนี้จะบรรจุพระบรมสารีริกธาตุเป็นแน่แท้ก็สอบถามท่านว่าท่านกำลังจะทำอะไรท่านก็ตอบให้ฟังตามที่อาจารย์ได้บอกเล่าให้ทุกท่านฟังไปแล้วนั้นซึ่งจี๊ดก็ฟังแล้วก็โอ้โห ด้วยแรงอธิษฐานของผู้ที่ตั้งใจหากจะทำอะไรก็ได้สมปรารถนาแต่ทั้งนี้ท่านก็ต้องเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบด้วยไม่งั้นก็ไม่มีทางที่ท่านจะได้รับกลับมาด้วยการเห็นแสงสะท้อนออกมาจากพื้นดินจนทำให้ท่านได้เดินไปดู และได้พบพระบรมสารีริกธาตุค่ะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและประหลาดใจมากสำหรับมนุษย์อย่างเราเรานี้นะคะและเมื่อหลวงพ่อท่านได้เห็นสิ่งอัศจรรย์นั้นท่านเข้าใจได้ว่าสิ่งนี้ไม่ธรรมดาต้องเป็นพระบรมสารีริกธาตุแน่นอนท่านจึงเก็บเอากลับมาประเทศไทย และคิดสร้างพระเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุนี้แต่ก็ยังเกิดความอัศจรรย์ขึ้นอีกเพราะได้มีผู้คนมาจากที่ไหนก็ไม่รู้มาจากทั่วสารทิศเข้ามาทำบุญที่วัด และทุกคนก็ตั้งคำถามว่าท่านกำลังทำอะไรเมื่อรับทราบแล้วก็ได้มาร่วมทำบุญสร้างเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุและที่น่าตื่นเต้นใหญ่ก็ตรงที่ว่า ขณะที่หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟังนั้นอาจารย์ได้รับรู้ในญาณวิถีว่า เรื่องที่หลวงพ่อเล่าให้ฟังนั้นเป็นเรื่องจริง และรู้ได้ในทันทีว่าก้อนสีขาวนั้นเป็นพระโลหิตธาตุค่ะ ดังนั้นพวกเราทั้งหลายได้มีโอกาสดีดีที่พลาดไม่ได้ด้วยการร่วมทำบุญที่ยิ่งใหญ่นี้ด้วยกันค่ะ
ทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างเจดีย์เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ   ทุกท่านจะได้ทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างเจดีย์เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุจี๊ดก็ดีใจนะค่ะที่พวกเราจะได้ทำบุญใหญ่ที่หาทำได้ยากยิ่งนักนะค่ะทำบุญใหญ่กันนะคะ ท่านที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยกันก็สามารถร่วมบุญกันได้ ได้บุญเหมือนกันด้วยการติดตามได้ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันได้ค่ะและบุญใหญ่อย่างนี้ร่วมบุญบริจาคกันมานะค่ะอีกไม่กี่วันก็ไปทำบุญกันแล้วค่ะ
http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png
สถานที่ 2    วัดแห่งที่สองนี้เป็นวัดป่าที่มีพระสงฆ์จำพรรษาอยู่ห่างไกลผู้คนแต่ก็ไม่น่าเชื่อที่ได้มีการก่อสร้างสถานที่ประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่มีความสูงถึง29 เมตรสถานที่แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อผู้คนที่มาทำบุญที่วัดได้ใช้สอยทุกพื้นที่ประโยชน์ในงานบุญต่างๆเป็นศาลาเอนกประสงค์ชั้นล่าง ชั้นสองเป็นสถานที่ชมวิวที่กว้างขวาง และชั้นสามประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่ในอนาคตจะเป็นสถานที่ที่จะมีผู้คนหลั่งไหลกันเข้าวัดทำบุญและเป็นสถานที่สำคัญที่จะมีผู้คนทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาเยี่ยมชมและทำบุญกันค่ะดังนั้น ทุกท่านผู้ร่วมบุญสร้างพระองค์ใหญ่สูง 29เมตรก็ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมกันสร้างพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่เป็นบุญใหญ่ที่หาทำได้ยากและทุกท่านก็ได้ทำบุญนี้จารึกในพระพุทธศาสนาค่ะ ขออนุโมทนาบุญทุกท่านที่จะได้ร่วมบุญกุศลด้วยกันในครั้งนี้ด้วยค่ะ
ทำไมถึงได้สร้างหลวงพ่อ ท่านเล่าว่าท่านฝันนิมิตเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่เหมือนมีสิ่งมาดลใจให้สร้างตามนิมิตเมื่อท่านได้เริ่มดำเนินการก็มีผู้คนหลั่งไหลกันเข้ามาทำบุญและร่วมบุญกันสร้างจนตามเท่าที่ได้เห็นนี้ก็เหมือนกับที่โยมเดินทางมาพบก็มาสอบถามอย่างนี้เองแหละ แต่ชื่อของโยม อาตมาคุ้น ๆมากส่วนใหญ่อาจารย์จะไม่บอกกับพระสงฆ์ว่าเป็นใครมาจากไหนแต่เมื่อท่านถามมาอย่างนี้อาจารย์ก็ไม่ปิดบัง จึงแจ้งท่านไปว่า ใช้ค่ะท่าน ดิฉันอาจารย์เจน ญาณทิพย์ ที่เป็นพิธีกรรายการคนอวดผี ท่านก็พยักหน้าเข้าใจ ท่านบอกไม่ได้ดูโทรทัศน์แต่สะกิดใจที่ชื่อเหมือนรู้จัก ท่านว่าอย่างนั้นค่ะ
http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

สถานที่ 3ที่วัดแห่งนี้อาจารย์จะได้ถวายสังฆทานวัดแห่งนี้ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในสมัยรัชกาลที่ 5อาจารย์เล่าว่า ท่านเคยเสด็จมาค่ะซึ่งวัดนี้เป็นวัดที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าปราสาททอง อู้ยน่าปิติใจมากนะค่ะที่พวกเราทุกคนได้มีส่วนช่วยกันบำรุงพระพุทธศาสนาทั้งที่อยู่แดนไกลเพียงใดพวกเราก็ทำสามารถทำบุญด้วยกันได้ค่ะบุญนั้นช่วยเราได้ในยามคับขันได้อย่างไร จี๊ดขอยกตัวอย่างเรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะคะมีน้องสาวคนหนึ่งอยู่กินกับสามีและลูกที่บ้านหลังเดียวกัน ซึ่งน้องสาวคนนี้ทำบุญเสบียงสวรรค์และนับถืออาจารย์เจนมากโดยมีความเชื่อมั่นศรัทธาในบุญและรู้ดีว่า ทำบุญแล้วดีทำบุญแล้วมีความสุขชีวิตนี้ไม่ได้ต้องการสิ่งใดอีกแล้ว แต่อยู่มาวันหนึ่งสามีติดเชื้อโควิดทุกคนภายในครอบครัวตกใจกันมาก แต่ก็ลงความเห็นกันว่า ต้องไปตรวจทั้งครอบครัวเนื่องจากทุกคนเห็นว่าสามีติดโควิดภรรยาที่นอนอยู่ด้วยกันก็ต้องติดโควิดด้วยเช่นกันเพราะอยู่ด้วยกันตลอดเวลาแม้ในยามนอน แต่ตัวภรรยามีความเชื่อมั่นในบุญมากจึงพูดขึ้นว่า ฉันไม่ติดไปตรวจเถอะ เพราะฉันเชื่อว่าบุญนั้นมีจริง สวดมนต์ไหว้พระอยู่ตลอดเวลาอธิษฐานไม่ให้ต้องมีโรคภัยไข้เจ็บที่ระบาดอยู่มาติดต้องตัว จึงแน่ใจว่า ไม่ติดผลตรวจออกมา สามีติดโควิดเพียงคนเดียว ภรรยาและลูกไม่ติดโควิด นี่แหละค่ะเป็นตัวอย่างเล็ก ๆ ที่นำมาบอกเล่า ยังมีอีกแต่วันหลังค่อยเล่าละกันค่ะ
เน้นย้ำอีกครั้ง เพื่อความสะดวกในการอ่านรายละเอียดของการทำบุญดังนี้ค่ะการร่วมบุญดังนี้ค่ะ- กองทุนละ 2,500บาท- ตามกำลังศรัทธา
สำหรับปัจจัยที่ได้ร่วมบุญดังกล่าว นั้นเพื่อทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างเจดีย์เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุร่วมสร้างพระองค์ใหญ่สูง 29 เมตร และร่วมบูรณะถาวรวัตถุต่างๆในวัด รวมทั้ง ซื้อผ้าไตรเอกและเครื่องสังฆทานและบริวารต่างๆจำนวน 3 วัด
ขอเชิญทุกท่านร่วมบุญทอดผ้าป่าสามัคคีและถวายสังฆทานในวันที่ 8-9 มกราคม 2565ซึ่งเป็นช่วงต้นปีใหม่มาทำบุญด้วยกันและบุญเท่านั้นที่เราเอาไปได้เพราะบุญคือความสุขค่ะอนุโมทนาบุญนะคะ
จี๊ดจ๊าด

เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-22 12:09:54

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เจนญาณทิพย์ เมื่อ 2021-12-22 12:11


รายละเอียดการเดินทาง และการโอนเงินค่าเดินทาง (ตอนนี้ทริปแรลลี่บุญเต็มแล้วค่ะ)

- เดินทางวันเสาร์ที่ 8-9 มกราคม 2565
- รับจำนวนจำกัด 60 คน
- เดินทางโดยรถยนต์ของท่านเอง ครอบครัวหนึ่งไม่เกิน 4 คน ต่อหนึ่งคันรถยนต์ (ไม่อนุญาตให้จ้างรถตู้ที่เดินทางกันไปเป็นจำนวนมาก)

อัตราค่าใช้จ่ายดังนี้ จำนวน 2 วัน 1 คืน ท่านละ 6,000 บาท
1. ค่าที่พัก 1 คืน ( นอนห้องละ 2 ท่าน )
2. ค่าอาหารจำนวน 6 มื้อ
3. ค่าจัดกิจกรรมต่างๆ

ความพร้อมในการเดินทางจะต้องใช้รถยนต์ที่อยู่ในสภาพดีสามารถเดินทางได้


** ป.ล สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ไว้รอทริปบุญลี้ลับ 12 นะคะ **


เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-22 12:12:30

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2021-12-25 09:54


ทริปแรลลี่บุญเปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญดังนี้ค่ะ

- ร่วมสร้างเจดีย์เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ
⁃ ร่วมสร้างพระองค์ใหญ่สูง 29 เมตร
⁃ ร่วมบูรณะถาวรวัตถุต่างๆในวัด
⁃ ร่วมซื้อผ้าไตรเอกและเครื่องสังฆทานและบริวารต่างๆจำนวน 3 วัด



การรับบริจาค
- กองทุนละ 2,500.- บาท
- ตามกำลังศรัทธา



***ทริปแรลลี่บุญ เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญถึงวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 65 ค่ะ***

สามารถโอนเข้าบัญชีนี้ค่ะ
ชื่อบัญชี น.ส. รุ้งตะวัน ชนะศึก (Ms. Rungtawan Chanasuk)
บัญชีออมทรัพย์ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบางพลัด
เลขที่ 011-256882-1 หรือบัญชี promptpay


วิธีแจ้งโอนเงิน
- แจ้งการโอนเงิน พร้อมส่ง slipผ่านทาง line id: @jenyantip



- ส่ง slip การโอนเงินทางอีเมลล์ [email protected] หรือ ส่งไปที่ใน inbox facebook page อาจารย์เจน.com
พร้อมแจ้งรายละเอียด ชื่อผู้ทำบุญ โดยระบุชื่อว่า "โอนทำบุญ ทริปแรลลี่บุญ"

### ผู้มีจิตศรัทธาท่านใดที่บริจาคปัจจัยมาแล้วขอให้ท่านตรวจสอบชื่อของท่านที่หน้ากระทู้ด้วยค่ะ หากยังไม่มีชื่อของท่านขึ้นที่หน้ากระทู้ขอให้ท่านแจ้งรายละเอียดมาที่ line id: @jenyantipด้วยค่ะขอบคุณค่ะ ###


## สำหรับการบริจาคปัจจัยทำบุญ ท่านสามารถโอนเงินมาได้เลยนะคะ ไม่ต้องลงชื่อจองไว้ก่อนค่ะ###


ดิฉัน อ.เจน ญาณทิพย์ พี่รุ้งตะวัน และทีมงานขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมปัจจัยมาทุกประการค่ะ

เจน ญาณทิพย์

เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-22 12:16:21

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2022-1-8 12:18




เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทอดผ้าป่าทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างเจดีย์เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ,ร่วมสร้างพระองค์ใหญ่สูง 29 เมตร,ร่วมบูรณะถาวรวัตถุต่างๆในวัด, ร่วมซื้อผ้าไตรเอกและเครื่องสังฆทานและบริวารต่างๆจำนวน 3 วัด


แบบกองทุนละ2,500 บาท

เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทริปแรลลี่บุญ ถึงวันพฤหัส 6 ม.ค. 65

1.       อ. เจน ญาณทิพย์ และครอบครัว 1 กองทุน
2      นางสาว ยลพัชร์ การบรรจงและครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
3      Phornwalin La ร่วมบริจาค 1 กองทุน
4      ดุสิต ศรีจินดา ร่วมบริจาค 2 กองทุน
5      ปาเจรีย์ บุญมี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
6      น.ส.ชาคริยาขุนชัย และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
7      ณหทัย นุชวีธามิตร ร่วมบริจาค 2 กองทุน
8      กนกวรรณ-สมบูรณ์ นุกูลอุดมพานิชย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
9      เนธิยา ฉัตรพันธ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
10      นายวิสูตร นางไล้ นางสาวสุวรรณี ธนะศิวาทรัพย์ ร่วมบริจาค 2 กองทุน
11      นางศิวาพร สืบวงศ์คล้าย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
12      นางปิยะนาถ ปัตลา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
13      Worachat ร่วมบริจาค 2 กองทุน
14      พรเพ็ญ ทักษ์ประดิษฐ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
15      ธรรมชาติ วุฒิสุขไพศาล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
16      วันเพ็ญ งามเสาวรส ร่วมบริจาค 1 กองทุน
17      Wanpen Thiyam ร่วมบริจาค 1 กองทุน
18      ธนานุช ชัยกิตติศิลป์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
19      อรัสวินทร์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
20      ชนิภดา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
21      น.ส.บุษบง จันทร์สุข ร่วมบริจาค 1 กองทุน
22      นายสมพจน์ แซ่จิ้ว และนายเสกสรรค์ เวชกุลร่วมบริจาค 1 กองทุน
23      ธมกร ช่วยวงศ์ และเพื่อนร่วมบริจาค 1 กองทุน
24      นาย นนทพัทธ์ รุ่งวิสัย และครอบครัวร่วมบริจาค 1 กองทุน
25      นายวุฒิชัย แต้สกุลงามร่วมบริจาค 1 กองทุน
26      นางวิภาดา. รักษ์เผ่า และนางฮั่งเซี้ยม แซ่เตียร่วมบริจาค 1 กองทุน
27      ภิญญดาร่วมบริจาค 1 กองทุน
28      พิมพ์นิภา อิงรุ่งเรืองเลิศร่วมบริจาค 1 กองทุน
29      คุณแม่อารีวัลย์และสมาชิกครอบครัวสมประกิจ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
30      สมพร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
31      เกล็ดดาว หมอกเมือง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
32      คุณวัฒน์ทองสมบัติพาณิชและครอบครัวร่วมบริจาค 1 กองทุน
33      น้ำบุญและเพื่อน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
34      สุรศักดิ์ ตันเรืองศรี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
35      ปาณสกุณ+กวินนาถ+พีรพล และเกรียงเดช ทักษิณวราจาร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
36      อมรรัตน์ ศิริญาณร่วมบริจาค 1 กองทุน
37      นาง นิศารัตน์ วัตสัน นาย รัสเซล วัตสัน พร้อมครอบครัว   ร่วมบริจาค 1 กองทุน
38      อิสรีย์ สร้อยสุดารัตน์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
39      ฉัตรสุดา ณ ป้อมเพ็ชร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
40      นางสาวสุรกัญญาภรณ์ เจริญอัครมณี และนายปวิช เจริญพงพัฒน พร้อมด้วยครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
41      ทิพาวลัย โหตรภวานนท์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
42      วันดี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
43      ปราณี จันทปลิน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
44      อดิศร ล้อกิตติกูล และบิดามารดา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
45      อภิณณ์พรณ์ พหลยุทธ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
46      ศิวาพร นวปัญญากุล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
47      จิรภาวีร์ จงวิวัฒน์ถาวร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
48      นายชุมพจต์ อมาตยกุล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
49      นายธนพัฒน์ รัฐวัฒนานนท์ และนายวิทวัส และซันร่วมบริจาค 1 กองทุน
50      ธัญญาภรณ์ พันธุ์เพ็งร่วมบริจาค 1 กองทุน
51      ชูชัย-ลักขณา-ชวืน-สิรวิชญ์-ชยพล โอภาสวงศ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
52      พิมลพรรณ ศิระวัฒนานนท์ ร่วมบริจาค 2 กองทุน
53      วินิตตา ตระการวุฒิโกศล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
54      สิริพร อัลแลน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
55      เสาวณีย์ วีรเมธางกูรและครอบครัวร่วมบริจาค 1 กองทุน
56      สุณี บุญวัฒนวิบูลย์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
57      นายสมบัตินางปฏิณญานิรมย์มณีร่วมบริจาค 1 กองทุน
58      อมราภรณ์-นัยนา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
59      นายภัชชาพล สุริยมงคล นางชัญญาภัค สุริยมงคล นายธเมธ สุริยมงคล นส กชนิภา สุริยมงคล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
60      ศรินทร์ทิพย์ ชาญวัฒนกิจ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
61      ชนันศิริ ปวรินทร์พงษ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
62      นางสาวปูชิตา พีรวัทธึก นายวิชาญ พีรวัทธึก นางสาววิภาวรรณม่วงรอด นายคริสโตเฟอร์ ไทเลอร์ ซีคาร์มอร์ เด็กหญิง เดเซเร็ท มะลิ ซีคาร์มอร์ นางสาว รัตติกาล โชควิทยานุกูลร่วมบริจาค 1 กองทุน
63      ด.ช. เปรมณัฏฐ์ นางสาว นันทิกาญจน์ ภูมิชญากาญจน์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
64      พิมพ์มณี ไตรเทโพธิ์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
65      พญ.มิตรธิกานต์ จาละ นางวิไลวรรณ จาละ นพ.เมธา ภัสสรานนท์ ด.ญ.นริสรา ภัสสรานนท์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
66      จันทรัสม์ สุริยเกียรติกุล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
67      นส. อรทัย นะสะแทน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
68      สราญจิต เจริญเมือง และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
69      สุจิตรา ฉันทะวิทยา และนายลิสเกย์น ร่วมบริจาค 1 กองทุน
70      อาภาพร บุญภาลำเลิศ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
71      จันทร์เพ็ญ รัชตโภคินและครอบครัวร่วมบริจาค 1 กองทุน
72      เปรมจิตต์ กัมมาระบุตรร่วมบริจาค 1 กองทุน
73      อภิญญา รัตนะร่วมบริจาค 1 กองทุน
74      Sokchhayร่วมบริจาค 8 กองทุน
75         เอกชัยและเบญญาดา หาญอุไรพงษ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
76      พัทธนันท์ ตันติไพจิตร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
77      กัณฐญา มงคลอดิสัย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
78      ทัดดาว ตั้งสุณาวรรณ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
79      จิตติเดช ศักดา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
80      เชีย เทค ชายร่วมบริจาค 1 กองทุน
81      เทพพรร่วมบริจาค 1 กองทุน
82      นางสาว รพีพร กำมัชพลร่วมบริจาค 1 กองทุน
83      กำธร ศรีบุณยะแก้ว กันยา ศรีบุณยะแก้ว กิตติกา ศรีบุณยะแก้วร่วมบริจาค 1 กองทุน
84      นาย ฌอน นาง อรนันทน์ ควิน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
85      นิตยา เสาวภาส ร่วมบริจาค 2 กองทุน
86      นางจิตติมา นกศิริ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
87      ชญาดา รักหมื่นไว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
88      Peter Bjørn Rasmussen ร่วมบริจาค 2 กองทุน
89      นางจิตต์ และนายดำ เจริญสุข ร่วมบริจาค 1 กองทุน
90      นุจรีย์ เจริญสุข ร่วมบริจาค 1 กองทุน
91      ร้าน Care Wellness ประเทศเดนมาร์ก ร่วมบริจาค 1 กองทุน
92      นาง สุรดาเคียนหินตั้ง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
93      ศรีวรรณ ศิริธีระมงคล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
94      นฤพล วัฒนภาพ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
95      น.ส.แววถวิล วิเชตธรรมศักดิ์,ด.ช.พงศกร จิรชูพันธ์,น.ส.ชนาพร จิรชูพันธ์,นาย วศิษฎ์พล เล็กประเสริฐ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
96      พักตร์พริ้ง-ชนาธิป-วริศา มโนมัยพันธุ์ -Jamie Watts-Latte ร่วมบริจาค 1 กองทุน
97      ภัทรวรรณ อนันตะยา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
98      ครอบครัวศิระเศวตศักดิ์และครอบครัวอรุณพรวาณิย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
99      นารีรัตน์ รังสิพล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
100      น.ส.อังศุนิตย์ ก้าวนำเจริญรุ่ง และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
101      วินัย+พัชราภรณ์ เผ่าเสถียรพันธ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
102      รวิวรรณ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
103      นางภัคพร เฮล์มส ร่วมบริจาค 1 กองทุน
104      นิตยา เลาหสุขไพศาลและครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
105      กฤษฎิ์ ภูวุฒิรัฐ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
106      นายณัฐพงศ์ หอมกระแจะ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
107      นส ณัฐฐาน์ เวโรจน์อภิสิน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
108      นางสะอิ้ง บุญไชโย นายประสิทธิ์ บุญไชโย วิไลวรรณ บุญไชโย มณีรัตน์ ช่วยชูวงศ์ กิจการ ช่วยชูวงศ์ นภสร ช่วยชูวงศ์ ณิชากร ช่วยชูวงศ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
109      จิตรลดา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
110      ณัฐวดี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
111      ชุติมา- สุทธิวรรณ ธรรมจริยาพงศ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
112      ราตรี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
113      Nutthaya Noikate ร่วมบริจาค 1 กองทุน
114      บัวศรี, กนธิชารัตน์ และ ชรัณยภัทร์ลาภพรประเสริฐ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
115      น. รัตน์ตะวันบำรุง ด.ญ โนรา ไรแทร์ น.วชิระ บำรุง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
116      สมปราถนา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
117      จันทิรา รัตนพงษ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
118      เนตรนภา โภชนะ ร่วมบริจาค 2 กองทุน
119      สุดารัตน์ ทองประจง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
120      นางสาวคำรัก ครองยุติ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
121      นายสมบัติ วงศ์วรรณ นายก้องภพ พิบูรณ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
122      น.ส.นันท์นิชา พูสกุลพูนศิริ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
123      น.ส.เบญญาภา ทองเหลื่อม และนาย อจลวิชญ์ปรถรัตน์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
124      พัชร์ชิสา สุนทรพันธุ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
125      นายฉันทเชษฐ์ ฉันทสหวัฒน์ และอภิรุจี เยาว์ยืนยงและครอบครัว ร่วมบริจาค 2 กองทุน
126      ณัฐวุฒิ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
127      นายธนัช เปี่ยมกมลกิจ และคุณแม่อาหมวย แซ่อั้ง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
128      ชัชชญา วิชิตธนาฤกษ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
129      น.ส.จามิญช์ญา อร่ามกิจโพธิ์ดา และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
130      ลฎา​ภา​ ประสาท​กุล​ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
131      พรทิพย์ ภักดีอำนาจ ณัฐพงศ์ บุปผเวส รุณณี สิงห์โนนทัน วิบูลย์ สิงห์โนนทัน บุญนาค สิงห์โนนทัน พนิดา สิงห์โนนทันร่วมบริจาค 1 กองทุน
132      พรวิไล เทพพันธ์กุลงาม ร่วมบริจาค 2 กองทุน
133      พิทักษ์ และนภาพร ศรีสุระพัตร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
134      พีรพงศ์ ไทยวุฒินุกุล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
135      อนัญญา คณาวิวัฒน์ไชย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
136      จตุรงค์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
137      อรุณรัตน์กางธนทรัพย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
138      ปัทมพร วงศ์ศิลป์ชัย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
139      นายสมบัติ รัชตนรวุฒิ นส.แคทรียา เอกอัครนวกุล ดช.ธรรมธร รัชตนรวุฒิ ดช.ธีร์ธรรม รัชตนรวุฒิและครอบครัวร่วมบริจาค 1 กองทุน
140      นายมนตรี รัชตนรวุฒิ นางสุวิมล กฤตประโยชน์ นายสมหมาย รัชตนรวุฒิ นายสมพงษ์ รัชตนรวุฒิ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
141      ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
142      สุขุมาล ตันศิริเสริญกุล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
143      สุรีย์ เหล่าวรวิทย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
144      นฤมล ศรีสุคนธ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
145      น.ส.ขวัญอนงค์ วิวัฒน์กิจเลิศ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
146      กอบเดช อดิชาตศรีสกุล และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
147      ทวีพล ม่วงไทย ร่วมบริจาค 2 กองทุน
148      นวลทิพย์ รัตนขจรจิตต์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
149      อาทิตยา วันธุมาและครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
150      วิวัฒน์-กาญจนา หาญธนชัยกุล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
151      นาย บถญฤทธิ์ จันทรารังษี นส.ชูชื่นปิติเจริญกิจ ดญ. ณัชชา จันทรารังษี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
152      นางสาววิมลรัตน์สังข์ประเสริฐ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
153      พิมณิฐา พสุเดชสุพิทย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
154      ปทิภา และเพื่อนๆ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
155      นาง เนาพลโดด นาย ประเสริฐ   พลโดด นาย สปิริโดน   ปิโรส ด.ช.ปะนาโยติส,สปิริโดน = ปิโรส น.ส สังวาลย์   พลโดดน.ส ศิริกูล   แหมไธสง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
156      ชวนพิศ คำหอม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
157      ไม่ประสงค์จะออกนาม บริจาค 40 กองทุน
158      นายจำลอง-นางทัศนีย์ จุลิรัชนีกรและลูกๆร่วมบริจาค 1 กองทุน
159         วิเศษร่วมบริจาค 1 กองทุน
160      ญาดาณิศา ดิษยนันท์ และ นาย เดอนิส์โชโตร่วมบริจาค 1 กองทุน
161      ธวัชธร บัวเลี้ยงร่วมบริจาค 1 กองทุน
162      สายันต์ พรามะนิลร่วมบริจาค 1 กองทุน
163      ประไพร่วมบริจาค 1 กองทุน
164      น.ส.สุกัญญา อิ้วสวัสดิ์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
165      พัควาร พินิจโรคากรร่วมบริจาค 1 กองทุน
166      เดชาธร ลีตรานนท์ร่วมบริจาค 40 กองทุน
167      คุณสุขุมวิทย์-วนิดา-ดช.ประวีร์ ศักดิ์ฤทธิชัยร่วมบริจาค 1 กองทุน
168      น.ส.วรารัตน์ บูรนิธิพัฒน์ นาย สมภาร สมชัย ครอบครัว และบริวาล น.ส.ม้วย แซ่ตั้ง น.ส.ธนพร สหวัชรีโชค นาย เมธา แซ่อุ้ย น.ส.เสาวนีย์ สหวัชรีโชค น.ส.มาลี สหวัชรีโชคร่วมบริจาค 1 กองทุน
169      นงลักษณ์ นิติอมรโรจน์ชนัดดา ลองเสถียรกุล วรนุช เล็มมณี กิติมา ช่วยวงศ์ กชพรรณ ช่วยวงศ์ วรพล ช่วยวงศ์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
170      ศักดิ์ชัย อ่อนดีร่วมบริจาค 1 กองทุน
171      พรพิมลร่วมบริจาค 2 กองทุน
172      นางสาวอภิพักตร์ เมนาร์ด Mr Alain Menard นายภูริชญา แซมรัมย์ นางสาวชยิสรา สร้างนอก นายทิวานันต์ สร้างนอกพร้อมครอบครัวพี่น้องและบุตรหลานทุกๆคนร่วมบริจาค 1 กองทุน
173      กานต์สิรี เหลืองเจริญอมร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
174      กิตติกา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
175      หัสนา กราเซอร์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
176      พิมณิฐา พสุเดชสุพิทย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
177      นางสาววิมลรัตน์ สังข์ประเสริฐ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
178      ศิริเพ็ญ วรรธะมานี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
179      สิทธิชัย วงศ์สุวรรณ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
180      นางชื่นจิตต์ อินทรรัสมี และครอบครัว Mrs.Yanichaphat Indararusmi น.ส. รินราพัชญ์ อินทรรัสมี นาย ปพนวัจน์ อินทรรัสมี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
181      พ่อเธียรสิทธิ์​จารุศิริภักดี์ วิชัยพัชร์​จารุตั้งตรง ณัฐพงศ์​   จารุตั้งตรง พิพัฒน์​    จารุตั้งตรง รัชดาวรรณ​ ฤทธิรงค์ กรแก้ว​แสงทอง สมศักดิ์​สิริอุดมศักดิ์ ธนชัย​สิริอุดมศักดิ์ ปิยวรรณ​ สิริอุดมศักดิ์ แม่ธนิดา​ จารุตั้งตรง​ ร่วมบริจาค 4 กองทุน
182      กำพา กอสัมพันธ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
183      คุณเพิ่มพูน หลอมประโคน คุณวาสนา หลอมประโคน คุณนภาภัทร หลอมประโคน คุณสินีนาฏ หลอมประโคน คุณเทรเวอร์ เอเมอสัน ดญ.แอเรนกฤติมุข เอเมอสัน ดช.เทรเวอร์กฤติน เอเมอสัน สายสกุลหลอมประโคน สายสกุลเขือดประโคน สายสกุลบุญชัย สายสกุลพูนผล สายสกุลเอเมอสัน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
184      กนกวรรณ อ่วมศิริ, อัญญรัตน์ เอี่ยมเอิบ, วิจิตรา หอณรงค์ศิริร่วมบริจาค 1 กองทุน
185      รัตนพงศ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
186      รุ่งนภา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
187      น.ส.สภาพรรณ กิจโมกข์ พร้อมทั้งครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
188      อุมาภรณ์ บรรหาลี และ ครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
189      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
190      นางสุปราณี สายพงศ์ ร่วมบริจาค 4 กองทุน
191      อรสิริ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
192      อนันต์กรณ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
193      ภรณ์สรัญ ไหลเจริญวงศ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
194      อภิสรา (น้อย ) เว็ตเตอร์ควิสต์ ศรีสุข ร่วมบริจาค 1 กองทุน
195      พัช​รี​ วันเกิด​ผล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
196      คุณแม่อุไร สุรวัฒนานนท์ และ นางชวลี สุวัฒนานนท์ โมโร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
197      นุชจาลี ร่วมบริจาค 2 กองทุน
198      สุปราณี และ วรรณดีนราธรสวัสดิกุล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
199      ชนน วังส์ด่าน พงษ์พงา ภูมิประโคน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
200      ศิวพร เชื้อเพ็ง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
201      ทศพล จันทะพันธ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
202         น.ส.กัญจ์ฐินี มูลพลโน ร่วมบริจาค 3 กองทุน
203      นายอดิศร มุสิกนันท์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
204      ธนพงษ์ วงศ์รัตน์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
205      นางอุทัยวรรณ สิทธิมณีและบุตรชาย นายอริยะ สิทธิมณีร่วมบริจาค 1 กองทุน
206      Natlada Suantaveeร่วมบริจาค 2 กองทุน
207         นส.ภารดี รัตนสมัย พร้อมด้วยบุตรชาย นายณัฐวัชต์ โปทาหนัก และ บุตรสาว ด.ญ.ธัญลักษณ์ โปทาหนักร่วมบริจาค 1 กองทุน
208      นายมนตรี-นางวรนันทา-นายชยุตพงศ์,น.ส.ชลธิชา,ด.ญ.พิชญาภัค,ด.ช.ธนบดี,ด.ญ.ชัญญาภัทร พัฒนจุรีพันธ์ นายสมาน-นางบัวพัน พูลทา นางประทุมมี วงศ์ประเทศ นายเมฆ-นางน้อย พานสูงเนิน นางทองปาน จันทร์วีระวงศ์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
209      ครอบครัว จันทร์พงษ์ และครอบครัวจันทร์ศิริร่วมบริจาค 1 กองทุน
210      นายปรีชา นาสุมาลี และ น.ส. อร แสงธีระปิติกุลร่วมบริจาค 2 กองทุน
211      นันทวัฒน์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
212      ครอบครัวสาระพันธุ์ร่วมบริจาค 10 กองทุน
213      ชาตรี-ทัศนีย์ ศรีไพพรรณร่วมบริจาค 1 กองทุน
214      เกริกกฤษณ์ ศรีไพพรรณร่วมบริจาค 1 กองทุน
215      ครอบครัวกิจดำรงพงศ์พล และ ครอบครัวชูเชิดกิจวัฒนาร่วมบริจาค 10 กองทุน
216      นายบุญเรือน เสียงสังข์ นายรุ่งโรจน์ เสียงสังข์ นางสาวอารยาพนมเนาว์ เด็กชายกิตติภพ พนมเนาว์ นายธนากร เสียงสังข์ นางสาวธนิดาเสียงสังข์ เด็กหญิงปุณณดา เสียงสังข์ นางเย็นตา โกยวาณิชย์ นางสาววรินธร สุวรรณวัฒน์ นายพลาธิป เสียงสังข์ นางสาวพิไลลักษณ์ ทองไชยร่วมบริจาค 1 กองทุน
217      คุณพ่ออิศรา ศิริมงคล, คุณแม่สุทธิวรรณ ศิริมงคล, อรวรรณ ศิริมงคล, อภิชาติ ศิริมงคล, Jose Juan Verde Vargas และ Kevin Verde Sirimongkol ร่วมบริจาค 2 กองทุน
218      ภรณี ชัยกิตติศิลป์ร่วมบริจาค 36 กองทุน
219      สมใจ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
220      กันตพงศ์ จันทร์ประเสริฐ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
221      นางสาวอวัสดา ธรรมชาดา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
222      คุณสิริกร​ เด่นสันติและครอบครัว, คุณแม่ทรงศรี​ คุณอรปภา​ คุณรีวินันท์​ เจียรนัยกูร,คุณอธิคม​ จรูญธรรม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
223      สุรีรัตน์โตปรีชา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
224      นางสาวพรรณิภา โกดถา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
225      วสุธรนิธิปฏิคม ยุภาพรอำนวยศรี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
226      ศีลภัทร ชาญเชี่ยว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
227      วราพรรณ ไชยพรหม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
228      วันเพ็ญ เลียเทอร์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
229      องอาจ นิลเพชร์พลอย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
230      อนันต์ หวังชิงชัย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
231      สมจิต ศักดิ์โฆษิต ร่วมบริจาค 1 กองทุน
232      น.ส. นำเพ็ญ รังสฤษฎ์พาณิชย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
233      น.ส. จารุวรรณ ศรีนารางและนายจักรพันธ์ ศศิริรัชชานนท์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
234      ไพจิต กลิ่นสุคนธาภรณ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
235      ศิวพร ภัทรประกฤต , นางอารีย์ และ นางต่อม แซ่โง้ว ร่วมบริจาค 2 กองทุน
236      น.ส. อารยาขุนชัย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
237      ศุภรดา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
238      นายวุฒิศักดิ์ บำเพ็ญสุข ร่วมบริจาค 1 กองทุน
239      ครอบครัวของนางเขียวด้วงเหมือน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
240      โชติกา สุขทรัพย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
241      น.ส.ชนิดาภา เร่งสุทธิ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
242      กิตติยา ปอแก้ว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
243      คุณสมนึก-ฉวีวรรณ วัตถุสินธุ คุณพเยาว์ ขลิบปั้น และเดือน-ดาว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
244      ชนชล เพ็ชรอิน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
245      มิตร มณีสุริยงค์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
246      สมพร ร่วมบริจาคเพิ่ม 1 กองทุน
247      ชมขนิษฐ์ ภู่อุ่น ร่วมบริจาค 1 กองทุน
248      นาย วรกิจ,นางเพ็ญผกา อุ่ยอุทัย พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
249      อาณัติ พุทธิรังสี ร่วมบริจาค 1 กองทุน
250      เข็มกลัดบุญ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
251      คุณศิริมา, กชพร และ ดช.ปฏิณกรณ์​ พรชวลิตหิรัญ ร่วมบริจาค​ 2 กองทุน
252      บุญอนันต์ โชคประเสริฐสม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
253      จุณิณฐ์ภา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
254      วรางคณา ทองพระพักตร์ วอลล์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
255      ปริญญา ป้องภัย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
256       นายสมศักดิ์ ลีลาไพบูลย์สกุลและครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน















รวมทั้งหมด 420 กองทุน

เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-22 12:19:02

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2022-1-8 21:50





เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทอดผ้าป่าทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างเจดีย์เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ,ร่วมสร้างพระองค์ใหญ่สูง 29 เมตร,ร่วมบูรณะถาวรวัตถุต่างๆในวัด, ร่วมซื้อผ้าไตรเอกและเครื่องสังฆทานและบริวารต่างๆจำนวน 3 วัด


แบบตามกำลังศรัทธา

เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทริปแรลลี่บุญ ถึงวันพฤหัส 6 ม.ค. 65

1      คุณพนมพร วินากร ร่วมบริจาค 500 บาท
2      นางอนันต์ธนา อันสมบูรณ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
3      ณัฐตนนท์ ร่วมบริจาค 200 บาท
4      อรรณพ เย็นใจ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
5      ภัทราภรณ์ แนวศิริ ร่วมบริจาค 200 บาท
6      Putcha Dejtha ร่วมบริจาค 300 บาท
7      ทิวาพร วงค์วิลาส ร่วมบริจาค 500 บาท
8      วาสนา สาทร ร่วมบริจาค 600 บาท
9      มาลา โง้วอมราภรณ์ ร่วมบริจาค 599 บาท
10      เบด ร่วมบริจาค 500 บาท
11      จารุวรรณ ชินกร ร่วมบริจาค 300 บาท
12      ฐาปนี ร่วมบริจาค 200 บาท
13      รุจิรา ทวีสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
14      ชุติกานต์ ธงทวัฒน์ ร่วมบริจาค 400 บาท
15      แสงสุรีย์ คะลีล้วน ร่วมบริจาค 2,000 บาท
16      กฤษญารัตน์ พหุลรัตน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
17      อาคม สานนท์ ร่วมบริจาค 500 บาท
18      ณัฐธิดา บัณฑิตยารักษ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
19      กอบชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
20      เสาวภาคย์ ยินดี ร่วมบริจาค 200 บาท
21      กฤษฏ์ วงษ์วันทนีย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
22      อัฉราภรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
23      ธิดารัตน์ มากมูล ร่วมบริจาค 100 บาท
24      ชุติกานต์ ธงทวัฒน์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
25      วรพงศ์ มาลัยวงษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
26      นาย ปองภพ หวังเจริญ ร่วมบริจาค 500 บาท
27      Noute ร่วมบริจาค 100 บาท
28      พัชรวรีย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
29      คุณไทย มั่นคง ร่วมบริจาค 200 บาท
30      อัญมณี ทองฟัก ร่วมบริจาค 59 บาท
31      พิมพ์ลดา ร่วมบริจาค 200 บาท
32      อรัญญา ศรีถวิล ร่วมบริจาค 500 บาท
33      บุษย์น้ำเพชร ลิมป์รัตน์ตระกูล ร่วมบริจาค 100 บาท
34      จุณี ลิมป์รัตน์ตระกูล ร่วมบริจาค 20 บาท
35      นาง วิไลลักษณ์ นวนมี ร่วมบริจาค 506 บาท
36      น.ส.หนึ่งฤทัย บุตรงาม ร่วมบริจาค 900 บาท
37      สโรชา สินชิด ร่วมบริจาค 160 บาท
38      อภิสรา ร่วมบริจาค 500 บาท
39      นิทัศนีย์ แสงอ่วม ร่วมบริจาค 100 บาท
40      Sutasinee Lee ร่วมบริจาค 409.09 บาท
41      จิราวดี ทีปต์ธนาธิป ร่วมบริจาค 300 บาท
42      อรไท ชูสวัสดิ์ นางยก ชูสวัสดิ์ นายเทียนชัย ด.ญ.จิตสุภา ด.ช.อภิวุฒิ พินตะพาด ร่วมบริจาค 300 บาท
43      มาลินี ใจเย็น ร่วมบริจาค 1,000 บาท
44      จิรวัตร์ ทวีรัตน์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
45      สุภาพร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
46      เกศินี สิงห์เสน่ห์ ร่วมบริจาค 8 บาท
47      ภีรดา วัฒนสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
48      สมัชชา ศรีคำ ร่วมบริจาค 100 บาท
49      กุณณรัศมิ์ ฤทธิชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
50      สุนันทา ร่วมบริจาค 50 บาท
51      กนกพิชญ์ ร่วมบริจาค 50 บาท
52      ศักดิ์สิทธิ์ เกตุทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
53      ศศิพัชร์ ภัทรเกษมฐีติ ร่วมบริจาค 200 บาท
54      พิริยา. ชื่นชม ร่วมบริจาค 500 บาท
55      Inthira Panya ร่วมบริจาค 99 บาท
56      จารุวรรณ ร่วมบริจาค 500 บาท
57      ธีระ ร่วมบริจาค 600 บาท
58      ปวีณ์ริสา แสงสุวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
59      Phisanu Wangs ร่วมบริจาค 59 บาท
60      ณตวัน ใจนวล ร่วมบริจาค 100 บาท
61      กันยา ตันติวิสุทธิกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
62      เมธิยา ร่วมบริจาค 199 บาท
63      ประกายดาว พรหมมา ร่วมบริจาค 100 บาท
64      กรรณิการ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
65      เบญจมาภรณ์ กุดาสา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
66      สมนึก ร่วมบริจาค 200 บาท
67      คุณภคมาสลีตระกูลพาณิชย์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 106 บาท
68      นางนลินรัตน์ใจกว้าง, นายอนุชิต ใจกว้าง, ด.ช.อัครวินทร์ ใจกว้าง, ด.ญ.กาญจนา ใจกว้าง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
69      วนิษตา ร่วมบริจาค 300 บาท
70      น.ส​ มณีรัตน์​ เพ็ชรเกษม ร่วมบริจาค 200 บาท
71      อณัศยา อี้ธงชัย ร่วมบริจาค 199 บาท
72      น.ส.สุภาภรณ์ กิตติเชวรกุลและครอบครัว ร่วมบริจาค 459 บาท
73      กิตติกา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
74      กิตติ์ลาวัณย์ โชตน์กอแก้ว ร่วมบริจาค 108 บาท
75      บังอร คณารัมย์ ร่วมบริจาค 300 บาท
76      สิทธิศักดิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
77      นุศรา ร่วมบริจาค 50 บาท
78      มนพร พิกุลทอง ร่วมบริจาค 100 บาท
79      วาสนา สุกใส ร่วมบริจาค 99 บาท
80      นภัทร วีระวัฒนากร ร่วมบริจาค 500 บาท
81      ฐิติมา รอบเมือง ร่วมบริจาค 50 บาท
82      ภัคชัญญา ร่วมบริจาค 100 บาท
83      อัญชลี จั่นหยง ร่วมบริจาค 300 บาท
84      ปณิดา พันธุ์โชติ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
85      ลลิดา ธัยยามาตร์ ร่วมบริจาค 300 บาท
86      บำเพ็ญ กอบความดี ร่วมบริจาค 99 บาท
87      ณิชชาพัชร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
88      ณัฐปรียาดีณรงค์ ร่วมบริจาค 100 บาท
89      ชญาน์นันท์ ไกรเลิศมงคล ร่วมบริจาค 300 บาท
90      วัชรชัย หอมกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
91      วาสิณี ประจันบาน ร่วมบริจาค 2,000 บาท
92      ณัฐศิธรณ์ ดีดอม ร่วมบริจาค 300 บาท
93      วาสนา ชำนาญพงษ์ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
94      เอกสิทธิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
95      ภรณี ร่วมบริจาค 500 บาท
96      สุรีรัตน์ แสงสุขี ร่วมบริจาค 100 บาท
97      จีรภา ปิ่นธรรมรักษ์ ร่วมบริจาค 400 บาท
98      ปิยะมาศ เปาอินทร์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
99      ปณัฏฐา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
100      คุณวรรณดีพรหมทองและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
101      ธวัลกร ชะเดืองรัมย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
102      ดุษฎี ร่วมบริจาค 200 บาท
103      Juntima Samna ร่วมบริจาค 500 บาท
104      สิทธิพล ร่วมบริจาค 100 บาท
105      พิชญ์สินี เทพาอภิรักษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
106      ลาวัลย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
107      ไชยยศ อมรทิพย์ จิรสุชศิริ ร่วมบริจาค 100 บาท
108      วราพร ร่วมบริจาค 500 บาท
109      จักรพงศ์ เอื้อกุลวิวัฒน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
110      ภูรีภัทร วานิชานนท์ ร่วมบริจาค 500 บาท
111      ณปภัช ร่วมบริจาค 300 บาท
112      รัศมี จะบู ร่วมบริจาค 500 บาท
113      สลิลรัตน์จิตปรีชาญ ร่วมบริจาค 500 บาท
114      ธารทิพย์ อยู่แก้ว ร่วมบริจาค 189 บาท
115      นวพล ปราชญานุกูล ร่วมบริจาค 200 บาท
116      กนกพร เจียมทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
117      กรรณิกา สุคนธนิตย์ ร่วมบริจาค 999 บาท
118      ชนานันท์ ร่วมบริจาค 500 บาท
119      อรนรินทร์ เรืองเบญจสกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
120      นาง บัวลอง ยันบัวบาน ร่วมบริจาค 200 บาท
121      วราภรณ์ วงศ์ศาลา และนาง บัวลอง ยันบัวบาน ร่วมบริจาค 200 บาท
122      วลัยพรรณ อัครจิตตานนท์ ร่วมบริจาค 200 บาท
123      นางสุนันทา และ ด.ช. พีท เอี่ยมพรพิภพชัย ร่วมบริจาค 200 บาท
124      อังค์วรา ผลวิริยชัย ร่วมบริจาค 500 บาท
125      พิริยพงศ์ เอื้อกุลวิวัฒน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
126      พรรณพิลาส เอื้อกุลวิวัฒน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
127      สุวิมล นิภากรสัมพันธ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
128      กฤติยา นิภากรสัมพันธ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
129      กีรติ นิภากรสัมพันธ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
130      พัชรวดี ร่วมบริจาค 999 บาท
131      ปภาวี เรืองรัตน์ธรรมร่วมบริจาค 500 บาท
132      วสุธร ราชาธรรมกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
133      สุริยง ร่วมบริจาค 400 บาท
134      นาย วิวรรธน์กนกชัยพานิชกุลร่วมบริจาค 300 บาท
135      วีรพงษ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
136      มยุรี ร่วมบริจาค 300 บาท
137      อุไรวรรณ ร่วมบริจาค 499 บาท
138      สมใจ กลัดเสนาะ   สหวัฏ กลัดเสนาะ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
139      ยุพา มาลัยทอง ร่วมบริจาค 100 บาท
140      น.ส. ฑิณัฐชา​ ชวาลย์นนท์ และน.ส.ฑิฆัมพร​ ชวาลย์นนท์​ ร่วมบริจาค 200 บาท
141      ภัทริน เต็มวิสุทธิ์กุล ร่วมบริจาค 500 บาท
142      ชาญณรงค์ ร่วมบริจาค 300 บาท
143      รุ่งนภา สมนาค ร่วมบริจาค 100 บาท
144      ธณัฏนัน หล่อเกษมศานต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
145      สุรีย์ราช นันทะพันธ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
146      คุณัฏฐ์ เหล่าเจริญภูสิน ร่วมบริจาค 99 บาท
147      เคนนี่และครอบครัว ร่วมบริจาค 5,216.43 บาท
148      กฤติญา นิมมานรดี+พรธณัฐ คงศรีสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 999 บาท
149      นันท์นภัส​ เพ็ชร​แก้ว​และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000.90 บาท
150      รุ่งรัศมิ์ กรณัฏฐ์ สิริวัจน์ชัชฎา ร่วมบริจาค 100 บาท
151      อาภาพิมล ร่วมบริจาค 299 บาท
152      สุริยา ร่วมบริจาค 99 บาท
153      นายไพบูลย์, นางอ่อนจันทร์, น.ส. อคิราภ์ และ น.ส. รัชนี ศิรประภามาส ร่วมบริจาค 1,200 บาท
154      ปิณฑิรา จั่นเพชร ร่วมบริจาค 208 บาท
155      พ็ญพรอ้มครอบครัวกับลูกทั้ง3คนรุ่นเดียวกัน,,เพ็ญแข,สหายแก่น,ลูกเลาไหวหยิน,เลาไหวตั๊ก,,เบาหวาน ร่วมบริจาค 500 บาท
156      มนัสชัย ชื่นชมน้อย ร่วมบริจาค 300 บาท
157      นางอนุรดี ทองเพชรและครอบครัวร่วมบริจาค 150 บาท
158      นิภาภรณ์ วรรณเบญจวัฒน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
159      นายศักดิ์ไชย นางพิราวรรณ์ นายโชติอนันต์ ดช.ณัฐพสิษฐ์ น้องเบจวรรณ ธนานันต์สิริ ร่วมบริจาค 500 บาท
160      รุ่งอาภา เอกณรงค์พาณิชย์ และกัลยาณมิตร ร่วมบริจาค 1,500 บาท
161      พริมพิศา ยศเกตุ ร่วมบริจาค 300 บาท
162      อุดมพงษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
163      ภัคณัฐม์ เหล่าเจริญภูสิน ร่วมบริจาค 99 บาท
164      คุณภรรธนกฤษ กุนมล ร่วมบริจาค 200 บาท
165      กนกภรณ์ เอี้ยวพานิช ร่วมบริจาค 1,000 บาท
166      ปราโมทย์ ร่วมบริจาค 66 บาท
167      ทวีชญา ร่วมบริจาค 200 บาท
168      กัญรัชย์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
169      วิไล พนาสถิต, ยุทธนา พงษ์รัตนกูล ศุภิสรา พงษ์รัตนกูล ร่วมบริจาค 400 บาท
170      ชญาภา ไชยฉลาด ร่วมบริจาค 100 บาท
171      รุจิรัตน์ ชาไท ร่วมบริจาค 500 บาท
172      จิราภา เบญจาทิกูล ร่วมบริจาค 200 บาท
173      Nan ร่วมบริจาค 99 บาท
174      พรสมพล ณัฐวรานนท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
175      เมทิกา ร่วมบริจาค 100 บาท
176      อมรเทพ ร่วมบริจาค 50 บาท
177      ธิดารัตน์ ฤกษ์ดี ร่วมบริจาค 89 บาท
178      นฤมล สีสมคราม ร่วมบริจาค 199 บาท
179      ภาคภูมิ สุนันต๊ะ ร่วมบริจาค 200 บาท
180      เจียมจิตร์ ธีรธรรมเสถียร ร่วมบริจาค 300 บาท
181      ขวัญจิตร์ พรหมเชยธีระ ร่วมบริจาค 300 บาท
182      น.ส. ฌัชฌา ด.ช. ณัฐภัทร ยอดดี ร่วมบริจาค 100 บาท
183      นายสุนทร น.ส. เพลินจิตต์ จ.ส.ท. จักรกฤษณ์ จินรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
184      น.ส.ญาณิศามิ์ เยื้อยงค์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
185      นางสาว คูนคณินฆ์ กันคำและครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
186      ธัญวรัสม์ ทองภูเบศร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
187      ชลธิชา ร่วมบริจาค 500 บาท
188      สุชานัน ร่วมบริจาค 208 บาท
189      ภารัณยมาส ร่วมบริจาค 200 บาท
190      นิธินาถ คงมีธรรม ร่วมบริจาค 1,000 บาท
191      นิพนธ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
192      วสันต์ พงษ์ศิริวัฒน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
193      ประเสริฐศึก ร่วมบริจาค 501 บาท
194      บุณณดา ร่วมบริจาค 199 บาท
195      วรรณดี ร่วมบริจาค 199 บาท
196      ชญาภา กองแก้ว ร่วมบริจาค 300 บาท
197      นางเลขยา พาลเสือ เเละ นายพัฒนศักดิ์ ช่วงชุณห์ส่อง เเละครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
198      ธีรบูลย์ มิตรมโนชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
199      น.ส.คณิตา ช่วยยา ร่วมบริจาค 100 บาท
200      ทัศนีย์ มธุรภารดี ร่วมบริจาค 300 บาท
201      จันทิภา อมาตยกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
202      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 299 บาท
203      นางณัฏฐ์กชพรกุลสิริอิงครัต นส ณัฏฐ์จิรากุลสิริอิงครัต นายสุพัฒน์สุนทรินคะ นส วรรณีพรหมอินทร ร่วมบริจาค 500 บาท
204      นางศรีนวล หิรัญวัฒน์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
205      สมพร ก่อบุญขวัญ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
206      จิลดา ชุ่มเชย ร่วมบริจาค 200 บาท
207      พิณรัฐ จิรถิรภาพ ร่วมบริจาค 500 บาท
208      เกด ร่วมบริจาค 100 บาท
209      น.ส.นันทิพรพัฒนพงศ์สถิต ร่วมบริจาค 200 บาท
210      สุมาลี รักประกอบกิจ ร่วมบริจาค 500 บาท
211      ณรัณญภัคณ์ ร่วมบริจาค 299 บาท
212      ว่าที่ ร.ต.หญิง พงศ์พัฎชราอุ่นวันดี ร่วมบริจาค 300 บาท
213      นางสาวเอื้องฟ้า​ ตาลน้อย​และครอบครัว​ ร่วมบริจาค 300 บาท
214      มาริษา ร่วมบริจาค 200 บาท
215      พัชรพร ร่วมบริจาค 400 บาท
216      กิตติ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
217      ลลิดา ปราณี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
218      ชนชล เพ็ชรอิน ร่วมบริจาค 1,500 บาท
219      ธัญวุฒิ ร่วมบริจาค 100 บาท
220      ภัคณภัทร เศรษฐภัคสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
221      ชุติกาญจน์ เลิศสมตระกูล และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
222      ภูวเดช นามวงษ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
223      สุภาพร ร่วมบริจาค 100 บาท
224      นัฐชานันท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
225      แคทรียา รอดสำราญ ร่วมบริจาค 19 บาท
226      ศรีสุภา ภาคสุโพธิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
227      ณัฐฐิรา ลิ่ววรุณพันธ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
228      คุณแม่อารีวัลย์ สมประกิจ ร่วมบริจาค 99 บาท
229      Nannalin ร่วมบริจาค 200 บาท
230      นางสาวอมราภรณ์เอี๋ยวประดิษฐ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
231      ประวัติวิทย์ ร่วมบริจาค 3,000 บาท
232      วชิราวัลย์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
233      สุรัตน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
234      เปมิกา ร่วมบริจาค 100 บาท
235      วิไลลักษณ์ หล่อสุพรรณพร ร่วมบริจาค 100 บาท
236      ราเชนทร์ แก้วกันเนตร์ ร่วมบริจาค 10 บาท
237      รณภพ ร่วมบริจาค 100 บาท
238      น.ส. วราภรณ์ วรเนติโพธื์ ร่วมบริจาค 200 บาท
239      ยุทธนา​ ไหลเจริญวงศ์ ร่วมบริจาค 359 บาท
240      รังสิมา ชื่นชม ร่วมบริจาค 39 บาท
241      เกรียงศักดิ์ เขื่อนสุริยะ ร่วมบริจาค 300 บาท
242      ชวันภัสร์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
243      พาณี พรมรังษี ร่วมบริจาค 100 บาท
244      มาลินี วังสิริไพบูลย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
245      ปฎิญญาทิพย์ พงษ์สมุทร ร่วมบริจาค 100 บาท
246      พีรดา ร่วมบริจาค 777 บาท
247      นันทิดา เรือนทอง ร่วมบริจาค 29 บาท
248      นภสร ภู่ทอง ร่วมบริจาค 100 บาท
249      อารี ทรงศิริวัฒน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
250      วิไลวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
251      พรรณนภา ทิพย์วรการ ร่วมบริจาค 100 บาท
252      บุญปกรณ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
253      พรไพริน ร่วมบริจาค 200 บาท
254      คุณแม่ฮุ้ยเม้ง แซ่เซียว กับ นส.จิตสุภา จรูญศรีทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
255      สิริวิภา ดวงแก้ว ร่วมบริจาค 200 บาท
256      ปณตกร ร่วมบริจาค 100 บาท
257      นางศิริรัตน์ ขอยื้อกลาง ร่วมบริจาค 300 บาท
258      กันตยากร โมปุก ร่วมบริจาค 200 บาท
259      ทัศชล มีศรี ร่วมบริจาค 200 บาท
260      ปิ่นปินัทธ์ ชัยชนะวงศ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
261      ณัฏฐนันท์ วัน กิติพรพิศาล ร่วมบริจาค 100 บาท
262      นายภคิน ภู่ผันผิน ร่วมบริจาค 100 บาท
263      ศิริพรรณ เลิศกาญจนวงศ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
264      ลิศรา อิ่มเที่ยง ร่วมบริจาค 100 บาท
265      สาวิช ร่วมบริจาค 200 บาท
266      ธีรยุทธ ธงทองทิพย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
267      จุฬาลักษณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
268      พงศ์วิชญ์ ร่วมบริจาค 119 บาท
269      ชุติมันต์ เพ็ชรรัตน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
270      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 500 บาท
271      วรรณฉัตร เมทสเลอร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
272      บุณฑริกา กลางประพันธ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
273      วลัยกร รัตนกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
274      ยุวดี มนตรี ร่วมบริจาค 100 บาท
275      กนกวรรณ เยาว์ดำ ร่วมบริจาค 100 บาท
276      กุลชญา อินทชูด ร่วมบริจาค 300 บาท
277      ณิชาพัชร์ ร่วมบริจาค 29 บาท
278      ปิยนันท์ ชัยเดชาภินันท์ ร่วมบริจาค 500 บาท
279      วิสิษฐ์ ไชยโย ร่วมบริจาค 59 บาท
280      พรเทพร่วมบริจาค 200 บาท
281      เพื่อนพรเทพ โบนิต้า ร่วมบริจาค 100 บาท
282      สุดาวรรณ กิจประสงค์ ร่วมบริจาค 100 บาท
283      ธนิตา อ่อนท้วม ร่วมบริจาค 300 บาท
284      ธิติยา ร่วมบริจาค 199 บาท
285      รุ่งแสง ร่วมบริจาค 300 บาท
286      นันท์นภัส สุทธิวรากร ร่วมบริจาค 500 บาท
287      Tebnakorn Sankhuean ร่วมบริจาค 300 บาท
288      นส ณัฐชนันท์พร แฟรงคาวสกี้ และนายชัชนัส จิตรนุสนธิ์ ร่วมบริจาค 3,000 บาท
289      เปมิกา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
290      ว่าที่ ร้อยตรี วุฒินันท์ คูหาวิชานันท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
291      จิรโรจน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
292      Jinjuta Manee ร่วมบริจาค 100 บาท
293      กชรัตน์ จีนยิ้ม ร่วมบริจาค 79 บาท
294      นางสาวน้ำฝน หีบสัมฤทธิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
295      พฤทธิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
296      พีระพร ร่วมบริจาค 200 บาท
297      สุกัญญา รัตนบุตร ร่วมบริจาค 100 บาท
298      ภานิชา เจียรวัฒนากร ร่วมบริจาค 100 บาท
299      สุรจิต สุรฤทธิพงศ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
300      จิดาภา นิมิตจรัส ร่วมบริจาค 1,000 บาท
301      สุภัทรา สวนคล้าย ร่วมบริจาค 400 บาท
302      คุณจิราภรณ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
303      นางสาวนิภาพร โพธิ์กระสังข์ ร่วมบริจาค 100 บาท
304      นันทนา ร่วมบริจาค 100 บาท
305      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 2,000 บาท
306      เบญญาภา วันสุข ร่วมบริจาค 200 บาท
307      ปภาดา เปี่ยมทอง ด.ช.ธนกฤต เปี่ยมทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
308      พอรินทร์ พุกพูนธนพัฒน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
309      น.อ. สันติ หนูรอด ร.บ.ร่วมบริจาค 300 บาท
310      ศิริณา ร่วมบริจาค 100 บาท
311      วิลาสิณี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
312      ภัทธิชา ร่วมบริจาค 500 บาท
313      คุณหงษ์ , สุภา คุนาพงษ์กิติ ร่วมบริจาค 200 บาท
314      ดุษศรี เมธีรัตนาพิพัฒน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
315      พรอุษา ร่วมบริจาค 100 บาท
316      พนารัตน์ ร่วมบริจาค 40 บาท
317      ปุณณดา ร่วมบริจาค 100 บาท
318      รัตน์ณากรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
319      ณัฐพงษ์ เทียนชัย จุฑามาศ วิริยะดำรงค์ ร่วมบริจาค 1,050 บาท
320      นางสมสกุล อ่องรุ่งเรือง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
321      เสาวลักษณ์ ภู่พันธ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
322      ณภัทร รุ่งทรัพย์สิน ร่วมบริจาค 100 บาท
323      อรนุช ลิ้มเทียมเจริญ ร่วมบริจาค 300 บาท
324      จิรพัฒน์ สุดสาย ร่วมบริจาค 200 บาท
325      น้ำผึ้ง เตชชาคร ร่วมบริจาค 505 บาท
326      สามารถ มากเจริญ ร่วมบริจาค 200 บาท
327      บุปผา สืบสุรีย์กูล และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
328      ทิพรดา กันตังกุลร่วมบริจาค 300 บาท
329      คุณเลอลักษณ์ วิจิตรสงวนร่วมบริจาค 100 บาท
330      พรปวีณ์ เมธากรณ์ร่วมบริจาค 199 บาท
331      นางสาว สุชีรา ไชยมะงั่วร่วมบริจาค 100 บาท
332      กนกกาญจน์ พวงทองร่วมบริจาค 200 บาท
333      วรีย์ ดาวกระจายร่วมบริจาค 199 บาท
334      เมธาพรร่วมบริจาค 200 บาท
335      ศิวกรร่วมบริจาค 199 บาท
336      เบญญาภาร่วมบริจาค 500 บาท
337      บัวลีร่วมบริจาค 600 บาท
338      นางสาวกรชวัล อุ่นใจ และครอบครัวร่วมบริจาค 300 บาท
339      กัญญ์ณพัชญ์ร่วมบริจาค 10 บาท
340      มณฑาทิพย์ แสงสำลีร่วมบริจาค 200 บาท
341      อัครภาส์ ธรรมบุตรร่วมบริจาค 100 บาท
342      น.ส ภัทรานิษฐ์ คิณธนา และครอบครัวร่วมบริจาค 1,000 บาท
343      พ่อกิมเซ้งแซ่เบ๊ร่วมบริจาค 500 บาท
344      แม่จือเอ็งแซ่เฮ้ง    ร่วมบริจาค 1,000 บาท
345      อภิภูบุญแก้วประพาฬร่วมบริจาค 200 บาท
346      อัญวีณ์ บุญแก้วประพาฬร่วมบริจาค 1,000 บาท
347      น.ส.สุนิสา ประสิทธืสมพร นายอภิวัชร์ ประสิทธิสมพรร่วมบริจาค 200 บาท
348      ธนัตกรณ์ ผุดผาดร่วมบริจาค 100 บาท
349      สุธาดา สีหลักษณ์ร่วมบริจาค 50 บาท
350      กัมพล(ตู่)​ เลี่ยมสกุล​ และ​ ครอบครัวร่วมบริจาค 200 บาท
351      มาลีวัณ หลากสุขถมร่วมบริจาค 200 บาท
352      Behailu Fekadeร่วมบริจาค 215 บาท
353      น.ส. กรรณิการ์​ ทานศิลา​และครอบครัวร่วมบริจาค 300 บาท
354      เครือวัลย์ร่วมบริจาค 500 บาท
355      จริยาศรีหนูร่วมบริจาค 1,600 บาท
356      สุกัญญา ดำรงค์ฤทธามาตย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
357      ประทวน ชอบโนนไทยร่วมบริจาค 300 บาท
358      ไรวินทร์ และแม่ร่วมบริจาค 100 บาท
359      วีระชัยร่วมบริจาค 18 บาท
360      สุพัตรา ตันติเศรษฐ์พงศ์ร่วมบริจาค 100 บาท
361      ช่อลดา อดุลเดชาพร้อมครอบครัวร่วมบริจาค 200 บาท
362      กฤชขจรร่วมบริจาค 500 บาท
363      ธนารัตน์ เปือยศรีร่วมบริจาค 200 บาท
364      อฤษรา อินทร์เกิดร่วมบริจาค 200 บาท
365      วิภชา ธีรภัทรรัชท์ร่วมบริจาค 20 บาท
366      นิรมลบังคมเนตรร่วมบริจาค 300 บาท
367      ณัฐธิดา บุญส่งร่วมบริจาค 100 บาท
368      วลินลักษณ์ วงศ์แสงหาญร่วมบริจาค 100 บาท
369      น.ส. ผ่องพรรณ - นายพอพล และ บุตร ด.ช.ภูมิรพี - ด.ญ.ภริมา โอภาสมงคลขัย และครอบครัว "ผ่านพินิจร่วมบริจาค 1,000 บาท
370      ป้าแจ๋วและป้าสมคิดร่วมบริจาค 1,000 บาท
371      วิทยาร่วมบริจาค 200 บาท
372      คุณ ธัชธนกรเสริมศรี คุณ ธนัญชญาแสงธนหิรัญร่วมบริจาค 500 บาท
373      วันดีร่วมบริจาค 109 บาท
374      นรินทร์ แก้ววันร่วมบริจาค 50 บาท
375      ศรัณย์ ต่ายบางกรูดร่วมบริจาค 100 บาท
376      ณรัชช์อร ปุสเดโวและครอบครัวลูกหลาน ร่วมบริจาค 299 บาท
377      นางนุชนารถ ภุมรินทร์และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
378      ณรงศักดิ์ ลินโพธิ์ทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
379      บุศยรินทร์ เข่งเงิน ร่วมบริจาค 409 บาท
380      นางสาวชมกมล ชัยเจริญสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
381      ชัชพงษ์ ทุเรียนงาม ร่วมบริจาค 100 บาท
382      วิทยา วุฒิกุลประพันธ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
383      วรรณพร อิ่มจิตร ร่วมบริจาค 100 บาท
384      นางสาวนัทมล สิงโต ร่วมบริจาค 599 บาท
385      กฤติณภัทร ร่วมบริจาค 200 บาท
386      ธีราทัต ร่วมบริจาค 200 บาท
387      วรัชยา รอดแพง ร่วมบริจาค 100 บาท
388      คุณแม่สุวรรณี ติรวรชัย, นายพงศ์จักร์ พาณิชกุลย์, นส.ณัชชา พาณิชกุลย์ นส.วรรณวีร์ พาณิชกุลย์, นส.ชวิกา พาณิชกุลย์, นางนันท์นภัส ธันยาเดชสิทธิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
389      ธันญ์รวิน ร่วมบริจาค 100 บาท
390      รัตนาวดี บัวจูน ร่วมบริจาค 200 บาท
391      ณัฐธยาน์ สมพร-ชัยรัตน์ แสงนิกรเกียรติ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
392      sophorn nun celis ร่วมบริจาค 3,241.26 บาท
393      ปัทมา โมราฤทธิ์ - ฐิติศักดิ์ โมราฤทธิ์ และครอบครัวร่วมบริจาค 300 บาท
394      สมคิด ศักดิ์สิทธิ์ และครอบครัวร่วมบริจาค 300 บาท
395      น.ส. อรวรรณ พิมพุฒ และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
396      อุทัย ฝาระมีร่วมบริจาค 1,000 บาท
397      กานต์ธีราร่วมบริจาค 50 บาท
398      พิมพ์ปรียา มาลัยเปียร่วมบริจาค 208 บาท
399      พุ่มพวง อริยะร่วมบริจาค 100 บาท
400      ณิชมณฑ์ร่วมบริจาค 100 บาท
401      นส.สุธิดา ครองวิริยะภาพ, ดช.ภัทรดนัย สว่างวรรณขจร, ดญ.ภัคศิณีพิชญ์ สว่างวรรณขจร, ดช.ภุชคินทร์ สว่างวรรณขจรร่วมบริจาค 100 บาท
402      แมน นิตยเมฆินทร์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
403      วิยะดา สุวรรณไชศรี ร่วมบริจาค 500 บาท
404      กิรณาพัชญ์ บุญธนอัครพัฒน์ ร่วมบริจาค 651 บาท
405      Jidapha Jitpa ร่วมบริจาค 289 บาท
406      อาลิสา ร่วมบริจาค 200 บาท
407      อนุพงษ์แสงกระจ่าง ร่วมบริจาค 100 บาท
408      นส.พนิดา บุญยะรต.ไพศาล สุวรรณอินทร์ นายภาคินสุวรรณอินทร์ ร่วมบริจาค 400 บาท
409      มณฑรส ร่วมบริจาค 100 บาท
410      นารีรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
411      พิสมัย ปัตตายะโส , นางกันหา ปัตตายะโส และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
412      พรทิพย์ หาญพัฒนกิจพานิช ร่วมบริจาค 100 บาท
413      ณปภัต ชนะนนท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
414      จันทนา ร่วมบริจาค 400 บาท
415      วรินทร์ณิชา นรัจฉริยางกูรและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
416      กรกนก ร่วมบริจาค 200 บาท
417      ณัฐธิดา ร่วมบริจาค 200 บาท
418      ณัฐชานันท์ หินลาด ร่วมบริจาค 119 บาท
419      รัชนี นิราศภูเขียว ร่วมบริจาค 100 บาท
420      สุนิดา ตระกูลนิ่มนวล ร่วมบริจาค 1,600 บาท
421      ภิราภรณ์ กลางประพันธ์ ร่วมบริจาค 99 บาท
422      ธารารัตน์ เตปินใจและกาญจนา สีวะสุทธิ ร่วมบริจาค 500 บาท
423      ทัตติยา ปลีหจินดา ร่วมบริจาค 100 บาท
424      นางณัฐดาและนายมิชาเอล ซานเดอร์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
425      สมมาตร์ กระจ่างโพธิ์ ร่วมบริจาค 599 บาท
426      คุณนพวรรณ อรรถกรปัญญาและครอบครัว 100 บาท
427         นางสาวธนัญญา ตาหมี่ และ นางสาวชนิภา เลิศฤทธิ์เดชา ร่วมบริจาค 2,000 บาท
428      อรทัย ผ่องบุรุษ ร่วมบริจาค 300 บาท
429      วรินญา ปราถนาดี ร่วมบริจาค 200 บาท
430      ธนิดา ร่วมบริจาค 100 บาท
431      รินลดา ร่วมบริจาค 20 บาท
432      ทรงวิทย์ ใจเย็น ร่วมบริจาค 200 บาท
433      สุภัทร ร่วมบริจาค 200 บาท
434      รุ่งนภา ร่วมบริจาค 300 บาท
435      ณิตาพรรณ ทองเชียง ร่วมบริจาค 200 บาท
436      นงนภัส ชิดไชย ร่วมบริจาค 400 บาท
437      นิอร สมหวัง ร่วมบริจาค 100 บาท
438      สุนิตา คงทอง ร่วมบริจาค 100 บาท
439         นายสิระพล ไชยชนะพร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
440      นิศาชล จันดี ร่วมบริจาค 100 บาท
441      ลฎาภา เพชรกันกิ่ม ร่วมบริจาค 100 บาท
442      เขมิกา นิมะพันธ์ ร่วมบริจาค 50 บาท
443      เดชา ร่วมบริจาค 500 บาท
444      คุณนพวรรณ อรรถกรปัญญาและครอบครัว 100 บาท
445      นางหงสรักษ์ สุรสีห์แสงกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
446         วิรธรณ์โสตถิบิณฑ์นิธิ ร่วมบริจาค 100 บาท
447      นภาศรี คงลำธาร ร่วมบริจาค 200 บาท
448      ชาธิษ ร่วมบริจาค 500 บาท
449      ณฤดี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
450      ชัชชมนต์ ร่วมบริจาค 500 บาท
451      กมลทิพย์ แก้วคำ ร่วมบริจาค 10 บาท
452      กาญจนา รัตนูปการ ร่วมบริจาค 300 บาท
453      เกรียงเดช กล้ารอด ร่วมบริจาค 100 บาท
454      อุไรวรรณ อดิเรก ร่วมบริจาค 300 บาท
455      นิสารัตน์-อันดา ดิษฐบุตร Jane Serarall ร่วมบริจาค 500 บาท
456      ณิชากร จารุโชติดำรง ร่วมบริจาค 300 บาท
457      ธันยธรณ์ ร่วมบริจาค 140 บาท
458      นายฉลอง พันธุ์สว่าง นางปราณี พันธุ์สว่าง นายวันชัย ห่านพงษ์ศักดิ์
นางธัญพัทธ์ ธรรมสืริพัชญ์ พ.อ.รัฐวิชญ์ ณรงค์พนารัตน์ น.ส.นันทวัน ห่านพงษ์ศักดิ์ นายภาวิน ธรรมสิริพัชญ์ ด.ญ.ชนิตา พันธุ์สว่าง ด.ญ.ชนิดาภา พันธุ์สว่าง และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
459      นางศิริพรรณ ด.ญ.วริศรา สุขสุวรรณ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
460      สำอาง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
461      วิภาภรณ์ วัฒนะ ร่วมบริจาค 200 บาท
462      วิรัลอิง พัชรพงศ์ภรณ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
463      คุณสุพัตร์ คุ้มญาติ ร่วมบริจาค 500 บาท
464      อัญชลี ฟ้าอำนวยผล ร่วมบริจาค 500 บาท
465      สุรินทร์ สมเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
466      พ่อโจ ทานาค น้าลี้สุวรรณคำ   ปู่ปิ่นทานาค   แม่จำเนียรทานาคและญาติพี่น้อง ร่วมบริจาค 300 บาท
467      นาย​ราเชนทร์​ แสงสว่างและ​ครอบครัว​ ร่วมบริจาค 199 บาท
468      นส.บุญลือ สงสย ร่วมบริจาค 100 บาท
469      นันทวัน โพธิ และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
470      ภัทร์ริดา สายสุด ร่วมบริจาค 100 บาท
471      ธนภร ร่วมบริจาค 300 บาท
472      จิรนันท์ ละออ ร่วมบริจาค 200 บาท
473      สายใจ สวัสดิ์รักษา ร่วมบริจาค 150 บาท
474      เกรียงสิทธิ์ วัฒนวราศิริรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
475      วรวิทย์ ฤทธิณรงค์ ร่วมบริจาค 9 บาท
476      อังสนา ร่วมบริจาค 500 บาท
477      ชัยวัฒน์ ยันตะศรี ร่วมบริจาค 89 บาท
478      พูลสิริ จันทร์เสวี ร่วมบริจาค 100 บาท
479      ณัฏฐากร กลีบบัว ร่วมบริจาค 300 บาท
480      นางพรไพรินทร์นาชัยสินธุ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
481      ภาดากร รัตนวิไล ร่วมบริจาค 100 บาท
482      สมปราถนา ไวยวุฒิ ร่วมบริจาค 100 บาท
483      สุริยง ร่วมบริจาค 400 บาท
484      ชนิตา อุชชิน ร่วมบริจาค 1,000 บาท
485      อรณา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
486      นางสุกัญญาเจริญศัสตรารักษ์ พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
487      วันศิริ ประสารพันธุ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
488      จิราพร มาแก้ว ร่วมบริจาค 300 บาท
489      กมลพร มีโชค ร่วมบริจาค 200 บาท
490         น้องศีล และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
491      สุภาพร อ่อนละมูล ร่วมบริจาค 500 บาท
492      นาย ณัติรุจน์ ไชยสุนทรพฤกษ์ ร่วมบริจาค 199 บาท
493      วิลัยรัตน์ นุชนงค์ ร่วมบริจาค 320 บาท
494      ณิชนันท์ แสงเงิน ร่วมบริจาค 300 บาท
495      นายองอาจ ร่มรื่นวาณิชกิจและครอบครัวร่วมบริจาค 500 บาท
496      วาสนา พึ่งชะอุ่ม ร่วมบริจาค 100 บาท
497      นส. อารยา ลิมาภรณ์วณิชย์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
498      จุฑารัตน์ พลันสังเกตุและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
499      นางณัชชา แซ่ลี้ และนาย Patrik Iversen ร่วมบริจาค 300 บาท
500      ปภาวี เรืองรัตน์ธรรม ร่วมบริจาค 500 บาท
501      คุณวรเทพและครอบครัว ร่วมบริจาค 700 บาท
502      ทานตะวัน นามกร ร่วมบริจาค 500 บาท
503      กนกนันทน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
504      สมพงษ์ เมืองวัฒนะ ร่วมบริจาค 500 บาท
505      สิทธิพล ร่วมบริจาค 150 บาท
506      จุฑามาศ ร่วมบริจาค 108 บาท
507      นางวชินี พูมสะหวัน พร้อมด้วยครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
508      นายชัยสมบูรณ์ อยาท่ตู้ พร้อมด้วยครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
509      ภุชงค์ เทศขำ ร่วมบริจาค 100 บาท
510      เหมวรรณ-มาศวรรณ เทศขำ ร่วมบริจาค 50 บาท
511      สุภาภรณ์-สมศรี อุดมวรรณกุล ร่วมบริจาค 520 บาท
512      คุณพ่อณรงค์มาไพโรจน์ร่วมบริจาค 300 บาท
513      มนัสวีร์ มาไพโรจน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
514      นายรุ่งโรจน์ เสียงสังข์ ร่วมบริจาค 600 บาท
515      คณพงษ์ เพชรแก้ว ร่วมบริจาค 200 บาท
516      จสอ. ยืนยง ทองยุทธการ ร่วมบริจาค 100 บาท
517      ศิริพร บัวสอด ร่วมบริจาค 200 บาท
518      สุรพล อยู่ยงค์ สกลทิพย์ วิวาโค พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
519      ณัฐชนก สมบูรณ์วงศ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
520      กานดา มรกต ร่วมบริจาค 109 บาท
521      สุภาวิตา สีมี่ ร่วมบริจาค 100 บาท
522      mrs Sopha Thongpu ร่วมบริจาค 16,589.64 บาท
523      ไพรวัลย์ พันธ์พีระพัชย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
524      รุจิพัชญ์ ฐานิสสิริวรกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
525      นวพร ไกรสุขุม ร่วมบริจาค 100 บาท
526      ประคอง กาญจนพัฒน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
527      มาลินีย์ ณ นคร ร่วมบริจาค 300 บาท
528      กิ่งกาญจน์ วิยาภรณ์ ร่วมบริจาค 909 บาท
529      น ส ดาวเรือง ทะรินทร์ ร่วมบริจาค 200 บาท
530      กิตติพัฒน์ เสาว์ดี ร่วมบริจาค 209 บาท
531      พิณสิกาญจน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
532      วรมน เดวิส ร่วมบริจาค 1,000.32 บาท
533      อุมาวรรณ ศรีบำรุงรัตน์ ร่วมบริจาค 50 บาท
534      พัชรี พรประเสริฐ ร่วมบริจาค 100 บาท
535      พนม ศรีพิกุล ร่วมบริจาค 50 บาท
536      ด.ช.มาวิน​คงสมบูรณ์ และยุวดี มนตรี ร่วมบริจาค 100 บาท
537      จิรสุดา ปานทอง ร่วมบริจาค 399 บาท
538      นายศกลรัตน์ กินภา ร่วมบริจาค 108 บาท
539      บุษบา กาญจนสุนทร ร่วมบริจาค 200 บาท
540      ไพบูลย์ ร่วมบริจาค 600 บาท
541      วาสนา มงคลทิพย์ ร่วมบริจาค 109 บาท
542      ฐานันต์ รอดฉวาง ร่วมบริจาค 110 บาท
543      แววตา ร่วมบริจาค 50 บาท
544      ปราญชลี หลักงาม ร่วมบริจาค 500 บาท
545      สุธานี วัจนรัตน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
546      รุ่งนภา ชูเกิด ร่วมบริจาค 500 บาท
547      นายบุญชัยฉวีวงศ์วิวัฒน์ นายบุญสิทธิ์ฉวีวงศ์วิวัฒน์นางสาวเสาวณีย์   ฉวีวงศ์วิวัฒน์ นางสาวมนฤดี   ใจศรี ร่วมบริจาค 500 บาท
548      ธัญราณินทร์ วีระณรงค์ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
549      วรางคณา ร่วมบริจาค 300 บาท
550      ณฐิกา สิริเหล่าตระกูล ร่วมบริจาค 199 บาท
551      วิเชียร ร่วมบริจาค 100 บาท
552      ณัทกชมล ตังเดชะหิรัญ ร่วมบริจาค 3,000 บาท
553      นางเฉลา พรรณพฤกษ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
554      น.ส ลังตยา ดาบคำและครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
555      นางวิมล บุญกล่ำและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
556      น.สจีรพร พงศ์แสวง ร่วมบริจาค 130 บาท
557      นริศรา ร่วมบริจาค 300 บาท
558      เจิมจุฑา สุทธิประภา ร่วมบริจาค 200 บาท
559      นางประภัสสร, นายธิติวุฒิ​คำบุญเกิด​ ร่วมบริจาค 500 บาท
560      นส.สุกัญญา​ พานิชชา​ ร่วมบริจาค 100 บาท
561      นายชัยณรงค์​พานิชชา​ร่วมบริจาค 100 บาท
562      ธมกร ร่วมบริจาค 200 บาท
563      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 500 บาท
564      ฉัตรชัย รักยุติธรรม ร่วมบริจาค 200 บาท
565      สมบัติ ร่วมบริจาค 50 บาท
566      เสาวลักษณ์ ศุภคุณกิตติ ร่วมบริจาค 10 บาท
567      จารุรัศมิ์ ร่วมบริจาค 400 บาท
568      สุภัสสรา ร่วมบริจาค 100 บาท
569      กฤษฏ์ วงษ์วันทนีย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
570      ศักดิ์สิทธิ์ มาประสม ร่วมบริจาค 500 บาท
571      เปรมจิต สิงหล ร่วมบริจาค 300 บาท
572      บารเมษฐ์ เดชศรี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
573      วริศรา สำราญ ร่วมบริจาค 300 บาท
574      นุชนาถ วุฒิประดิษฐกุล ร่วมบริจาค 1,200 บาท
575      วิภาวดี อินโพนทัน ร่วมบริจาค 300 บาท
576      ศศิ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
577      สุกิจ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
578      น.ส.สุวดี จางอิสระกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
579      กนกวรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
580      ปาณชญา ร่วมบริจาค 49 บาท
581      ปริญดา คงสตรี ร่วมบริจาค 300 บาท
582      ขวัญแก้ว ชากัน ร่วมบริจาค 100 บาท
583      สุวรรณา มะลิทอง ร่วมบริจาค 1,919 บาท
584      นางมนต์อัปสร   มหาชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
585      สิริภัณฑ์ แก้วมณี ร่วมบริจาค 300 บาท
586      มนทกานต์ ถกลสาครรัตน์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
587      รัชย์ชามญชุ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
588      ณัฐกิตติ์ ร่วมบริจาค 50 บาท
589      สุกัญญา นนท์อ่อน ร่วมบริจาค 200 บาท
590      สุนี สายเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
591      พิมพ์ระพี ร่วมบริจาค 500 บาท
592      กนกจันทร์ คงสุวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
593      สุกัลญา ร่วมบริจาค 1,200 บาท
594      โกวิทย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
595      ทิพวัลย์ อุดมเดชอนันต์ ร่วมบริจาค 300 บาท
596      นส. ทัศนีย์วรรณนายพงษ์วุฒิดญ.ธัญพรแย้มวงษ์นส.วิภาภรณ์   วรรณวัฒนะ ร่วมบริจาค 600 บาท
597      อิทธิฤทธิ์ เมรัตน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
598      จอมกนก พัฒน์จันทร์หอม และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
599      สุวิสาส์ ศุขตระกูล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
600      Pichaiyut Chi ร่วมบริจาค 100 บาท
601      ภัชชา จารุเนตร ร่วมบริจาค 120 บาท
602      ด.ช.ก้องภพ วุฒิเสถียร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
603      ปิยาณี บัวจอม ร่วมบริจาค 50 บาท
604      นายบุญฤทธิ์ คุ้มเขต และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
605      ธนากร สุปันต๋า ร่วมบริจาค 100 บาท
606      ธนกฤต แสงอรุณ ร่วมบริจาค 168 บาท
607      ฤชาภร ร่วมบริจาค 100 บาท
608      นางสาวชยิสรา สร้างนอกพร้อมครอบครัวทุกๆคน ร่วมบริจาค 99 บาท
609      ปัญญรัตน์ ร่วมบริจาค 319 บาท
610      วลัยทิพยทุมสอน ร่วมบริจาค 1,000 บาท
611      ธงชัย แคว้นเขาเม็ง ร่วมบริจาค 300 บาท
612      ชีวารัตน์ ศรีบัวลา ร่วมบริจาค 500 บาท
613      ชลดา ชนะสิทธิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
614      น.ส.ธัญ​ญา​รัตน์​ สิงห์​ประเสริฐ​ และ​น.ส.ธัญ​จิ​รา​ ดำรงชัยนิมิตร​ร่วมบริจาค 620 บาท
615      นางกาญจนา​ ว​อง​นายwong wan​Siong นาย​ wonglap yen นาย​wonglap haong ด. ญ​ wong​ Lap yian นาง​Le hong huong ด.ช​ Lang yu hongนายประธาน​ ปิงเมือง​ นางติ๋ม​ ปิงเมือง​ นางวาสนา​ ปิงเมือง​ ด.ช​ สายชล​ปิงเมือง​   นางแสงทอง​ สอนลาด​ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
616      วาสนา ปิงเมือง พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 118 บาท
617      ชลินทรา บัวหอม ร่วมบริจาค 300 บาท
618      พรทิพย์ ด่านศิริไมตรี, มิงค์ เหว่ย, ทิฟฟานี่ เหว่ย ร่วมบริจาค 300 บาท
619      ปิยะพงศ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
620      รุ่งฤดี เพ็ชรแสง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
621      ดวงดาว ร่วมบริจาค 100 บาท
622      ฉัฏฐาทิพ ร่วมบริจาค 200 บาท
623      พิชญะกานต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
624      ธนรา ลลิตอัครกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
625      สุวรรณา ตังสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
626      นางสาว ฐนิชา สุภาษี พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
627      อธิวัฒน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
628      รภัทร เทพอุทัย ร่วมบริจาค 500 บาท
629      ชนัญชิดา เย็นสะอาด ร่วมบริจาค 1,000 บาท
630      อิสรีย์ ชื่นอารมณ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
631      วิภู เผ่าตำรวจ ร่วมบริจาค 300 บาท
632      นางกนกอรนุตราพันธ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
633      น.ส​ สุมนต์รัตน์​กนกวลัยวรรณ น.ส​ สรรัตน์​ รัชตะเธียรธรรม ร่วมบริจาค 500 บาท
634      สมเกียรติ สุจิตโตสกุล ร่วมบริจาค 400 บาท
635      กานตพงศ์ นนทะลี ร่วมบริจาค 200 บาท
636      คุณยายสว่าง และ คุณพรสิริ ร่วมบริจาค 500 บาท
637      พราวพรรณ​มะแม​ทอง​ร่วมบริจาค 200 บาท
638      ทิพาพรรณ​มะแม​ทอง​ ร่วมบริจาค 200 บาท
639      กัญญา วารีเพชร ร่วมบริจาค 500 บาท
640      ธนพร-ศุภชานันท์ ภูมชาติ ร่วมบริจาค 200 บาท
641      ศิริพงษ์โพธิ์สุข ร่วมบริจาค 100 บาท
642      วาสิน สร้อยพิลึก ร่วมบริจาค 1,000 บาท
643      ทรงกลด วิจิตรอรุณ ร่วมบริจาค 150 บาท
644      สุมิตตรา เปี่ยมสมบูรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
645      ธเนศ สารศรี ร่วมบริจาค 100 บาท
646      อภิชาต ร่วมบริจาค 100 บาท
647      สมจิต เปี่ยมสมบูรณ์ ร่วมบริจาค 150 บาท
648      เบญญาภา ฮั้วนางยาง ร่วมบริจาค 99 บาท
649      เสน่ห์ ศุภจรรยารักษ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
650      Sirinthip Phaopaksa ร่วมบริจาค 500 บาท
651      นบฌอร จุสาสุนทร ร่วมบริจาค 200 บาท
652      ทศพล ศรีบาล ร่วมบริจาค 500 บาท
653      ภมรศรีเจริญศิลป์และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,500 บาท
654      ปราณี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
655      สุทธิชัย ร่วมบริจาค 500 บาท
656      ชนิตา ร่วมบริจาค 500 บาท
657      คณิตตา ราชเวียง ร่วมบริจาค 400 บาท
658      อรุณี ร่วมบริจาค 200 บาท
659      ฌัชชา จันทมาลา ร่วมบริจาค 500 บาท
660      Prarinya Ungt ร่วมบริจาค 3,000 บาท
661      น.ส ดาวเรือง ทะรินทร์ร่วมบริจาค 200 บาท
662      ณรัตน์ร่วมบริจาค 199 บาท
663      ธณภรร่วมบริจาค 100 บาท
664      วิภาดา โค้ววรกุลร่วมบริจาค 200 บาท
665      นายวิลเลี่ยม ไมเคิล เฮ็นส์ลี่ย์ พร้อมครอบครัวร่วมบริจาค 200 บาท
666      ปารวี พรมมารีร่วมบริจาค 300 บาท
667      วชิราภรณ์ วรรณโชติร่วมบริจาค 500 บาท
668      ปริศนาร่วมบริจาค 100 บาท
669      นาย กฤต สินสมบูรณ์ร่วมบริจาค 200 บาท
670      น.ส.ยุพิน อยู่สอนร่วมบริจาค 500 บาท
671      นพนัตถ์ นิ่มสาร่วมบริจาค 50 บาท
672      วรทร่วมบริจาค 500 บาท
673      ครอบครัววัฒนอัศวกุลร่วมบริจาค 200 บาท
674      นาย กิตติพงษ์สันติวณิชย์ร่วมบริจาค 400 บาท
675      นาย ยุตติทุมวิภาตร่วมบริจาค 200 บาท
676      สุธินี สวนตะโกร่วมบริจาค 50 บาท
677      รัตนา ศรีสุนาร่วมบริจาค 3,000 บาท
678      อนัญญา ปลื้มใจร่วมบริจาค 500 บาท
679      น.ส.รมิดา เกตุวงษ์สา น.ส.คณานิษฐ์อนณกัญจนวัฒน์ น.ส.ธนานิษฐ์อนณกัญจนวัฒน์ร่วมบริจาค 29 บาท
680      นางหลีแซ่ลี้อัญชลีรัตน์(นกเอี้ยง)อรุณศรีจตุพร นายสุรเดช โล่ห์เพชรัตน์ร่วมบริจาค 200 บาท
681      จุรีร่วมบริจาค 300 บาท
682      กรณ์ชนกร่วมบริจาค 500 บาท
683      แตนและครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
684      สุพจน์ร่วมบริจาค 100 บาท
685      พลภัทร ลักษณพรร่วมบริจาค 500 บาท
686      พิมพ์วิไล จีรภัทร์ร่วมบริจาค 300 บาท
687      สุชาติ จรุงพิทักษ์สกุล, นรินรัตน์ จรุงพิทักษ์สกุล, พรรณี จรุงพิทักษ์สกุล, Skylar Ariya McDonald และ Andrew McDonaldร่วมบริจาค 50 บาท
688      เนตรชนก บุญชื่นร่วมบริจาค 200 บาท
689      Patcharin Schmidร่วมบริจาค 5,909 บาท
690      รพีพร ตั่งธนาพร เเละครอบครัวร่วมบริจาค 500 บาท
691      ศิริพรร่วมบริจาค 1,000 บาท
692      พุฒิพงศ์ เลขนาวินร่วมบริจาค 1,000 บาท
693      นายสุรินทร์ ธนกาญจนกุลร่วมบริจาค 300 บาท
694      ทศชิต บรรลุศิลป์ร่วมบริจาค 300 บาท
695      นฤมล บุตรเทพร่วมบริจาค 200 บาท
696      พรเทพร่วมบริจาค 150 บาท
697      ภัทราภรณ์ แนวศิริ ร่วมบริจาค 500 บาท
698      เกรียงศักดิ์ แซ่ลิ่มร่วมบริจาค 500 บาท
699      ชุติกาญจน์ร่วมบริจาค 200 บาท
700      ชาลี ขาวเกตุร่วมบริจาค 600 บาท
701      นิจวิภา เมืองไพศาลร่วมบริจาค 1,000 บาท
702      ไม่ประสงค์ออกนามร่วมบริจาค 300 บาท
703      วันลักษณ์มี คล้ายแต๋ร่วมบริจาค 200 บาท
704      นายเจษฎา จงรัตน์ร่วมบริจาค 100 บาท
705      ดญ.ธีรดาสุคนธ์ พิชญโสภานันท์ร่วมบริจาค 100 บาท
706      ดนุวัตร จำรูญร่วมบริจาค 900.79 บาท
707      ธนิดา เสงี่ยมบำรุงกุลร่วมบริจาค 300 บาท
708      เมสิณีร่วมบริจาค 200 บาท
709      กิตติมา เวชเตงร่วมบริจาค 200 บาท
710      กฤดาวดี โพธิ์พินาศร่วมบริจาค 200 บาท
711      น.ส นฤมล สิงหลร่วมบริจาค 500 บาท
712      เมธารัตน์ เยาวะร่วมบริจาค 500 บาท
713      อฐิฎิญา นันทะสิงห์ร่วมบริจาค 300 บาท
714      วรญา โสภพัชรคุณร่วมบริจาค 500 บาท
715      แม่วรรณดี เครือนวลนางสุวรรณา-น.ส.สุภิญญา-นายเลิศพงศ์-น.ส.พรธีรา สุวรรณเลิศร่วมบริจาค 1,000 บาท
716      นนทกานต์ร่วมบริจาค 100 บาท
717      ยอดเผ่าร่วมบริจาค 500 บาท
718      ชลธิชาร่วมบริจาค 108 บาท
719      น.ส.สุภาพร ธนรังสีกุล และนายกฤษฏิ์ณณัช จำนงค์ลักษณ์ร่วมบริจาค 600 บาท
720      พรทิพย์ จังศิริวิทยากรร่วมบริจาค 200 บาท
721      โสภา บุญมั่นร่วมบริจาค 500 บาท
722      อุทัย แหนกลางร่วมบริจาค 500 บาท
723      ชุติมา บุณย์ฤทธิ์ ประสาทแก้วร่วมบริจาค 500 บาท
724      สมบูรณ์ กวีกิจสุชาดาร่วมบริจาค 1,300 บาท
725      หมิงลี่ กันร่วมบริจาค 200 บาท
726      กมลพรร่วมบริจาค 200 บาท
727      พิมพาภรณ์ วสุธาสวัสดิ์ และครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
728      สุกัลยา คงช่วยร่วมบริจาค 400 บาท
729      นายวชรพล ปานนิลร่วมบริจาค 300 บาท
730      รสริน จรัสจรรโลงกุลร่วมบริจาค 100 บาท
731      ประวัติร่วมบริจาค 500 บาท
732      กันยา กิจติกรณ์เทวินร่วมบริจาค 999 บาท
733      จิราพัชร รู้ทันร่วมบริจาค 500 บาท
734      ดรุณี จรัสธรรมกุลร่วมบริจาค 300 บาท
735      ลภัสกร พรหมศรร่วมบริจาค 100 บาท
736      บุญส่งร่วมบริจาค 99 บาท
737      นายวิบูลย์และนางเพ็ญพิลาศ บรรเทิงหรรษาร่วมบริจาค 1,000 บาท
738      อรณรินทร์ร่วมบริจาค 200 บาท
739      นางสิริวรรณ ทองศรีร่วมบริจาค 300 บาท
740      อุดมพร ศรีนนวล ร่วมบริจาค 200 บาท
741      จีรภาชมมณฑา ร่วมบริจาค 100 บาท
742      ส.ต.อ.พงษ์ศิริอุทปา ร่วมบริจาค 100 บาท
743      นฤมล   ร่วมบริจาค 1,000 บาท
744      รัตน์ฤทัย โฉมงาม ร่วมบริจาค 1,000 บาท
745      บุษกร ว่องการไถ่ ร่วมบริจาค 200 บาท
746      ตรีทิพย์ พรกิตติพิชญ์ ร่วมบริจาค 555 บาท
747      รวิพร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
748      ปัทมพร ร่วมบริจาค 200 บาท
749      นาย.ปวเรศ​ร์​ ขำ​พลอย.และ​ครอบครัว.,มี​คุณ.บิดา-มารดา.,ของข้าพเจ้าและบุตรชายของข้าพเจ้า​ด้วยมีนาย.วรเมธ ขำพลอย.และนาย.วชิรพล​ ขำ​พลอย ร่วมบริจาค 1,000 บาท
750      ศิริพงษ์ หนูแกร่ง ร่วมบริจาค 500 บาท
751      คุณบุษฎีกาญจณ์ และคุณวิไลรัตน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
752      สุริยง ร่วมบริจาคเพิ่ม 400 บาท
753      Nuanjan Sripu ร่วมบริจาค 2,000 บาท
754      สุภาพร โลเรนซ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
755      ศศิมา ยงพรม ร่วมบริจาค 500 บาท
756      วันฤทัย สิทธิการ ร่วมบริจาค 20 บาท
757      แสงจันทร์ ร่วมบริจาค 200 บาท
758      ปิยวรรณ ร่วมบริจาค 500 บาท
759      ครอบครัวศิริลักษณ์ ร่วมบริจาค 370 บาท
760      วรณัน นมุญศักดิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
761      อุไรวรรณร่วมบริจาค 100 บาท
762      วีรเดช ตรีวัชรานนท์ ร่วมบริจาค 200 บาท
763      กมลพร ร่วมบริจาค 100 บาท
764      เมธี ก๋าวงศ์ ร่วมบริจาค 105 บาท
765      นายธงชัย ภัทรลาภา นายพิภพ-นางภัทราวดี ยอดอ้อย ร่วมบริจาค 300 บาท
766      ธันวา วัฒนศาล ร่วมบริจาค 100 บาท
767      ภารวี ร่วมบริจาค 500 บาท
768         วนิดา กันยา นิภา นิตยา ณัชชา ศิรชัช ชัยวัฒน์ใจมั่น ร่วมบริจาค 200 บาท
769      ปรัศชนันต์ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
770      นางลั้ง,นายศุภชัย,นายธนพัฒน์,น.ส.ธนวรรณ ธนรรฆากร ร่วมบริจาค 600 บาท
771      วิทยา เจริญธรรม ร่วมบริจาค 300 บาท
772      กมล ร่วมบริจาค 100 บาท
773      ปุณยพัชร์ โอโกวัฒน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
774      ครอบครัว ด.ช ชุติเทพ โสภาพักตร์ ร่วมบริจาค 999 บาท
775      คุณกชพร พรกิตติพิชญ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
776      ประเมิน จารุณี กฤตเมธยอดวันดี ร่วมบริจาค 200 บาท
777      สิริพร อนุภาพประเสริฐ ร่วมบริจาค 100 บาท
778      น.ส.สุธางค์ เรืองพรวิสุทธิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
779      Sasirada Than ร่วมบริจาค 500 บาท
780      หอม ร่วมบริจาค 500 บาท
781      กัญภัฏฐ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
782      เพ็ญจันทร์ ช่างโทรเลข ทองแท้ แต้มทอง ปัณณวิชญ์ ช่างโทรเลข ร่วมบริจาค 300 บาท
783      นิกร แสงโพธิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
784      พิมพ์พร มรกต และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
785      วัจนา ร่วมบริจาค 129 บาท
786      พิณนภา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
787      รัชนีกร แสงสีนิล ร่วมบริจาค 150 บาท
788      อุไรวรรณ สีมาขจร ร่วมบริจาค 200 บาท
789      ชิลชิตพยัค บุตรวรรณสิริณา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
790      วาสนา ชูจันทร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
791      พิญญา ร่วมบริจาค 100 บาท
792      สุนันทา บุญผล ร่วมบริจาค 100 บาท
793      นาย สิทธิชัย คำพูน ร่วมบริจาค 500 บาท
794      ชิตพล บุญนำ ร่วมบริจาค 240 บาท
795      วิศิษฏ์ รัตนวงศ์ไพบูลย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
796      พลสันต์ เขตกันต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
797      น.ส.หอมอินยงค์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 700 บาท
798      น.ส.จีรภรณ์ พงษ์แสวง และครอบครัว ร่วมบริจาค 20 บาท
799      จินตนา พนาสถิต และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
800      รวดี เกิดพุ่ม ร่วมบริจาค 300 บาท
801      โสภาร่วมบริจาค 199 บาท
802      ปิยาภรณ์ เพชรเอี่ยม คุณพ่อแดงคุณแม่ทองใบเพชรเอี่ยม ร่วมบริจาค 100 บาท
803      จุฑาภัค เกษรเทียน ร่วมบริจาค 200 บาท
804      นาย​มาณัฐ​ รัตน​ไตรภพ​ ร่วมบริจาค 500 บาท
805      เพชรา พัฒนิบูลย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
806      ธนิดา บำรุงรส ร่วมบริจาค 500 บาท
807      ศิริเพ็ญ ดวงสมคิด ร่วมบริจาค 50 บาท
808      อภิเศรษฐ์ ธัชศิริธีรภัทร ร่วมบริจาค 100 บาท
809      อุมัยพร ศิริสิทธิ์ ร่วมบริจาค 120 บาท
810      นส.ศุภาภัค มณีเดชโชค และม่าม๊า จุฑาทิพย์ มณีเดชโชค ร่วมบริจาค 599 บาท
811      กัญญดา เจนไตรชาญ ร่วมบริจาค 500 บาท
812      ลดาวรรณ ธนกุลอาภรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
813      งามจิตร ร่วมบริจาค 500 บาท
814      ทัศนีย์ เรียนพืช ร่วมบริจาค 100 บาท
815      จิราพร การ์น่าและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,091.37 บาท
816      วรัชญ์ภูมิ เหล่าเจริญธนาศิริ ร่วมบริจาค 100 บาท
817      พงศกร ทองโคตร ร่วมบริจาค 500 บาท
818      ปัทมา อบเทียน ร่วมบริจาค 1,000 บาท
819      พัชรี ร่วมบริจาค 200 บาท
820      วันชัย ร่วมบริจาค 500 บาท
821      เพ็ชรนรินทร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
822      นางสาวกมลรัตน์ นนท์แข็ง และครอบครัว ร่วมบริจาค 3,000 บาท
823      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 300 บาท
824      รัชนี วชิรลาภไพฑูรย์ ร่วมบริจาค 400 บาท
825      Rajanee Kotch ร่วมบริจาค 1,000 บาท
826      ศักดิ์ชัย ร่วมบริจาค 500 บาท
827      สุพัฒนศักดิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
828      โสภา ตายันต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
829      ภรณ์ภัสสร วงศ์ทอง ร่วมบริจาค 200 บาท
830      ธนวรรณ หงษ์กระจ่าง ร่วมบริจาค 500 บาท
831      ไอลดา ร่วมบริจาค 300 บาท
832      เพ็ญพร จอมโคกกรวด ร่วมบริจาค 80 บาท
833      เมธาวี เกิดมงคล ร่วมบริจาค 288.88 บาท
834      พนารัตน์ เปือยศรี ร่วมบริจาค 200 บาท
835      เจนจิรา จันทร์กระจ่าง ร่วมบริจาค 400 บาท
836      นางสาว วรรณศิริ คำงาม ร่วมบริจาค 1,000 บาท
837      นายพิเชษฐ.กระจ่างศรี และบิดามารดานางนารี ศรีแก้ว นายฉลอง กระจ่างศรี ร่วมบริจาค 900 บาท
838      ธัญญชล ศรีภักดี ร่วมบริจาค 500 บาท
839      กันธีทัต สุดเพาะ ร่วมบริจาค 600 บาท
840      ปาริชาติ ร่วมบริจาค 100 บาท
841      ดาริน อวะภาค ร่วมบริจาค 1,000 บาท
842      อรุณี พิชัยพัฒนโสภณ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
843      พธู ชูกลิ่น ร่วมบริจาค 100 บาท
844      กรรณิกา พูนสวัสดิ์พงศ์ ร่วมบริจาค 99 บาท
845      จิดาภา โครเตไลแนน จากฟินแลนด์ ร่วมบริจาค 3,750 บาท
846      นางขวัญฤทัย แซ่ลี้ ร่วมบริจาค 300 บาท
847      ทศพล ศรีบาล ร่วมบริจาค 100 บาท
848      ฐาปนัฐ ร่วมบริจาค 100 บาท
849      นางสาวกฤตมน นวลศรี ร่วมบริจาค 109 บาท
850      สุวิชาญ. แซ่ลี้ ร่วมบริจาค 200 บาท
851      น.ส.ธนัชภัค และ นายพีโอลอฟเบอนาด ร่วมบริจาค 200 บาท
852      น.ส.ฐิตาพร ราชสุภา ร่วมบริจาค 100 บาท
853      น.ส.ศุภากร พจน์ธนมาศ ร่วมบริจาค 100 บาท
854      น.ส.ธันยนันท์ ทิพยจันทร์ และ นางกมลพร ทิพยจันทร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
855      นาย วรทัต อิสระนรารักษ์ กับ นางสิริกร เพิ่มวุฒิวรนันท์ ร่วมบริจาค 1,100 บาท
856      นัทนทนันทน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
857      วรานนท์ภูริ ตันตมณีรัตน์ร่วมบริจาค 100 บาท
858      ปรมาภรณ์ สาตรพันธุ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
859      รุจาภา วงษ์หนองแล้งร่วมบริจาค 500 บาท
860      พรเทพ บุญประมวล ร่วมบริจาค 100 บาท
861      คุณอุทอน คุณวันเพ็ญ ทองหล่อ คุณกชนัช ภู่โต๊ะยา คุณพวงแก้ว ทองหล่อ ด.ญ.เนรัญชราญ์ ภู่โต๊ะยา ร่วมบริจาค 600 บาท
862      ราชัลย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
863      ประหยัดสำรวย.รัฐนนท์. และธุวานนท์ พุ่มพวง ร่วมบริจาค 300 บาท
864      ปานวาด ร่วมบริจาค 200 บาท
865      น.ส.รจนาสิทธิพิเศษ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
866      พิณม์ธภัสส์ ร่วมบริจาค 100 บาท
867      สุเนตรตา ร่วมบริจาค 300 บาท
868      กิ่งใจ สุขสนเทศ ร่วมบริจาค 100 บาท
869      ลภาวรรณ ร่วมบริจาค 300 บาท
870      ฤทธิญา ร่วมบริจาค 100 บาท
871      คุณตาว ร่วมบริจาค 200 บาท
872      ปิยนุช​ เมฆ​จันทร์​เรือง​ ร่วมบริจาค 216 บาท
873      จรณ์ สุวรรณมาสร่วมบริจาค 200 บาท
874      นาง วาสิณี กิจแสงทอง ร่วมบริจาค 300 บาท
875      วิภาพร ลูกแก้ว ร่วมบริจาค 300 บาท
876      รุ่งนภา ร่วมบริจาค 99 บาท
877      คุณอพิเชศฐ์-คุณสมบุญ   และ ด.ช.เมธา มยุรา ร่วมบริจาค 200 บาท
878      ภรณ์ภัสสรณ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
879         ศศิธร พรมเสาร์ ร่วมบริจาค 200 บาท
880      สุจิตรา เมทินีวัฒนาวงศ์ และนายบุญกอบ วิริยพงศ์สุธี ร่วมบริจาค 300 บาท
881      อุทัยวรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
882      พระนที ร่วมบริจาค 500 บาท
883      อริศรา คุ้มทอง ร่วมบริจาค 300 บาท
884      อมลวรรณ เต็มทอง ร่วมบริจาค 900 บาท
885      นางทัศนีย์ จุลิรัชนีกร ร่วมบริจาค 100 บาท
886      นายสมพงษ์ ปั่นสันเทียะ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
887      ณัฐธกรรณ ร่วมบริจาค 300 บาท
888      พลพล บุตรสาพันธ์ ร่วมบริจาค 20 บาท
889      สิดารัศมิ์ นุ่มดี ร่วมบริจาค 200 บาท
890      นาย ภคิน ภู่ผันผิน ร่วมบริจาค 100 บาท
891      วราพร รุทระกาญจน์ร่วมบริจาค 100 บาท
892      ศศิธร บัวประดิษฐ์ร่วมบริจาค 1,000 บาท
893      วีรภพ ปุญญโสฬส ร่วมบริจาค 200 บาท
894      ครอบครัวดุลสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
895      จิดาภา แจ้งสุวรรณ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
896      นายสุรเชษฐ์ รัตนศิลป์กัลชาญและครอบครัวรัตนศิลป์กัลชาญ ร่วมบริจาค 1,200 บาท
897      นางสาวขนิษฐา โคตรบุตรดี ร่วมบริจาค 99 บาท
898      กฤตพร กิตติชัยบุญร่วมบริจาค 100 บาท
899      วลัยกร-จริยา พฤกษธัมมโกวิทร่วมบริจาค 1,000 บาท
900      วิจิตรา เตียติวิริยะกุลร่วมบริจาค 300 บาท
901      ชญานิษฐ์ร่วมบริจาค 200 บาท
902      นันทรัตน์ และครอบครัวร่วมบริจาค 509 บาท
903      ด.ช.ภัทรพล,ด.ช.ภัทรกร,ด.ช.คณิสร ,นายศักดิ์สิทธิ์สารพงษ์,นางทยานี ดวงมาลาร่วมบริจาค 250 บาท
904      จักรกฤษณ์ร่วมบริจาค 100 บาท
905      ภาวดี สรนันท์ร่วมบริจาค 300 บาท
906      สุภาพรร่วมบริจาค 200 บาท
907      เจษฏาพรร่วมบริจาค 6,400 บาท
908      ดาวเรือง แก้วแสนชัยร่วมบริจาค 100 บาท
909      นิภาวรรณ วิเศษเจริญร่วมบริจาค 100 บาท
910      Natthakit Booร่วมบริจาค 2,000 บาท
911      สมเจต หอยสังข์ร่วมบริจาค 200 บาท
912      จงกล สัตยารมณ์ร่วมบริจาค 500 บาท
913      สมัชชา ศรีคำ ร่วมบริจาค 100 บาท
914      นายนิวัต เสิงสูงเนิน และครอบครัว ร่วมบริจาค 150 บาท
915      จิตอนงค์ ร่วมบริจาค 300 บาท
916      ไพโรจน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
917      กรชวัล จงจิตต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
918      นิพนธ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
919      นภัสวรรณ จันทร์คณา ร่วมบริจาค 995 บาท
921      ขวัญนิภา เลขากุล ร่วมบริจาค 200 บาท
922      นพดล บุญสนอง ร่วมบริจาค 300 บาท
923      คุณแม่อัมภา​ จิรเจิดนภา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
924      น.ส.ณัฐกนิษฐ์​ และนายภัทรณิษฐ์​ จิรวัชรนันท์​ ร่วมบริจาค 200 บาท
925      นางรุ้งพร บุญทวีศักดิ์ นายเนตรดุลย์ บุญทวีศักดิ์ นางปภัสสิริย์บุญทวีศักดิ์ ร่วมบริจาค 220 บาท
926      สามารถ บุญมะลิ ร่วมบริจาค 500 บาท
927      สุวรรณา สุวรรณเลิศล้ำ ร่วมบริจาค 100 บาท
928      เยาวเรศ พนังจำรัส ร่วมบริจาค 1,000 บาท
929      อมลรดา สฤทธิบูรณ์ ร่วมบริจาค 299 บาท
930      นางสาวสุนันทา สุภาพจริตกุล และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
931      แตนและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
932      พ.จ.อ. ณัฏฐ์วิกรณ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
933      ธนเสฏฐ์ พงษ์หิรัญนภัทร จิรัญญา วงศ์ชัยกิตติพร และครอบครัว ร่วมบริจาค 99.99 บาท
934      พรทิพย์ แดงกระจ่าง ร่วมบริจาค 199 บาท
935      สินีนารถ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
936      นางธิดา แซ่หว่อง นายบรรจง ใจศรี นายบุญชัย ฉวีวงศ์วิวัฒน์ นางสาวมนฤดี ใจศรี ร่วมบริจาค 500 บาท
937      Onarree Romma ร่วมบริจาค 100 บาท
938         นุจรินทร์ อินทะ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
939      สุพจน์ สะใบบาง ร่วมบริจาค 200 บาท
940      ภัทรพงศ์ สังข์มัน ร่วมบริจาค 500 บาท
941      จันทร์สิบเอ็ด ลาภะสถิตภพ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
942      อันชรา หน่อแก้ว ร่วมบริจาค 100 บาท
943      สมยศ กิตติภัทโธ ร่วมบริจาค 300 บาท
944      Jakkawan ร่วมบริจาค 500 บาท
945      ชนากานต์ อินทราศิวะพร ร่วมบริจาค 200 บาท
946      จันทรากานต์ ใบละมุด ร่วมบริจาค 100 บาท
947      แม่และน้าของณัทกชมล ตังเดชะหิรัญ ร่วมบริจาค 500 บาท
948      Jaturong ร่วมบริจาค 400 บาท
949      วันดีสุวิมลตุลาวัฒนกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
950      นฤมล อินทร์กล่ำ ร่วมบริจาค 500 บาท
951      นฤเบศร์ นิตย์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
952      ดอกไม้ ร่วมบริจาค 100 บาท
953      เณศรินกนกพิชญไกร ร่วมบริจาค 200 บาท
954      คุณพ่อพกยี่​ แซ่จิว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
955      บุณฑริกา ถาวรศักดิ์ ร่วมบริจาค 610 บาท
956      อภิชาติ เตวิน ร่วมบริจาค 50 บาท
957      ลัดดา ชูเกียรติศิริชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
958      ประเสริฐศักดิ์ ร่วมบริจาค 350 บาท
959      ไอรินทร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
960      น.ส.ณัชรส ไหลพานิช และครอบครัว ร่วมบริจาค 2,050 บาท
961      ธัญราณินทร์ วีระณรงค์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 500 บาท
962      อนุชิต ร่วมบริจาค 220 บาท
963      Warathep Chandeeraj ร่วมบริจาค 720 บาท
964      พรทิพย์ วรรณภพ ร่วมบริจาค 500 บาท
965      ทิพย์วิมล ร่วมบริจาค 159 บาท
966      น.ส.ปวีณา บุญยังดีและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
967      เสาวลักษณ์ แสงวิเชียร ร่วมบริจาค 200 บาท
968      จิระศักดิ์ โมครัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
969      Socheat Keal ร่วมบริจาค 200 บาท
970      บุญสม ร่วมบริจาค 100 บาท
971      ลภัสรดา ชลสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
972      รุจิพัชญ์ ฐานิสสิริวรกุล แม่สง่า นาคเงินทอง ร่วมบริจาคเพิ่ม 50 บาท
973      ภูรัศมี อินทิสาร ร่วมบริจาค 300 บาท
974      จักษวัชร์ ร่วมบริจาค 400 บาท
975      นางเลียวม้วย แซ่จงและลูกๆ ร่วมบริจาค 100 บาท
976      ทิพย์วัลย์ ผิวไหมคำ ร่วมบริจาค 199 บาท
977      นางวาสนา กิตติยวัฒน์ และนางวรรณา เจียมวีระบบรรยง ร่วมบริจาค 200 บาท
978      ณัฐชยา สุจริตกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
979      บริษัท วีอาร์พี. เม็ททอล จำกัดร่วมบริจาค 100 บาท
980      สมร สนองคุณ และครอบครัว ร่วมบริจาค 20 บาท
981      วีรพงษ์ ต่อศักดิ์อุดม ร่วมบริจาค 40 บาท
982      มะลิ เหมกุล ร่วมบริจาค 50 บาท
983      ด.ญ. กัญญากร ต่อศักดิ์อุดม ร่วมบริจาค 20 บาท
984      นายกฤษดากร ต่อศักดิ์อุดมร่วมบริจาค 10 บาท
985      คุณแม่ทองเจือ​ ปรุ​เขตร์​ น.ส.ศิริ​ลักษณ์​ เจิมจิตต์พรชัย​ ​และนายประเสริฐ​ หวังสันติตระกูล​ ร่วมบริจาค 300 บาท
986      ประดิษฐ์ ศรีจงใจ ร่วมบริจาค 350 บาท
987      ทิพทิวา เดวีส ร่วมบริจาค 500 บาท
988      คุณฐิติรัตน์ หงษ์คู ร่วมบริจาค 500 บาท
989      คุณสิริกร ชื่นปิยะสุนทร ร่วมบริจาค 100 บาท
990      กฤษลดา กิตติภูมิสรนาท ร่วมบริจาค 515 บาท
991      อัจฉรีย์ ไชยงาม ร่วมบริจาค 288 บาท
992      สาโรจน์ จงวิวัฒน์ถาวร ร่วมบริจาค 300 บาท
993      ชวันรัตน์ โรจน์จิระนิธิ ร่วมบริจาค 500 บาท
994      สุมาลี จันทร์โครมย์ ร่วมบริจาค 30 บาท
995      กิ่งแก้ว กันตังกุลร่วมบริจาค 50 บาท
996      สมลักษณ์ สุดหอม ร่วมบริจาค 200 บาท
997      ลัดดา กันตังกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
998      กรีฑา กันตังกุล ณัฐวรัตถ์ กันตังกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
999      จันต์วรา สุวรรณมณี ร่วมบริจาค 300 บาท
1000      วริศรา มานะ ร่วมบริจาค 300 บาท
1001      แดง หอมมณี ร่วมบริจาค 100 บาท
1002      ปรมาภรณ์ สาตรพันธุ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1003      พนม ศรีพิกุล ร่วมบริจาค 50 บาท
1004      Wipawan Laita ร่วมบริจาค 302 บาท
1005      วลัยพร ร่วมบริจาค 100 บาท
1006      จิตรา ธัญกิจรุ่งโรจน์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1007      นายวีรพล​ จินดา​วงค์​และญาติๆ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1008      นางสาวธัญชนก พวงจิตร ร่วมบริจาค 300 บาท
1009      นภธร เนียมนาคห์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1010      อานนท์ รอตโกมิล ร่วมบริจาค 100 บาท
1011      ชนิดา เรืองใสส่อง ร่วมบริจาค 300 บาท
1012      นภัสศิริ ร่วมบริจาค 59 บาท
1013      วิชญ์ชยา ร่วมบริจาค 200 บาท
1014      พิบูรณ์ คำศักดิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1015      ประภาศรี ช่างเหล็ก ร่วมบริจาค 300 บาท
1016      ด.ญ.บุญญาพร พรกิตติพิชญ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1017      นางมาลัย จันทร์ทองสุข ร่วมบริจาค 200 บาท
1018      นางปภาวดี พรกิตติพิชญ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1019      ธนรรฆ์ย์ธร ช้องประเสริฐ ร่วมบริจาค 200 บาท
1020      รัตริญา กิจสำเภาสงค์ ร่วมบริจาค 400 บาท
1021      ณปภัช อัครเขมิกากุล ร่วมบริจาค 1,200 บาท
1022      ณัฐสุรีย์ กิจสำเภาสงค์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1023      หยาดพิรุณ ร่วมบริจาค 300 บาท
1024      นาย ณัฏฐพล กุลธัญทวีรัชต์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1025      นางปราณีโกทัญและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1026      รุ่งนภา สมนาค ร่วมบริจาค 100 บาท
1027      กนกนวล รัตนกุสุมภ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1028      ณธรา​ เฟื่องระย้า ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1029      แอนจิรา สงสม ร่วมบริจาค 90 บาท
1030      วาสนา เกิดศิริ ร่วมบริจาค 100 บาท
1031      วัชรพงค์ - ปิยพร หวังเจริญพร พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1032      ชนิดา ศิลป์ชีวะ ร่วมบริจาค 199 บาท
1033      คุณแม่คำปุน,พสุนันทน์,พฤกษา อารีย์การเลิศ ร่วมบริจาค 215 บาท
1034      พรรณี อำนาจนิกร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1035      กัญภร เกิดทวี ร่วมบริจาค 500 บาท
1036      นายภาณุ คำคุ้ม ร่วมบริจาค 100 บาท
1037      วิสาขา ร่วมบริจาค 500 บาท
1038      ธมน พญายา และ พุฒิธาดา พญายา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1039      ภัทราภรณ์ แนวศิริ ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
1040      ครอบครัวสุภาวดี มะลิงาม ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1041      แม่สุภา วิจิตรสาร พ่อน้อย เพชรสุวรรณ ยายทุน วิจิตรสาร (ปู่เหล็ง วิจิตรสาร/ย่าสายก๋งแช เย็นฉ่ำ/ทวดยายหยด+ตาบัว จันทร์อิ่ม,ผู้ล่วงลับไปแล้ว)นางอำไพ เพชรสุวรรณ นายณรงค์ เพชรสุวรรณ นายนรินทร์ เพชรสุวรรณ นายสุรพงษ์ เพชรสุวรรณ นายนพวงค์ เพชรสุวรรณ นส.สุภัตราเพชรสุวรรณ นายศุภกฤต เพชรสุวรรณ โสภิษฐา เพชรสุวรรณ สุธัญย์ชุตา พงษ์ศรีเจริญ ชาร์นน เพชรสุวรรณ ฑิติกา เพชรสวรรณ ฑิตาภา เพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1042      น้องชายสุภัตรา เพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1043      น.ส​ อรพรรณ​ วรรณ​ศิริ​ พร้อมครอบครัว นาย​ พงศกร​ คทาภิรักษ์กุล​ พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1044      พิไลวรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
1045      อาภามาศ ร่วมบริจาค 400 บาท
1046      ปทิตตา ถิรจตุพร ร่วมบริจาค 200 บาท
1047      ชวิศา โลเวลล์ ร่วมบริจาค 329.59 บาท
1048      ดวงพร สงบสมัย ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1049      นางสารพีฟุงค์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1050      ศิริพร นิยมสุจริต ร่วมบริจาค 468 บาท
1051      ขณิจสรณ์ วงศ์ศิวรักษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1052      จันทร์สุดา ม่วงพัฒน์ ร่วมบริจาค 99 บาท
1053      ศุจิรา ร่วมบริจาค 888.88 บาท
1054      แสงตาล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1055      นายบัญญัตินางมยุรีหอมมาพร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1056      ชณัณพัฏฐ์ โพธิ์อุบล ร่วมบริจาค 200 บาท
1057      นส.ภัทรา ผาสอน และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1058      นางสาวสุนันทา คำจริงและครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1059      วรพงศ์ แสงจงเจริญ ร่วมบริจาค 400 บาท
1060      ธวัลรัตน์ เถาบุตร ร่วมบริจาค 200 บาท
1061      นายพีรยุทธ ประภาพัฒน์ ร่วมบริจาค 3,000 บาท
1062      วิลัดดา มั่นเมือง ร่วมบริจาค 200 บาท
1063      ภควดี คุ้มบาง ร่วมบริจาค 100 บาท
1064      กฤติกา ไหลพานิช ร่วมบริจาค 200 บาท
1065      วรกมล มิเชล ร่วมบริจาค 500 บาท
1066      คชาพร รุ่งวิถีชัยพร ร่วมบริจาค 20 บาท
1067      ถาวร ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1068      นางทีนา เจริญบูลย์วิวัฒน์และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1069      ภูมิพัทธ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1070      นิติเทพ อวยพร และ ครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1071      นางสาวพรพิชชาสีน้ำเงิน นางสาวอารีรัตน์ธัญญเจริญ ร่วมบริจาค 700 บาท
1072      วีรภัทร ร่วมบริจาค 99 บาท
1073      พิชญดา กำจัดภัย ร่วมบริจาค 400 บาท
1074      พัชริน ร่วมบริจาค 200 บาท
1075      จิระนันท์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1076      นายแม้นและนางฉวี ราชปรากฏ ร่วมบริจาค 336.66 บาท
1077      นายประสิทธิ์ ศิริยา นางสาวปิยะทิพย์ วิทยา ด.ช.จิรภัส ศิริยา ด.ช.ธนัท ศิริยา ร่วมบริจาค 500 บาท
1078      เขมมิกา ร่วมบริจาค 300 บาท
1079      น.ส.ธัชปภา​สอยเหลือง​ร่วมบริจาค 320 บาท
1080      อุไรพร พรทวีโภคทรัพย์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1081      มณฑกาญจน์ร่วมบริจาค 100 บาท
1082      อธิตยาภรณ์ กำชัยสิทธิพล ร่วมบริจาค 800 บาท
1083      ธวัลกร ชะเดืองรัมย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1084      อังคณา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1085      ฐิติรัตน์ ภูผาจง ร่วมบริจาค 500 บาท
1086      นางสาวกานต์มณี สุทธิประภา ร่วมบริจาค 500 บาท
1087      นางสาว​ สมศรี​ จิรเจิดนภา ร่วมบริจาค 500 บาท
1088      นาย ฐปกร นิวงษา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1089      ชนะ-ศิริกุล-พัชรา-สามารถ-Jinney Sattery โกศลไชยบุตร ร่วมบริจาค 310 บาท
1090      น.ส. จรินญา เทษสมบูรณ์นาย วรัญญู เทษสมบูรณ์ ด.ช. ภูริทัต เทษสมบูรณ์ และ นาง ฐิติมา ใจตรง นาย กลวัชร ใจตรง น.ส คณารัตน์ ใจตรง น.ส. สุทำทิพย์ใจตรง และ นาย ฤทธิรงค์ วงศ์ประะทุมร่วมบริจาค 15,550 บาท
1091      คุณสุรชัย งามชัยพิสิฐ, คุณอรนุช ปิลันธน์กวิน, และคุณศุภิสรา งามชัยพิสิฐ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1092      คุณแดง งามชัยพิสิฐ, คุณสุวรรณา งามชัยพิสิฐ และคุณสาธิต งามชัยพิสิฐ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1093      ปกิต หิรัญวัฒน์ และ บุศย์รินทร์ เจียรนัยกูร ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1094      อรอุมา ทองอยู่ ร่วมบริจาค 199 บาท
1095      ณัชพล ชนะสิทธิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1096      สุพรรษา เยอเนาะ ร่วมบริจาค 500 บาท
1097      สุชานาฏ โสภณไพศาลกิจ ร่วมบริจาค 500 บาท
1098      ณิชารีย์ พรรณพฤกษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1099      วีรรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1100      สมกิจ สิงห์เพ็ง ร่วมบริจาค 32 บาท
1101      โยศิริ ร่วมบริจาค 200 บาท
1102      พิมพ์พรรณ พิมพ์พิพัฒน์ สิริลักษณ์ สมทรง ไบรเนส ร่วมบริจาค 300 บาท
1103      คมกฤช พนมธรนิจกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
1104      กิตตินันท์ บวรกีรติขจร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1105      ศิระ หาญชนะและครอบครัว ร่วมบริจาค 999 บาท
1106      ณิชมณฑ์-วสวัตติ์ ชัยมล-ธันยพร อนุวัฒน์ศิริ ร่วมบริจาค 200 บาท
1107      พิณทิณี ร่วมบริจาค 99 บาท
1108      ศักดิ์ศิริ แต่งประกอบ ร่วมบริจาค 100 บาท
1109      นริศา ร่วมบริจาค 300 บาท
1110      กิตต์หิรัณย์ ร่วมบริจาค 55 บาท
1111      ภัทรวิจิตรา อาภากรณ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1112      วรวีร์ ทรัพย์เอนกยศ ร่วมบริจาค 500 บาท
1113      สุชานาฏ โสภณไพศาลกิจ ร่วมบริจาค 500 บาท
1114      สมคิด สุขมี ร่วมบริจาค 500 บาท
1115      รัตนา พูลทรัพย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1116      ปาณชญา ร่วมบริจาค 150 บาท
1117      ธนพรศรแจ่ม ร่วมบริจาค 500 บาท
1118      กฤษณีย์ น้ำทับทิม ร่วมบริจาค 500 บาท
1119      ณัฐนพิน น้ำทับทิม ร่วมบริจาค 100 บาท
1120      เขมณัฏฐ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1121      พัฒน์สรัล ธนาปรีชาเลิศ ร่วมบริจาค 99 บาท
1122      แตนและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1123      กนกรักษ์ จงอุตส่าห์ ร่วมบริจาค 259 บาท
1124      กานตพงศ์ นนทะลี ร่วมบริจาค 100 บาท
1125      ชลธิชา บุญรอด ร่วมบริจาค 500 บาท
1126      ธงทอง วงศ์ศักดิ์ศิริสุข ร่วมบริจาค 500 บาท
1127      นายฉัตรชัย กองสอน และ นายวิทวัฒน์ บุตตะโยธี ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1128      ลิตา สุนทโรทก และนายตนัยพันธ์ สุนทโรทก ร่วมบริจาค 500 บาท
1129      สุวนิตย์ ชัยณรงค์ ร่วมบริจาค 119 บาท
1130      ปัญญา นามวงค์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1131      จักรินทร์ วงศ์อนุ ร่วมบริจาค 100 บาท
1132      ศกุนากร ปัญญาชนะกุล ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1133      นายโยธิน ทรัพย์อนันต์กูร ร่วมบริจาค 300 บาท
1134      สมเกียรติ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1135      ด.ญ ณัฐชา โตเทียม.Nang Sein Nyo (พลอย) ร่วมบริจาค 520 บาท
1136      สุชาดา ตัญติกาญจน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1137      วีระพล ธนมิตร์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1138      มณีรัตน ศรแจ่ม ร่วมบริจาค 100 บาท
1139      วนิดา ร่วมบริจาค 300 บาท
1140      สกุล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1141      น.ต. ธีระพล สาคร ร.น. ร่วมบริจาค 300 บาท
1142      ศุภกานต์ ร่วมบริจาค 1,250 บาท
1143      นางสาวณัฐรินีย์(วิยดา)โปทา และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1144      ณิชารีย์ พรรณพฤกษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1145      นาง วันดี แซ่ตัังและครอบครัว ร่วมบริจาค 309 บาท
1146      ปรมา บูรณะพาณิชย์กิจ ร่วมบริจาค 300 บาท
1147      พจน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1148      ปิยวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
1149      ณัฏฐนันท์ จับใจนาย ร่วมบริจาค 99 บาท
1150      นภิสา ร่วมบริจาค 300 บาท
1151      ธัญญ์ญาฏา นาคทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
1152      ดวงนภา สิมมา เเละครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1153      พาณี พรมรังษี ร่วมบริจาค 100 บาท
1154      น.ส. โชติกา ใบละมุด ร่วมบริจาค 200 บาท
1155      น.ส พรชรินทร์ เจนจัด ร่วมบริจาค 100 บาท
1156      กิตติ์ ทองบ่อ ร่วมบริจาค 300 บาท
1157      กุลณัฐฐา ร่วมบริจาค 500 บาท
1158      กิติพงษ์ ขำคงเเละครอบครัวร่วมบริจาค 2,000 บาท
1159      แม่ Juntima Samna ร่วมบริจาค 300 บาท
1160      นางกิมจูกำจัดภัย ร่วมบริจาค 500 บาท
1161      จารุณี กำจัดภัย ร่วมบริจาค 300 บาท
1162      พระวิสิทธิ์ สุธัมมมหิสสโร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1163      วรพรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
1164      พรพจน์ อินทรารักษ์สกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
1165      นาง นาฏอนงค์แก้วสีใส เหลียน และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1166      มงคล ชนะสุนทร ร่วมบริจาค 500 บาท
1167      สุทธิกานต์ พัวเวส ร่วมบริจาค 300 บาท
1168      ไม่ประสงค์ออกนามร่วมบริจาค 500 บาท
1169      สุวารี สาริยัง ร่วมบริจาค 100 บาท
1170      จิตติมา ร่วมบริจาค 200 บาท
1171      ชนิตา ร่วมบริจาค 300 บาท
1172      กาญจนา ภิญโญเจริญ ร่วมบริจาค 1,006 บาท
1173      คุณสุรเดช​ โล่ห์​เพช​รัตน์​(ช้าง)​และ​คุณอัญชลี​รัตน์​ อรุณ​ศรี​จตุ​พร​(นกเอี้ยง) ร่วมบริจาค 100 บาท
1174      บัลลังก์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1175      วันวิสาข์ ประทีปโชติพร ร่วมบริจาค 100 บาท
1176      เศรษฐวรรณ พิริยะรังสรรค์และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1177      ฌัณริกา ชูศรี ร่วมบริจาค 300 บาท
1178      วิรัลริสา ปานมงคล(แบม) ร่วมบริจาค 100 บาท
1179      นางสาววรางคณา ไตรวินิจศรีสุขและครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1180      เหมือนฝัน บุญกันทะ ร่วมบริจาค 100 บาท
1181      คุณกานดา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1182      น.ส.ธิดารัตน์ โพสาราช ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1183      วลัยพร ใจเพียร ร่วมบริจาค 109 บาท
1184      นายยศ​วัจน์​เก​ษ​แก้ว​พูล​สมบัติ ร่วมบริจาค 99 บาท
1185      นฤวรรณ เนียมนาค ร่วมบริจาค 500 บาท
1186      น้ำฝน คาสเซิลทอน ร่วมบริจาค 500.09 บาท
1187      ทรงกรต เซียมเอคู ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1188      นาย วิชิต ธนานุคุณ ร่วมบริจาค 200 บาท
1189      สุชาดา สังข์เจริญ ร่วมบริจาค 300 บาท
1190      จาณิศา ร่วมบริจาค 500 บาท
1191      ชลินทรา ร่วมบริจาค 100 บาท
1192      นายพิรามิตร​ ปัดถา​ พร้อมครอบครัว​ ร่วมบริจาค 500 บาท
1193      พิมพ์ทิพย์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1194      สุวัจฉรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1195      พรพรรณ โชคชัยศิริวัฒนา ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1196      นางพรพิศ สิริพัฒน์และบุตร ร่วมบริจาค 200 บาท
1197      จันทิมา ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1198      หฤทัย ร่วมบริจาค 100 บาท
1199      ศรินธรสำราญถิ่น ด.ญ. อริยาวัฒนปิยวงศ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1200      นางสาวแสงแก้วเจริญรัตน์ และครอบครัวร่วมบริจาค 1,000 บาท
1201      คุณ Paulo Eduardo Correaร่วมบริจาค 300 บาท
1202      วนิดา วิศวนิเวศ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1203      ณัฐเบญจมน เหรียญชลานุสาร ร่วมบริจาค 500 บาท
1204      จันทราพร จันทะสิงห์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1205      น.ส. วาสินันท์ น้อยเสวก ร่วมบริจาค 500 บาท
1206      ฤทัยรัตน์ แซ่เฮ้งและครอบครัว 200 บาท
1207      คุณชนากาน+คุณปีเตอร์ ชเวิร์ซแมนน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1208      ธนารัชต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1209      รุ่งนภา แก้ววรเกตุ ร่วมบริจาค 200 บาท
1210      ดารากร เมืองโต ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1211      สุชาดา เก้าเอี้ยน ร่วมบริจาค 200 บาท
1212      พงษ์สิทธิ์ แสงเมือง ร่วมบริจาค 100 บาท
1213      ดช.ปาณัทพงษ์ แสนเดชร่วมบริจาค 20 บาท
1214      นส.ยุวดี เลิศประจักษ์ธาตรี(แสนเดช) ร่วมบริจาค 380 บาท
1215      จอ.เดชแสน แสนเดช ร่วมบริจาค 100 บาท
1216      ธันวา​เศรษฐสิทธิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1217      เปรมรัตน์ดำนุ้ย ร่วมบริจาค 300 บาท
1218      นางพรนิภา นายพงษ์ศักดิ์ ด่านศิริไมตรี ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1219      น.ส.สมฤดี บุนนท์ด.ญ.บุญญิสา บุนนท์ ร่วมบริจาค 34 บาท
1220      รพีพร พวงกุหลาบ ร่วมบริจาค 100 บาท
1221      ภควดี คุ้มบาง ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1222      รัชนี รุ่งเรือง ร่วมบริจาค 200 บาท
1223      จุรี ร่วมบริจาค 300 บาท
1224      Kosin Weranan ร่วมบริจาค 100 บาท
1225      พัฒนากร อินผ่อง ร่วมบริจาค 20 บาท
1226      นางภัทรวดี รักแพง ร่วมบริจาค 159 บาท
1227      ศศิภัทร ร่วมบริจาค 500 บาท
1228      วรรณา อัญญปกรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1229      น.ส.จันทร์สุดา ม่วงพัฒน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1230      ปัญญา ร่วมบริจาค 100 บาท
1231      สุวรรณา ตังสวัสดิ์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 500 บาท
1232      ปราณี ร่วมบริจาค 2,340 บาท
1233      คุณธัญทิพย์ อัครธนาอภินันท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1234      รุจิพัชญ์ ฐานิสสิริวรกุล แม่สง่า นาคเงินทอง ร่วมบริจาคเพิ่ม 50 บาท
1235      สายชล สายคูณ ร่วมบริจาค 500 บาท
1236      อรนิสา ร่วมบริจาค 300 บาท
1237      ฐิตินันท์ ผาดไธสง ร่วมบริจาค 50 บาท
1238      สวัสดิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1239      ทิพมณีทัพพ์ โรจรังสฤษฏ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1240      ดิเรก ร่วมบริจาค 500 บาท
1241      นางวิรัตน์ คูรัตนพันธ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1242      ศุภลักษณ์ บุญนิตย์ร่วมบริจาค 900 บาท
1243      เดชา ร่วมบริจาค 999 บาท
1244      ธัญวรัสม์ ทองภูเบศร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1245      พิมพ์พิชญ์ชา วิทยาวัชรินทร์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1246      นางสาวบุญเสริม ทองโสม ร่วมบริจาค 500 บาท
1247      ทัศนีย์วรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
1248      การณ์ฉัตร หินอุดม ร่วมบริจาค 300 บาท
1249      คุณพจนารถ ตั้งวิริยะเสธ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1250      อังคณา วงศ์เคี่ยม ร่วมบริจาค 300 บาท
1251      นันท์ธร มณีพันธ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1252      ฐานัน ร่วมบริจาค 300 บาท
1253      สุพัฒน์ โปรยสุรินทร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1254      ชื่นนภา ร่วมบริจาค 140 บาท
1255      ภาคิน ร่วมบริจาค 50 บาท
1256      ณพัฐธิกา พัฒโณ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1257      คุณปิยนารถ จุลิรัชนีกร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1258      นารี​หล้าวงศ์​ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1259      กนกเนตร​ หล้าวงศ์​ ร่วมบริจาค 300 บาท
1260      เกศินี​ หล้าวงศ์​ ร่วมบริจาค 100 บาท
1261      แสงจันทร์ โคอิเกะ ร่วมบริจาค 300 บาท
1262      Putcha Dejtha ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1263      นางสาว สุดใจ งามเหลา ร่วมบริจาค 100 บาท
1264      จรีรัตน์ รณรงค์นุรักษ์ ร่วมบริจาค 600 บาท
1265      นางวรางคณา เจริญวงศ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1266      ธัญญะ ทองหนูนุ้ย ร่วมบริจาค 25 บาท
1267      คุณมณฑา เจริญ ร่วมบริจาค 200 บาท
1268      Terence Farrell และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1269      วรรณไชย สายคำเลิศ ร่วมบริจาค 200 บาท
1270         ปทิตตา ศรีสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
1271      สุตาภัทร พูลสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 150 บาท
1272      กฤษ วิรัชจันทร์ดากุล ร่วมบริจาค 100 บาท
1273      นภัสนันท์ สุวรรณ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1274      วลัยกรณ์ ร่วมบริจาค 99 บาท
1275      ศิวกร กรุณาปัน ร่วมบริจาค 100 บาท
1276      างลีเอ็ง อัครภูวดลร่วมบริจาค 100 บาท
1277      นายเซียะคุย อัครภูวดลร่วมบริจาค 100 บาท
1278      นายชัยโรจน์ อัครภูวดลร่วมบริจาค 100 บาท
1279      นส.สุภารัตน์ อัครภูวดลร่วมบริจาค 100 บาท
1280      นส.มีนา อัครภูวดลร่วมบริจาค 100 บาท
1281      นส.นภาพร อัครภูวดลร่วมบริจาค 100 บาท
1282      นางทวีรัตน์ เรืองจินดาวลัยและครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
1283      นางนงลักษณ์ คูตระกูลและครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
1284      นส.เมษา อัครภูวดลและครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
1285      นส.กุหลาบ กลิ่นดีและครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
1286      นายปรินอัศว์ อัครภูวดลและครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
1287      ฌลายา มหาธนทรัพย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1288      คุณวิสินธุ์ มาลีมนธรัตถ์ตันวัฒนะประทีป ร่วมบริจาค 4,500 บาท
1289      สรพงศ์ ฉวีโศภีทิพย์ 1,000 บาท
1290      ชัชมนวัลย์ เมฆพยัพ ร่วมบริจาค 300 บาท
1291      สุรชัย เดชนพรัตน์ ร่วมบริจาค 299 บาท
1292      ภัทร์พิชชา นันหิรัญญาฤทธิ์ ร่วมบริจาค 299 บาท
1293      กฤษณะ เรืองต่อวงศ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1294      กุศลินและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1295      วิศิษฏ์ รัตนวงศ์ไพบูลย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1296      นภาลัย แซ่อึ้ง ร่วมบริจาค 300 บาท
1297      รุ่งรงอร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1298      ณรงค์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1299      นาย Bernhard Brill (บรานฮาร์ด บริลล์), นางพัชรินทร์ เปรี่ยมสันเทียะ (บริลล์) และครอบครัว นางนรินทร์ โคห์ล(Narin Kohl) และครอบครัว ร่วมบริจาค 7,325.97 บาท
1300      Somchaluay Sommi Jampahom ร่วมบริจาค 5,290.37 บาท
1301      สุกฤตา ร่วมบริจาค 599 บาท
1302      รัสรินทร์ เมฆะเจริญสิทธิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1303      อรพิน ร่วมบริจาค 200 บาท
1304      Putcha Dejtha ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
1305      ประดิษฐ์ กิติพันธยาพร ร่วมบริจาค 500 บาท
1306      พิชามญชุ์ ร่วมบริจาค 35 บาท
1307      วราภรณ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1308      ประภัสสร ร่วมบริจาค 500 บาท
1309      ตวงทอง บุญมาชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
1310      ณัฐนพินร่วมบริจาค 100 บาท
1311      จันทิมา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1312      รัชนี บุญศรี ร่วมบริจาค 309 บาท
1313      รชาดา ร่วมบริจาค 100 บาท
1314      บังอร ร่วมบริจาค 100 บาท
1315      นางประกายดาวปานดวงและครอบครัว ร่วมบริจาค 99 บาท
1316      จุฑารัตน์ เหนี่ยวทอง ร่วมบริจาค 109 บาท
1317      มาลัย ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1318      วาสนา จันทรารังษี ร่วมบริจาค 99 บาท
1319      จุรี ร่วมบริจาค 500 บาท
1320      วรภร ร่วมบริจาค 300 บาท
1321      น.ส.พิมพ์สริณ และ ด.ญ.รติชา พิมพ์กิติเดช ร่วมบริจาค 500 บาท
1322      ปวัศิตา ร่วมบริจาค 10,250 บาท
1323      จำปี ร่วมบริจาค 200 บาท
1324      อิงค์สุมญชุ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1325      ธัญญธร ปานสมบุญ ร่วมบริจาค 300 บาท
1326      วิพัฒน์ วรศรีหิรัญ ร่วมบริจาค 500 บาท
1327      นัฐนันท์ จันทสรรัชพงศ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1328      พินท์ภัทรา ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1329      ศรีพรรณ ห้วยแก้วศรีกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
1330      ธมนวรรณ เหมินทคุณ ร่วมบริจาค 300 บาท
1331      จ.ส.อ. ธเนศ ร่วมบริจาค 100 บาท
1332      กุสุมา จำนงศักดิ์ทรัพย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1333      น.ส.รัตนา ไกรศรี นางเจียม ไกรศรี ร่วมบริจาค 100 บาท
1334      ศัณห์สิรี จงโชติศิริกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
1335      กนกกานต์ เจริญเกียรติ ร่วมบริจาค 500 บาท
1336      Watcharin ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1337      ธิติยา ธีรภาธนนท์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1338      อาณาดา พิทยานุคุณเกตุ ร่วมบริจาค 200 บาท
1339      ดช. อิงธรรม พิทยานุคุณ ร่วมบริจาค 20 บาท
1340      เมทิกา บรรดาลโชคชัย ร่วมบริจาค 200 บาท
1341      วณิชยา สุขอัตตะ ร่วมบริจาค 450 บาท
1342      อภิชาตา ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1343      สุพรรณี เสน่หา ร่วมบริจาค 300 บาท
1344      ขวัญฤทัย โคตรภักดี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1345      รุจิพัชญ์ ฐานิสสิริวรกุล แม่สง่า นาคเงินทอง ร่วมบริจาคเพิ่ม 50 บาท
1346      ธนกร กวานเจริญใจ ร่วมบริจาค 200 บาท
1347      วราภา ร่วมบริจาค 200 บาท
1348      วิชาญ หินอุดม ร่วมบริจาค 100 บาท
1349      เยาวรัตน์ ภูสิงหาร่วมบริจาค 300 บาท
1350      สิรภัทร นคราพานิชร่วมบริจาค 300 บาท
1351      ปุณยวีร์ชิบาตะร่วมบริจาค 1,000 บาท
1352      จารุวรรณ เขื่อนขันธ์ร่วมบริจาค 200 บาท
1353      วราภรณ์ ฉิมทองร่วมบริจาค 1,000 บาท
1354      ภาสพงศ์ โพธิ์มากร่วมบริจาค 300 บาท
1355      สาวาณี รัตนพงษ์ร่วมบริจาค 434.73 บาท
1356      วันเพ็ญ งิ้มชมร่วมบริจาค 200 บาท
1357      สุดใจร่วมบริจาค 100 บาท
1358      อำพลร่วมบริจาค 200 บาท
1359      ภัทรี ภัทรนาวิกร่วมบริจาค 100 บาท
1360      ณัฐกรร่วมบริจาค 1,000 บาท
1361      กุลบุตรนิรนามร่วมบริจาค 2,700 บาท
1362      สุมนา สันสะอีดร่วมบริจาค 700 บาท
1363      นาง ฐาปนีย์ การบรรจงและนางสำรวย กรอบทอง ร่วมบริจาค 150 บาท
1364      สุพิศ- สุรีย์- นริญญา วรรณทอง และครอบครัว ร่วมบริจาค 350 บาท
1365      น.ส.ชมศรัณย์ กิ่งจำปา นายนิธิวัฒน์ พิบูลธนาวนิช นายชัชคม พิบูลธนาวนิช นายศรัณย์ พิบูลธนาวนิช ร่วมบริจาค 500 บาท
1366      น.ส ดวงใจ สนน้อย ร่วมบริจาค 100 บาท
1367      อรทัย ร่วมบริจาค 151 บาท
1368      รพีพงศ์ นิสสัยสุข ร่วมบริจาค 300 บาท
1369      พูลพร (แอ๋ม) ร่วมบริจาค 500 บาท
1370      นายถวิล สุริยะพันธุ์ นายศศิพงษ์ สุริยะพันธุ์ นายประชัน จันทรคล นายสุพจน์ บุญชื่น ร่วมบริจาค 400 บาท
1371      นันทวุฒิ กาญจนพิสิฐรักษ์ ร่วมบริจาค 25 บาท
1372      ธนภร แรมสว่าง ร่วมบริจาค 200 บาท
1373      Rinlapat ร่วมบริจาค 500 บาท
1374      ศิริกาญจน์ บุญรักษา ร่วมบริจาค 300 บาท
1375      สุทธิกานต์ พัวเวส ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
1376      กชรัตน์ จีนยิ้ม ร่วมบริจาค 129 บาท
1377      นส.ชัญณิณ ชลจิรวรรณ ร่วมบริจาค 1,111 บาท
1378      วิไล พานาสถิต ร่วมบริจาค 770 บาท
1379      ภาคิน ร่วมบริจาค 100 บาท
1380      ดารุณีกติกา ร่วมบริจาค 1,250 บาท
1381      มณฑิภาร่วมบริจาค 200 บาท
1382      จารุวรรณ สุทัสนมาลีร่วมบริจาค 300 บาท
1383      พศวัชร์ พุฒิเมธเจริญสินร่วมบริจาค 100 บาท
1384      รัชนี ครุสาตะร่วมบริจาค 1,000 บาท
1385      เปิ้ลร่วมบริจาค 300 บาท
1386      วิยะดา เครือเอมร่วมบริจาค 300 บาท
1387      วารุณีร่วมบริจาค 200 บาท
1388      บุญญรัตน์ร่วมบริจาค 108 บาท
1389      นพณัฐ จับเกตุร่วมบริจาค 300 บาท
1390      บจก. พลีสซิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ร่วมบริจาค 3,000 บาท
1391      คุณอรวสาเอนกขจรเกียรติ และบุตร ธิดาร่วมบริจาค 2,000 บาท
1392      คุณแม่ปราณีจรรยา งามสกุลร่วมบริจาค 1,000 บาท
1393      คุณธนิกานิธิจารุมน และบุตรชายร่วมบริจาค 1,000 บาท
1394      คุญธัญสินีมิตซูโยชิ และครอบครัวร่วมบริจาค 1,000 บาท
1395      คุณธวีวัฒน์ศิริชาติวรกิตต์ร่วมบริจาค 600 บาท
1396         คุณแม่ใหญ่แซ่โง้วร่วมบริจาค 500 บาท
1397      คุณธนพัต นิธิจารุมน และคุณอมรรัตน์ พุ่มเกษมร่วมบริจาค 500 บาท
1398      คุณนาถลดา จาร์นาจิน และสามี   ร่วมบริจาค 500 บาท
1399      คุณณัฐปาณี สุขแก้ว และครอบครัวร่วมบริจาค 300 บาท
1400      คุณวิสารักษ์จันทร์แก้วและสามีร่วมบริจาค 300 บาท
1401      คุณเจษฏา และดุษฏี สุขงามร่วมบริจาค 200 บาท
1402         คุณบุญไทยสืบจันทร์   ร่วมบริจาค 200บาท
1403         ธนดลธารณ์จิรสินร่วมบริจาค 100 บาท
1404      ยุพา พุ่มเหรียญ ร่วมบริจาค 10 บาท
1405      คุณอชิรวุธ วันชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
1406      ชุมณัฐฉันท์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1407      ดุษฏี ขจรจิตนนท์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1408      ธัญญาศิริ ศรีจารุเสถียร และจงกล โชคอินพลับ ร่วมบริจาค 400 บาท
1409      มนทิรา ร่วมบริจาค 100 บาท
1410      นันท์นภัส ร่วมบริจาค 300 บาท
1411      ณัฐพร สีสาโหล่น ร่วมบริจาค 300 บาท
1412      ภัทร์ริดา สายสุด ร่วมบริจาค 500 บาท
1413      อรรณพ เย็นใจ ร่วมบริจาค 200 บาท
1414      อุไรรัตน์ กิตติสารธรรมและครอบครัว สุจิตรา สันติสุขบำรุงและครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1415      คุณยายปลูกรักษาชล ร่วมบริจาค 100 บาท
1416      สุพัชชา แย้มเกตุ ร่วมบริจาค 500 บาท
1417      ยวิษฐา ร่วมบริจาค 300 บาท
1418      วิโรจน์ ศุภธำรง ร่วมบริจาค 500 บาท
1419      สิริวิมล จันทร์เรือง ร่วมบริจาค 999 บาท
1420      คุณประสงค์ คุณธัญญธร คุณภัทรพร สาระสิทธิ์ คุณม่อเต็ง แซ่ตั้ง ร่วมบริจาค 499 บาท
1421      จิราภรณ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1422      จุฬารัตน์ ร่วมบริจาค 92 บาท
1423      ขวัญใจ แสงสีนิล ร่วมบริจาค 200 บาท
1424      กฤติกา สลาฟวิน ร่วมบริจาค 100 บาท
1425      Thanyarat ร่วมบริจาค 500 บาท
1426      มนธิรา จันสุตะ ร่วมบริจาค 300 บาท
1427      ธวัชชัย สิงห์หอม ร่วมบริจาค 100 บาท
1428      รัฐกรณ์ ไตรวินิจศรีสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
1429      นายปรีชา นางอำภา นายณัฐภัท โชติจักรดิกุล ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1430      นายวีระพลนางกรรณิกา ศรีพุธ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,017 บาท
1431         ปฏิวัติ สารคุณและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1432      นางอังค์วรา ลักษณ์ไชยาพร ร่วมบริจาค 300 บาท
1433      นัทธมน ร่วมบริจาค 500 บาท
1434      บุญฤทธิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1435      วนิษตา ร่วมบริจาค 300 บาท
1436      ณัฐรดา นันผาย ร่วมบริจาค 500 บาท
1437         นิภาวรรณ เทียนทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
1438      นางแสงดาว​ คันธฬิกา น.ส​ดนิตา​ คันธฬิกา นางพรพิมล​ สเตราท์และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1439      นางประภา ใบสะอาด และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1440      บุศรา พิพัฒนโกศลศักดิ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1441      เพ็ญโฉม เนตรเพ็ญ ร่วมบริจาค 300 บาท
1442      สุรภาเสถียรบูรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1443      ชมดาว คำปาน ร่วมบริจาค 3,257.89 บาท
1444      คุณแม่สมศรี อุดมวรรณกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
1445      โชคอำนวย บุตะโยธี ร่วมบริจาค 200 บาท
1446      ศิริเพชร ร่วมบริจาค 300 บาท
1447      ณพัฐธิกา พัฒโณ ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1448      ทัศนีย์ สวัสดิ์พาณิชย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1449      กลัดเพชร วัฒนชัยกุลวัฒน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1450      พรทิพพา เจริญผล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1451      นายจตุภัทร พูลเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1452      ชุติมา อารีรักษ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1453      กิตติ อภิชิต ร่วมบริจาค 299 บาท
1454      พรไพลิน ร่วมบริจาค 175 บาท
1455      นางสาวพจณีย์ ผันผ่อน พร้อมสามีนายสุพจน์ ทุมมา และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1456      นายพีระพงศ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1457      ปราณี ชวนะคุรุร่วมบริจาค 300 บาท
1458      มาลี คูสมิตร่วมบริจาค 100 บาท
1459      กรรณิกา วงศ์สารเสริฐ ร่วมบริจาค 100 บาท
1460      เพ็ญพิชญ์ เจริญร่วมบริจาค 200 บาท
1461      ภารดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ร่วมบริจาค 200 บาท
1462      ฉัตรอนงค์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ร่วมบริจาค 200 บาท
1463      อรนีดา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ร่วมบริจาค 200 บาท
1464      น.ส ณัฐนันท์ แก้วเวียง พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1465      นิภาวรรณวิเศษเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1466      นางเน้ยวิเศษเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1467      จิตราสีแตง ร่วมบริจาค 100 บาท
1468      สุภัทธณา งามวัฒนาเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1469      อาจารย์ของมหาลัยจุฬาอาจารย์สมเชาว์ และอาจารย์อรสา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1470      จินดา ร่วมบริจาค 500 บาท
1471      กิตติ์ธัญญา ผาสุขและกวิตา อิ่มกระจ่าง ร่วมบริจาค 300 บาท
1472      สุพิชชา โพธิ์กระสังข์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1473      เทียนทอง หะรัญราช ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1474      นางละมุล อาสนชัย คาร์ปิเยร์ ร่วมบริจาค 310 บาท
1475      เมลิษา ภูมิสามพราน ร่วมบริจาค 300 บาท
1476      กัมม์ภณณัชโรจน์ธิรภณกุล ร่วมบริจาค 50 บาท
1477      นางวรรน์นาเกตุกำจรพร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1478      ปรียาวรรณ สิทธิพรธนรักษ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1479      คุณแม่ ฉ่อยคุ้มชัย คุณ เพชรลดาเพ็ชรพิจิตร พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1480      วรางคณา ร่วมบริจาค 300 บาท
1481      ประยุทธ เพชรบรรเจิดกุล ร่วมบริจาค 50 บาท
1482      ณัชชา ปรียวาทีพร ร่วมบริจาค 500 บาท
1483      ครอบครัว ศันสนีย์ ไมเออร์ กับ ครอบครัว ยุวรินทร์ ฮาร์ทมัน ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1484      ณัฐญา หนูน้อย ร่วมบริจาค 500 บาท
1485      ภัทราภา ชัยกิตติศิลป์ ร่วมบริจาค 9,000 บาท
1486      ปัทมา ถนอมสุข ร่วมบริจาค 299 บาท
1487      รุจิพัชญ์ ฐานิสสิริวรกุล แม่สง่า นาคเงินทอง ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1488      วชิราภรณ์ แสงเงินอ่อน ร่วมบริจาค 300 บาท
1489      อุไรวรรณ ตะโกสี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1490      ภัทร์พิชาภา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1491      ปิยธิดา ฝ้ายป่าน ร่วมบริจาค 2,019 บาท
1492      ว​ราภรณ์​ แซ่​ลิ้ม​ ชนิดา​- ด.ญวรว​ลัญ​ช์​-ขจรยศ​ชาติ​วัฒน​สุคนธ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1493      Samnan Phomdouangsy ร่วมบริจาค 3,500 บาท
1494      สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1495      บุญญาโตล่ำ พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 499 บาท
1496      หนูพิณพลโยราช ร่วมบริจาค 100 บาท
1497      รุ่งกมล. สายทอง.พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 199 บาท
1498      นุชจรี.   พลพยม.    พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 199 บาท
1499      พิมพร วิศาลานทร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1500      หทัยนุช ประดับคำ ร่วมบริจาค 200 บาท
1501      บุณยวีร์ สุขสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1502      ขจรพัฒน์ ธนิกรุ่งเรืองสิน และเบญญา ดิษศยานนย์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1503         นางสาวผจงพรรณ อินทรอุดม ร่วมบริจาค 500 บาท
1504      ปัทมา คงวัฒน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1505      นาง ฐิติพัชร ชินไชยมงคล นาย รัชดิษย์ ชินไชยมงคล นาย ณัฐธรรศ ชินไชยมงคล ร่วมบริจาค 300 บาท
1506         น.ส. ไอรินทร์ ภูทัชไพบูลย์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1507      ชุดาพร ร่วมบริจาค 300 บาท
1508      ประสาน ร่วมบริจาค 20 บาท
1509      ดวงกมล ทิตานุมัติ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1510      คุณบานชื่นชื่นสุข ร่วมบริจาค 200 บาท
1511      พ่อกิมเอี๊ยะและแม่ทองมี กอปรกิจงาม ร่วมบริจาค 100 บาท
1512      ภัทราภรณ์ แนวศิริ ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1513      อัมพร สงวนรัมย์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1514      นพวรรณ เวียรศิลป์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1515      ธนา ศรชำนิ ร่วมบริจาค 500 บาท
1516      ธนิต ศรชำนิ ร่วมบริจาค 399 บาท
1517      อัครนันท์ ศรชำนิ และอรรชนา เรืองศรี ร่วมบริจาค 400 บาท
1518      วิมล วัฒนกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
1519      วิมลสิริ ครงูเหลือม ร่วมบริจาค 409 บาท
1520      สมภัสสร สถิติรัต ร่วมบริจาค 500 บาท
1521      สุนันทา ธนเจริญผดุง ร่วมบริจาค 500 บาท
1522      รวิวรรณ ตรงต่อศักดิ์ ร่วมบริจาค 399 บาท
1523      ทองใบ ร่วมบริจาค 100 บาท
1524      สุดารัตน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1525      วลัยวัลย์ รุจิระชาติกุล ร่วมบริจาค 99 บาท
1526      กัญญ์ชนรัตน์ ศิวรัศมิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1527      ธมกร หัสจันทึก ร่วมบริจาค 500 บาท
1528      นางสาวลักขณา ฮั้นประเสริฐ นายปิติณัตต์ตรีวงศ์ เด็กชายโชดกตรีวงศ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1529      นพกนก ร่วมบริจาค 500 บาท
1530      นายณัฐพงศ์ บุญล้นร่วมบริจาค 300 บาท
1531      นก บุญล้น ร่วมบริจาค 200 บาท
1532      จันทรา ใจหลัก ร่วมบริจาค 108 บาท
1533      อภิชาต ลิมมกานนท์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1534      นางประภาพรรณ แซ่หว่องและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1535      นางสาวลัดดาวัลย์ วิทยพิเชฐสกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
1536      นางสาวณัฐชา วิทยพิเชฐสกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
1537      สุรดา งามประกอบ ร่วมบริจาค 200 บาท
1538      ดวงรัตน์ โรจนกฤตากรณ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1539      น.ส บุหงา นาดี และครอบครัว ร่วมบริจาค 946.91 บาท
1540      สุริยง ร่วมบริจาค 400 บาท
1541      ภัทรวดี ร่วมบริจาค 500 บาท
1542      จรินทร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1543      นาง ชวนชื่น เป้าทอง 200 บาท
1544      นาย สมพร เป้าทอง 100 บาท
1545      นาง ธนพร เป้าทอง 100 บาท
1546      นาย สมหวัง เป้าทอง และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1547      อรุณี ประดับศรี ร่วมบริจาค 272 บาท
1548      นางรัตนา บุญเดช ,นาย ดนุพัฒน์ รักอักษร ,ด.ช. ศุภวัฒน์ รักอักษร นายรัตนชัย รักอักษร และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1549      Kyar Lu Ni ร่วมบริจาค 500 บาท
1550      สุกัญญา เชี่ยงแจ๊ว ร่วมบริจาค 499 บาท
1551      พิไลวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
1552         จิรภา รักเสมอวงค์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1553      จิรัจส์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1554      ว่าที่ร้อยเอก เสน่ห์ ภาโสม ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1555      วาสนา นนท์นิรัตศัย ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1556      Thitiwat Rattanawic ร่วมบริจาค 300 บาท
1557      ปาลิดา สอาดโพธิ์ทอง ร่วมบริจาค 300 บาท
1558      Maneeporn ร่วมบริจาค 109 บาท
1559      ฤทธิ์ธพล ร่วมบริจาค 300 บาท
1560      เอกวัฒน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1561      รต.ทวี โพธิสาขา ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1562      Wuthichai ร่วมบริจาค 500 บาท
1563      สมภพ บุณยธรรม ร่วมบริจาค 100 บาท
1564      2กฤษณา ประเสริญลาภ ร่วมบริจาค 100 บาท
1565      3กันก์ ประเสริฐลาภ ร่วมบริจาค 50 บาท
1566      4ไพรินทร์ ประเสริฐลาภ ร่วมบริจาค 50 บาท
1567      กาญจนา เฟื่องระย้าและอาทิตย์ คำหลิ้ม ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1568      คุณสุดา วิเศษศักดิ์วิชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
1569      นายพิษณุ เล็กศิริครูวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1570      นายอิษฎา ทองยั่งยืน ร่วมบริจาค 500 บาท
1571      สาธิดา ร่วมบริจาค 99 บาท
1572      นางวรรณา บัวนารถ คุณธันยมัย เกิดประวัติ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1573      วัชรี จันทิมา ร่วมบริจาค 299 บาท
1574      สุณีรัตน์ ค้าธัญญมงคล ร่วมบริจาค 199 บาท
1575         วิภาวี มหารักขกะ และครอบครัว ร่วมบริจาค 165 บาท
1576      น.ส.สุนันทา ลีศิริชัยกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
1577      นางดวงจันทร์​ กัณหา ร่วมบริจาค 300 บาท
1578      สุวรรณ กาละเมฆ ร่วมบริจาค 300 บาท
1579      กรทิพย์ ศกุนตานุรักษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1580      เขมมิกา ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1581      รัชย์ชามญชุ์ ร่วมบริจาค 455 บาท
1582      อิสรีย์ ปัญญาวรรณ ร่วมบริจาค 499.99 บาท
1583      เบญจา สุทธิพรสมบัติ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1584      ดวงเดือน แซ่จิว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1585      Mr Devendra Prasad Shrestha และ นาง วสุ บุญทวีวุฒิร่วมบริจาค 1,135 บาท
1586      เบญจมาศ ปัญตะยังร่วมบริจาค 800 บาท
1587      วิไลร่วมบริจาค 100 บาท
1588         นาย. กี่. ธนพรอุดม นาย มานพ. แดงระยับ น.ส.ปภาดา. ธนพรอุดม น.ส. ปุณณิศา. ธนพรอุดม ด.ญ. วิภาษณีย์. ธนพรอุดมร่วมบริจาค 500 บาท
1589      นิตยา เสือทวีร่วมบริจาค 299 บาท
1590      ลินดา เลปนะวัฒน์ร่วมบริจาค 310 บาท
1591      รุ่งรัชนีร่วมบริจาค 1,000 บาท
1592      นงพงา ฤทธิชัยสำราญร่วมบริจาค 300 บาท
1593      กมลวรรณ - ภูมินทร์ ธีระบุญชัยกุลและครอบครัวร่วมบริจาค 1,000.08 บาท
1594      ภัสสรา ศรีลีอรรณพกูรร่วมบริจาค 300 บาท
1595      แม่ของภัสสรา ศรีลีอรรณพกูรร่วมบริจาค 1,000 บาท
1596         คุณสุดเสน่ห์ ทิพย์มาลย์มาศและครอบครัวร่วมบริจาค 1,000 บาท
1597      ผศ.วไลพร สุขสมภักดิ์ และครอบครัวร่วมบริจาค 700 บาท
1598      น.ส.ภิญรัตน์ สุขสมภักดิ์ร่วมบริจาค 500 บาท
1599      นายศุภชัย   สุขสมภักดิ์ร่วมบริจาค300 บาท
1600      ฤทธิไกร เลิศบุรุษร่วมบริจาค 300 บาท
1601      อฐิฏิญาร่วมบริจาค 200 บาท
1602      อรอุมา ขุนทองจันทร์ร่วมบริจาค 600 บาท
1603      น.ส . นรีรัตน์ บุญผลร่วมบริจาค 300 บาท
1604      น.ส. ชลมาศ ศิวพรพิทักษ์ร่วมบริจาค 100 บาท
1605      นิพนธ์-สุมิตรา-จรัส พรสินกุลร่วมบริจาค 300 บาท
1606      Pussadeeร่วมบริจาค 2 บาท
1607      น.ส.นวลพรรณ จันทรสถิตย์ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1608      ณัฐธันยพรร่วมบริจาค 500 บาท
1609      สุดาร่วมบริจาค 1,000 บาท
1610      กุลปวีร์ร่วมบริจาค 500 บาท
1611      จรัสพงศ์ร่วมบริจาค 200 บาท
1612      สุภาภรณ์ สุขเขตร่วมบริจาค 100 บาท
1613      จำเรียง วารีวนิชร่วมบริจาค 600 บาท
1614      นิพนธ์ร่วมบริจาค 100 บาท
1615      ฌิฌาร่วมบริจาค 200 บาท
1616      กรกันยา กิจนำพัชมณ และ วิทวัส เลาหพูนรังษีร่วมบริจาค 100 บาท
1617      โชต กิจนำพัชมณร่วมบริจาค 60 บาท
1618      ปมณฑ์ กิจนำพัชมณร่วมบริจาค 60 บาท
1619      สมทบ กิจนำพัชมณร่วมบริจาค 60 บาท
1620      เชาวริน กิจนำพัชมณ และ พิมพ์ภัช ก้องเกียรติวงศ์ร่วมบริจาค 20 บาท
1621      ฉลาด พรมโสภาร่วมบริจาค 100 บาท
1622      คุณ ทรงศักดิ์, คุณจำนงค์, คุณณัฐรดา อยู่ศิริ   ร่วมบริจาค 400 บาท
1623      คุณ ฐิติมา,คุณนพพรด.ช.อคิณ พรวรชัยกุลร่วมบริจาค 100 บาท
1624      คุณ บังอร,คุณ บุญชู คุณ ทวีศักดิ์ สีวินทาร่วมบริจาค 100 บาท
1625      คุณ เอื้อนจิต คุณอุทัย คุณอดุลย์ศักดิ์ นวลศรีร่วมบริจาค 100 บาท
1626      คุณชาติชัย อยู่ศิริ และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1627      คุณ บุญมา คุณ สายชล คุณ วัชราภรณ์ อยู่ศิริร่วมบริจาค 100 บาท
1628      คุณ จักรพงษ์ อยู่ศิริ และครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
1629      คุณ เอื้อมพร อยู่ศิริ คุณ ชาคริต ดวงนิล น.ส.อรปรียา ดวงนิลร่วมบริจาค 100 บาท
1630      ประสานร่วมบริจาค 20 บาท
1631      นภัสศิริ บุปผาชาติร่วมบริจาค 99 บาท
1632      ยุวพร ทรัพย์พ่วงร่วมบริจาค 99 บาท
1633      ภรภัทร ภัทรชัยกมลร่วมบริจาค 300 บาท
1634      อัจฉราวรรณ เจาะเจริญสุขและครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
1635      คุณชวดล-โชติกา-กิตติพิชญ์-ชิติสรรค์ ธิปัดเป่าร่วมบริจาค 700 บาท
1636      คุณทวี ศิลประเสริฐ และดช.ภูวณัฎฐ์ จีรวัฒนานนท์ และครอบครัวจีรวัฒนานนท์ ร่วมบริจาค 250 บาท
1637      ชาญณรงค์ น้อยบางยาง ร่วมบริจาค 500 บาท
1638      ออย แสงประสิทธิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1639      ธัชมาศ เจดีย์ ร่วมบริจาค 895 บาท
1640      รินภาวรรณ ใจกว้าง ร่วมบริจาค 20 บาท
1641      อิสรีย์ เจริญนนทชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
1642      ปวริศรนุ่มปรางค์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1643      เพียงเพ็ญ ปัดชาวัน ร่วมบริจาค 100 บาท
1644      Warathep Chandeeraj ร่วมบริจาค 500 บาท
1645      ธนัชญา ร่วมบริจาค 500 บาท
1646      นุชนาถ ร่วมบริจาค 100 บาท
1647      นส.ภัทร์ชมน เกิดชัย และนายยุทธภูมิ บุญใช้ร่วมบริจาค 500 บาท
1648      ภัทรภร พิทย์นำพาร่วมบริจาค 500 บาท
1649      คุณตวงรัชฏ์ ศรีวัฒนพิบูลย์ และหลานตระกูลศรีวัฒนพิบูลย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1650      คุณกันยา จิระเลิศพงศ์ชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
1651      คุณจันทนา จิระเลิศพงศ์ชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
1652      คุณศักดิ์ชัย-หนึ่งฤดี คฤหัส และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1653      สุพัตราศรีวัฒนพิบูลย์-บุญชู บุตรรักษ์ร่วมบริจาค 100 บาท
1654      หยิงสู แซ่ผู้ ร่วมบริจาค 100 บาท
1655      มัลลิกา-แก้วไพลิน จาง ร่วมบริจาค 200 บาท
1656      อมร ศรีวัฒนพิบูลย์-เยิ่นเสือน-ด.ช. ธรรมพล-ด.ญ. กนกกาญจน์ กวอ ร่วมบริจาค 100 บาท
1657      นายจีระพงษ์ คงวิจิตร อภิญญา คงวิจิตร ณัฐกฤตา ศุภิดาอธิมัต ร่วมบริจาค 500 บาท
1658         คุณาภรณ์​นานช้า​ และครอบครัว​ พร้อมด้วยคุณวรรษมนต์​สดากร ร่วมบริจาค 300 บาท
1659      Kittikun Aphi ร่วมบริจาค 100 บาท
1660      เรณู ฮะเจริญ ร่วมบริจาค 300 บาท
1661      ชูชัย ทองเนียม และสุรชัย เสือโรจน์ ร่วมบริจาค 700 บาท
1662      เถกิงเดช - ธนิดา - ภิญญดา ปัสสาโชติกา ร่วมบริจาค 200 บาท
1663      จุติพร สิทธิวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
1664      นิรยา เกษมสุวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
1665      มณฑาทิพย์ มานะนาวิกผล ร่วมบริจาค 100 บาท
1666      นิภาวรรณวิเศษเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1667      คุณชัชวาล พิพัฒสุวรรณชัย และครอบครัว, Mr Lee Hughes และครอบครัว จากร้าน The King’s Head ประเทศอังกฤษ ร่วมบริจาค 3,000 บาท
1668      อำไพ เกตุแดง ร่วมบริจาค 100 บาท
1669      ญาณภร คุณาบุตร ร่วมบริจาค 300 บาท
1670      บุตดี ร่วมบริจาค 100 บาท
1671      พัชรกันย์ พิพัฒนะชานนท์ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1672      ครอบครัวของนางปาริดารุ่งปิติโชค ร่วมบริจาค 600 บาท
1673      ศิวกร ดวดกระโทก ร่วมบริจาค 565 บาท
1674      ฉัตรชัย สังเกต ร่วมบริจาค 500 บาท
1675      ฐิติพันธ์ จิตตั้งบุญญา ร่วมบริจาค 200 บาท
1676      ศุภานิช และเลิศสุรัตน์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1677      Suchitra ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1678      พระธัญญากร ฉวิวณโณ ร่วมบริจาค 300 บาท
1679      ชาย ร่วมบริจาค 3,200 บาท
1680      สมศรี ร่วมบริจาค 300 บาท
1681      น.ส พรธิพันธ์ เทพสาร ร่วมบริจาค 180 บาท
1682      ศิริรัตน์ ดีสกัด ร่วมบริจาค 100 บาท
1683      ธนันดา โมงการ ร่วมบริจาค 300 บาท
1684      อรชฎา ช่องเจริญ และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1685      รัตนาพร พงษ์กลิ่น ร่วมบริจาค 600 บาท
1686      Thanyaphat ร่วมบริจาค 300 บาท
1687      น.ส.พชร แผ้วสูงเนิน และครอบครัว ร่วมบริจาค 29 บาท
1688      ภัทรา ทั่งวัฒโนทัย ร่วมบริจาค 199 บาท
1689      อิสรีย์ เฟื่องเจริญ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1690      คุณกั๊ก ร่วมบริจาค 300 บาท
1691      วนิดา จงเลิศตระกูล ร่วมบริจาค 500 บาท
1692      สุรศักดิ์.นิติกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
1693      นาย สุนทร เทียนชัย นาง วงเดือน มีจริง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1694      คุณาวุฒิ และ นางรุ่งทิวา อนุเวช ร่วมบริจาค 129 บาท
1695      ภาคภูมิ บุญศรีวงษ์ร่วมบริจาค 500 บาท
1696      นางสาวกัญญาภัทร​ ทองขาวและครอบครัว ร่วมบริจาค 329 บาท
1697      ธิติยา ร่วมบริจาค 218.18 บาท
1698      นิศารัตน์ ไทยทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
1699      ขวัญตา ร่วมบริจาค 100 บาท
1700      สมบูรณ์ สุเมธโอฬาร ร่วมบริจาค 200 บาท
1701      อัญญุมา ปริญญาวิภาต ร่วมบริจาค 200 บาท
1702      ธิติธัญ ภักดี ร่วมบริจาค 100 บาท
1703      พรทิพย์ ลีวัง ร่วมบริจาค 200 บาท
1704      สุมุตตา ตรีเพชร ร่วมบริจาค 300 บาท
1705      ปุ๊ก ร่วมบริจาค 300 บาท
1706      คุณมัลลิกา มอห์ริงเงอร์ ร่วมบริจาค 600 บาท
1707      ฐกร เฟื่องเจริญ ร่วมบริจาค 500 บาท
1708      ภัคณัฏฐ์​ไตรรัตนานนท์ร่วมบริจาค 500 บาท
1709      สุรีภรณ์ มณีสุริยงค์ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1710      พิชญาภร ธรรมโชติ สักก์สรรค์ ทองไทย บวรนันท์ ทองไทย พิชญนันท์ ทองไทย ร่วมบริจาค 400 บาท
1711      นายฉัตรชัย ธีระชาติแพทย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1712      น.ส.อัญญาณี ศิริแก้ว ร่วมบริจาค 300 บาท      
1713      ด.ญ.พัทธนันท์ สิมมา ร่วมบริจาค 100 บาท         
1714      นายยุทธชัย สิมมาร่วมบริจาค 100 บาท
1715      สุรภาคย์ ชูรัตน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1716      กองแก้ว หินธนู ร่วมบริจาค 100 บาท
1717      หมวยเอก ร่วมบริจาค 100 บาท
1718      นายนรวิชญ์ ทองล้วน นายจรูญโรจน์ บ้วนหลี ร่วมบริจาค 200 บาท
1719      ด.ช.รวินทร์ ตันติศิริเจริญ และครอบครัว ร่วมบริจาค 109 บาท
1720      เทวดล เหลืองสุรภีสกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
1721      แตนและครอบครัว ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1722      สุกิจ แตงมีแสง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1723      น.ส.กัญกร สายคำวงศ์ นายธนานันทต์ ธรรมนาม ร่วมบริจาค 200 บาท
1724         คุณศรีนวล ดีพึ่งตนร่วมบริจาค 500 บาท                           
1725         คุณชวนพิศ วิเชียรวรรณร่วมบริจาค 400 บาท
1726      คุณธามวิเชียรวรรณร่วมบริจาค 100 บาท
1727      นางสำเนา พินัยกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
1728      สันชัย และบังอร พูลสุข ร่วมบริจาค 200 บาท
1729      นายจิรภัทร พูลสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
1730      นายจิรายุพูลสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
1731      ด.ญ.ธฤษวรรณ พูลสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
1732      นิภาวรีย์ ศรีวสุมาลา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1733      สมชายกิตติเลิศไพศาล ร่วมบริจาค 500 บาท
1734      นภาวรรณ เกตุแก้ว ร่วมบริจาค 500 บาท
1735      คึกฤทธิ์ ร่วมบริจาค 1,200 บาท
1736      กิตต์หิรัณย์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 50 บาท
1737      สุวรรณา อยู่สนิท ร่วมบริจาค 100 บาท
1738      สุรธันย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1739      สมใจ ร่วมบริจาค 215 บาท
1740      Sophie Hobi ร่วมบริจาค 770.18 บาท
1741      ธีระ ร่วมบริจาค 200 บาท
1742      จักษวัชร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1743      คณิศราภัทร พรพุฒิศิริ ร่วมบริจาค 400 บาท
1744      ปัทมา อาทัค ร่วมบริจาค 300 บาท
1745      เฉลิมเดช ร่วมบริจาค 1,111 บาท
1746      ยุทธพงศ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1747      พีรพงศ์ ภัทรพิทักษ์กูล ร่วมบริจาค 100 บาท
1748      วราภรณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1749      อรณรินทร์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1750      ลัดดาวัลย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1751      กรวรรณ พงษ์วานิช ร่วมบริจาค 100 บาท
1752      ถนอมศักดิ์ ดาวัน ร่วมบริจาค 200 บาท
1753      เอกชัย พีระสงคราม ร่วมบริจาค 1,209 บาท
1754      นส.ปานมลฑาแซ่เขา นส.ชลัญตา กัญจนชุมาบุรพ ร่วมบริจาค 300 บาท
1755      ภิญญาพัชญ์ หอมมา ร่วมบริจาค 200 บาท
1756      ณัฐิยา เดวิดสัน ร่วมบริจาค 500 บาท
1757      ชยาทิต แก้วศรีทัด ร่วมบริจาค 100 บาท
1758      พงษ์ศิริ ร่วมบริจาค 300 บาท
1759      ธญาภร ร่วมบริจาค 300 บาท
1760      วัสสาระดี ร่วมบริจาค 2,180 บาท
1761      นางสาว เสาวลักษณ์ ทะนา ร่วมบริจาค 600 บาท
1762      สุนทรียา เรืองศรี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1763      แม่ตี้ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1764      ชนิภา บูรณะหิรัญ ร่วมบริจาค 99 บาท
1765      พี่ธนเสฏฐ์ นาคพงษ์ธนัตถ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1766      พี่นิตยา นกเอี้ยงทอง และครอบครัว ร่วมบริจาค 999 บาท
1767      คุณสุธิตา นกเอี้ยงทอง ร่วมบริจาค 200 บาท
1768      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 100 บาท
1769      คุณตาล ร่วมบริจาค 100 บาท
1770      คุณสมมิญช์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1771      ครูเงิน ร่วมบริจาค 300 บาท
1772      พี่ลัก ร่วมบริจาค 50 บาท
1773      เปา+บุญ ร่วมบริจาค 80 บาท
1774      ปู่แพรวย่าถวิล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1775      พี่อ้อย +พี่หนุ่ม ร่วมบริจาค 600บาท
1776      คุณชมพูนุท ปรีชาสามารถ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1777      คุณปวริษา ร่วมบริจาค 199 บาท
1778      ธนภพ กลางสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1779      ธันวาพร ,ประพนธ์ เดชยาภิรมย์ มรุตอัจฉรานุวัฒน์ กมลทิพย์ สถาพรพิทักษ์ชัย สมชาย พึ่งชัยชาญ ร่วมบริจาค 3,500.08 บาท
1780      นางสาวอุบล   หาญสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1781      คุณกันตภณ-คุณพัทธญาดาเชวงวรกุล และบุตรชาย-หญิ่ง และบิดามารดา ร่วมบริจาค 509 บาท
1782      นงลักษณ์ ผลชื่น ร่วมบริจาค 100 บาท
1783         พรทิพย์ แน่นอนและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1784      เพ็ญใจ ล่ามแขก ร่วมบริจาค 100 บาท
1785      เรณูร่วมบริจาค 1,000 บาท
1786      นกชนก ร่วมบริจาค 600 บาท
1787      ปรานี ร่วมบริจาค 817บาท
1788      สมพล ศรีวะเสาร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1789      นิรินธนา ร่วมบริจาค 100 บาท
1790      Nai​ phanphis​ร่วมบริจาค 2,527.89 บาท
1791      วัชรี   อัปกาญจน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1792      ตรีเทพ ภู่สิทธิศักดิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1793      รัตติกาล คุณบุญรอด คุณจันทร์จิรา ร่วมบริจาค 1,300 บาท
1794      กรรณิการ์ วัฒนะจิตเสรี ปานหทัยเดชยาภิรมย์ ทิวา อัจฉรานุวัฒน์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 3,899.08 บาท
1795      เพื่อนฐิติพันธ์ จิตตั้งบุญญา ร่วมบริจาค 300 บาท
1796      คุณกฤษฎี สุริโยและครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1797      คุณกาญจนา ทิพย์สุขและครอบครัว ร่วมบริจาค 365 บาท
1798      กิตติกา ร่วมบริจาค 500 บาท
1799      จันทรัสม์ โนรี ร่วมบริจาค 300 บาท
1800      ครอบครัวนรเศรษฐวณิชย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1801      วรพรรณ ร่วมบริจาค 119 บาท
1802      ภาษิตา ร่วมบริจาค 100 บาท
1803      วิราพร แซ่เตียว ร่วมบริจาค 100 บาท
1804      วรรณภา ทรัพย์เจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1805      สมศักดิ์ สาคร ร่วมบริจาค 100 บาท
1806      รุจิภาส สาคร และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1807      คุณอรรถพล พิบูลธนพัฒนา ร่วมบริจาค 100 บาท
1808      ธันวาพร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1809      อุรชา แซ่ลิ้ม ร่วมบริจาค 500 บาท
1810      อาภรณ์ วรรณภพ ร่วมบริจาค 100 บาท
1811      ญาณิศา แซ่ตั้ง ร่วมบริจาค 300 บาท
1812      น.ส. ชมนารถกล่ำเงิน ร่วมบริจาค 100 บาท
1813      นางสมพิศ พ่วงพลับ   ร่วมบริจาค 100 บาท
1814      นางลิตา สุนทโทก ร่วมบริจาค 100 บาท
1815      ภัทราภรณ์ แนวศิริ ร่วมบริจาคเพิ่ม 400 บาท
1816      ศักดิ์ดา ห่างกลาง ร่วมบริจาค 159 บาท
1817      จุรี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1818      ธัญลักษณ์ วิไลชื่นผลและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1819      กนกวรรณ อันบุรี ร่วมบริจาค 200 บาท
1820        กชพร จอกน้อยร่วมบริจาค 500 บาท
1821        ณฐกร โตพงษ์เกษมร่วมบริจาค 99 บาท
1822        สุนิสาร่วมบริจาค 200 บาท
1823        อิสรีย์ ชื่นอารมณ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1824        ณัฐสิชฌ์ร่วมบริจาค 70 บาท













รวมทั้งหมด 827,693.24 บาท

uhuannie โพสต์เมื่อ 2021-12-28 16:59:12

อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ สาธุๆๆ อนุโมทามิค่ะ

อรไท โพสต์เมื่อ 2022-1-7 14:03:10

อนุโมทนาสาธุค่ะ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ปิดรับบริจาคทำบุญทริปแรลลี่บุญ 2 เดินทางวันที่ 8-9 มค 65