เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-1 10:18:30

ปิดรับบริจาคทำบุญทริปแรลลี่บุญ เดินทางวันที่ 11-12 ธค 64

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2021-12-10 11:06

ปิดรับบริจาคทำบุญทริปแรลลี่บุญ เดินทางวันที่ 11-12ธค 64static/image/hrline/line7.png
จำนวนรถเต็มแล้วค่ะ...


ทำบุญเร่งด่วนที่สุด!! ทริปเรลลี่บุญ

static/image/hrline/3.gif

สวัสดีค่ะ ดิฉันอาจารย์เจน ญาณทิพย์ ขอเชิญชวนทุกท่านผู้ฝักไฝ่ในบุญทำบุญเร่งด่วน โดยทำบุญสร้างโบสถ์ถวายฉัตรเก้าชั้นถวายรูปปั้นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ในถ้ำศักดิ์สิทธิ์สำหรับแรลลี่บุญ มีผู้เดินทางจำนวนไม่มากนักเพราะสถานการณ์โควิด แต่เราต้องไม่ทิ้งบุญและบุญที่จะทำให้สำเร็จได้ก็ต้องใช้พลังบุญของทุกท่านที่จะมาช่วยกันทำให้งานบุญนี้สำเร็จค่ะแต่ท่านที่ไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วยกันท่านสามารถร่วมบุญทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี 2 วัด และถวายสังฆทาน 1 วัด โดยมีกำหนดเดินทางไปในวันที่ 11-12 ธันวาคม 2564 ซึ่งอีกไม่กี่วันนี้ก็จะถึงกำหนดวันที่จะเดินทางไปทำบุญแล้วค่ะ ดังนั้น จึงเป็นบุญเร่งด่วนที่ดิฉันจำเป็นต้องรีบดำเนินการไปหาซื้อเครื่องสังฆทาน และรูปปั้นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต และมาบอกบุญกับทุกท่านเพื่อร่วมทำบุญกันในครั้งนี้ค่ะ
static/image/hrline/line7.png
วัดที่ 1
ดิฉันได้เดินทางมาที่วัดแห่งนี้ ได้พบว่า โบสถ์อยู่ระหว่างการก่อสร้างตัวโบสถ์ก่อกำแพงโดยรอบแล้วที่ด้านบนหลังคาโบสถ์ยังเป็นโครงอยู่ไม่ได้ทำการมุงหลังคา แต่เมื่อเห็นว่าวัดกำลังก่อสร้างโบสถ์ดิฉันก็ดีใจแล้วค่ะ เพราะการสร้างโบสถ์มีอานิสงส์บุญมาก เมื่อได้พบหลวงพ่อท่านก็ได้ถามท่านว่ายังขาดอะไรบ้างที่เกี่ยวกับการสร้างโบสถ์หลังนี้ ท่านชี้ไปที่ป้ายให้ดูว่ามีคนจองเป็นเจ้าภาพ ช่อฟ้า ประตู หน้าต่าง ไปหมดแล้วดิฉันจึงถามหลวงพ่อท่านไปว่า ทำไมหลังคายังไม่มุงต่อค่ะท่าน หลวงพ่อท่านกล่าวตอบมาว่า เพิ่งได้เงินกฐินมาก้อนหนึ่งก็จะทำการมุงหลังคาดิฉันมีความรู้สึกว่าที่ด้านบนหลังคาโบสถ์นั้นต้องทำอะไรสักอย่างจึงถามหลวงพ่อด้านบนหลังคาทำอะไรค่ะ ท่านตอบมาว่า ช่างก่อสร้างอยากจะติดฉัตรกลางแจ้งที่ด้านบนหลังคาโบสถ์และได้ประชุมกันแล้วเมื่อสองวันก่อน แต่ยังไม่ได้ซื้อและรอช่างเค้าด้วยว่ายังไงซึ่งดิฉันเห็นว่าการทำฉัตรถวายวัดมีอานิสงส์บุญมากและยิ่งอยู่ปกคลุมหลังคาโบสถ์ก็หาทำได้ยากด้วย จึงได้ขอจองเป็นเจ้าภาพถวายฉัตร 9 ชั้น หลวงพ่อท่านก็ติดต่อช่างให้มาพูดคุยกับดิฉัน แต่ระหว่างที่รออยู่นั้นจึงได้ถามถึงพระประธานที่จะประดิษฐานภายในโบสถ์เป็นแบบใด หลวงพ่อท่านมีอยู่แล้วท่านชี้ให้ดิฉันดู เมื่อดิฉันเดินไปที่พระประธานจึงสื่อจิตถามพระประธานว่าการถวายฉัตร 9 ชั้น บนหลังคาโบสถ์ ควรใช้เส้นผ่าศูนย์กลางกี่นิ้วดีค่ะ เทวดาที่คุ้มครองพระองค์พระประธานท่านให้เห็นภาพเป็นเลข 40ดังนั้น ดิฉันจึงแจ้งหลวงพ่อไปว่า จะถวายฉัตร 9 ชั้น ขนาด 40 นิ้ว เพื่อแจ้งให้ช่างได้รับทราบด้วยค่ะ ซึ่งดิฉันได้สอบถามไปยังร้านทำฉัตรและได้คำตอบว่า ฉัตรกลางแจ้งควรเป็นอลูมิเนียมปิดทองอย่างดีจะสวยงามและทนทาน ราคาประมาณ 25,000 บาทค่ะ
ดิฉันรู้ในญาณวิถีว่า ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ฉัตรนี้รอคณะบุญของเรามาติดตั้ง เพราะหลวงพ่อยังพูดเลยค่ะว่า เมื่อวันก่อนยังพูดคุยอยู่กับช่างก่อสร้างในเรื่องฉัตรนี้แต่ก็ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรเลยก็พอมีดิฉันเดินทางมาที่วัดและแจ้งขอเป็นเจ้าภาพถวายฉัตรก็เป็นเรื่องที่ดีของวัด และวันพรุ่งนี้จะได้ประชุมแจ้งให้คณะกรรมการวัดได้รับทราบว่ามีเจ้าภาพฉัตรที่จะเดินทางมาอีกไม่กี่วันนี้แล้วค่ะ และเป็นบุญเร่งด่วนที่ดิฉันต้องรับประกาศบอกบุญกับทุกท่านเนื่องจากจะต้องเร่งไปดำเนินการซื้อฉัตรที่ต้องใช้จ่าย25,000 บาท เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วค่ะ

อานิสงส์บุญถวายฉัตร 9 ชั้นนี้ ด้วยผลบุญนี้ ไม่ว่าจะเกิดภพชาติใดท่านได้เกิดอยู่ในบวรพระพุทธศาสนา จะเป็นผู้ที่มียศถาบรรดาศักดิ์ได้เป็นเจ้าคนนายคน ผู้คนรักใคร่ยำเกรง เป็นผู้มีผิวพรรณละเอียดผุดผ่อง จะเป็นผู้ที่ไม่มีอันตรายใด ๆและจะมีร่มโพธิ์ร่มไทรของศาสนาปกปักรักษาตลอดไปค่ะ
ที่วัดแห่งนี้มีถ้ำศักดิ์สิทธิ์ที่มีรุกขเทวดารักษา เพราะไม่ค่อยมีผู้คนมาที่นี่มากนัก เมื่อดิฉันเขาไปในถ้ำนี้ได้รู้ว่ามิติลี้ลับถูกปิดอยู่จึงได้ตั้งจิตอธิษฐานขอเปิดทางเพื่อจะได้รู้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างไรบ้าง ดังนั้น จึงได้เห็นภาพเทวดาผู้หญิงมาปรากฏที่ผนังถ้ำหันหน้าไปยังทิศหนึ่ง จึงได้หลับตาทำสมาธิจิตดูจึงรู้ว่าทางทิศที่เทวดาหันหน้าไปนั้นเป็นสถานที่ที่ในอดีตหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ท่านเคยมานั่งสมาธิอยู่ที่ตรงโพลงถ้ำนั้น และมีพวกที่มาทำพิธีไสยศาตร์มนต์ดำไม่ดีบริเวณนี้ท่านไม่ชอบ จึงอยากจะบอกให้นำหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ซึ่งท่านเป็นพระอริยสงฆ์ที่ผู้คนนับถือศรัทธานำมาประดิษฐาน ณ ที่ตรงนี้ เพราะต้องเป็นหลวงปู่มั่นเท่านั้นพวกอวิชาก็จะไม่กล้ามาทำพิธีที่ไม่ดีไม่ถูกต้อง และถ้ำนี้ก็จะสว่างไสวขึ้นด้วยแสงแห่งธรรมและผู้คนเข้ามาก็จะกราบไหว้สักการกะด้วยความเคารพทุกท่านผู้ร่วมบุญก็จะได้รับอานิสงส์บุญนี้กันถ้วนหน้าค่ะ ดังนั้น ดิฉันจึงบอกบุญมายังทุกท่านเพื่อร่วมบุญซื้อรูปปั้นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ทำด้วยไฟเบอร์ ขนาดหน้าตัก 30 นิ้ว ดิฉันสอบถามราคาแล้วโดยประมาณ 2 หมื่นบาทค่ะ
กิจกรรมบุญที่วัดนี้
1. ทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างโบสถ์
2. ถวายฉัตร 9 ชั้น ครอบหลังคาโบสถ์ (ราคาประมาณ25,000 บาท )
3. ถวายรูปปั้นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ประดิษฐานในถ้ำศักดิ์สิทธิ์ (ราคาประมาณ 2 หมื่นบาท)

static/image/hrline/line7.png

วัดที่ 2
จากวัดแห่งแรกก็ได้เดินทางผ่านไปยังวัดอีกแห่งหนึ่งตอนนั้นก็เย็นมากแล้วและจำได้ว่านานหลายปีแล้วคณะบุญเสบียงสวรรค์ได้เคยมาทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างโบสถ์ที่วัดนี้ เมื่อเข้าไปก็ได้พบกับเจ้าอาวาสท่านก็ดีใจและชี้ให้ดูว่าโบสถ์สร้างจะเสร็จแล้ว ซึ่งดิฉันได้เห็นแล้วก็ภูมิใจค่ะโบสถ์สวยงามมากแต่เมื่อเข้าไปภายในศาลาก็พบว่า หลังคาศาลาสังกะสีนั้นมีรอยผุพังของสนิมและมีรอยรูรั่วอยู่หลายแห่ง ซึ่งหลวงพ่อก็พูดว่าตอนนี้ช่วงโควิดทางวัดก็ลำบากอยู่ศาลาหลังนี้สร้างมาสิบกว่าปีแล้ว ประโยชน์ใช้สอยคือมีไว้เพื่อชาวบ้านมาทำบุญที่วัดก็ต้องมาที่ศาลานี้แต่ก็เสื่อมโทรมตามกาลเวลาตอนนี้หลังคารั่วถ้าฝนตกลงมาก็ลำบาก ซึ่งดิฉันก็เห็นอยู่ว่าเป็นอย่างนั้น จึงได้แจ้งกับเจ้าอาวาสท่านไปว่า ดิฉันจะนำคณะบุญมาถวายสังฆทานตามกำลังศรัทธา และในญาณวิถีของดิฉันรู้ได้ว่าต้องใช้เงินงบประมาณ 100,000 บาทกว่าบาท สามารถทำให้หลังคาศาลาเอนกประสงค์นี้สร้างได้สำเร็จค่ะ จึงได้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญถวายสังฆทานร่วมสร้างหลังคาศาลาเอนกประสงค์ดังกล่าวนี้ค่ะ
กิจกรรมบุญที่วัดนี้
ถวายสังฆทานร่วมสร้างหลังคาศาลาเอนกประสงค์ งบประมาณในการก่อสร้าง งบประมาณ 100,000 กว่าบาท
วัดที่ 3
วัดนี้เป็นวัดที่มีพระสงฆ์ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเป็นวัดที่ปฏิบัติตามคำสอนของพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายหลวงปู่ชา สุภทฺโท เจ้าอาวาสท่านเล่าว่า ที่วัดนี้ไม่มีความปลดภัยเพราะไม่มีกำแพงรอบวัดเลย เคยมีญาติโยมมาบอกว่าจะเป็นเจ้าภาพสร้างกำแพงรอบวัดแต่ก็ยังติดขัดในการก่อสร้างอยู่ หลวงพ่อท่านก็ไม่ได้ประชาสัมพันธ์บอกบุญเพราะท่านเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบไม่บอกบุญใคร เนื่องจากสงฆ์ก็ต้องปฏิบัติธรรมไม่ได้ยุ่งกับทางโลก แต่ความเสื่อมโทรมของวัดก็ต้องทำและทางวัดก็มีค่าใช้จ่ายในการทำนุบำรุงวัดไม่มาก จึงได้แต่รอว่าจะมีผู้ใจบุญจะเข้ามาพบและทำบุญทางวัดก็สะสมเงินเพื่อดำเนินการในส่วนที่ต้องทำต่อไป และตอนนี้ทางวัดเห็นว่าต้องสร้างกำแพงรอบวัดเพื่อความปลอดภัยค่ะ
อานิสงส์การทำบุญด้วยการ สร้างกำแพงวัดสร้างเพื่อคุ้มกันวัดให้ปลอดภัย มีอานิสงส์บุญมาก ดังนี้
1. เทพเทวาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง ครอบครัวและทรัพย์สินให้มั่นคง แข็งแรง
2. ปราศจากโรคภัยและมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์
3. ปราศจากอันตรายทั้งปวง ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น
4. จะเป็นผู้ที่มีทรัพย์สินมั่นคงถาวรกินใช้ไม่หมด
5. ปราศจากโจรขโมย
6. ได้ชื่อว่าเป็นผู้ค้ำชูพระพุทธศาสนาให้มั่นคงถาวร ได้ไปสู่สวรรค์ภพ
กิจกรรมบุญที่วัดนี้
ทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อร่วมสร้างกำแพงรอบวัดและทะนุบำรุงสงฆ์ในกิจต่างๆของวัด

การบริจาคร่วมบุญ
1. กองทุนละ 2,500 บาท
2. ตามกำลังศรัทธา
เนื่องจากเป็นบุญที่เร่งด่วนที่สุด เพราะจะต้องเดินทางไปทำบุญอีกเพียงไม่กี่วันแล้วนี้ โดยจะเดินทางในวันที่ 11 – 12 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ ท่านที่ไม่ได้ร่วมเดินางไปด้วยก็สามารถร่วมบุญมาด้วยกันได้เพราะทางวัดต่าง ๆที่ดิฉันจะนำพาทุกท่านร่วมบุญกันนี้ล้วนแต่เป็นบุญที่มีอานิสงส์บุญมาก ถึงแม้ว่าจะมีสถานการณ์ใดเกิดขึ้นแต่เราต้องไม่หยุดการทำบุญสร้างบารมีเพราะบุญเท่านั้นที่เราเอาไปได้และจะติดตามเราไปส่งบุญกุศลให้กับเราได้ทุกภพชาติค่ะ
ดิฉันจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบุญด้วยกันในครั้งนี้ และขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยรวมทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุขสมหวังใน ชีวิต ปลอดภัยจากภยันตรายใดๆ ทั้งปวง มีความสุข ความเจริญและเป็นผู้มีดวงตาเห็นธรรม พ้นทุกข์ด้วยประการทั้งปวงและถึงซึ่งมรรคผลนิพพานต่อไปด้วยเทอญ.
อาจารย์เจน ญาณทิพย์***ทริปแรลลี่บุญ เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 64 ค่ะ***
สามารถโอนเข้าบัญชีนี้ค่ะ
ชื่อบัญชี น.ส. รุ้งตะวัน ชนะศึก (Ms. Rungtawan Chanasuk)
บัญชีออมทรัพย์ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบางพลัด
เลขที่ 011-256882-1 หรือบัญชี promptpay
วิธีแจ้งโอนเงิน
- แจ้งการโอนเงิน พร้อมส่ง slipผ่านทาง line id: @jenyantip
- ส่ง slip การโอนเงินทางอีเมลล์ [email protected] หรือ ส่งไปที่ใน inbox facebook page อาจารย์เจน. com
พร้อมแจ้งรายละเอียด ชื่อผู้ทำบุญ โดยระบุชื่อว่า "โอนทำบุญ ทริปแรลลี่บุญ"
### ผู้มีจิตศรัทธาท่านใดที่บริจาคปัจจัยมาแล้วขอให้ท่านตรวจสอบชื่อของท่านที่หน้ากระทู้ด้วยค่ะ หากยังไม่มีชื่อของท่านขึ้นที่หน้ากระทู้ขอให้ท่านแจ้งรายละเอียดมาที่ email [email protected]ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ ###
## สำหรับการบริจาคปัจจัยทำบุญ ท่านสามารถโอนเงินมาได้เลยนะคะ ไม่ต้องลงชื่อจองไว้ก่อนค่ะ###

static/image/hrline/3.gif

ดิฉันอาจารย์เจน ญาณทิพย์ ขอเชิญทุกท่านผู้ฝักไฝ่ในบุญได้ร่วมสร้างและบูรณะถาวรวัตถุทานต่างๆ และทำบุญชำระหนี้สงฆ์เป็นค่าน้ำค่าไฟให้กับวัดที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารห่างไกลจากความเจริญ ซึ่งการเดินทางไปทำบุญกันในครั้งนี้เป็นกิจกรรมบุญที่พิเศษดิฉันตั้งชื่อคณะบุญนี้ว่า “แรลลี่บุญ” สำหรับกิจกรรมบุญพิเศษนี้ เป็นบุญเร่งด่วน มีกำหนดการเดินทางวันที่ 11 – 12 ธันวาคม 2564

การเดินทางไปทำบุญให้กับวัดที่ยังขาดปัจจัยในการทำนุบำรุงวัดวาอารามที่อยู่ห่างไกลความเจริญนั้นมีอานิสงส์บุญมากค่ะ เพราะท่านจะไม่เป็นผู้ที่ขาดตกบกพร่องสิ่งใดเลย และจะมีแต่ความเพิ่มพูนด้วยบุญกุศลที่สะสมเอาไว้และอานิสงส์ของบุญนั้นก็จะสามารถมาช่วยเหลือเราได้ในคราวที่เราคับขันค่ะ
คณะเดินทางจะเดินทางโดยใช้รถยนต์ส่วนตัวของผู้ร่วมเดินทางครอบครัว ๆ ละ 4 คน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นสถานการณ์ที่ดิฉันรู้ได้ว่าพวกเราต้องเร่งทำบุญกันเป็นอย่างมากจะมัวรอช้าไม่ได้อีกแล้ว เพราะบุญเท่านั้นที่จะช่วยคุ้มครองและปกป้องคุ้มภัยค่ะซึ่งพวกเราต้องไม่ประมาทและอย่ารอที่จะทำบุญแต่เราต้องวิ่งไปหาบุญค่ะ คือมีบุญเอาไว้ก่อนค่ะ

ขณะนี้ วัดต่าง ๆ ก็ลำบากมากค่ะ เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้คนก็ไม่ได้เข้าวัดทำบุญกันค่ะ และทางวัดที่มีพระสงฆ์ก็อยู่อย่างลำบากเพราะวัดต้องมีค่าใช้จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ และอื่น ๆ ค่ะ ดังนั้น ดิฉันจึงได้จัดงานบุญที่มีการเดินทางด้วยรถยนต์ตนเองแยกย้ายกันไปและไปพบเจอกันที่วัดเพื่อทำบุญด้วยกันค่ะ
กิจกรรมบุญ ดังนี้
- ทอดผ้าป่าสามัคคี จำนวน 2 วัด เพื่อร่วมบูรณะวัตถุทานต่าง ๆ ชำระหนี้สงฆ์เป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ
- ทำบุญสังฆทาน จำนวน 1 วัด
ซื้อสิ่งของทำบุญ ดังนี้
- ค่าผ้าไตรจีวร (ผ้าไตรเอก) จำนวน 3 วัด
- เครื่องสังฆทานและบริวารทั้งหลาย
- สิ่งของใส่บาตรต่าง ๆ

การรับบริจาค
- กองทุนละ 2,500.- บาท
- ตามกำลังศรัทธา

การทำบุญเป็นการกระทำความดี การทำความดีเป็นการชำระจิตใจให้สะอาดบริสุทธิ์ ช่วยให้เราได้ ลด ละ เลิก ความโลภ และมีความอิ่มเอิบใจในจิตใจ ทำให้ตัวของเรานั้นมีความสุขและสงบ เมื่อความสงบเกิดขึ้นก็จะทำให้เราได้มีการยกระดับจิตใจของเราให้สูงขึ้นไปค่ะ
ดิฉันขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่จะได้ร่วมบุญกันมาในครั้งนี้ค่ะ และด้วยบุญที่ทุกท่านได้ทำนี้ไม่ว่าจะเกิดภพชาติใดขอให้ได้เกิดในบวรพระพุทธศาสนา เป็นผู้มีสติปัญญา ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เดินทางไปแห่งหนใดให้เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดา คิดสิ่งประการใดที่ดีเลิศก็ขอให้ได้ดั่งที่ตั้งใจหวังค่ะ
อาจารย์เจน ญาณทิพย์





จี๊ดจ๊าด โพสต์เมื่อ 2021-12-1 10:21:47


      สวัสดีค่ะ จี๊ดจ๊าดขอมาเล่าเรื่องราวการติดตามอาจารย์เจนไปเซอร์เวย์หาวัดเพื่อทำบุญกันนะคะ และทำไมต้องเร่งรีบการทำบุญขนาดนี้กันจ๊ะ ก็ไม่ใช่อะไรเพราะวันนี้วันพรุ่งนี้ไม่มีอะไรแน่นอนในช่วงสถานการณ์แบบนี้พวกเราทั้งหลายก็แทบจะไม่ได้ไปทำบุญร่วมกันเป็นคณะใหญ่กันอยู่ และที่ต้องทำบุญเร่งด่วนเพราะต้องรีบไปทำบุญกันและจะต้องเป็นการเดินทางไปทำบุญกลุ่มย่อยจำนวนไม่มากนักก็เพราะสถานการณ์โควิดอาจจะไม่ได้เดินทางออกไปทำบุญนะสิคะ

static/image/hrline/line7.png

แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นการทำบุญของทุกท่านนะคะ ด้วยเหตุเช่นนี้อาจารย์เจนจึงขอเป็นตัวแทนของทุกท่านเป็นผู้นำบุญของทุกท่านไปทำให้เป็นบุญที่สำเร็จแต่การเดินทางที่จัดแบบแรลลี่คือต่างคนต่างไปแล้วไปพบเจอกันเพื่อป้องกันการไม่ให้รวมตัวกันและการระงับการเดินทางกันเป็นกลุ่มใหญ่แต่เราก็อยากไปทำบุญกันให้จงได้ยังไงเล่าอันนี้สำคัญมากอยากไปทำบุญกันจะแย่อยู่แล้วค่ะ เพราะได้รับทราบจากวัดต่าง ๆ ที่ไปพบมักจะลำบากทั้งค่าใช้จ่ายวัด ค่าน้ำ ค่าไฟ งานบูรณะปฏิสังขรณ์ของวัดหยุดชะงัก ผู้คนไม่สามารถไปวัดทำบุญกันได้เหมือนเดิม และอีกอย่างหนึ่งภายในเดือนนี้ถ้ารีบไปทำบุญกันได้ก็ต้องรีบไปจะด้วยสาเหตุใดก็ไม่สามารถจะบอกอะไรมากไปก็ไม่ได้นะคะ รู้แต่ว่าเราจะไปทำบุญกันก็พอค่ะ ฮาฮาฮา

static/image/hrline/line7.png

อาจารย์เจนต้องรีบขอรับบริจาคโดยเร่งด่วน เนื่องจากเมื่อวานไปเซอร์เวย์แล้วรับทราบว่าต้องใช้เงินปัจจัยมากพอสมควรงานบุญที่ทุกท่านจะได้ร่วมกันทำนั้นจึงจะสำเร็จก็ต้องรีบเร่งกันระดมเงินของทุกท่านผู้บริจาคเพื่อบุญสำเร็จตามที่อาจารย์เจนได้เชิญชวนบอกบุญไปค่ะ

การทำบุญรวมกันเป็นคณะบุญที่ยิ่งใหญ่เป็นพลังบุญมหาศาล รวมถึงกำลังทรัพย์ของทุกท่านที่ได้บริจาคร่วมบุญกันมานี้สำคัญมากเพราะสามารถช่วยให้การทำบุญที่ตั้งใจไว้แล้วนั้นสำเร็จได้เพราะพลังบุญทั้งหมดที่ช่วยกันค่ะ ซึ่งตัวของอาจารย์เจนเองแต่เพียงผู้เดียวทำบุญคนเดียวงานบุญนั้นจะสำเร็จไปไม่ได้ทุก ๆ คนต้องช่วยกันขับเคลื่อนพระพุทธศาสนาและรวมกันเป็นหนึ่งค่ะ ทั้งนี้ อาจารย์เจนเป็นผู้รู้ผู้เห็นมิติของ 3 โลก คือนรก สวรรค์ และมนุษย์ ที่ที่ได้เห็นในญาณวิถีในตาทิพย์นั้นอย่างแจ่มแจ้งชัดเจนก็เป็นเรื่องของ บุญ และ บาป ของผู้คนที่ได้กระทำความดีและความชั่วค่ะ

static/image/hrline/line7.png

คุยกันมาซะะยาวความเชียว งั้นเรามาฟังเรื่องราวของการเดินทางไปเซอร์เวย์กันดีกว่านะคะ เช้าวันนั้นอาจารย์สวดมนต์ขอครูบาอาจารย์ให้เดินทางไปได้พบกับวัดที่มีพระสงฆ์ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และวัดนั้นจะต้องขาดปัจจัยในการทำนุบำรุงวัดค่ะ ซึ่งทุกคนตื่นกันตั้งแต่เช้ามืดสารถีก็ป่วยเพิ่งจะฟื้นจากอาการป่วยก็มาขับรถให้กับอาจารย์โดยออกจากกรุงเทพฯ ไปถึงจังหวัดที่อาจารย์ได้ปักจิตไปนั้นค่ะ แต่กว่าจะถึงวัดแรกก็ต้องฝ่าฟันกับ อากาศหนาวเย็นทุกคนเตรียมพร้อมผเชิญกับความหนาวเย็นของอากาศ และได้แวะรับประทานอาหารมื้อเช้ามื้อเดียวจบนะอาจารย์บอกว่าอย่างนั้น ก็เพราะพวกเราจะไม่กินอะไรจนกว่าจะหาวัดได้ค่ะ จี๊ดก็ว่าอย่างงั้นแหละค่ะตามนั้น เพราะเป็นอย่างนี้ทุกครั้งค่ะคือมันไม่สบายใจกินไม่ได้นะถ้ายังหาวัดที่เหมาะสมที่จะนำพาทุกคนไปทำบุญกันอะค่ะ

static/image/hrline/line7.png

การเดินทางจากเมืองเข้าสู่ชนบทอารมณ์ของป่าเขาลำเนาไพรทุ่งหญ้าต้นไม้ใบเขียวก็เพลิดเพลินดีนะคะ และแล้วก็มาถึงวัดแห่งแรกนี้ค่ะ เมื่อรถขับเข้าไปภายในวัดที่กว้างขวางโล่งสบายใจมากมีโบสถ์ที่ยังสร้างไม่เสร็จตั้งอยู่เด่นเป็นสง่าอยู่กลางพื้นที่ที่โล่งกว้างของวัดเมื่ออาจารย์ลงมาจากรถอาจารย์ก็เดินสำรวจภายในโบสถ์อาจารย์จึงมีความคิดว่าเราจะพาคนมาสร้างโบสถ์ค่ะ แต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้เพราะต้องไปดูก่อนว่าท่านเจ้าอาวาสท่านเป็นอย่างไรบ้างถ้าไม่ก็ออกจากวัดค่ะ เมื่ออาจารย์ได้พบกับหลวงพ่อเจ้าอาวาสจี๊ดก็รู้ได้เลยค่ะ แม้แต่อาจารย์เองยังหันมาพูดท่านใจดีค่ะ และก็จริงอย่างนั้นท่านมีเมตตาอารมณ์ดี ท่านเป็นพระสงฆ์ที่อยู่อย่างเรียบง่ายค่ะ ท่านถามว่า มาทำอะไรกัน ท่านยิ้มแย้มดีค่ะ หลวงพ่อท่านเล่าว่าโบสถ์นี้สร้างมา 2 ปีแล้ว และตามที่อาจารย์เล่าให้ฟังไปแล้วว่าทางวัดมีเจ้าภาพ ช่อฟ้า ประตู หน้าต่าง ไปทั้งหมดแล้วยังขาดปัจจัยมุงหลังคาที่เพิ่งได้เงินที่มีเจ้าภาพมาทอดกฐินก็พอได้ที่จะทำการมุงกระเบื้องหลังคาค่ะ

static/image/hrline/line7.png

ถวายฉัตร 9 ชั้น อาจารย์ได้เห็นในญาณวิถีว่าที่บนหลังคาโบสถ์เหมือนยังขาดอะไรบางอย่างที่ทางวัดจะทำค่ะ จึงได้สอบถามท่านเจ้าอาวาสและท่านก็ได้แจ้งว่า กำลังคุยกับช่างก่อสร้างอยู่ว่าจะทำการติดฉัตรกลางแจ้งบนยอดหลังคาโบสถ์ โอ้ย เมื่ออาจารย์รู้อย่างนี้ก็รีบโทรศัพท์ไปร้านขายฉัตรขอให้แจ้งราคา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าต้องใช้ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม แต่เมื่อเดินไปที่หน้าพระประธานที่หลวงพ่อท่านบอกว่าจะนำไปประดิษฐานภายในโบสถ์ อาจารย์ก็ถามไปในจิตท่านก็ตอบกลับมาเพียงคำสั้น ๆ ว่า “ 40 นิ้ว ” พออาจารย์ได้ยินอย่างนี้แล้วก็บอกกับทุกคนว่า รู้แล้ว 40 นิ้ว ดังนั้น อาจารย์จึงได้แจ้งหลวงพ่อไปว่า จะถวายฉัตร 9 ชั้น ขนาด 40 นิ้ว จากการสอบถามราคาเบื้องต้นโดยประมาณ 25,000 บาท ฉัตรกลางแจ้งนี้ทำด้วยอลูมิเนียมปิดทองอย่างดีเมื่ออยู่บนยอดหลังคาก็ต้องทนทานแข็งแรงและสวยงามด้วยค่ะ ด้วยอานิสงส์บุญที่ทุกท่านจะได้รับนี้ก็มากมายเชียวก็ตามที่อาจารย์ได้แจ้งไปแล้วนั้นค่ะ

static/image/hrline/line7.png

ถวายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ประดิษฐานในถ้ำศักดิ์สิทธิ์อาจารย์จะนำทุกท่านเข้าถ้ำศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณวัด ที่ว่าศักดิ์สิทธิ์นั้นก็เพราะอาจารย์ได้เข้าไปภายในถ้ำแห่งนี้แล้ว พบว่า ถ้ำแห่งนี้ครั้งหนึ่งในอดีตมีน้ำท่วมเต็มถ้ำ มีคนธรรพ์ ชาวสวรรค์พวกหนึ่งจัดเป็นเทพชั้นต่ำ คนเมืองลับแลและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ในถ้ำนี้รวมทั้งหลวงปู่มั่นท่านได้มาธุดงค์ที่ถ้ำแห่งนี้ ซึ่งตามที่อาจารย์เล่าให้ฟังเรื่องเทวดาผู้หญิง ซึ่งน่าอัศจรรย์ใจมากตอนแรกจี๊ดก็ไม่ได้เห็นอะไรหรอกค่ะ แต่พออาจารย์พนมมือบอกกล่าวขอเปิดทางขออนุญาตเข้าถ้ำในตอนนั้นเองค่ะ อาจารย์ก็ชี้ให้ดูตามมือของอาจารย์ได้เห็นเหมือนภาพวาดติดผนังซึ่งภาพเทวดาผู้หญิงมีลักษณะสีน้ำตาลเข้มปรากฎอยู่ที่ผนังถ้ำอยู่ในลักษณะนั่งพับเพียบแบบท่าเหาะในอากาศหันหน้าไปข้างหน้า ซึ่งอาจารย์ก็สงสัยทำไมต้องหันหน้าไปทิศทางนั้น และแล้วอาจารย์ก็หลับตาลงอีกครั้งเพื่อทำสมาธิให้นิ่งแล้วจึงนำพวกเราทุกคนเดินตามไปก็มีปีนป่ายเขาขึ้นไปกว่าจะถึงข้างบนก็ต้องโหนตัวกันขึ้นไปด้านบนและก็ได้พบกับที่ผนังกำแพงถ้ำมีฐานเล็ก ๆ ผนังถ้ำแอ้วเข้าไปเล็กน้อยเป็นโพลงเล็ก ๆคนสามารถเข้าไปนั่งได้ แต่เมื่ออาจารย์พิจารณาดูแล้วก็รีบกระโดดตัวออกมาแล้วบอกว่าออกมาพี่จี๊ดพี่รุ้งออกมาค่ะ ตรงนี้หลวงปู่มั่นท่านมานั่งสมาธิที่นี่แล้วอาจารย์ก็ก้มลงกราบที่ตรงนั้นพร้อมนี้พวกเราก็ได้ก้มลงกราบด้วยเช่นกันค่ะ แล้วอาจารย์ก็ยังสงสัยใช้สมาธิดูอีกครั้งจึงรู้ว่า เทวดาผู้หญิงคนนั้นต้องการอะไร เทวดาต้องการสื่อให้อาจารย์นำรูปปั้นหลวงปู่มั่น มาถึงตั้งตรงนี้ เพื่อมิให้พวกที่มีวิชาสายดำมาทำผิดกันที่แห่งนี้ค่ะ

static/image/hrline/line7.png

อาจารย์สื่อดูรู้ด่าที่วัดแห่งนี้มีถ้ำศักดิ์สิทธิ์ที่มีรุกขเทวดารักษา เพราะไม่ค่อยมีผู้คนมาที่นี่มากนัก เมื่อดิฉันเขาไปในถ้ำนี้ได้รู้ว่ามิติลี้ลับถูกปิดอยู่จึงได้ตั้งจิตอธิษฐานขอเปิดทางเพื่อจะได้รู้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างไรบ้าง ดังนั้น จึงได้เห็นภาพเทวดาผู้หญิงมาปรากฏที่ผนังถ้ำหันหน้าไปยังทิศหนึ่ง จึงได้หลับตาทำสมาธิจิตดูจึงรู้ว่าทางทิศที่เทวดาหันหน้าไปนั้นเป็นสถานที่ที่ในอดีตหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ท่านเคยมานั่งสมาธิอยู่ที่ตรงโพลงถ้ำนั้น และมีพวกที่มาทำพิธีไสยศาตร์มนต์ดำไม่ดีบริเวณนี้ท่านไม่ชอบ จึงอยากจะบอกให้นำหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ซึ่งท่านเป็นพระอริยสงฆ์ที่ผู้คนนับถือศรัทธานำมาประดิษฐาน ณ ที่ตรงนี้ เพราะต้องเป็นหลวงปู่มั่นเท่านั้นพวกอวิชาก็จะไม่กล้ามาทำพิธีที่ไม่ดีไม่ถูกต้อง และถ้ำนี้ก็จะสว่างไสวขึ้นด้วยแสงแห่งธรรมและผู้คนเข้ามาก็จะกราบไหว้สักการกะด้วยความเคารพทุกท่านผู้ร่วมบุญก็จะได้รับอานิสงส์บุญนี้กันถ้วนหน้าค่ะ ดังนั้น ดิฉันจึงบอกบุญมายังทุกท่านเพื่อร่วมบุญซื้อรูปปั้นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ทำด้วยไฟเบอร์ ขนาดหน้าตัก 30 นิ้ว ดิฉันสอบถามราคาแล้วโดยประมาณ 20,000 บาท จี๊ดขอบอกกล่าวทุกท่านอย่าช้าอย่าพลาดนะคะเพราะใกล้จะถึงวันทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างโบสถ์ ทำบุญถวายฉัตร 9 ชั้น ครอบหลังคาโบสถ์ และถวายรูปปั้นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ประดิษฐานในถ้ำศักดิ์สิทธิ์ มาร่วมบุญด้วยกันนะคะ

static/image/hrline/line7.png

วัดที่ 2
วัดแห่งที่สองนี้ ไม่รู้ว่ากี่ปีผ่านมาคณะเสบียงสวรรค์ได้เคยมาทำบุญสร้างโบสถ์กันมาแล้ว และวันนี้ได้มาที่วัดนี้อีกทุกคนดีใจค่ะ เพราะได้เห็นโบสถ์สร้างเสร็จแล้วสวยงามมากโบสถ์ทาสีขาวทั้งหลังหน้าต่างสีทองสวยงามมาก ตอนนั้นเย็นมากแล้วมาถึงวัดทุกคนยืนมองโบสถ์ด้วยความปลื้มใจและบรรดาสุนัขหลายตัวขี้ประจบมาขอของกินไม่มีอะไรกินตัวผอม ๆ กันทั้งนั้นน่าสงสารค่ะ สักพักหนึ่งหลวงพ่อท่านก็มาพบท่านมีสีหน้าดีใจมากและท่านก็ชี้มือไปที่โบสถ์ท่านบอกว่าจะเสร็จแล้วเหลือเก็บงานอีกนิดหน่อยก็เสร็จแล้ว จี๊ดรู้สึกดีใจแทนทุกท่านจังเลยค่ะ ทุกคนมีความรู้สึกเหมือนกันหมดเลยค่ะมันน่าภูมิกับทุกท่านที่ได้ร่วมบุญกันมาเพราะโบสถ์สวยงามมาก เจ้าอาวาสท่านก็เล่าถึงความหลังว่าจำได้มั้ยโยมนั่นโรงครัวที่พวกโยมมาเทพื้นปูนกันไงล่ะแล้วท่านก็ชี้มือไปพวกเราก็มองตามปลื้มใจนะคะนี่คือความสำเร็จที่ปรากฏอยู่จดจำไว้ในบุญชีความดีที่พวกเราทำกันนะค่ะ อาจารย์จึงพูดกับเจ้าอาวาสว่าจะนำพาผู้คนมาถวายสังฆทานและได้แจ้งกำหนดวันที่จะเดินทางมาค่ะที่ภายในศาลาสังกะสีหลังคาก็มีรอยรูรั่ว และสังกะสีมีรอยผุพังหลายแห่งค่ะ อาจารย์ก็ได้เห็นสภาพของหลังคาที่เก่าทรุดโทรมนั้น ซึ่งศาลาหลังนี้สร้างมาสิบกว่าปีแล้ว เมื่อจี๊ดมองไปที่หลังคาก็เห็นเป็นเช่นนั้นเห็นแสงรอดออกมาเลยค่ะถ้าหน้าฝนคงลำบากกันแย่ค่ะ ท่านพูดว่า ที่จะทำก็หลังคานี่แหละโยม ซึ่งอาจารย์เล่าให้จี๊ดฟังว่า ดูในญาณทิพย์แล้วต้องใช้เงินงบประมาณ 100,000 บาทก็น่าจะพอค่ะ สุดยอดของบุญเพราะพวกเราทุกคนก็ได้ทำบุญสร้างหลังคาเอนกประสงค์ค่ะ คณะบุญของเราจะได้ถวายสังฆทานร่วมสร้างหลังคาศาลาเอนกประสงค์ค่ะ

วันรุ่งขึ้นก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ก็ได้ซื้อข้าวเหนียว ไก่ย่าง แคนตาลูป น้ำดื่ม ถวายภัตตาหารเพล และลากลับ พร้อมกับซื้อขนมต่าง ๆ มามากมายเพื่อให้อาหารสุนัขมีทั้งพ่อแม่ลูกล้อมหน้าล้อมหลังพันพัวกันมากน่าสงสาร หลวงพ่อท่านเล่าว่า พระไม่ได้บิณฑบาตสุนัขก็อดอยากกัน แต่ตอนนี้ได้ออกบิณฑบาตได้แล้วเพราะโควิดค่ะ

static/image/hrline/line7.png

วัดที่ 3
วัดที่สามนี้ อาจารย์ได้มาถึงวัดในเวลาพลบค่ำแล้วเกือบจะไม่ได้พบใครแล้ว แต่อาจารย์ก็ได้พบกับหลวงพ่อด้วยแรงอธิษฐานขอให้ได้พบกับพระสงฆ์ที่วัดเพราะรู้ว่าท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเป็นวัดที่ปฏิบัติตามคำสอนของพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายหลวงปู่ชา สุภทฺโท ท่านเจ้าอาวาสพูดจาสำรวมและบอกกับอาจารย์ว่า ที่วัดไม่มีกำแพงรอบวัด เคยมีโยมมาแจ้งว่าจะสร้างกำแพงแต่ก็ไม่มาค่ะ

ในการนี้พวกเราทุกคนไม่ควรพลาดบุญนี้นะค่ะ ทางหลวงพ่อท่านก็ไม่ได้ประชาสัมพันธ์บอกบุญกับใครเพราะท่านเป็นพระสงฆ์ วามปลดภัยเพราะไม่มีกำแพงรอบวัดเลย เคยมีญาติโยมมาบอกว่าจะเป็นเจ้าภาพสร้างกำแพงรอบวัดแต่ก็เงียบหายไป ท่านเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบไม่บอกบุญใคร เนื่องจากสงฆ์ก็ต้องปฏิบัติธรรมไม่ได้ยุ่งกับทางโลก แต่ความเสื่อมโทรมของวัดก็ต้องทำและทางวัดก็มีค่าใช้จ่ายในการทำนุบำรุงวัดไม่มาก จึงได้แต่รอว่าจะมีผู้ใจบุญจะเข้ามาพบและทำบุญทางวัดก็สะสมเงินเพื่อดำเนินการในส่วนที่ต้องทำต่อไป และตอนนี้ทางวัดเห็นว่าต้องสร้างกำแพงรอบวัดเพื่อความปลอดภัยค่ะ

พวกเราผู้มีศรัทธาในพระพุทธศาสนามาร่วมบุญกันมาก ๆ ด้วยกันนะค่ะ และเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วที่จะได้เดินทางไปทำบุญกันในวันที่ 11 – 12 ธันวาคม 2564 และเน้นย้ำอีกทีค่ะ ท่านที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยก็สามารถร่วมบุญมาด้วยกันได้ค่ะ

การบริจาคร่วมบุญ
1. กองทุนละ 2,500 บาท
2. ตามกำลังศรัทธา

จี๊ดขอบอกบุญและเชิญชวนทุกท่านทำบุญเร่งด่วนที่สุด จี๊ดขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ ขอด้วยบุญกุศลที่จะทำด้วยกันนี้จงมีแต่ความสุขความเจริญทุกท่านด้วยค่ะ พบกันนะค่ะที่งานบุญสาธุค่ะ

จี๊ดจ๊าด

static/image/hrline/3.gif





เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-1 10:26:11

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เจนญาณทิพย์ เมื่อ 2021-12-1 10:27

รายละเอียดการเดินทาง และการโอนเงินค่าเดินทาง (ตอนนี้ทริปแรลลี่บุญเต็มแล้วค่ะ)

- เดินทางวันเสาร์ที่ 11- 12 ธันวาคม 2564
- รับจำนวนจำกัด 56 คน
- เดินทางโดยรถยนต์ของท่านเอง ครอบครัวหนึ่งไม่เกิน 4 คน ต่อหนึ่งคันรถยนต์ (ไม่อนุญาตให้จ้างรถตู้ที่เดินทางกันไปเป็นจำนวนมาก)

อัตราค่าใช้จ่ายดังนี้ จำนวน 2 วัน 1 คืน ท่านละ 5,000 บาท
1. ค่าที่พัก 1 คืน ( นอนห้องละ 2 ท่าน )
2. ค่าอาหารจำนวน 6 มื้อ
3. ค่าจัดกิจกรรมต่างๆ

ความพร้อมในการเดินทางจะต้องใช้รถยนต์ที่อยู่ในสภาพดีสามารถเดินทางได้ ทั้งนี้ ดิฉันได้จัดให้มีกิจกรรมการเดินป่า และมีกิจกรรมทางน้ำ ดังนั้น ผู้เดินทางจะต้องพิจารณาในเรื่องสุขภาพร่างกายให้มีความพร้อมนะคะ ซึ่งทริปนี้เป็นการเดินทางแบบแอดแวนเจอร์เพราะท่านอาจจะต้องลุยทั้งทางบกและทางน้ำค่ะ


** ป.ล สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ไว้รอทริปบุญลี้ลับ 12 นะคะ **


เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-1 10:29:29

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เจนญาณทิพย์ เมื่อ 2021-12-1 10:48


ทริปแรลลี่บุญเปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญดังนี้ค่ะ

- ทอดผ้าป่าสามัคคี จำนวน 2 วัด เพื่อร่วมบูรณะวัตถุทานต่าง ๆ ชำระหนี้สงฆ์เป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ
- ทำบุญสังฆทาน จำนวน 1 วัด

ซื้อสิ่งของทำบุญ ดังนี้
- ค่าผ้าไตรจีวร (ผ้าไตรเอก) จำนวน 3 วัด
- เครื่องสังฆทานและบริวารทั้งหลาย
- สิ่งของใส่บาตรต่าง ๆ


การรับบริจาค
- กองทุนละ 2,500.- บาท
- ตามกำลังศรัทธา



***ทริปแรลลี่บุญ เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 64 ค่ะ***

สามารถโอนเข้าบัญชีนี้ค่ะ
ชื่อบัญชี น.ส. รุ้งตะวัน ชนะศึก (Ms. Rungtawan Chanasuk)
บัญชีออมทรัพย์ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบางพลัด
เลขที่ 011-256882-1 หรือบัญชี promptpay


วิธีแจ้งโอนเงิน
- แจ้งการโอนเงิน พร้อมส่ง slipผ่านทาง line id: @jenyantip



- ส่ง slip การโอนเงินทางอีเมลล์ [email protected] หรือ ส่งไปที่ใน inbox facebook page อาจารย์เจน.com
พร้อมแจ้งรายละเอียด ชื่อผู้ทำบุญ โดยระบุชื่อว่า "โอนทำบุญ ทริปแรลลี่บุญ"

### ผู้มีจิตศรัทธาท่านใดที่บริจาคปัจจัยมาแล้วขอให้ท่านตรวจสอบชื่อของท่านที่หน้ากระทู้ด้วยค่ะ หากยังไม่มีชื่อของท่านขึ้นที่หน้ากระทู้ขอให้ท่านแจ้งรายละเอียดมาที่ email [email protected]ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ ###


## สำหรับการบริจาคปัจจัยทำบุญ ท่านสามารถโอนเงินมาได้เลยนะคะ ไม่ต้องลงชื่อจองไว้ก่อนค่ะ###


ดิฉัน อ.เจน ญาณทิพย์ พี่รุ้งตะวัน และทีมงานขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมปัจจัยมาทุกประการค่ะ

เจน ญาณทิพย์

เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-1 10:37:40

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2021-12-11 17:10



เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทอดผ้าป่าทอดผ้าป่าสามัคคี จำนวน 2 วัด เพื่อร่วมบูรณะวัตถุทานต่าง ๆ ชำระหนี้สงฆ์เป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ และทำบุญสังฆทาน จำนวน 1 วัด และซื้อสิ่งของต่างๆ ผ้าไตรจีวร (ผ้าไตรเอก) จำนวน 3 วัด, เครื่องสังฆทานและบริวารทั้งหลาย,สิ่งของใส่บาตรต่าง ๆ

แบบกองทุนละ2,500 บาท

เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทริปแรลลี่บุญ ถึงวันพฤหัส 9 ธ.ค. 64

1      อ เจน ญาณทิพย์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
2      ณัฐกร สืบสุรีย์กุล ร่วมบริจาค 2 กองทุน
3      อมรรัตน์ ศิริญาณร่วมบริจาค 1 กองทุน
4      ณหทัย นุชวีธามิตร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
5      จรงค์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
6      นายธีรวุฒิ ธีรโชติมงคล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
7      นาง วิภาดา. รักษ์เผ่า และ นาง ฮั่งเซี้ยม. แซ่เตีย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
8      อ้อทิพย์ ขันเครือ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
9      กิตติยา ปอแก้ว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
10      เอกชัยและเบญญาดา หาญอุไรพงษ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
11      เทพพร เอื้ออารีย์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
12         หัสนา กราเซอร์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
13      นิธิศ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
14      นายวุฒิชัย แต้สกุลงาม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
15      แคทรียา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
16      ดุสิต ศรีจินดา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
17      วันเพ็ญ งามเสาวรส ร่วมบริจาค 1 กองทุน
18      กิติพงษ์ ขำคง เเละครอบครัว ร่วมบริจาค 3 กองทุน
19      ทัศวรรณ ศิริวัฒนมงคล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
20      นางสาวฐิติมา เจนชล ,นายสุเมธไฉไลสถาพร และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
21      ภัคพร เฮล์มส ร่วมบริจาค 1 กองทุน
22      พญ.มิตรธิกานต์ จาละ, นางวิไลวรรณ จาละ นพ.เมธา ภัสสรานนท์, ด.ญ.นริสรา ภัสสรานนท์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
23      น.ส.จามิญช์ญา อร่ามกิจโพธิ์ดา และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
24      วรพล ลีลาเกียรติสกุล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
25      ณัฐธยาน์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
26      ปาณสกุณ+กวินนาถ+พีรพล และเกรียงเดช ทักษิณวราจาร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
27      ทวีพล ร่วมบริจาค 2 กองทุน
28      นิรมล หมัดร่วม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
29      ปัทมพร วงศ์ศิลป์ชัย ร่วมบริจาค 1 กองทุน
30      นางสาว ยลพัชร์ การบรรจงและครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
31      สมจิต ศักดิ์โฆษิต ร่วมบริจาค 1 กองทุน
32      นายฐิติวัชรปานุ่ม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
33      ชุติมา-สุทธิวรรณ ธรรมจริยาพงศ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
34      อภิญญา รัตนะและครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
35      นายมนตรี-นางวรนันทา-นายชยุตพงศ์,น.ส.ชลธิชา,ด.ญ.พิชญาภัค,ด.ช.ธนบดี,ด.ญ.ชัญญาภัทร พัฒนจุรีพันธ์ นายสมาน-นางบัวพัน พูลทา นางประทุมมี วงศ์ประเทศ นายเมฆ-นางน้อย พานสูงเนิน นางทองปาน จันทร์วีระวงศ์ร่วมบริจาค 1 กองทุน
36      เปรมจิตต์ กัมมาระบุตร และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
37      พระปกรณ์ เขมปัญโญ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
38      อิสรีย์ สร้อยสุดารัตน์ ร่วมบริจาค 2 กองทุน
39      นายวิสูตร นางไล้ นางสาวสุวรรณี ธนะศิวาทรัพย์ ร่วมบริจาค 2 กองทุน
40      ขวัญชนก ร่วมบริจาค 1 กองทุน
41      Suopor Hiranc ร่วมบริจาค 1 กองทุน
42         คุณวิสินธุ์มาลี มนธรัตถ์ตันวัฒนะประทีปร่วมบริจาค 2 กองทุน
43      พิมพ์ทิพย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
44      ฐิติวัชร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
45      จรูญศรี วันเกิดผล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
46      พัชรี วันเกิดผล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
47      ครอบครัวศิระเศวตศักดิ์และครอบตรัวอรุณพรวาณิชย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
48      รุ่งนภา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
49      นายชยพล โอภาสวงศ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
50      พรเพ็ญ​ ทักษ์ประดิษฐ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
51      กำพา กอสัมพันธ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
52      ดนชัช นารีบุตร และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
53      ณัฐธงชัย จีรพงษ์อุดม ร่วมบริจาค 1 กองทุน
54      นายฉันทเชษฐ์ ฉันทสหวัฒน์ นางอภิรุจี เยาว์ยืนยงและครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
55      นฤมล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
56      สมบูรณ์,กนกวรรณ,ธัชพลนุกูลอุดมพานิชย์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
57      ธนานิษฐ์ จตุพงศ์พัชร์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
58      กุลนันท์ เทียมจรัส ร่วมบริจาค 1 กองทุน
59      Sokchhay จากกัมพูชา ร่วมบริจาค 8 กองทุน
60      อร แสงธีระปิติกุล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
61      ปาริชา โรหิตชาติ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
62      พิมลพรรณ ศิระวัฒนานนท์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 2 กองทุน
63         น้ำบุญและเพื่อน ร่วมบริจาค 1 กองทุน
64      ภัควาร พินิจโรคากร ร่วมบริจาค 1 กองทุน
65      นวลทิพย์ รัตนขจรจิตต์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
66      อังศุนิตย์ ก้าวนำเจริญรุ่ง และครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
67      นางจิดาภาและโชต เซคเคย์ นางวิมลและนายสมศักดิ์ สุภาพันธุ์ นางสาวธีราพร สุภาพันธุ์และนายภูมิใจ ชนะกิจ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
68      นฤมล รัตนสินทวีสุข ร่วมบริจาค 1 กองทุน
69      สุพรพรรณ อัมภาพันธุ์กิจ, ธีรธัช อึ้งวัฒนะไพศาล,สุนัขชื่อ โคริและ บราวนี่ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
70      ด.ช. เปรมณัฏฐ์ นันทิกาญจน์ ภูมิชญากาญจน์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
71      ชัยยศ คุณแม่ปี่ แซ่ตั้ง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
72      พักตร์พริ้ง-ชนาธิป-วริศา มโนมัยพันธุ์ -Jamie Watts-Latte ร่วมบริจาค 1 กองทุน
73      รองป้อมกับพี่นัยนา อมราภรณ์ สันติวงศ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
74      ทะนง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
75      Mr.Kevin Barry Matson และภัทรวดี แมทสัน พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
76      อดิศร ล้อกิตติกูล และบิดา มารดา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
77      น.ส นุสรา วาจศร และ น.ส เบญจมาภรณ์ ชัยธชวงค์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
78      คุณแม่เง้ง อังคสิงห์,ราชันย์ อังคสิงห์, นุสรินทร์อังคสิงห์, ภพธรรม อังคสิงห์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
79      ศิวพร และ มารดา ร่วมบริจาค 1 กองทุน
80      สายันต์ พรามะนิล ร่วมบริจาค 1 กองทุน
81      รัตน์ตะวัน บำรุง ด.ญ โนรา ไรท่า นาย วชิระ บำรุุง ร่วมบริจาค 1 กองทุน
82      จารุณี อุ่นรั้ว ร่วมบริจาค 1 กองทุน
83      นายยอดและนางฟอง ร่วมบริจาค1 กองทุน
84      นางสาวบุญฟอง ร่วมบริจาค1 กองทุน
85      นายเทพรักษ์สกุลธรรม และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
86      นุจรีย์ เจริญสุข ร่วมบริจาค1 กองทุน
87      นัทธ์นนต์​ พฤกษา​มณฑล​ และครอบครัว​ ร่วมบริจาค1 กองทุน
88      จักรภพ ศุภกร ร่วมบริจาค1 กองทุน
89      คุณพ่อสุพจน์ คณาวิวัฒน์ไชยและครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
90      คุณแม่อุไรรัตน์คณาวิวัฒน์ชัย ร่วมบริจาค1 กองทุน
91      ครอบครัวนวปัญญากุล, ครอบครัวเพชรนัยสัมฤทธิ์ และ ครอบครัวกาฬกาญจน์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
92      วรางคณา ทองพระพักตร์ วอลล์ และครอบครัวร่วมบริจาค1 กองทุน
93      น.ส.มลธิวรรณ วงษ์ทรัพย์ และคุณบิดามารดา ญาติพี่น้อง นายอำนาจ สุภาพ และคุณบิดามารดา ญาติพี่น้อง ด.ญ.สรัญลักษณ์ ภักดีและบิดามารดาร่วมบริจาค1 กองทุน
94      น.ส วิมาน แสนอุบล ร่วมบริจาค1 กองทุน
95      นางสาวพรรณิภา โกดถา ร่วมบริจาค1 กองทุน
96      ณัฐวดี ร่วมบริจาค1 กองทุน
97      คุณพ่ออิศรา ศิริมงคล, คุณแม่สุทธิวรรณ ศิริมงคล, อรวรรณ ศิริมงคล, อภิชาติ ศิริมงคล, Jose Juan Verde Vargas และ Kevin Verde Sirimongkol ร่วมบริจาค2 กองทุน
98      ชลิตา โอกาว่า ร่วมบริจาค1 กองทุน
99      สมพร ร่วมบริจาค1 กองทุน
100      นายฉัตรชัย กองสอน และนายวิทวัฒน์ บุตตะโยธี ร่วมบริจาค1 กองทุน
101      ศีลภัทร ชาญเชี่ยว ร่วมบริจาค1 กองทุน
102      บริษัท เอฟ.ที.เอส.กรุ๊ป จำกัด ร่วมบริจาค1 กองทุน
103      Somchaluay Sommi Jampahom ร่วมบริจาค 2 กองทุน
104      ปฏิวัติ สารคุณและครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
105      คุณแม่เฉลิม พัฒนธัญญา ชมพูนิก เจนรถาจิรพงศ์ เจนรถา รัชนี คชสีห์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
106      ศกุนากร ปัญญาชนะกุล ร่วมบริจาค1 กองทุน
107      ครอบครัวสาระพันธุ์ ร่วมบริจาค6 กองทุน
108      จารุเกียรติ ร่วมบริจาค6 กองทุน
109      จรินญา ร่วมบริจาค1 กองทุน
110      Worachat ร่วมบริจาค1 กองทุน
111      เทพพร เอื้ออารีย์ และครอบครัว ร่วมบริจาคเพิ่ม 1 กองทุน
112      อาทิตยา-ศุภลักษณ์ วันธุมาและครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
113      นางสาวรุ่งนภา ทองจันทร์และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
114      สุวรรณาบุญเจริญสุข ร่วมบริจาค1 กองทุน
115      พจนรรถ บัวบุศ แะครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
116      นางกรรณิการ์คูเปอร์, นายโรฮัน จอห์นคูเปอร์, ด.ช.ไบรอันภูริคูเปอร์, ด.ช.แพททริคภูรินทร์คูเปอร์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
117      ชูชัย-ลักขณา-ชวิน-สิรวิชญ์-ชยพล โอภาสวงศ์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
118         บุญอนันต์ โชคประเสริฐสม ร่วมบริจาค1 กองทุน
119      น.ส. พิมณัฏฐา ทรัพย์กุญชร ร่วมบริจาค2 กองทุน
120      ชลาลัย มนูพรประภา และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
121      อเนก กุลวิจันทมุข ร่วมบริจาค4 กองทุน
122      ประสงค์-อัจฉรา-พิชญา-พัทธ์ธีรา-ด.ญ. ปทิตตา ตั้งสิริฤกษ์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
123      อุมาภรณ์ บรรหาลี ร่วมบริจาค1 กองทุน
124      ณัฏฐกัญญา ร่วมบริจาค1 กองทุน
125      ณิชาภา อัศวสงคราม ร่วมบริจาค1 กองทุน
126      หัทยา จันทรักษ์ร่วมบริจาค1 กองทุน
127      ภัทชรมนัสร่วมบริจาค1 กองทุน
128      เดชาธร ลีตรานนท์ร่วมบริจาค40 กองทุน
129      จันทร์เพ็ญ แซ่แช้ ร่วมบริจาค1 กองทุน
130      วสุวัฒน์- วรานิษฐ์ฉัตรพิธานรัตน์ และครอบครัว บุตรหลาน
131      แคทรียา ปันแก้ว ร่วมบริจาคเพิ่ม1 กองทุน
132      ธีรวุฒิ ธีรโชติมงคล ร่วมบริจาค1 กองทุน
133      ภรณ์สรัญ ไหลเจริญวงศ์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
134      ปราณี จันทปลิน ร่วมบริจาค1 กองทุน
135      นางสมคิด ไกรนิตย์ นส.กรรณิการ์ ไกรนิตย์ นายประเสริฐ ไกรนิตย์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
136      สุนทรียา เรืองศรี อภิสมา สินไชย ร่วมบริจาค1 กองทุน
137      คุณศิริมา, กชพร และ ดช.ปฏิณกรณ์​ พรชวลิตหิรัญร่วมบริจาค 2 กองทุน
138      จิตรลดาร่วมบริจาค1 กองทุน
139      ธันวาพร เดชยาภิรมย์ มรุต อัจฉรานุวัฒน์ กรรณิการ์ วัฒนะจิตเสรีร่วมบริจาค2 กองทุน
140      ศิริเพ็ญ วรรธะมานี ปิยะวรรณ วรรธะมานี ร่วมบริจาค1 กองทุน
141      วุฒิชัย อิทธิสุริยะกุล ร่วมบริจาค1 กองทุน
142      นางสมหมาย ทองราชและครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
143      น.ส.วลี เซ่งไพเราะห์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
144      นาย วรทัต อิสระนรารักษ์ กับ นางสิริกร เพิ่มวุฒิวรนันท์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
145      พัชร์ชิสาสุนทรพันธุ์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
146      ปิยะพงศ์ สุวรรณสัญญา ร่วมบริจาค1 กองทุน
147      รุ่งรัตน์ ไมตรีจิตถาวร ร่วมบริจาค1 กองทุน
148      Sreymeas ร่วมบริจาค2 กองทุน
149      จตุรงค์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
150      ภัคจิรา ร่วมบริจาค1 กองทุน
151      นายสมพรก่อบุญขวัญ ร่วมบริจาค2 กองทุน
152      ฐิติมา ล้ำเลิศประเสริฐร่วมบริจาค1 กองทุน
153      วัชรินทร์ สุรวัฒนานนท์ร่วมบริจาค1 กองทุน
154      สุภาภรณ์ อุ่นทวีทรัพย์ร่วมบริจาค2 กองทุน
155      เจษฏาพร ร่วมบริจาค2 กองทุน
156      นส กรรณิกาสุคนธนิตย์และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
157      นายวสันต์และนางพรรณี เพชรนัยสัมฤทธิ์และครอบครัว บุตรหลาน นส.ศิวาพร นวปัญญากุล คุณ วลัยลักษณ์ วรวัฒนากิจเจริญ และครอบครัว นส.ดวงพร นิลสำราญ ร่วมบริจาค1 กองทุน
158      มิตร มณีสุริยงค์ร่วมบริจาค1 กองทุน
159      ปัทมา อบเทียนร่วมบริจาค1 กองทุน
160      ศรินทร์ทิพย์ ชาญวัฒนกิจ ร่วมบริจาค1 กองทุน
161      Sochhcay ประเทศกัมพูชา ร่วมบริจาคเพิ่ม4 กองทุน
162      แม่ตี้ ร่วมบริจาค1 กองทุน
163      นายกิติพนธ์ สงไทย ร่วมบริจาค1 กองทุน
164      สุณี บุญวัฒนวิบูลย์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
165      นางอุทัยวรรณสิทธิมณี นายอริยะ สิทธิมณี ร่วมบริจาค1 กองทุน
166      ศุภภัสสร ใจตรง และผู้ร่วมทริปอีก 3 คน ร่วมบริจาค1 กองทุน
167      นางชื่นจิตต์ อินทรรัสมี และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
168      Chatchawal Piputsuwonachai และ ครอบครัว และ Mr Lee Hughes และครอบครัว จากร้าน The King’s Head ประเทศอังกฤษ ร่วมบริจาค2 กองทุน
169      นางจุณิณฐ์ภา คงกันต์ณัศฐา ร่วมบริจาค1 กองทุน
170      นภัสวรรณ จันทร์คณา ร่วมบริจาค1 กองทุน
171      กชกรวรรักชาติ Mr. Lars-Erik Holmbomร่วมบริจาค2 กองทุน
172      บุญฤทธิ์ร่วมบริจาค1 กองทุน






รวมทั้งหมด 253 กองทุน

เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2021-12-1 10:38:16

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2021-12-11 18:40






เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทอดผ้าป่าทอดผ้าป่าสามัคคี จำนวน 2 วัด เพื่อร่วมบูรณะวัตถุทานต่าง ๆ ชำระหนี้สงฆ์เป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ และทำบุญสังฆทาน จำนวน 1 วัด และซื้อสิ่งของต่างๆ ผ้าไตรจีวร (ผ้าไตรเอก) จำนวน 3 วัด, เครื่องสังฆทานและบริวารทั้งหลาย,สิ่งของใส่บาตรต่าง ๆ

แบบตามกำลังศรัทธา

เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทริปแรลลี่บุญ ถึงวันพฤหัส 9 ธ.ค. 64


1      ชลินทรา บัวหอม ร่วมบริจาค 300 บาท
2      จินต์วรา สุวรรณมณี ร่วมบริจาค 99 บาท
3      วีรเดช ตรีวัชรานนท์ ร่วมบริจาค 99 บาท
4      ดาริน อวะภาค ร่วมบริจาค 250 บาท
5      เนตรนภา คำมามูล ร่วมบริจาค 150 บาท
6      วรรณา อินทรัมพรรย์ ร่วมบริจาค 199 บาท
7      นางสาว นภัสธนันท์ดินแดง และ นายธวัชชัย มิตรปล้อง พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 40 บาท
8      ส.อ.จักรพงษ์ ชุมปัญญา ร่วมบริจาค 100 บาท
9      นางศรีนวล หิรัญวัฒน์และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
10      อังค์วรา ผลวิริยชัย ร่วมบริจาค 185 บาท
11      สุกฤตยา วุฒานุสร ร่วมบริจาค 100 บาท
12      ณัฐนันท์ ร่วมบริจาค 200.01 บาท
13      คุณไทย มั่นคง ร่วมบริจาค 200 บาท
14      พัฒน์วดี ร่วมบริจาค 500 บาท
15      ฐานัน ร่วมบริจาค 300 บาท
16      ศรัญญา ร่วมบริจาค 500 บาท
17      กิตติ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
18      เปมิกา ร่วมบริจาค 100 บาท
19      คุณเกรียงไกร ลิ้มเจริญและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
20      สุวพจน์ อุปลาคม ร่วมบริจาค 100 บาท
21      ภิราภรณ์ กลางประพันธ์ ร่วมบริจาค 117 บาท
22      ณภัทร รุ่งทรัพย์สิน ร่วมบริจาค 100 บาท
23      ชัยฤทธิ์เกิดผลพร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 459 บาท
24      นายวรภพ ตรีศิริโชติและครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
25      อรัสวินทร์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
26      วัชรพงค์-ปิยพร หวังเจริญพร พร้อมบุตร-ธิดา ร่วมบริจาค 200 บาท
27      กรรณพร ร่วมบริจาค 600 บาท
28      พรรณี อำนาจนิกร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
29      ชณิชา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
30      ครอบครัว ด.ช ชุติเทพ โสภาพักตร์ ร่วมบริจาค 999 บาท
31      วีรพงษ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
32      ชาคริยา ขุนชัย ร่วมบริจาค 1,000 บาท
33      นิทัศนีย์ แสงอ่วม ร่วมบริจาค 100 บาท
34      นพวรรณ บุญข้าเหลือ ร่วมบริจาค 500 บาท
35      วิยดี ร่วมบริจาค 200 บาท
36      อารี ทรงศิริวัฒน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
37      วลัยพร ใจเพียร ร่วมบริจาค 100 บาท
38      จารุวรรณ ชินกร ร่วมบริจาค 300 บาท
39      สุณีรัตน์ ค้าธัญญมงคล ร่วมบริจาค 100 บาท
40      นางสาวบุษย์น้ำเพชร ลิมป์รัตน์ตระกูลและนางจุณี ลิมป์รัตน์ตระกูล ร่วมบริจาค 25 บาท
41      แสงจันทร์ แช่ว่า ร่วมบริจาค 100 บาท
42      กชรัตน์ จีนยิ้ม ร่วมบริจาค 79 บาท
43      พิรุณ ปาปะกัง ร่วมบริจาค 59 บาท
44      นาย ปองภพ หวังเจริญ ร่วมบริจาค 200 บาท
45      สุภัสสรา ร่วมบริจาค 100 บาท
46      จารุวรรณ เขื่อนขันธ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
47      ศักดิ์สิทธิ์ เกตุทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
48      นันทิชา สุทิน ร่วมบริจาค 199 บาท
49      รุ่งทิพย์ กำจาย ร่วมบริจาค 70 บาท
50      อนุชิต ร่วมบริจาค 100 บาท
51      พฤทธิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
52      น.ส. อรวรรณ พิมพุฒ และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
53      วันเพ็ญ เลียเทอร์ ร่วมบริจาค 200 บาท
54      ทิพรดา กันตังกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
55      รัตน์ณากรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
56      แตน และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
57      รินลดา ร่วมบริจาค 20 บาท
58      อาคม สานนท์ ร่วมบริจาค 300 บาท
59      รุจิรา ทวีสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
60      ทานตะวัน นามกร ร่วมบริจาค 500 บาท
61      นส.ยุวดี เลิศประจักษ์ธาตรี(แสนเดช), จอ.เดชแสน แสนเดช, ดช.ปาณัทพงษ์ แสนเดช ร่วมบริจาค 300 บาท
62      มาริษา สีสมัย ร่วมบริจาค 200 บาท
63      รัชนี ศิรประภามาส และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
64      นายชุติชัย ไชยเรียน ร่วมบริจาค 300 บาท
65      ณธษา นวลคํา ร่วมบริจาค 200 บาท
66      กิ่งกาญจน์ แสงวนิชย์ นัดดา โชติวิจิตรและ ครอบครัว ร่วมบริจาค 150 บาท
67      พัชรนันท์ เนาวรัตน์พงษ์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
68      ปัทมา อบเทียน ร่วมบริจาค 500 บาท
69      นายนัดชวัน แสงลา ร่วมบริจาค 500 บาท
70      อรไท ชูสวัสดิ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
71      ภรณ์ภัสสรณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
72      รัชนีกร แสงสีนิล ร่วมบริจาค 50 บาท
73      รพีพร ตั่งธนาพร เเละครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
74      บัวลี ร่วมบริจาค 500 บาท
75      นางณัฐภาสรณ์ เหมือนสวาท และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
76      ณฤดี ศิริอนันต์ ร่วมบริจาค 500 บาท
77      ปิยาณี บัวจอม ร่วมบริจาค 100 บาท
78      Nantnapas ร่วมบริจาค 1,000.10 บาท
79      ชญาภา กองแก้ว ร่วมบริจาค 300 บาท
80      น.ส.ปัทมา สิงห์เหนียว น.ส.นภมน บุดดำ ร่วมบริจาค 200 บาท
81      กรทิพย์ ศกุนตานุรักษ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
82      วิลัยรัตน ทัพเจริญ ร่วมบริจาค 299 บาท
83      วัจนา ร่วมบริจาค 199 บาท
84      จิตรา ธัญกิจรุ่งโรจน์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
85      จิตติเดช ศักดา ร่วมบริจาค 100 บาท
86      นายนิเวศน์ พฤษกานนท์ (แซ่เล้า),นายบุญญสิทธิ์ พฤษกานนท์,น.ส.ณปภัช อัครเขมิกากุล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
87      สุภัทธณา งามวัฒนาเจริญร่วมบริจาค 200 บาท
88      อุไรพร พรทวีโภคทรัพย์ร่วมบริจาค 500 บาท
89      รุ่งแสงร่วมบริจาค 300 บาท
90      พัชนัย เผ่าเสถียรพันธ์และครอบครัวร่วมบริจาค 500 บาท
91      วิรัลริสา ปานมงคล(แบม)ร่วมบริจาค 200 บาท
92      คุณแม่อารีวัลย์และสมาชิกครอบครัวสมประกิจร่วมบริจาค 300 บาท
93      พิมพ์ลดาร่วมบริจาค 200 บาท
94      ภาคิน วุฒาพาณิชย์ร่วมบริจาค 200 บาท
95      ลดาวรรณ ธนกุลอาภรณ์ร่วมบริจาค 100 บาท
96      ประดิษฐ์ ศรีจงใจร่วมบริจาค 1,000 บาท
97      ภัสธนมนท์ บุญเกิดร่วมบริจาค 50 บาท
98      กนกกาญจน์ พวงทองร่วมบริจาค 200 บาท
99      รภัทรร่วมบริจาค 300 บาท
100      นายอนุรักษ์ หลีนวรัตน์ร่วมบริจาค 200 บาท
101      นพนัตถ์ นิ่มสาร่วมบริจาค 50 บาท
102      นาย วรทัต อิสระนรารักษ์ และ นางสิริกร เพิ่มวุฒิวรนันท์ร่วมบริจาค 500 บาท
103      อนายสุขไพศาล กาญจนพิบูลย์ น.ส.รัชนิกร สังขาว ด.ญ.ธัญญปัณณ์ กาญจนพิบูลย์ร่วมบริจาค 300 บาท
104      สุเนตรตา ศรีสุข และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
105      จิรภา รักเสมอวงค์ และครอบครัวร่วมบริจาค 200 บาท
106      ธนวิชญ์ แสงม่วงร่วมบริจาค 200 บาท
107      ศรัณย์ ต่ายบางกรูดร่วมบริจาค 50 บาท
108      วิชญ์ชยาร่วมบริจาค 2,600 บาท
109      ศิวาลัย เสมาทองร่วมบริจาค 108 บาท
110      ไพรินทร์ ประเสริฐลาภร่วมบริจาค 300 บาท
111      กัมพล(ตู่)​ เลี่ยมสกุล​ และ​ครอบครัว​ร่วมบริจาค 200 บาท
112      พิชญ์สินี เทพาอภิรักษ์ร่วมบริจาค 400 บาท
113      วัชรชัย หอมกุลร่วมบริจาค 800 บาท
114      พิมพ์พร มรกต และครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
115      ทิพย์ผการ่วมบริจาค 500 บาท
116      สุวรรณา - สุภิญญา - เลิศพงศ์ สุวรรณเลิศร่วมบริจาค 500 บาท
117      อัญมณี ทองฟักร่วมบริจาค 59 บาท
118      วิไลวรรณ โสโคกกรวดร่วมบริจาค 100 บาท
119      อรุณีร่วมบริจาค 100 บาท
120      ครอบครัวคุณวรเทพ   ร่วมบริจาค 300 บาท
121      ฐิตารีย์ สุขะธนประเสริฐร่วมบริจาค 100 บาท
122      น.ส.มณีรัตน์​ เพ็ชรเกษมร่วมบริจาค 200 บาท
123      อภิชาติ เตวินร่วมบริจาค 59 บาท
124      สิรธีรว์ วรธรรมทองดีร่วมบริจาค 500 บาท
125      ธนัตกรณ์ ผุดผาดร่วมบริจาค 68 บาท
126      วิโรจน์ ศุภธำรงร่วมบริจาค 200 บาท
127      ศักดิ์สิทธิ์ มาประสม ร่วมบริจาค 199 บาท
128      พัฒน์สรัล ธนาปรีชาเลิศร่วมบริจาค 99 บาท
129      นายธนพัฒน์ รัฐวัฒนานนท์ร่วมบริจาค 500 บาท
130      อฐิฏิญาร่วมบริจาค 300 บาท
131      รสรินทร์ อนุลีจันทร์ร่วมบริจาค 300 บาท
132      ศิวรัฐ คำทิพย์ร่วมบริจาค 9 บาท
133      เมธาวี เกิดมงคล ร่วมบริจาค 299.88 บาท
134      มงคล เกสโรทยาน ร่วมบริจาค 100 บาท
135      บตั๋นและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
136      ธัญญชล ศรีภักดี ร่วมบริจาค 500 บาท
137      สายชล ปราณี สัมฤทธิ์ร่วมบริจาค 2,508 บาท
138      บุณรดา พิบูลย์พงศ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
139      คีรยา จันทร์พุฒและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
140      สุริยา มาอุ่น ร่วมบริจาค 200 บาท
141      ชญานิศ ก่อกิจ ร่วมบริจาค 300 บาท
142      พรรณ์ภอร ร่วมบริจาค 500 บาท
143      ภัททิยา แซ่เตียว ร่วมบริจาค 100 บาท
144      นางสาว​ดา​รุณ​ เมือง​อินทร์​ พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
145      น.ส.ชลธิชาศรีหาธาตุ ร่วมบริจาค 200 บาท
146      เจียมจิตร์ ธีรธรรมเสถียร ร่วมบริจาค 200 บาท
147      ปรารถนา ไกรดี ร่วมบริจาค 100 บาท
148      ณิตาพรรณ ทองเชียง ร่วมบริจาค 199 บาท
149      ญาณิศามิ์ เยื้อยงค์ ร่วมบริจาค 200 บาท
150      วกุล จันทร์สมปอง ร่วมบริจาค 99.99 บาท
151      ณิชชาพัชร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
152      พุทธรถ พิทรี ร่วมบริจาค 3,290.95 บาท
153      นุศรา ร่วมบริจาค 50 บาท
154      พลพล บุตรสาพันธ์ ร่วมบริจาค 20 บาท
155      อรทัย ทองเอกร่วมบริจาค 300 บาท
156      ธรรมชาติ วุฒิสุขไพศาล และหนูชิด วุฒิสุขไพศาล และครอบครัวร่วมบริจาค 500 บาท
157      สมลักษณ์ สุดหอม 200 บาท
158      ฤดีร่วมบริจาค 100 บาท
159      บุญส่งร่วมบริจาค 99 บาท
160      ปุณณดาร่วมบริจาค 100 บาท
161      รุ่งอาภา เอกณรงค์พาณิชย์ และครอบครัว และกัลยาณมิตรร่วมบริจาค 500 บาท
162      จรินทร์ วรกาญจน์ร่วมบริจาค 500 บาท
163      นันท์นภัส สุทธิวรากรร่วมบริจาค 1,000 บาท
164      วีรพล จินดาวงค์ร่วมบริจาค 300 บาท
165      วีระชัยร่วมบริจาค 87 บาท
166      วราพรรณ ไชยพรหมร่วมบริจาค 500 บาท
167      รชาดาร่วมบริจาค 99 บาท
168      ณัฐตนนท์ร่วมบริจาค 100 บาท
169         ด.ช.ก้องภพ วุฒิเสถียร   ร่วมบริจาค 1,000 บาท
170      กัญญา​ ภัทร​ทองขาว​ ร่วมบริจาค 31 ​บาท
171      ขณิจสรณ์ วงศ์ศิวรักษ์ร่วมบริจาค 300 บาท
172      ไชยยศ อมรทิพย์ จิรสุขศิริร่วมบริจาค 100 บาท
173      ศิวกร กุณาปันร่วมบริจาค 100 บาท
174      อัญชลี ฟ้าอำนวยผลร่วมบริจาค 300 บาท
175      รัชนี รุ่งเรืองร่วมบริจาค 200 บาท
176      นางสาวอภิพักตร์ เมนาร์ด Mr Alain menard นายภูริชญา แซมรัมย์ นางสาวชยิสรา สร้างนอก นายทิวานันต์ สร้างนอกพร้อมครอบครัวและบุตรหลานทุกๆคนร่วมบริจาค 300 บาท
177      ภัทราภรณ์ แนวศิริร่วมบริจาค 200 บาท
178      พูลพร (แอ๋ม)   ร่วมบริจาค 500 บาท
179      ชนิกานต์ เกิดทรัพย์ร่วมบริจาค 20 บาท
180         สมพจน์ แซ่จิ้ว และ นายเสกสรรค์ เวชกุลร่วมบริจาค 500 บาท
181      นางเพ็ญพร นายสมเกียรติจอมโคกกรวดและครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
182      คุณจินตนา ใจสงค์ และคุณพ่อสมหมาย ใจสงค์ร่วมบริจาค 500 บาท
183      คุณกันยพัชร์ สุขะธนประเสริฐ ร่วมบริจาค 300 บาท
184      ไพบูลย์ร่วมบริจาค 400 บาท
185      ทัตติยา ปลีหจินดาร่วมบริจาค 100 บาท
186      นางประกายดาวปานดวงและครอบครัวร่วมบริจาค 199 บาท
187      นิภาวรรณวิเศษเจริญร่วมบริจาค 300 บาท
188      สุวดี จางอิสระกุลร่วมบริจาค 300 บาท
189      เนธิยา ฉัตรพันธ์ร่วมบริจาค 1,000 บาท
190      มณฑาทิพย์ จันทร์หุนร่วมบริจาค 200 บาท
191      ทิพย์วิมลร่วมบริจาค 159 บาท
192      นาย วิวรรธน์กนกชัยพานิชกุลร่วมบริจาค 300 บาท
193      จงจินต์ สงวนพงษ์ร่วมบริจาค 500 บาท
194      นางสุปราณี เจนกิ้นส์ร่วมบริจาค 200 บาท
195      จรัศพงศ์ร่วมบริจาค 300 บาท
196      วิสาขาร่วมบริจาค 500 บาท
197      นางสารพีฟุงค์ร่วมบริจาค 200 บาท
198      คณพงษ์ เพชรแก้วร่วมบริจาค 200 บาท
199      อรพินร่วมบริจาค 200 บาท
200      Putcha Dejthaร่วมบริจาค 100 บาท
201      สุภาพรร่วมบริจาค 500 บาท
202      สุพัตร์ร่วมบริจาค 500 บาท
203      สมภัสสร สถิติรัตร่วมบริจาค 300 บาท
204      มาลินีร่วมบริจาค 500 บาท
205      ธิติยา ธีรภาธนนท์ร่วมบริจาค 200 บาท
206      นันท์นภัสร่วมบริจาค 1,115 บาท
207      ปัญญพัฒน์ร่วมบริจาค 100 บาท
208      น.ส.รัตนา รัตนมูลร่วมบริจาค 500 บาท
209      กอบชัยร่วมบริจาค 60 บาท
210      แดง หอมมณีร่วมบริจาค 100 บาท
211      อุรชา แซ่ลิ้มร่วมบริจาค 500 บาท
212      น.ส.กนกดารินทร์ เจนาคมร่วมบริจาค 200 บาท
213      ประเสริฐธนบูลย์นันทกุลร่วมบริจาค 100 บาท
214      อิสรีย์ธนบูลย์นันทกุลร่วมบริจาค 400 บาท
215      นางสาว ฐนิชา สุภาษีร่วมบริจาค 100 บาท
216      จิรวัตร์ ทวีรัตน์ร่วมบริจาค 500 บาท
217      น.ส.ม้วย แซ่ตั้ง น.ส.ธนพร สหวัชรีโชค นาย เมธา แซ่อุ้ย น.ส.มาลี สหวัขรีโชคร่วมบริจาค 400 บาท
218      น.ส.สุนันทา ลีศิริชัยกุลร่วมบริจาค 1,000 บาท
219      คุณยายสุปราณี สายพงค์ร่วมบริจาค 2,000 บาท
220      ธิดารัตน์ร่วมบริจาค 500 บาท
221      Warathep Chandeerajร่วมบริจาค 200 บาท
222      ศักดิ์ชัยร่วมบริจาค 500 บาท
223      วนิษตาร่วมบริจาค 200 บาท
224      พราวพรรณ​มะแม​ทอง​   ร่วมบริจาค 200 บาท
225      ทิพาพรรณ​มะแม​ทองร่วมบริจาค 200 บาท
226      สุวัจฉรัตน์ร่วมบริจาค 100 บาท
227      อัฉราภรณ์ร่วมบริจาค 40 บาท
228      วนิดาร่วมบริจาค 300 บาท
229      วรรณ์ลดา รัตนโสภาร่วมบริจาค 100 บาท
230      ศันสนีย์ ไมเออร์ร่วมบริจาค 350 บาท
231      นางบังอรพูลสุขร่วมบริจาค 400 บาท
232      อิสรีย์ สร้อยสุดารัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
233      อิสรีย์ ชื่นอารมณ์ร่วมบริจาค 150 บาท
234      พีรพงศ์ ไทยวุฒินุกุลร่วมบริจาค 500 บาท
235      สุนันทาร่วมบริจาค 50 บาท
236      ทานตะวัน ยามาดะร่วมบริจาค 300 บาท
237      น.ส.นฤมล นนทบุตร ร่วมบริจาค 100 บาท
238      คุณกานดา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
239      ชาธิษ ร่วมบริจาค 500 บาท
240      สมพล ศรีวะเสาร์ ร่วมบริจาค 300 บาท
241      เยาวเรศ จีระเรืองรัตนา ร่วมบริจาค 500 บาท
242      ธนวุฒิ ร่วมบริจาค 100 บาท
243      บังอร.คณา รัมย์.พร้อม ครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
244      วรินทร์ยุพา มีหินกอง ร่วมบริจาค 100 บาท
245      สีล ร่วมบริจาค 60 บาท
246      สุนิสา ประสิทธิสมพร ร่วมบริจาค 100 บาท
247      นายธงชัย ภัทรลาภา นายพิภพ-นางภัทราวดี ยอดอ้อย ร่วมบริจาค 100 บาท
248      วิทยา ลายละเอียด ร่วมบริจาค 120 บาท
249      รสริน สินเจริญ ร่วมบริจาค 500 บาท
250      ณัฐ คงจะบก ร่วมบริจาค 200 บาท
251      พิมพ์กุญช์ ศิริลักษณ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
252      เพ็ญแข สหายแก่น ร่วมบริจาค 300 บาท
253      สริญญา แซ่จัง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
254      สมศักดิ์ ลีลาไพบูลย์สกุล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
255      เจษฎา ลีลาไพบูลย์สกุล และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
256      ธนวัฒน์ ลีลาไพบูลย์สกุลและครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
257      ธิติพัทธ์ ลีลาไพบูลย์สกุลและวรรณสิริ ภัทรดำรงค์ชัย ร่วมบริจาค 500 บาท
258      พรพิพัสส์ สุขเกษม ร่วมบริจาค 119 บาท
259      สิริโสภา ร่วมบริจาค 100 บาท
260      อรอุมา ร่วมบริจาค 199 บาท
261      เอกสิทธิ์ ร่วมบริจาค 120 บาท
262      ปิยวรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
263      ชัชมนวัลย์ เมฆพยัพ ร่วมบริจาค 500 บาท
264      สุณี บุญวัฒนวิบูลย์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
265      วาสิณี ประจันบาน ร่วมบริจาค 1,000 บาท
266      สุปราณี นาเก่า ร่วมบริจาค 200 บาท
267      สุรีย์ ทองสมบัติพาณิช ร่วมบริจาค 300 บาท
268      สิริภัณฑ์ แก้วมณี ร่วมบริจาค 200 บาท
269      คุณแม่วันดี ศิริกันตราภรณ์ ร่วมบริจาค 450 บาท
270      นส ณัฐฐาน์ เวโรจน์อภิสิน ร่วมบริจาค 450 บาท
271      นส มินทร์ชนก วิวัฒน์อนันต์ ร่วมบริจาค 200 บาท
272      วาสิน สร้อยพิลึก ร่วมบริจาค 300 บาท
273      นางสาววาสนา จันทบุรี และดญ.ณัฏฐิดา พายุพัด ร่วมบริจาค 99 บาท
274      วลัยทิพย์ ทุมสอน ร่วมบริจาค 500 บาท
275      จุรี ร่วมบริจาค 100 บาท
276      น.ส.ธัญญ​า​รัตน์​ สิงห์​ประเสริฐ​ และ​ น.ส.ธัญ​จิ​รา​ ดำรงชัยนิมิตร ร่วมบริจาค 650 บาท
277      นิตยา ร่วมบริจาค 3,000 บาท
278      ศิวพร เชื้อเพ็ง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
279      ปาริชาติ ร่วมบริจาค 100 บาท
280      สุภาพร นิรันดร์รัตนกิจ ร่วมบริจาค 100 บาท
281      Nutchanant ร่วมบริจาค 200 บาท
282      ทัศชล มีศรี ร่วมบริจาค 200 บาท
283      ภัทรานิษฐ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
284      พิมพ์ธีรา ร่วมบริจาค 300 บาท
285      จอน สุวรรณมาส ร่วมบริจาค 200 บาท
286      ชีวารัตน์ ศรีบัวลา ร่วมบริจาค 200 บาท
287      Nutthaphat ร่วมบริจาค 200 บาท
288      ชมพูนุช ชมชื่นดี ร่วมบริจาค 100 บาท
289      กุลชญา อินทชูด ร่วมบริจาค 300 บาท
290      พรสมพล ณัฐวรานนท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
291      สุพัฒน์ โปรยสุรินทร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
292      นางสาวนภัสศิริ บุปผาชาติและนางบุญชูนิ่มนวลวัฒนา ร่วมบริจาค 59 บาท
293      ธีรยุทธ ธงทองทิพย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
294      ทัศน์วรรณ เหมบัณฑิต ร่วมบริจาค 499.99 บาท
295      วชิราวัลย์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
296      ทัศนีย์ ฉิมน้อย ร่วมบริจาค 200 บาท
297      วรัมพร ร่วมบริจาค 26 บาท
298      สุชาติ มาตรวิเศษ ร่วมบริจาค 200 บาท
299      เชมิกา ถาเป็นบุญ ร่วมบริจาค 99 บาท
300      พัชรี ชูจันทร์ ร่วมบริจาค 300 บาท
301      สุรงค์ ร่วมบริจาค 99 บาท
302         นส.กชณิชา-นายอัครวิทย์พร้อมบุตร-ธิดา ร่วมบริจาค 100 บาท
303      ปวิชญา จงพรประเสริฐ ร่วมบริจาค 199 บาท
304      สุธาดา สีหลักษณ์ ร่วมบริจาค 80 บาท
305      ตวงพร สุสัมฤทธิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
306      ชมนารถ กล่ำเงิน ร่วมบริจาค 200 บาท
307      คุณภรรธนกฤษ กุนมล 200 บาท
308      นางสาวจุฑามาศรินไธสงค์ ร่วมบริจาค 100 บาท
309      ปภชวรรณ ขุนพินิจ ร่วมบริจาค 200 บาท
310      ปานวาด ร่วมบริจาค 200 บาท
311      วลัยกร รัตนกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
312      ปานรดา สวนจันทกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
313      Juntima Samna ร่วมบริจาค 200 บาท
314      นางสาวกนกภรณ์ เอี้ยวพานิชแล้วครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
315      กนกพิชญ์ ร่วมบริจาค 50 บาท
316      Jakkawan ร่วมบริจาค 500 บาท
317      วราภรณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
318      กรรณิการ์ รุจิระกำธรชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
319      เกล็ดดาว หมอกเมือง ร่วมบริจาค 100 บาท
320      วิบูลชัยชนะ วิริยะชัยกรางกูร ร่วมบริจาค 50 บาท
321      ศรีนวล พิมรัตน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
322      กรุณา สมิทธิสมบูรณ์ ร่วมบริจาค 9 บาท
323      วรพงศ์ มาลัยวงษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
324      เทพพร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
325      วรภร ร่วมบริจาค 300 บาท
326      ธนกฤต แสงอรุณ ร่วมบริจาค 118 บาท
327      วันชัย ร่วมบริจาค 450 บาท
328      อาลิสา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
329      ลัดดาวัลย์ ร่วมบริจาค 400 บาท
330      ฉลองรัฐชโย ร่วมบริจาค 500 บาท
331      อันชรา หน่อแก้ว ร่วมบริจาค 100 บาท
332      คุณวรรณดีพรหมทอง ร่วมบริจาค 200 บาท
333      คุณภคมาสลีตระกูลพาณิชย์และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
334      คุณบานชื่น ชื่นสุข ร่วมบริจาค 200 บาท
335      รัตนาวดี จั่นแก้ว ร่วมบริจาค 20 บาท
336      เอกแสง ร่วมบริจาค 99 บาท
337      ศิริศักดิ์, นายถวิล สุริยะพันธุ์, นายศศิพงษ์ สุริยะพันธุ์ นายประชัน จันทรคล, นายสุพจน์ บุญชื่น ร่วมบริจาค 400 บาท
338      อมรเทพ เพ็งแจ่ม ร่วมบริจาค 20 บาท
339      ณัฐพงษ์ เทียนชัย จุฑามาศ วิริยะดำรงค์ ร่วมบริจาค 1,020 บาท
340      นส.ฐานิตา สมบูรณ์ทวี ร่วมบริจาค 200 บาท
341      สุกัญญา สัตตวงศา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
342      สมหวัง ก้อนเพ็ชร ร่วมบริจาค 100 บาท
343      อำพล ร่วมบริจาค 100 บาท
344      เกรียงเดช กล้ารอด ร่วมบริจาค 100 บาท
345      วิไลวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
346      นส . ณทิพรดา เนติรัตน์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
347      รุจิรัตน์ ชาไท ร่วมบริจาค 500 บาท
348      บุณณดา ร่วมบริจาค 151 บาท
349      น.ส.อุมาภรณ์ ไชยนิคม ร่วมบริจาค 109 บาท
350      ไพรรินทร์ ตั้งไว้ ร่วมบริจาค 35 บาท
351      รินลดา ร่วมบริจาค 20 บาท
352      นาย กรณชต์ พุ่มพวง, นาง วิจิตรา พงษ์พิศ, นาย ญาณวัฒน์ พุ่มพวง ร่วมบริจาค 500 บาท
353      สุรศักดิ์ ตันเรืองศรี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
354      ธนารัชต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
355      ปัณณภัส จริยคุณ ร่วมบริจาค 500 บาท
356      ณรพี มูลมานัส ร่วมบริจาค 100 บาท
357      นายกิตติ พลอยอุบล และครอบครัว ร่วมบริจาค 399 บาท
358      ลัดดา ชูเกียรติศิริชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
359      ฐิติมา เกียรติวนิชวิไล ร่วมบริจาค 200 บาท
360      อนุชา ร่วมบริจาค 500 บาท
361      รณภพ ร่วมบริจาค 100 บาท
362      จิราภา เบญจาทิกูล ร่วมบริจาค 200 บาท
363      ประเสริฐ ร่วมบริจาค 100 บาท
364      นคร ร่วมบริจาค 500 บาท
365      พรสวรรค์ บุราณสาร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
366      จตุรงค์ชาวห้วยหมาก ร่วมบริจาค 200 บาท
367      จรรยวรรธน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
368      เนตรนภา โภชนะ ร่วมบริจาค 300 บาท
369      จินดา ร่วมบริจาค 300 บาท
370      พิมพิศ ยอดแก้ว ร่วมบริจาค 100 บาท
371      กรกนก ร่วมบริจาค 100 บาท
372      คุณอรณา วรรณโชคทรัพย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
373      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 1,000 บาท
374      เสาวลักษณ์ ภู่พันธ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
375      สุกัญญา รัตนบุตร ร่วมบริจาค 200 บาท
376      บุญญรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
377      ปัทมาภรณ์ ร่วมบริจาค 299 บาท
378      ศักดิพนธ์ ร่วมบริจาค 50 บาท
379      Supaporn Onla ร่วมบริจาค 500 บาท
380      วิภาภรณ์ วัฒนะ ร่วมบริจาค 200 บาท
381      วิทยา ร่วมบริจาค 500 บาท
382      จรรยาภัทร ร่วมบริจาค 100 บาท
383      น้องศีล และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
384      สุนันทา บุญผล ร่วมบริจาค 100 บาท
385      คุณยายสว่าง และ คุณพรสิริ ร่วมบริจาค 1,400 บาท
386      ศุจิรา ร่วมบริจาค 109 บาท
387      วิเชียร ร่วมบริจาค 100 บาท
388      ชุติกาญจน์ เลิศสมตระกูล ร่วมบริจาค 500 บาท
389      พัชรี สินธุนาวา ร่วมบริจาค 500 บาท
390      เกษสุดา ฉัตรชัยวัฒนา ร่วมบริจาค 200 บาท
391      อรรถศาสตร์ ศรีชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
392      ธัญราณินทร์ วีระณรงค์ ร่วมบริจาค 300 บาท
393      ณัฐภัทร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
394      ภัทรินทร์ เต็มวิสุทธิ์กุล ร่วมบริจาค 200 บาท
395      อภิชาต ร่วมบริจาค 50 บาท
396      พรชรัชต์ ฉัตรสุพลหิรัญ ร่วมบริจาค 252 บาท
397      Jinjuta Manee ร่วมบริจาค 100 บาท
398      วรรณดี ร่วมบริจาค 99 บาท
399      ​นาย.ปวเรศ​ร์​ ขำพลอย.และ​ครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
400      จุฑามาศ ร่วมบริจาค 159 บาท
401      เครือวัลย์ ศรีภิรมย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
402      กนกนันทน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
403      รัชภร บุญราศรี ร่วมบริจาค 300 บาท
404      พรรณมหา อาษาวัง ร่วมบริจาค 100 บาท
405      ราชัลย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
406      ดวงฤทัย ธำรงโชติ ร่วมบริจาค 300 บาท
407      พีระพร ร่วมบริจาค 200 บาท
408      ทิพาวลัย โหตรกวานนท์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
409      พันตรีหญิงดวงดาว ศรีหล้า ร่วมบริจาค 600 บาท
410      น.ส.ศิรินภา สิทธิวงศ์ และนางสาวพิมพ์ผกา สิทธิวงศ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
411      ครอบครัว​ของลีน่า พรทิพย์ พุกพันธุ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
412      นางสาวประภาศรี ช่างเหล็ก ร่วมบริจาค 100 บาท
413      ภัทธิชา ร่วมบริจาค 200 บาท
414      คุณากร งามสมทรง ร่วมบริจาค 66 บาท
415      น.ส.สุธางค์ เรืองพรวิสุทธิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
416      สิรินทร์ภัค วรรณวาณิชย์ ร่วมบริจาค 556 บาท
417      บุษกล ธชโยธินทวี ร่วมบริจาค 500 บาท
418      ภัคณภัทร เศรษฐภัคสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
419      รชยา ร่วมบริจาค 30 บาท
420      จารุวรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
421      สกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
422      จักรินทร์ วงศ์อนุ ร่วมบริจาค 100 บาท
423      ธนภร ร่วมบริจาค 99.99 บาท
424      ยุพิน อยู่สอน ร่วมบริจาค 300 บาท
425      วันดี ร่วมบริจาค 109 บาท
426      ณัฐฐิรา ลิ่ววรุณพันธ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
427      ลภาวรรณ สงวนดี ร่วมบริจาค 30 บาท
428      Papawadee Anu ร่วมบริจาค 500 บาท
429      สิรศุภพสิษฐ์ คำภิรานนท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
430      การุณย์ สวยสม ร่วมบริจาค 189 บาท
431      สาวิช ร่วมบริจาค 300 บาท
432      สัญญา ร่วมบริจาค 500 บาท
433      มยุรี เสนาพรม ร่วมบริจาค 100 บาท
434      โสภา ร่วมบริจาค 299 บาท
435      ญาติมา บุญปีติกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
436      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 500 บาท
437      เหมือนฝัน บุญกันทะ ร่วมบริจาค 100 บาท
438      สุกัญญา ร่วมบริจาค 300 บาท
439      ศรีสุภา ภาคสุโพธิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
440      ประทวน ชอบโนนไทย ร่วมบริจาค 300 บาท
441      พอรินทร์ พุกพูนธนพัฒน์ ร่วมบริจาค 150 บาท
442      ยศพันธ์ ร่วมบริจาค 250 บาท
443      รัชนี นิราศภูเขียว ร่วมบริจาค 200 บาท
444      โชติกา - ธนะช้ย-ปริยากรเกษมสวัสดิ๋ ร่วมบริจาค 500 บาท
445      วรีย์ ดาวกระจาย ร่วมบริจาค 99 บาท
446      วิไล กีรติวิริยาภรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
447      พิทักษ์ ทัดประไพ ร่วมบริจาค 400 บาท
448      อุไรวรรณ สีมาขจร ร่วมบริจาค 100 บาท
449      ณัฐพงศ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
450      เสน่ห์ ศุภจรรยารักษ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
451      ราเชนทร์ แก้วกันเนตร์ ร่วมบริจาค 30 บาท
452      มนัสชัย ชื่นชมน้อย ร่วมบริจาค 300 บาท
453      นก บุญล้น ร่วมบริจาค 200 บาท
454      ศิริพร ร่วมบริจาค 200 บาท
455      ภาคิน วุฒาพาณิชย์ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
456      น.ส เสาวภาหงษ์ชุมแพ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
457      วราภรณ์ กล้วยน้อย ร่วมบริจาค 100 บาท
458      ประวัติ ร่วมบริจาค 500 บาท
459      ธนภร เพ็งจิตร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
460      อมร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
461      คุณพรทิพย้ไชยวีระ ร่วมบริจาค 100 บาท
462      คุณ ประภาภรณ์เพชร แก้ว ร่วมบริจาค 100 บาท
463      คุณ แม่ทิพย์ไชยวีระ ร่วมบริจาค 100 บาท
464      สมบัติ วงศ์วรรณร่วมบริจาค 300 บาท
465      ประภาพย์ ธรรมรักษาร่วมบริจาค 11 บาท
466      จิราภรณ์ พงษ์ศิริร่วมบริจาค 100 บาท
467      นางสาวณัฐรินีย์(วิยดา)โปทา และครอบครัวร่วมบริจาค 100 บาท
468      จิราพร มาแก้วร่วมบริจาค 200 บาท
469      พัชรพรร่วมบริจาค 500 บาท
470      ณัฐธิดา บัณฑิตยารักษ์ ร่วมบริจาค 150 บาท
471      อุทัยวรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
472      ณัฐพันธุ์ นาเครือ ร่วมบริจาค 100 บาท
473      มัชฌภร สมานบุญวนิช ร่วมบริจาค 200 บาท
474      จุมพล ชั้นประเสริฐ ร่วมบริจาค 500 บาท
475      ธัญญ์ฐิตา สวัสดิวิทยะยง ร่วมบริจาค 109 บาท
476         คุณแม่กิมใหล่​ -​ คุณชมชนก​สมคะเณย์​ ร่วมบริจาค100​   บาท​
477      คุณดาไนย์​- ด.ญ.ชนัฐปภา​แถวพินิจ​ร่วมบริจาค 100​ บาท
478      วรัชญ์ภูมิ เหล่าเจริญธนาศิริ ร่วมบริจาค 100 บาท
479      รตนพร วงษ์ด้วง ร่วมบริจาค 33 บาท
480      สุรพล จันโทภาส ร่วมบริจาค 100 บาท
481      อำพรรณ โตวิจารณ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
482      สุชาดา จองวรรณศิริและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
483      จรินทร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
484      Sorapong ร่วมบริจาค 300 บาท
485      สุชาดา นนตะ ร่วมบริจาค 500 บาท
486      ปริญดา คงสตรี ร่วมบริจาค 200 บาท
487      อธิวัฒน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
488      ศิริขวัญ หัสรินทร์ ร่วมบริจาค 200 บาท
489      นางปราณีโกทัญและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
490      ศิริพรรณ เลิศกาญจนวงศ์ ร่วมบริจาค 600 บาท
491      Ayre เกรียงไกร ร่วมบริจาค 500 บาท
492      สุภาวดี ร่วมบริจาค 500 บาท
493      นภัทร วีระวัฒนากร ร่วมบริจาค 200 บาท
494      ดุษฎี ขจรจิตนนท์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
495      พัฒนากร อินผ่อง ร่วมบริจาค 20 บาท
496      หนูพิณ.พลโยราช ร่วมบริจาค 100 บาท
497      สุนิดา ตระกูลนิ่มนวล ร่วมบริจาค 500 บาท
498      ชุติกานต์ ธงทวัฒน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
499      จงดี จตุรนต์รัศมี ร่วมบริจาค 500 บาท
500      ศศิภัทร ร่วมบริจาค 200 บาท
501      รุ่งรัชนี ร่วมบริจาค 500 บาท
502      ยุพา มาลัยทอง ร่วมบริจาค 80 บาท
504      นิธินาถ คงมีธรรม /จงกล คงมีธรรม ร่วมบริจาค 2,000 บาท
505      เด็กชายชนินทร์เกิดผลและครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
506      อุมัยพร ศิริสิทธิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
507      พรพิชชา ร่วมบริจาค 200 บาท
508      ภาคภูมิ สุนันต๊ะ ร่วมบริจาค 100 บาท
509      ครอบครัววัฒนอัศวกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
510      สำอาง ร่วมบริจาค 200 บาท
511      สุภาพรรณ กิจโมกข์ ร่วมบริจาค 500 บาท
512      เขมิกา ร่วมบริจาค 80 บาท
513         บริษัท วีอาร์พี. เม็ททอล ร่วมบริจาค 200 บาท
514      รัชนี บุญศรี ร่วมบริจาค 301.04 บาท
515      คณิตตา ราชเวียง ร่วมบริจาค 300 บาท
516      น.ส.รัสรินทร์ วัชระกรธนพัฒน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
517      วัจนา ร่วมบริจาค 99 บาท
518      กนกรัตน์ จงอุตส่าห์ ร่วมบริจาค 129 บาท
519      ณรัชช์อร ปุสเดโวและครอบครัวลูกหลาน ร่วมบริจาค 299 บาท
520      อรณรินทร์ ร่วมบริจาค 150 บาท
521      นลินรัตน์ ใจกว้าง และ​ครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
522      ปัทมา อาทัค ร่วมบริจาค 300 บาท
523      อุษณีย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
524      นาย​ ชูเกียรติ​ เวช​สุภา​กุล​, นาง​ ลัดดา​ เวชสุภากุล​, นส.​ วโรชา​ เวชสุภากุล, นส. ชลิดา​ เวชสุภากุล ร่วมบริจาค 2,000 บาท
525      สุภัทรา ร่วมบริจาค 100 บาท
526      จีระเดชท์ มโนภาส ร่วมบริจาค 300 บาท
527      คุณแม่สุวรรณี ติรวรชัย, นายพงศ์จักร์ พาณิชกุลย์, นส.ณัชชา พาณิชกุลย์, นส.วรรณวีร์ พาณิชกุลย์, นส.ชวิกา พาณิชกุลย์, นางนันท์นภัส ธันยาเดชสิทธิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
528      น.อ. สันติ หนูรอด ร.บ. ร่วมบริจาค 200 บาท
529      นางละมุล อาสนชัย คาร์ปิเยร์ ร่วมบริจาค 210 บาท
530      ศุภลักษณ์ โนกุจิ ร่วมบริจาค 308 บาท
531      บังอร ร่วมบริจาค 200 บาท
532      นายพิธาน พิชยะปรีชา ร่วมบริจาค 450 บาท
533      ทยิดา โชควัชรภาคิณ ร่วมบริจาค 200 บาท
534      สมปราถนา เกิดชัย ร่วมบริจาค 500 บาท
535      เจษฏา ร่วมบริจาค 200 บาท
536      นรมน ทรัพย์มาก ร่วมบริจาค 49 บาท
537      รตินธร บุญปาล ร่วมบริจาค 100 บาท
538      กิตต์ ทองบ่อ ร่วมบริจาค 500 บาท
539      พนม ศรีพิกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
540      นาย กฤต สินสมบูรณ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
541      จิตอนงค์ ร่วมบริจาค 300 บาท
542      ช่อลดา อดุลเดชา (เปี่ยมสุข) ร่วมบริจาค 100 บาท
543      พจน์พงศ์ สุรงเลิศร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
544      สมศรี ร่วมบริจาค 300 บาท
545      สามารถ บุญมะลิ ร่วมบริจาค 300 บาท
546      ธิดารัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
547      ธารารัตน์ เตปินใจและกาญจนา สีวะสุทธิ ร่วมบริจาค 400 บาท
548      สุภารัตน์ บูรณะกรณ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200.90 บาท
549      จารุณี และกิมจู กำจัดภัย ร่วมบริจาค 100 บาท
550      อรวรรณ ภูษิตตระการ ร่วมบริจาค 200 บาท
551      ปาเจรีย์ บุญมี ร่วมบริจาค 309 บาท
552      อนันต์ บุษยะจารุ ร่วมบริจาค 20 บาท
553      ภัทรพงศ์ สังข์มัน ร่วมบริจาค 500 บาท
554      อัญชิสา ลินทอตต์ ร่วมบริจาค 50 บาท
555      น.ส.นวลพรรณ จันทรสถิตย์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
556      ชนิตา ร่วมบริจาค 300 บาท
557      ชนาพร ร่วมบริจาค 100 บาท
558      นางอนุรดี ทองเพชร และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
559      นางสาวธัญชนก พวงจิตร ร่วมบริจาค 200 บาท
560      นางวิมลภรณ์ มณไฑวงศ์ และ ครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
561      วีรพล ชาญเชาว์ ร่วมบริจาค 100 บาท
562      วิทยา วุฒิกุลประพันธ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
563      ณัฏฐนันท์ จับใจนาย ร่วมบริจาค 199 บาท
564      สมมาตร์ กระจ่างโพธิ์ ร่วมบริจาค 999 บาท
565      นางกุณณรัศม์ ฤทธิชัยและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
566      Nutthaporn ร่วมบริจาค 200 บาท
567      บุญสม พงษ์พันธ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
568      ดอกไม้ ร่วมบริจาค 100 บาท
569      จินตนา คงอักษร ร่วมบริจาค 500 บาท
570      ชิตชิลพยัค บุตรวรรณสิริณา ร่วมบริจาค 1,550 บาท
571      ภัทร์ริดา สายสุด ร่วมบริจาค 500 บาท
572      รัศมี จะบู ร่วมบริจาค 500 บาท
573      ณปภัต ชนะนนท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
574      กาญจนา รัตนูปการ ร่วมบริจาค 300 บาท
575      ภาคินศรีคเณศ ร่ำซำ ร่วมบริจาค 500 บาท
576      เฉลิมเดช ตีรสิตานนท์ ร่วมบริจาค 900 บาท
577      นนทกานต์ ร่วมบริจาค 50 บาท
578      เบญญาภา วันสุข ร่วมบริจาค 111.88 บาท
579      คุณเบญจมาภรณ์โสภณมงคลกุลและครอบครัว ร่วมบริจาค100 บาท
580      คุณนวพฤทธิ์   พรหมทอง ร่วมบริจาค 100 บาท
581      เพ็ญศิริ ไชยยศ ร่วมบริจาค 500 บาท
582      สาธิดา ร่วมบริจาค 99 บาท
583      อนัญญา เดชาธนาวิชญ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
584      วิญญู มุทิตา ร่วมบริจาค 100 บาท
585      Rinlapat C. ร่วมบริจาค 1,000 บาท
586      วาสินันท์ น้อยเสวก ร่วมบริจาค 200 บาท
587      บัลลังก์ ร่วมบริจาค 200 บาท
588      น.ส ธนัญชญาแสงธนหิรัญ และน.ส ธัชธนกร เสริมศรี ร่วมบริจาค 500 บาท
589      เพียรพร วันทะชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
590      ประไพ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
591      มณีรัตน์ นาคเป้า ร่วมบริจาค 1,000 บาท
592      ธนรมย์ คงพิริยะพุฒิ ร่วมบริจาค 100 บาท
593      สุดารัตน์ ทองประจง ร่วมบริจาค 500 บาท
594      ลฎาภา เพชรกันกิ่ม ร่วมบริจาค 100 บาท
595      รัชญ์ศุภา พันธ์ฟัก ร่วมบริจาค 100 บาท
596      นันทิดา เรือนทอง ร่วมบริจาค 20 บาท
597      ชัชพงษ์ ทุเรียนงาม ร่วมบริจาค 100 บาท
598      สุภาพร ธนรังสีกุลและกฤษฏิ์ณณัช จำนงค์ลักษณ์ ร่วมบริจาค 700 บาท
599      ศิริวรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
600      พรปวีณ์ เมธากรณ์ ร่วมบริจาค 109 บาท
601      สายใจ สวัสดิ์รักษา ร่วมบริจาค 200 บาท
602      พัชรินทร์กมลอมรกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
603      วาสนา ชำนาญพงษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
604      นาย พิศุทธิ์ ศิริสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
605      กมลวรรณ - ภูมินทร์ ธีระบุญชัยกุลและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000.07 บาท
606      ฐิติรัตน์ ภูผาจง ร่วมบริจาค 200 บาท
607      น.ส.อธิตยาภรณ์​ กำชัยสิทธิพล ร่วมบริจาค 500 บาท
608      ดวงทอง บุญมาชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
609      มัสมา ปินะถา ร่วมบริจาค 199 บาท
610      นาย มนตรี รัชตนรวุฒิ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
611      ศรุต คำพันธุ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
612      นันทาศิริ ดวงสุริยเนตร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
613      พัชรี พรประเสริฐ ร่วมบริจาค 100 บาท
614      วาสนา พา ร่วมบริจาค 100 บาท
615      ศศิธร ร่วมบริจาค 500 บาท
616      น.ส.ขวัญอนงค์ วิวัฒน์กิจเลิศ ร่วมบริจาค 500 บาท
617      สมปราถนา ไวยวุฒิ ร่วมบริจาค 200 บาท
618      รณกร ภูดิฐวัฒนโชค ร่วมบริจาค 100 บาท
619      วลัยพรรณ อัครจิตตานนท์ ร่วมบริจาค 200 บาท
620      อรรถพล ร่วมบริจาค 40 บาท
621      ชวันภัสร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
622      ชนาธิป สันติวณิชย์ ร่วมบริจาค 300 บาท
623      ณัฐฐา ครองราษฏร์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
624      ณัฐชนก สมบูรณ์วงศ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
625      วิลัดดา มั่นเมือง ร่วมบริจาค 200 บาท
626      นฐพัชรค์ศร ดิลกลาภ มรรลเดย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
627      จันทนีย์ ฤทธิเดช ร่วมบริจาค 500 บาท
628      ถาวร ร่วมบริจาค 2,000 บาท
629      Parinda Tamri ร่วมบริจาค 200 บาท
630      ฐาปนี ร่วมบริจาค 100 บาท
631      นฤมล อินทร์กล่ำ ร่วมบริจาค 300 บาท
632      บุณฑริกา กลางประพันธ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
633      วิภาดา โค้ววรกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
634      สุวารี สาริยัง ร่วมบริจาค 100 บาท
635      สุดา ร่วมบริจาค 500 บาท
636      จันทิภา อมาตยกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
637      ภาคิน ร่วมบริจาค 30 บาท
638      สุริยง ร่วมบริจาค 400 บาท
639      คุณสุดา ลายประเสริฐ ร่วมบริจาค500 บาท
640      คุณผาณิต กาวาฮารา ร่วมบริจาค500 บาท
641      คุณกฤตยา ลายประเสริฐ ร่วมบริจาค500
642      คุณกฤษณา คลาเวชและลูกๆ ร่วมบริจาค500 บาท
643      จุฑารัตน์ มาตรวิเศษ และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
644      นภิสา ร่วมบริจาค 100 บาท
645      ฐิดา สุวรรณศรี ร่วมบริจาค 100 บาท
646      น.ส.รจนา สิทธิพิเศษ และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
647      นายณัฐวัชร ศักดิ์ตนไท ร่วมบริจาค 3,000 บาท
648      อภินันท์ วัฒนสุนทร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
649      สุมล ร่วมบริจาค 500 บาท
650      แอนจิรา สงสม ร่วมบริจาค 4 บาท
651      ชัยวัฒน์ ยันตะศรี ร่วมบริจาค 89 บาท
652      รุจาภา วงษ์หนองแล้ง ร่วมบริจาค 500 บาท
653      สุกิจ แตงมีแสง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
654      อดิศร ร่วมบริจาค 199 บาท
655      สิริกรเด่นสันติและลูกหลานทุกคนและคุณแม่ทรงศรีเจียรนัยกูร ร่วมบริจาค 2,000 บาท
656      อศวัช สายเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
657      สุวรรณี สุวรรณเลิศล้ำ ร่วมบริจาค 200 บาท
658      ราเชนทร์ แสงสว่าง ร่วมบริจาค 99 บาท
659      นางสาวธารน้ำทิพย์ พิชญโสภานันท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
660      ฉัตรชัย รักยุติธรรม ร่วมบริจาค 200 บาท
661      สุพัตรา ตันศิริเศรษฐ์พงศ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
662      นางรัตนา ศรีสุนา ร่วมบริจาค 3,315.95 บาท
663      บุณยนุช ร่วมบริจาค 500 บาท
664      ชัญญปัญ ร่วมบริจาค 300 บาท
665      สุกัญญา ดำรงค์ฤทธามาตย์ ร่วมบริจาค 899 บาท
666      มาลีวัณ หลากสุขถม ร่วมบริจาค 200 บาท
667      คุณกันตภณ-คุณพัทธญาดาเชวงวรกุล และบุตรชาย-หญิ่ง และบิดามารดา ร่วมบริจาค 459 บาท
668      นลินรัตน์พรมชา ร่วมบริจาค 100 บาท
669      ณุฐาวิราอร ร่วมบริจาค 500 บาท
670      ปิณฑิรา จั่นเพชร ร่วมบริจาค 200 บาท
671      อณัศยา อี้ธงชัย ร่วมบริจาค 199 บาท
672      สุภาพร โรเล็นซ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
673      จุฑารัตน์ พลันสังเกตุและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
674      ชนิตา ร่วมบริจาค 200 บาท
675      สุทธิกานต์ พัวเวส ร่วมบริจาค 212 บาท
676      สุภาพร ร่วมบริจาค 200 บาท
677      นพดล บุญสนอง ร่วมบริจาค 200 บาท
678      นาย ภคิน ภู่ผันผิน นาย อรินทร ชูชีพชัย ร่วมบริจาค 200 บาท
679      MrsSopha Thongpu ร่วมบริจาค 10,116.47 บาท
680      อรรถสิทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
681      นัทนทนันทน์ ร่วมบริจาค 150 บาท
682      พิมพ์พรรณ พิมพ์พิพัฒน์ สิริลักษณ์ สมทรง ไบรเนส และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
683      ชาลี ขาวเกตุ ร่วมบริจาค 400 บาท
684      รัฐกิตติ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
685      นฤมล ศรีสุคนธ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
686      ศิริพร​ สมิท​ธ์​ธน​บูรณ์​ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
687      สุชาดา ตัญติกาญจน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
688      สุภาพร อินทร์ปิ่น ร่วมบริจาค 200 บาท
689      ธวัลรัตน์ เถาบุตร ร่วมบริจาค 200 บาท
690      นิภาภรณ์ วรรณเบญจวัฒน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
691      ณิชชา ธนารักษ์โชค และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
692      จันทรากานต์ ใบละมุด ร่วมบริจาค 300 บาท
693      ถนอมศักดิ์ ดาวัน ร่วมบริจาค 200 บาท
694      นภาลัย แซ่อึ้ง ร่วมบริจาค 300 บาท
695      Yuwarin. Hartmann ร่วมบริจาค 200 บาท
696      นิวัต เสิงสูงเนิน ร่วมบริจาค 100 บาท
697      น.ส.อัญญาณี ศิริแก้ว ร่วมบริจาค 300 บาท
698      ครอบครัวโชคชัยศิริวัฒนา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
699      อุทัย ร่วมบริจาค 500 บาท
700      วรรณา ปัญญาอุดมพงศ์ ร่วมบริจาค 99 บาท
701      ชนิดาภา เกิดจินดา ร่วมบริจาค 100 บาท
702      Boonyarit ร่วมบริจาค 200 บาท
703      พรทิพย์ วรรณภพ ร่วมบริจาค 100 บาท
704      รุ่งนภา แก้ววรเกตุ ร่วมบริจาค 100 บาท
705      เกสรา ร่วมบริจาค 99 บาท
706      รวิวรรณ ร่วมบริจาค 800 บาท
707      ปิยะนาถ ปัดลา ร่วมบริจาค 1,500 บาท
708      พรทิพย์ จังศิริวิทยากร ร่วมบริจาค 200 บาท
709      ปิยะพงศ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
710      ภัทราภรณ์ แนวศิริร่วมบริจาค 300 บาท
711      นายเงิน ปราบณรงค์ นางสาวพัชรี แสงเพชร ร่วมบริจาค 100 บาท
712      นางสาวรัตตินันท์ เมฆะเจริญสิทธิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
713      ทรงกลด ร่วมบริจาค 200 บาท
714      ณัฐพัชร ศรีทอง ร่วมบริจาค 10 บาท
715      พรไพริน ร่วมบริจาค 100 บาท
716      รุ่งนภา ชูเกิด ร่วมบริจาค 1,000 บาท
717      ชูศรี มั่นคงเจริญ ร่วมบริจาค 500 บาท
718      วันดี แก่นแก้ว ร่วมบริจาค 159 บาท
719      แม่ปา การสร้าง ร่วมบริจาค 100 บาท
720      พนิตตา ร่วมบริจาค 100 บาท
721      ปิยวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
722         สุดา ชวาลชาญกิจ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
723      จิราวดี ทีปต์ธนาธิป ร่วมบริจาค 200 บาท
724      ภาวดี สรนันท์ ร่วมบริจาค 200 บาท
725      พจณีย์ ผันผ่อน ร่วมบริจาค 50 บาท
726      วนิดา ร่วมบริจาค 300 บาท
727      อรัญญา ศรีถวิล ร่วมบริจาค 100 บาท
728      จิรภา รักเสมอวงค์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
729      นส. อารยา ลิมาภรณ์วณิชย์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
730      ธนรา ลลิตอัครกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
731      อรนรินทร์ เรืองเบญจสกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
732      งามนิล เหมวรรณานุกูล ร่วมบริจาค 200 บาท
733      งึ่งฮุย แซ่ตั้งร่วมบริจาค 40 บาท
734      น.ส.พลอยรัศญ์ สุวรรณบริบูรณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
735         นายสมบัตินางปฏิณญานิรมย์มณี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
736      Natthakit ร่วมบริจาค 500 บาท
737      ขวัญนิภา เลขากุล ร่วมบริจาค 100 บาท
738      มนฤดี ร่วมบริจาค 200 บาท
739      ปัญญา ร่วมบริจาค 100 บาท
740      paul bhinestien ร่วมบริจาค 1,657 บาท
741      คุณ วรีพร ตะนุลานนท์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 209 บาท
742      นายธงชัย ร่วมบริจาค 100 บาท
743      ดิเรก ชาวอ่างทอง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
744      น.ส.กวินณา เจริญสุข ร่วมบริจาค 200 บาท
745      Sumalee Chant ร่วมบริจาค 100 บาท
746      นาย ทวีชญา ร่วมบริจาค 200 บาท
747      สุวรรณี จงจิตอารี ร่วมบริจาค 200 บาท
748      พรพรรณ เที่ยงตรงร่วมบริจาค 300 บาท
749      นาง ปัทมา โมราฤทธิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
750      นาง สมคิด ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมบริจาค300 บาท
751      จิดาภา โครเตไลแนน จากฟินแลนด์ ร่วมบริจาค 3,793 บาท
752      ธีระ ร่วมบริจาค 99 บาท
753      ธีรกิตติ คำสุข ร่วมบริจาค 99 บาท
754      น.ส.พิมพ์สริณพิมพ์กิติเดช และด.ญ.รติชาพิมพ์กิติเดช ร่วมบริจาค 200 บาท
755      ดารากร เมืองโต ร่วมบริจาค 300 บาท
756      วรรณา อัญญปกรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
757      ปุ๊ก ร่วมบริจาค 300 บาท
758      จตุรงค์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
759      ปัญญ์ชลี ร่วมบริจาค 200 บาท
760      อนุพงษ์แสงกระจ่าง ร่วมบริจาค 100 บาท
761      ครอบครัวธนบูลย์นันทกุล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
762      กันยา กิจติกรณ์เทวิน ร่วมบริจาค 300 บาท
763      สุพรพรรณ ชวนะสุนทรพจน์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
764      โกวิทย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
765      เพ็ญโฉม เนตรเพ็ญ ร่วมบริจาค 300 บาท
766      นิตยา ร่วมบริจาค 300 บาท
767      นางรัตนา บุญเดช ,นาย ดนุพัฒน์ รักอักษร ,ด.ช. ศุภวัฒน์ รักอักษร นายรัตนชัย รักอักษร และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
768      วิจิตรา เตียติวิริยะกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
769      ศิโรรัตน์ นิยม ร่วมบริจาค 100 บาท
770      จันทร์เพ็ญ เรืองประเสริฐ ร่วมบริจาค 99 บาท
771      สุชญา รักษ์ศรี ร่วมบริจาค 100 บาท
772      นางสาวเอื้องฟ้า​ ตาลน้อย​และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
773      นายพงษ์สิทธิ์ แสงเมือง ร่วมบริจาค 100 บาท
774      นาง วรกมล มิเชล ร่วมบริจาค 500 บาท
775      จิตรลดา ร่วมบริจาค 300 บาท
776      ธนัชญา ร่วมบริจาค 500 บาท
777      ธนากร สุปันต๋า ร่วมบริจาค 100 บาท
778      ชุติมา ประสาทแก้ว ร่วมบริจาค 200 บาท
779      มาลินี วังสิริไพบูลย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
780      โสภิณ อินทวัฒกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
781      ปาณชญา ร่วมบริจาค 199 บาท
782      อนันต์ หวิงชิงชัย ร่วมบริจาค 1,000 บาท
783      เปรมจิต สิงหล ร่วมบริจาค 459.62 บาท
784      สมยศ กิตติภัทโร ร่วมบริจาค 300 บาท
785      รัตนา อ้วนอินทร์ ร่วมบริจาค 70 บาท
786      นายนพวงค์ เพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 99 บาท
787      นางสุภาวิจิตรสาร ร่วมบริจาค 99 บาท
788      นายน้อยเพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 99 บาท
789      นางสาวสุภัตราเพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 99 บาท
790      นางผ่องอำไพเพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 99 บาท
791      นายณรงค์ เพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 99 บาท
792      นายนรินทร์ เพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 99 บาท
793      นายสุรพงษ์เพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 99 บาท
794      ด.ช.ศุภกฤษ และนส.โศภิษฐาเพชรสุวรรณ ร่วมบริจาค 99 บาท
795      นางทุน วิจิตรสาร ร่วมบริจาค 99 บาท
796      นายสุรสิทธิ์และนางสมจิตร สดีวงศ์ ร่วมบริจาค 99 บาท
797      ถาวร เหรียญชลานุสาร ร่วมบริจาค 1,500 บาท
798      กิ่งใจ สุขสนเทศ ร่วมบริจาค 500 บาท
799      วชิราภรณ์ วรรณโชติ ร่วมบริจาค 100 บาท
800      ศุภกร ร่วมบริจาค 450 บาท
801      สมกิจ สิงห์เพ็ง ร่วมบริจาค 59 บาท
802      นิรมล บังคมเนตร ร่วมบริจาค 100 บาท
803      อังคณา วงศ์เคี่ยม ร่วมบริจาค 100 บาท
804         วิเศษ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
805      รุ่งนภา สมนาค ร่วมบริจาค 50 บาท
806      จิรโรจน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
807      มิ่งขวัญ นราไท ร่วมบริจาค 200 บาท
808      เพ็ญพร จอมโคกกรวด ร่วมบริจาค 50 บาท
809      แมน นิตยเมฆินทร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
810      นาย วิทัศน์ บำเรอจิต ร่วมบริจาค 100 บาท
811      Julada Jantrrangsi ร่วมบริจาค 1,167.50 บาท
812      วาสิณี ร่วมบริจาค 300 บาท
813      พีรดา ร่วมบริจาค 77 บาท
814      ขวัญฤทัย แซ่ลี้ ร่วมบริจาค 200 บาท
815      นา​ยพัฒ​นศักดิ์​ช่วง​ชุ​ณ​ห์​ส่อง​และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
816      วาสนา เกิดศิริ ร่วมบริจาค 109 บาท
817      รุจาภา ร่วมบริจาค 150 บาท
818      คุณตฤณวงศ์มหกิจ ร่วมบริจาค 50 บาท
819      นางประภัสสร​ คำบุญเกิด​นายธิติวุฒิ​คำบุญเกิด​ ร่วมบริจาค 500​ บาท
820      นส.สุกัญญา​พานิชชา​ ร่วมบริจาค 100​ บาท
821      อภิสิทธิ์ หล้าน้อย ร่วมบริจาค 100 บาท
822      อดิเทพ เจริญรูป และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
823      สุดารัตน์ ทองประจง ร่วมบริจาค 500 บาท
824      แคทรียา ร่วมบริจาค 19 บาท
825      สิบเอก ทศพร แทนสา ร่วมบริจาค 300 บาท
826      นางสาวอมราภรณ์เอี๋ยวประดิษฐ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
827      ด.ช.พร้อมศักฎ์​ ศักดิ์มาศรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
828      กิ่งแก้ว ศรีจันทร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
829      เพ็ญผกา อุ่ยอุทัย ร่วมบริจาค 2,000 บาท
830      กษาชา ร่วมบริจาค 209 บาท
831      นาย ณัฏฐพล กุลธัญทวีรัชต์ ร่วมบริจาค 300 บาท
832      ตรีชฏา อิชเนล ร่วมบริจาค 200 บาท
833      สุรีรัตน์ แสงสุขีลักษณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
834      นวลจันทร์ ร่วมบริจาค 200 บาท
835      ฉลาด พรมโสภา ร่วมบริจาค 50 บาท
836      ธนพล ขวัญกระโทก ร่วมบริจาค 100 บาท
837      ธนพรศรแจ่ม ร่วมบริจาค 300 บาท
838      นัฐนันน์ จันทสรรัชพงศ์ พิชัย สินศิริ และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
839      อนุชิต ร่วมบริจาค 60 บาท
840      รักชนก โชติรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
841      ชุติมา อ่วมเสือ ร่วมบริจาค 100 บาท
842      จุฑาภัค เกษรเทียน ร่วมบริจาค 200 บาท
843      ประเสริฐศักดิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
844      ประทักษ์ พานิชกุล ร่วมบริจาค 2,800 บาท
845      ไพรวรรณ์ อยู่ในวงค์ ร่วมบริจาค 400 บาท
846      บุณยวีร์ สุขสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
847      อภิชน รักประกอบกิจ ร่วมบริจาค 109 บาท
848      รัตนภรณ์ ธีรธรรมเสถียร ร่วมบริจาค 400 บาท
849      นันท์ธร ร่วมบริจาค 600 บาท
850      แตน และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
851      ครอบครัวดุลสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
852      Kemmachat Moonkhunthod ร่วมบริจาค 1,851.19 บาท
853      ธนภพ กลางสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
854      วีรภพ ปุญญโสฬส ร่วมบริจาค 300 บาท
855      เปิ้ล ร่วมบริจาค 200 บาท
856      วราภา ร่วมบริจาค 200 บาท
857      นางสาวนิภาพร โพธิ์กระสังข์ ร่วมบริจาค 100 บาท
858      Nan Ngwe Tin ร่วมบริจาค 1,000 บาท
859      มยุรินทร์ ลัม และครอบครัว (ประเทศฝรั่งเศส) ร่วมบริจาค 599 บาท
860      น.ส.พิมพ์นิภาตั๋นติ๊บ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
861      เคนนี่ เต็มศุภศิริและครอบครัวร่วมบริจาค 4,283.51 บาท
862      ภัทราภรณ์ แนวศิริร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
863      อรทัย ผ่องบุรุษร่วมบริจาค 300 บาท
864      Niko Amritaร่วมบริจาค 3,306 บาท
865      นางวารีญา-นายสมชายนาคะเสโนและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
866      เสกสรร เติมมี ร่วมบริจาค 100 บาท
867      สลิลรัตน์จิตปรีชาญ ร่วมบริจาค 300 บาท
868      นางสาวแดง หอมมณี ร่วมบริจาค 100 บาท
869      Noute ร่วมบริจาค 500 บาท
870      จุรี ร่วมบริจาค 100 บาท
871      ปิยะพงษ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
872      ศุภาภัค ลูกสาว จุฑาทิพย์ แม่ นามสกุล มณีเดชโชค ร่วมบริจาค 500 บาท
873      วลัยกร-จริยา พฤกษธัมมโกวิท ร่วมบริจาค 1,000 บาท
874      สโรชา สินชิต ร่วมบริจาค 109 บาท
875      กิตตินันท์ บวรกีรติขจร ร่วมบริจาค 500 บาท
876      Nuanjan Sripu ร่วมบริจาค 488 บาท
877      อรทัย สายทอง ร่วมบริจาค 119 บาท
878      นางธัญสุตา-นายชัยธัช ทองบุตรดา ร่วมบริจาค 200 บาท
879      สุภาภรณ์ สุขเขต ร่วมบริจาค 100 บาท
880      ธนวรรณ นุชรอด ร่วมบริจาค 299 บาท
881      ศุภชานันท์ ภูมชาติ ร่วมบริจาค 100 บาท
882      ประวิทย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
883      สุริยง ร่วมบริจาค 400 บาท
884      เหมวรรณ และมาศวรรณ เทศขำ ร่วมบริจาค 50 บาท
885      Sutasinee Lee ร่วมบริจาค 407.92 บาท
886      วสุธร นิธิปฏิคม ร่วมบริจาค 300 บาท
887      ธัญญาศิริ ศรีจารุเสถียร และจงกล โชคอินพลับ ร่วมบริจาค 200 บาท
888      ชนากานต์ อินทราศิวะพร ร่วมบริจาค 300 บาท
890      ชุติกาญจน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
891      ภาดาภร รัตนวิไล ร่วมบริจาค 200 บาท
892      ภิญญดา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
893         พิริยา เมธีวรกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
894      ปรียาวัลย์ เมืองมุงคุณ ร่วมบริจาค 500 บาท
895      สุชาดา เปลี่ยนขำ ร่วมบริจาค 300 บาท
896      รัตน์นิรินธน์ ร่วมบริจาค 99 บาท
897      นส.รุจรวี แก้วกลางเมือง ร่วมบริจาค 300 บาท
898      นายนรวิชญ์ ทองล้วน นายจรูญโรจน์ บ้วนหลีร่วมบริจาค 100 บาท
899      สุวิชา ร่วมบริจาค 300 บาท
900      กิตติพัฒน์ เสาว์ดี ร่วมบริจาค 138 บาท
901      เยาวเรศ วีชะรังสรรค์ ร่วมบริจาค 300 บาท
902      รพีพงศ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
903      น.ส​ สุมนต์รัตน์​กนกวลัยวรรณ น.ส​ สรรัตน์​รัชตะเธียรธรรม ร่วมบริจาค 1,000 บาท
904      อิสรีย์ เจริญนนทชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
905      คุณาภรณ์​นานช้า​ และครอบครัว​ และคุณวรรษมนต์​สดากร ร่วมบริจาค 200 บาท
906      นางสาวปวีณา บุญยังดีและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
907      ปรัชญา มั่งประเสริฐร่วมบริจาค 2,400 บาท
908      ยุพิน ศรีนาโคร่วมบริจาค 100 บาท
909      กฤตภาส โชคภาณุพิชญ์ ร่วมบริจาค 199 บาท
910      รัชชา ร่วมบริจาค 100 บาท
911      ภูวเดช นามวงษ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
912      นายทศพล ท้วมกลิ่น ร่วมบริจาค 5,027.66 บาท
913      ปุณยวีร์ชิบาตะ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
914      รุ่งฤดี เพ็ชรแสง ร่วมบริจาค 500 บาท
915      สุพิชชา เจนณะสมบัติ ร่วมบริจาค 300 บาท
916      ศศิธร บัวประดิษฐ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
917      เขมมิกา ร่วมบริจาค 300 บาท
918      สุจิตรา เมทินีวัฒนาวงศ์ และนายบุญกอบ วิริยพงศ์สุธี ร่วมบริจาค 200 บาท
919      นายสุเทพ(โต้ง) ศรีสุนทร, รวินท์พรรณ์ อาตมประสังสา, แมทธิว สรัล ศรีสุนทร, เกรซ ณิชาภา ศรีสุนทร ร่วมบริจาค 1,132.95 บาท
920      ณรงค์ ร่วมบริจาค 300 บาท
921      นางสุภัทรา​ ใต้​บวรพิทักษ์ นายชัย​ภัทร​ ใต้​บวร​พิทักษ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
922      เสาวภาคย์ ยินดี ร่วมบริจาค 100 บาท
923      ลฎาภา​ ประสาท​กุล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
924      พิชิต รัตนพิมาตย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
925      รัสรินทร์ เมฆะเจริญสิทธิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
926      นส.กุลลอร อินทรสูต ร่วมบริจาค 500 บาท
927      นภาศรี คงลำธาร ร่วมบริจาค 300 บาท
928      วิมลสิริ ครงูเหลือม ร่วมบริจาค 209 บาท
929      ภรภาดา ร่วมบริจาค 559 บาท
930      วนิดา วิศวนิเวศ ร่วมบริจาค 500 บาท
931      สุดารัตน์ร่วมบริจาค 400 บาท
932      วนิดา กันยา นิภา นิตยา ณัชชา ศิรชัช ชัยวัฒน์ใจมั่น ร่วมบริจาค 200 บาท
933      ภูวดิท ร่วมบริจาค 200 บาท
934      วิภาพร ลูกแก้ว ร่วมบริจาค 200 บาท
935      ขวัญฤทัย โคตรภักดี ร่วมบริจาค 300 บาท
936      พัชรินทร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
937      น.ท. หญิง สุวิสาส์ ศุขตระกูล ร่วมบริจาค 300 บาท
938      เบญจมาภรณ์ กุดาสา ร่วมบริจาค 100 บาท
939      จันทิรา รัตนพงษ์ และน้องสาว ร่วมบริจาค 357.75 บาท
940      พจน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
941      พรทิพย์ ด่านศิริไมตรี, มิงค์ เหว่ย, ทิฟฟานี่ เหว่ย ร่วมบริจาค 300 บาท
942      ศักดิ์ศิริ แต่งประกอบ ร่วมบริจาค 100 บาท
943      ธมน พญายาและ พุฒิธาดา พญายา ร่วมบริจาค 500 บาท
944      สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์ ร่วมบริจาค 50 บาท
945      อัญฌุมา ปริญญาวิภาต ร่วมบริจาค 500 บาท
946      Mr Devendra Prasad Shrestha และ นาง วสุ บุญทวีวุฒิร่วมบริจาค 2,340 บาท
947      วราภรณ์ร่วมบริจาค 100 บาท
948      Putthipong ร่วมบริจาค 999 บาท
949      นาย บุญยเกียรติ ยิ้วว่อง ร่วมบริจาค 200 บาท
950      น.ส ภคดวี คุ้มบางและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
951         พีรยุทธ ประภาพัฒน์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
952      สุมาลี หมอแก้ว ร่วมบริจาค 50 บาท
953      บุญปกรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
954      วรญาโสภณพัชรคุณ ร่วมบริจาค 500 บาท
955      เสน่ห์ ร่วมบริจาค 300 บาท
956      ธนรรฆ์ย์ธร ช้องประเสริฐ ร่วมบริจาค 200 บาท
957      ธัญสินีมิตซูโยชิ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
958      ธนิตา นาคน้อย ร่วมบริจาค 300 บาท
959      มณี ร่วมบริจาค 200 บาท
960      ชนากานต์ ไชยถาวร ร่วมบริจาค 300 บาท
961      อรอุมา ขุนทองจันทร์ ร่วมบริจาค 500 บาท
962      จรณะ วินาโท ร่วมบริจาค 110 บาท
963      นางสาวณัฐชาวิสียา, นางอนงค์    วิสียา, นางสาว    ไพลิน   วิสียา, นาย    พันธ์ทิพย์    โรจนีย์, นาย    ไสว    ไชยเสนา, นางสาว   รุ่งอรุณ   วิสียา ร่วมบริจาค 500 บาท
964      นส.กานต์มณี สุทธิประภา ร่วมบริจาค 500 บาท
965      มุกตะวัน โพธิ์งาม ร่วมบริจาค 300 บาท
966      กฤษณีย์ น้ำทับทิม ร่วมบริจาค 200 บาท
967      ณัฐนพิน น้ำทับทิม ร่วมบริจาค 100 บาท
968      ธานี จันทร์ปรุง และครอบครัว Illinois USA ร่วมบริจาค 4,000 บาท
969      นายกิมเลี้ยง แซ่หว่อง, นางประภาพรรณ แซ่หว่อง, นายธารินทร์ แซ่หว่อง, นายจักร์กริศน์ แซ่หว่อง, นางสาวณัฐพร แซ่หว่อง ร่วมบริจาค 500 บาท
970      นางสาวลัดดาวัลย์ วิทยพิเชฐสกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
971      นางสาวณัฐชา วิทยพิเชฐสกุล ร่วมบริจาค 99 บาท
972      กิตติมา เวชเตง ร่วมบริจาค 208 บาท
973      กษพร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
974      น้ำผึ้ง เตชชาคร ร่วมบริจาค 300 บาท
975      บุญส่ง-ยุพิน สนใจ และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
976      จันทิมา ร่วมบริจาค 300 บาท
977      พ่อบรรจง วันธงไชย ร่วมบริจาค 200 บาท
978      ณัฐเบญจมน เหรียญชานุสาร ร่วมบริจาค 500 บาท
979      สมเกียรติ วมบริจาค 500 บาท
980      กุลบุตรนิรนาม วมบริจาค 500 บาท
981      อนุพนธ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
982      สุนันทา คำจริง ร่วมบริจาค 500 บาท
983      ภรณ์ภัสสร วงศ์ทอง ร่วมบริจาค 200 บาท
984      สุริยง ร่วมบริจาค 400 บาท
985      สมบูรณ์ กวีกิจสุชาดา ร่วมบริจาค 500 บาท
986      คุณรีวินันท์​   เจียรนัยกูร, คุณอธิคม​ จรูญธรรม​   ร่วมบริจาค​   1,000​บาท
987      คุณแม่ทรงศรี​ และ​ คุณอรปภา​   เจียรนัยกูร​ร่วมบริจาค​1,000​ บาท
988      จุติพร สิทธิวรรณ ร่วมบริจาค 100 บาท
989      ฤทธิ์ธพล ร่วมบริจาค 200 บาท
990      อังคณา ร่วมบริจาค 500 บาท
991      ทรงวิทย์ ใจเย็น ร่วมบริจาค 200 บาท
992      ธันว์ รังสิกุล ร่วมบริจาค 1,729.39 บาท
993      ดวงพร สงบสมัย ร่วมบริจาค 2,000 บาท
994      เอกชัย พีระสงคราม ร่วมบริจาค 1,009 บาท
995      พิณนภา ร่วมบริจาค 500 บาท
996      อรรณพ เย็นใจ ร่วมบริจาค 500 บาท
997      คุณสุรเดช​ โล่ห์​เพช​รัตน์​(ช้าง)​และ​คุณอัญชลี​รัตน์​ อรุณ​ศรี​จตุ​พร​(นกเอี้ยง) ร่วมบริจาค 200 บาท
998      แสงแข ร่วมบริจาค 100 บาท
999      ชญาภา ไชยฉลาด ร่วมบริจาค 100 บาท
1000      ฤทธิไกร เลิศบุรุษ ร่วมบริจาค 300 บาท
1001      พีระวัฒน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1002      นารีรัตน์ รังสิพล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1003      จิราภรณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1004      ชญานิษฐ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1005      รสริน จรัสจรรโลงกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
1006      นิติเทพ อวยพร และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1007      เขมณัฏฐ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1008      อัญชลีรัตน์(นกเอี้ยง)อรุณศรีจตุพรและนายสุรเดช โล่ห์เพชรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1009      พูลพร (แอ๋ม) ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1010      วรรณา อัญญปกรณ์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 1,000 บาท
1011      วสันต์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1012      วิรัลริสา ปานมงคล(แบม) ร่วมบริจาค 100 บาท
1013      Kansinee K. ร่วมบริจาค 500 บาท
1014      ฐิติรัตน์ ภูผาจง ร่วมบริจาคเพิ่ม 1,000 บาท
1015      น.ส.ณฤดีก้านเหลือง ร่วมบริจาค 500 บาท
1016      จิรเวช สุขอร่าม ร่วมบริจาค 299 บาท
1017      เบญจมาศ ปัญตะยัง ร่วมบริจาค 500 บาท
1018      อธิตยาภรณ์ กำชัยสิทธิพล ร่วมบริจาค 300 บาท
1019      นางสุกัญญาเจริญศัสตรารักษ์ พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1020      สมปราถนา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1021      คุณ อชิรวุธ วันชัย ร่วมบริจาค 200 บาท
1022      พิณสิกาญจน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1023      มณฑิภา ธนิตไชยกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
1024      ชัชวาลแก้วมรกต พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1025      ชุติชัย ไชยเรียน ร่วมบริจาคเพิ่ม 500 บาท
1026      จักรินทร์ วงศ์อนุ ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1027      นายสำนึก นางศุภิญญา จิรากร และครอบครัว ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1028      คุณทวี ศิลประเสริฐ และครอบครัวจีรวัฒนานนท์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1029      สุเนตรตา ศรีสุข ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
1030      เปิ้ล ร่วมบริจาค 300 บาท
1031      ณัฐสุรางค์ พงศ์ชกาญจน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1032      นางสาวจันทร์พร ปิยัสสพันธุ์ ร่วมบริจาค 450 บาท
1033      Atiwan Chinkl ร่วมบริจาค 59 บาท
1034      Wassana Cheen ร่วมบริจาค 100 บาท
1035      สุนิดา แซ่ว่อง ร่วมบริจาค 128 บาท
1036      ณัฐนันท์ ร่วมบริจาค 400 บาท
1037      ศิริวรรณ แสงสมี ร่วมบริจาค 300 บาท
1038      ณปภัช จิรเจริญธาดาและวีรภัทร โฆมานะสิน คุณแม่มาลินี มั่นภัทรพงศ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1039      ศิริพร กองชัยเสรีภาพ ร่วมบริจาค 200 บาท
1040      พิจิตรพรรณ ภาณุวงศ์เจริญ ร่วมบริจาค 500 บาท
1041      จิตติมา ชินะกาญจนดิษฐ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1042      วิทวัตร รัตนาวดี ธัญนาฏ สมอุดม พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1043      ไชยยศ อมรทิพย์ จิรสุขศิริ ร่วมบริจาค 100 บาท
1044      ณัฏฐนันท์ จันทร์ขาว ร่วมบริจาค 300 บาท
1045      นางวีร์ชญา หว่องและครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1046      สุดใจ ร่วมบริจาค 500 บาท
1047      กมลทิพย์ แก้วคำ ร่วมบริจาค 10 บาท
1048      เดชา ร่วมบริจาค 200 บาท
1049      จันทิมา ร่วมบริจาค 200 บาท
1050      วันฤทัย สิทธิการ ร่วมบริจาค 20 บาท
1051      วราภรณ์ ฉิมทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
1052      ประวัติ ร่วมบริจาค 500 บาท
1053      ประเสริฐศักดิ์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 300 บาท
1054      น.ส.รจนา สิทธิพิเศษ และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1055      ศกลรัตน์ กินภา ร่วมบริจาค 118 บาท
1056      วิรัลอิง พัชรพงศ์กรณ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1057      จารุวรรณ ชินกร ร่วมบริจาค 300 บาท
1058      คุณแม่ ฉ่อยคุ้มชัย คุณเพชรลดาเพ็ชรพิจิตร พร้อม ครอบครัว ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1059      ณัฏฐพัชร เสมอเหมือน ร่วมบริจาค 109 บาท
1060      พิณม์ธภัสส์ ร่วมบริจาค 99 บาท
1061      สุดารัตน์ ทองประจง ร่วมบริจาคเพิ่ม 500 บาท
1062      ภัสร์รวี วงศ์วรสุรัชช์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1063      รังสิมา ชื่นชม ร่วมบริจาค 19 บาท
1064      หนึ่งฤทัย บุตรงาม ร่วมบริจาค 500 บาท
1065      นางสาวศิริรัตน์ แก้วโสม ร่วมบริจาค 100 บาท
1066      เสกสรร ร่วมบริจาค 200 บาท
1067      เจษฏา จงรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1068      ยลญา ร่วมบริจาค 100 บาท
1069      ชัชวาล ร่วมบริจาค 300 บาท
1070      อภิรดี สืบมา ร่วมบริจาค 1,600 บาท
1071      สิทธิชัย วงษ์สุวรรณ ร่วมบริจาค 2,400 บาท
1072      เทอดศักดิ ไตรยวงค์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1073      นพพร ศรีวรวิไล ร่วมบริจาค 3,000 บาท
1074      สุภัสสรา ร่วมบริจาค 100 บาท
1075      วิมล วัฒนกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
1076      ปาริฉัตรดิษคุ้ม ร่วมบริจาค 100 บาท
1077      สมใจ แสงทอง ร่วมบริจาค 300 บาท
1078      จอน สุวรรณมาส ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
1079      นายนิพนธ์ สวนสมัย ร่วมบริจาค 50 บาท
1080      วีรพงษ์ ร่วมบริจาค 800 บาท
1081      นายศักดิ์ไชย นางพิราวรรณ์ นายโชติอนันต์ ดช.ณัฐพสิษฐ์ น้องเบจวรรณ ธนานันต์สิริ ร่วมบริจาค 400 บาท
1082      ณัฐธันยพร ร่วมบริจาค 500 บาท
1083      นายวันชัย ห่านพงษ์ศักดิ์ น.ส.นันทวัน ห่านพงษ์ศักดิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1084      พ.อ.รัฐวิชญ์ ณรงค์พนารัตน์พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1085      นางธัญญพัทธ์ ธรรมสิริพัชญ์ นายภาวิน ธรรมสิริพัชญ์ นายเอกชัย ปัณราช ร่วมบริจาค 100 บาท
1086      จริยาภรณ์ เสรีสุทธิพงศ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1087      น.ส.ชมศรัณย์ กิ่งจำปาและนายนิธิวัฒน์ พิบูลธนาวนิชและนายชัชคม พิบูลธนาวนิชและนายศรัณย์ภพ พิบูลธนาวนิช ร่วมบริจาค 500 บาท
1088      ฤทัยรัตน์ แซ่เฮ้ง และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1089      นัฐนันท์ จันทรสรรัชพงศ์ และวรรณพลิน จันทรสรรัชพงศ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1090      ฤทธิญา ร่วมบริจาค 100 บาท
1091      Suantawee Natlada ร่วมบริจาค 23,000 บาท
1092      ณปภัช อัครเขมิกากุล ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1093      คุณวไล สร้อยสุดารัตน์ ร่วมบริจาค 7,000 บาท
1094      พจณีย์ ผันผ่อน ร่วมบริจาค 150 บาท
1095      สุนิสา อรุณโชติ ร่วมบริจาค 159 บาท
1096      "กิตติพล ร่วมบริจาค 99 บาท
1097      ชลชินี มาณวิกาเวสน์ ร่วมบริจาค 199 บาท
1098      ปรมาภรณ์ สาตรพันธุ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1099      จิราพัชร รู้ทัน ร่วมบริจาค 500 บาท
1100      ยุรนันท์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1101      ณัฐธิดา บัณฑิตยารักษ์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1102      ธนวรรณ หงษ์กระจ่าง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1103      จำเรียง วารีวนิช ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1104      เฉลา พรรณพฤกษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1105      กิตติกา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1106      น.ส​ สุมนต์รัตน์​กนกวลัยวรรณ น.ส​ สรรัตน์​ รัชตะเธียรธรรม ร่วมบริจาค 500 บาท
1107      กรุณา สมิทธิสมบูรณ์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 9 บาท
1108      ณัฐสินี ลิมปิธรรมรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1109      รุจิรา ทวีสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
1110      พรทิพย์ แดงกระจ่าง ร่วมบริจาค 54 บาท
1111      ปราญชลี หลักงาม อุทิศให้ คุณแม่นารี+มหาโชค+พี่โชคดี หลักงาม ร่วมบริจาค 423 บาท
1112      น.ส. หอมอินยงค์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1113      ภูรีภัทร วานิชานนท์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1114      ณัฏฐากร กลีบบัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1115      ปาเจรีย์ บุญมี ร่วมบริจาคเพิ่ม 409 บาท
1116      พรทิพพา เจริญผล ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1117      ศุภศักดิ์ สุขเอียด ร่วมบริจาค 200 บาท
1118      คุณแม่วันดี แซ่ตั้ง อภิชน รักประกอบกิจ และภรรยา ร่วมบริจาค 359 บาท
1119      อรวรรณ ร่วมบริจาค 95 บาท
1120      นางภาวิณี​ย์​ บุญ​ประสพ​ ร่วมบริจาค 500 บาท
1121      วีระพล แดงยวง ร่วมบริจาค 500 บาท
1122      ไปรยา ธีระอรรถธารา ร่วมบริจาค 300 บาท
1123      นาง วชินี พูมสหวัน พ้อมด้วยครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1124      หทัยชนก ร่วมบริจาค 100 บาท
1125      ชลาลัย ร่วมบริจาค 200 บาท
1126      ภัทรทิชา รัตนวิโรจน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1127      นายธีรยุทธ ปานสมบัติ น.ส.กฎทอง พฤฒิชินภพ ร่วมบริจาค 500 บาท
1128      วัชระชัย นาควัชระ ร่วมบริจาค 100 บาท
1129      ชิณวรรณ สุมังคโล ร่วมบริจาค 500 บาท
1130      พัชราภรณ์ ร่วมบริจาค 49 บาท
1131      ประเสริฐศักดิ์ เกิดสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 9 บาท
1132      ขจรพัฒน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1133      อานนท์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1134      วรุตม์ โมสืบแสน ร่วมบริจาค 500 บาท
1135      บังอร คณารัมย์ พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1136      ภัสสรา ชมโฉม ร่วมบริจาค 100 บาท
1137      ทิวากังวาล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1138      สุดา ร่วมบริจาค 199 บาท
1139      จิตติเดช ร่วมบริจาค 300 บาท
1140      กาญจนา วัชรสิงห์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1141      นายธงชัย ภัทรลาภา นายพิภพ-นางภัทราวดี ยอดอ้อย ร่วมบริจาคเพิ่ม 300 บาท
1142      ศุภลักษณ์ บุญนิตย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1143      น.ส.ชลธิชาศรีหาธาตุ ร่วมบริจาค 200 บาท
1144      วรานนท์ภูริ ตันตมณีรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1145      แซม พงษ์พิสุทธินันท์ จุ้นเชง พงษ์พิสุทธินนท์ และครอบครัวบุตรหลาน ร่วมบริจาค 300 บาท
1146      นิรมล บังคมเนตร ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1147      เกรียงศักดิ์ เขื่อนสุริยะ ร่วมบริจาค 300 บาท
1148      มยุรี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1149      พีรจิตร์ หิรัญบุณยธรณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1150      เชาวลิต ทิมศรี ร่วมบริจาค 100 บาท
1151      พรุชง​ โคกแดง​ พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1152      พิเชษฐ กระจ่างศรี ร่วมบริจาค 500 บาท
1153      ธันวา วัฒนศาล ร่วมบริจาค 100 บาท
1154      นางสาว เสาวลักษณ์ ทะนา ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1155      Mekky Chansaveng และครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1156      สุกฤษฎิ์ คงแสน ร่วมบริจาค 300 บาท
1157      ศศิกาญจน์ ทองปลั่ง และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1158      สมเจต หอยสังข์ ร่วมบริจาค 400 บาท
1159      ณัฏฐนันท์ ร่วมบริจาค 109 บาท
1160      ชัชชญา สุริยขันธ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1161      Prarinya Ungt ร่วมบริจาค 3,000 บาท
1162      พลอยปภัส ร่วมบริจาค 200 บาท
1163      ปารวี พรมมารี ร่วมบริจาค 300 บาท
1164      ภูมิพัทธ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1165      รัตนาวดี บัวจูม ร่วมบริจาค 200 บาท
1166      ณัชมน ร่วมบริจาค 100 บาท
1167      อัมรินทร์วดี ร่วมบริจาค 59 บาท
1168         สุจิตรา เมทินีวัฒนาวงศ์ และนายบุญกอบ วิริยพงศ์สุธี ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1169         bounonvilason buavon vilason และ saiyakone vilason จาก ส.ป.ป ลาว ร่วมบริจาค 146 บาท
1170      ณิชกมล ชื่นศิริ ร่วมบริจาค 100 บาท
1171      ญาลิสาฐ์ ร่วมบริจาค 108 บาท
1172      ชลินทรา ร่วมบริจาค 300 บาท
1173      ประพันธ์ วิทูบูชา ร่วมบริจาค 50 บาท
1174      ศิวกร ดวดกระโทก ร่วมบริจาค 100 บาท
1175      อรสุดา ทองสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1176      ธัญญธร ปานสมบุญ ร่วมบริจาค 300 บาท
1177      ธัญญา สงวนพงษ์ ร่วมบริจาค 400 บาท
1178      นาง ณัชชา แซ่ลี้และนาย Patrik Iversen ร่วมบริจาค 300 บาท
1179      คึกฤทธิ์ ร่วมบริจาค 700 บาท
1180      นิตยา เลาหสุขไพศาล ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1181      คุณณัฐพิฌาอุทัยวัฒนาและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1182      น.ส.แสงอาม ศรีวงค์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 99 บาท
1183      จารุวรรณ จันทร์แก้ว ร่วมบริจาค 56 บาท
1184      สรธร ไทยวรรณ ร่วมบริจาค 500 บาท
1185      กรกันยา กิจนำพัชมณ และ วิทวัส เลาหพูนรังษี 300 บาท
1186      ปมณฑ์ กิจนำพัชมณ 150 บาท
1187      โชต กิจนำพัชมณ 120 บาท
1188      เชาวริน กิจนำพัชมณ และ พิมพ์ภัช ก้องเกียรติวงศ์ 60 บาท
1189      สมทบ กิจนำพัชมณ 30 บาท
1190      สุดาพร เอมปรากฏ ร่วมบริจาค 100 บาท
1191      พัดพารัชชา บุญช่วย ร่วมบริจาค 117 บาท
1192      บาลิกาฉิมพาลีร่วมบริจาค 200 บาท
1193      นส มัญจกร โล่ห์ปีติ และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1194      วิภาวดีอินโพนทันและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1195      จารุณี ศรีบุตรตา ร่วมบริจาค 100 บาท
1196      จิรายุ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ร่วมบริจาค 400 บาท
1197      Warathep Chandeerajร่วมบริจาคเพิ่ม 1,000 บาท
1198      อภิสรา ร่วมบริจาค 500 บาท
1199      นายจตุภัทร พูลเจริญ ร่วมบริจาค 200 บาท
1200      คณาธิป ร่วมบริจาค 135 บาท
1201      คุณประสงค์ คุณธัญญธร คุณภัทรพร สาระสิทธิ์ คุณม่อเต็ง แซ่ตั้ง ร่วมบริจาค 499 บาท
1202      ปิยาณี บัวจอม ร่วมบริจาค 100 บาท
1203      คัณห์สิรี ร่วมบริจาค 500 บาท
1204      สุทธิพงศ์ สุราวุธ ร่วมบริจาค 100 บาท
1205      สุรภาเสถียรบูรณ์ ร่วมบริจาค 600 บาท
1206      มาลินีย์ ณ นคร ร่วมบริจาค 300 บาท
1207      นายองอาจ ร่มรื่นวาณิชกิจและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1208      นิษฐา ร่วมบริจาค 100 บาท
1209      น.ส.ปัทมา สิงห์เหนียว น.ส.นภมน บุดดำ ร่วมบริจาค 200 บาท
1210      ธันยธรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1211      สมนึก สาธิตคุณ ร่วมบริจาค 200 บาท
1212      พรทิพย์ หาญพัฒนกิจพานิช ร่วมบริจาค 100 บาท
1213      นาย.ปวเรศ​ร์​ ขำพลอยและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1214      Nan Ngwe Tin ร่วมบริจาคเพิ่ม 300 บาท
1215      ภัทรี ภัทรนาวิก ร่วมบริจาค 100 บาท
1216      นส.สุธิดาครองวิริยะภาพ ดช.ภัทรดนัย สว่างวรรณขจร ดญ.ภัคศิณีพิชญ์ สว่างวรรณขจร ดช.ภุชคินทร์ สว่างวรรณขจร ร่วมบริจาค 115 บาท
1217      ณัฐกฤตา ร่วมบริจาค 100 บาท
1218      น.ส.ธัญ​ญา​รัตน์​ สิงห์​ประเสริฐ​ และ​ น.ส.ธัญ​จิ​รา​ ดำรงชัยนิมิตร
1219      เกรียงศักดิ์ เขื่อนสุริยะ ร่วมบริจาคเพิ่ม 300 บาท
1220      กุศลินและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1221      กิตติ์ธัญญา ผาสุขและกวิตา อิ่มกระจ่าง ร่วมบริจาค 300 บาท
1222      นายภาณุ คำคุ้ม ร่วมบริจาค 100 บาท
1223      อรัญญา ศรีถวิล ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1224      คุณสาโรจตุนอยู่เพชร-พิกุลอีดี และคนรอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1225      รัชนีกร แสงสีนิล ร่วมบริจาค 120 บาท
1226      ด.ญ ณัฐชา โตเทียม.Nang Sein Nyo (พลอย) ร่วมบริจาค 510 บาท
1227      นางเลขยา พาลเสือ ร่วมบริจาค 100 บาท
1228      ภรภัทร ภัทรชัยกมล ร่วมบริจาค 200 บาท
1229      โชคชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
1230      กันยา กิจติกรณ์เทวิน ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
1231      พิบูรณ์ คำศักดิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1232      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค 100 บาท
1233      คเณศร์ นาขาม ร่วมบริจาค 100 บาท
1234      นุจรินทร์ อินทะ ร่วมบริจาค 100 บาท
1235      อรธนัท นิลวัตร ร่วมบริจาค 100 บาท
1236      ลักกี้ เซ็นเตอร์ ซีลลิ่ง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1237      เนธิยา ฉัตรพันธ์ร่วมบริจาคเพิ่ม 500 บาท
1238      คุณหฤษฎ์ วงศ์พานิชเลิศ คุณอัจฉราวรรณ เตาะเจริญสุข ร่วมบริจาค 100 บาท
1239      อรพิน ร่วมบริจาค 300 บาท
1240      ธมกร หัสจันทึก ร่วมบริจาค 500 บาท
1241      รวิวรรณ ร่วมบริจาคเพิ่ม 1,700 บาท
1242      ลัดดา กันตังกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
1243      ยุพา พุ่มเหรียญ ร่วมบริจาค 29 บาท
1244      อิทธิฤทธิ์ เมรัตน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1245      คุณสุภาพรพินัยกุล ร่วมบริจาค 500 บาท
1246      นางสำเนา พินัยกุล ร่วมบริจาค 400 บาท
1247      คุณวันทนา พินัยกุล ร่วมบริจาค 200 บาท
1248      วรพรรณ ไวย์วิทยา ร่วมบริจาค 300 บาท
1249      นางอัญชรา มณีสุริยงค์ น.ส.สุรีภรณ์ มณีสุริยงค์ และ ด.ญ.กัญญาภัค ทุนทรัพย์ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1250      วีรพล จินดาวงค์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1251      พิทักษ์ และนภาพร ศรีสุระพัตร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1252      นบฌอร จุสาสุนทร ร่วมบริจาค 200 บาท
1253      พงษ์ศิริ ร่วมบริจาค 200 บาท
1254      นุชนาถ วุฒิประดิษฐกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
1255      น.ส. โชติกา ใบละมุด ร่วมบริจาค 200 บาท
1256      น.ส การณ์ฉัตร หินอุดม ร่วมบริจาค 300 บาท
1257      กนกวรรณ อ่วมศิริ ร่วมบริจาค 1,633 บาท
1258      ศกุณตลา คะมะตะและครอบครัว 500 บาท
1259      รวดี เกิดพุ่ม ร่วมบริจาค 300 บาท
1260      Songkram ร่วมบริจาค 250 บาท
1261      ทานตะวัน ยามาดะ ร่วมบริจาค 400 บาท
1262      เบญจมาภรณ์ กุดาสา สมัย กุดาสา สุพจน์ กุดาสา ร่วมบริจาค 140 บาท
1263      วันดี ตุลาวัฒนกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
1264      สุริยง ร่วมบริจาคเพิ่ม 400 บาท
1265      วลัยพรรณ อัครจิตตานนท์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 400 บาท
1266      วรพงศ์ แสงจงเจริญ ร่วมบริจาค 500 บาท
1267      ทัศนีย์ โลหะวิวัฒนกุล ร่วมบริจาค 900 บาท
1268      จันทร์จิรา ร่วมบริจาค 100 บาท
1269      สุรีย์ราช นันทะพันธ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1270      นบชนก ร่วมบริจาค 500 บาท
1271      ชุดาพร ร่วมบริจาค 300 บาท
1272      นางสุนันทา และ ด.ช. พีท เอี่ยมพรพิภพชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
1273      นายพิษณุ เล็กศิริ ร่วมบริจาค 3,000 บาท
1274      สกุลทิพย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1275      ธัญราณินทร์ วีระณรงค์ ร่วมบริจาค 400 บาท
1276      Sutthiphong Ruanthong ร่วมบริจาค 1,964.94 บาท
1277      ครอบครัว​ พิธา​นพร​ ร่วมบริจาค 300 บาท
1278      คุณแม่ซ่อนกลิ่นพิธานพร ร่วมบริจาค 200 บาท
1279      สกุล กิติอาภา ร่วมบริจาค 200 บาท
1280      รภัทร เทพอุทัย ร่วมบริจาค 300 บาท
1281      เยาวลักษณ์ กิ่งชา ร่วมบริจาค 100 บาท
1282      วรุตม์ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1283      เด็กชายวีเคียน รอยซ์ ฉั่ว ร่วมบริจาค 100 บาท
1284      วนิดา จงเลิศตระกูล ร่วมบริจาค 500 บาท
1285      นาย​มาณัฐ​ รัตน​ไตรภพ ร่วมบริจาค 400 บาท
1286      วณิชยา สุขอัตตะ ร่วมบริจาค 300 บาท
1287      จุฬารัตน์ ร่วมบริจาค 169 บาท
1288      มะยุรีย์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1289         สุวรรณา ร่วมบริจาค 100 บาท
1290      บุศย์รินทร์ เจียรนัยกูร ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1291      สมคิด ร่วมบริจาค 200 บาท
1292      นายศิริ นางศรีเสน่ห์ เฉลิมชัยและครอบครัว ร่วมบริจาค 199 บาท
1293      มณฑกาญจน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1294      Kittikun Aphi ร่วมบริจาค 200 บาท
1295      ทรงศักดิ์ อยู่ศิริและครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1296      นางลั้งน.ส.ธนวรรณนายธนพัฒน์ธนรรฆากร ร่วมบริจาค 200 บาท
1297      บุณฑริกา ถาวรศักดิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1298      คุณบุญเพ่ง ดีพึ่งตน    300 บาท                     
1299      คุณศรีนวลดีพึ่งตน   300 บาท                                 
1300      คุณ ชวนพิศ วิเชียรวรรณ300 บาท                     
1301         คุณ ธาม วิเชียรวรรณ   100 บาท
1302      สมจิต เปี่ยมสมบูรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1303      อุดมพร ศรีนวล ร่วมบริจาค 100 บาท
1304      นพวรรณ เวียรศิลป์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1305      ธนิต ศรชำนิ ร่วมบริจาค 200 บาท
1306      ธนา ศรชำนิ ร่วมบริจาค 300 บาท
1307      อัคนันท์ ศรชำนิ อรชนา เรืองศรี ร่วมบริจาค 300 บาท
1308      นฤวรรณ เนียมนาค ร่วมบริจาค 400 บาท
1309      เบด ร่วมบริจาค 500 บาท
1310      ทรงกลด วิจิตรอรุณ ร่วมบริจาค 100 บาท
1311      สุมิตตรา เปี่ยมสมบูรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1312      ปริญญา ป้องภัย ร่วมบริจาค 3,000 บาท
1313      ภัทรภร พิทย์นำพา ร่วมบริจาค 300 บาท
1314      สมชายกิตติเลิศไพศาล ร่วมบริจาค 500 บาท
1315      นภาวรรณ เกตุแก้ว ร่วมบริจาค 500 บาท
1316      สุรเชษฐ์ รัตนศิลป์กัลชาญ ร่วมบริจาค 500 บาท
1317      นางสุภิญญา สถาพรประสาธน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1318      อัญญรัตน์ เอี่ยมเอิบ ร่วมบริจาค 300 บาท
1319      กวิสรา กมลยะบุตร ร่วมบริจาค 300 บาท
1320      นางสาว สุชีรา ไชยมะงั่ว ร่วมบริจาค 100 บาท
1321      นางลีเอ็ง อัครภูวดล 100 บาท
1322      นายเซียะคุย อัครภูวดล 100 บาท
1323      นายชัยโรจน์ อัครภูวดล 100 บาท
1324      นส.สุภารัตน์ อัครภูวดล 100 บาท
1325      นส.มีนา อัครภูวดล 100 บาท
1326      นส.นภาพร อัครภูวดล 100 บาท
1327      นางทวีรัตน์ เรืองจินดาวลัยและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1328      นางนงลักษณ์ คูตระกูลและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1329      นส.เมษา อัครภูวดลและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1330      นส.กุหลาบ กลิ่นดีและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1331      นางง่วนเค็ง สภารัตน์ ร่วมบริจาค ร่วมบริจาค 300 บาท
1332      นายปรินอัศว์ อัครภูวดลและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1333      ภิญญาพัชญ์ หอมมา ร่วมบริจาค 300 บาท
1334      ดาเรศ ปิยะรัตน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1335      พัชรินทร์ อาวัชนาการ ร่วมบริจาค 300 บาท
1336      สุทธิกานต์ พัวเวส ร่วมบริจาคเพิ่ม 300 บาท
1337      ฐานิดา สมบูรณ์กวี ร่วมบริจาคเพิ่ม 146 บาท
1338      นิธิกานต์ เพ็ชรสุวรรณ์ร่วมบริจาค 200 บาท
1339      ภัคภร สินเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1340      อัญรินทร์ บุษยะธนันต์วุฒิ ร่วมบริจาค 299 บาท
1341      ทศพล จันทะพันธ์ ร่วมบริจาค 1,050 บาท
1342      กฤษฏา อยู่ในศีล ร่วมบริจาค 200 บาท
1343      อังคณา ร่วมบริจาคเพิ่ม 500 บาท
1344      ปรัชญา เฮงพระพรหม ร่วมบริจาค 990 บาท
1345      นิอร สมหวัง ร่วมบริจาค 100 บาท
1346         ธณัทวรัตน์ ชินธรรมรักษ์, คุณพลอยไพลิน ชินธรรมรักษ์ม, นางธัญญรัตน์ งานทวี ร่วมบริจาค 300 บาท
1347      เยาวลักษณ์ร่วมบริจาค 100 บาท
1348      กัลยา​ วันทรงกลด ร่วมบริจาค 139 บาท
1349      บัวศรี ลาภพรประเสริฐ ร่วมบริจาค 199 บาท
1350      ธวรมน ร่วมบริจาค 99 บาท
1351      อิสรีย์ ปัญญาวัน ร่วมบริจาค 99.99 บาท
1352      น.ส.บุหงา นาดี และครอบครัว ร่วมบริจาค 952.23 บาท
1353      ญาติตระกูล รัตนศิลป์กัลชาญ ร่วมบริจาค 600 บาท
1354      ธัญญารัตน์ ศรีขำ ร่วมบริจาค 300 บาท
1355      ประยุทธ เพชรบรรเจิดกุล ร่วมบริจาค 50 บาท
1356      เสาวลักษณ์ ร่วมบริจาค 1,688 บาท
1357      ไรวินทร์ และแม่ ร่วมบริจาค 60 บาท
1358      วรรณดี ร่วมบริจาค 300 บาท
1359      ภาสพงศ์ โพธิ์มาก ร่วมบริจาค 300 บาท
1360      ไอรินทร์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1361      อนุทธัต ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1362      น.ส.ยุวดี เกิดเอียง ร่วมบริจาค 100 บาท
1363      อุษณีย์ เจียรรัตนสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1364      คุณแม่​อัมภา​ จิรเจิดนภา ร่วมบริจาค 200 บาท
1365      น.ส.ณัฐกนิษฐ์​ จิรวัชรนันท์​ และบุตรชาย ร่วมบริจาค 100 บาท
1366      รินทร์ลภัส ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1367      ศุภชานันท์ ภูมชาติ และครอบครัว ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
1368      ชนากาน-ปีเตอร์ ชเวิร์ซแมนน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1369      เลิศลักษณ์ ร่วมบริจาค 250 บาท
1370      สุรพล อยู่ยงค์ สกลทิพย์ วิวาโค พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1371      นส.กัญกร สายคำวงศ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1372      Wipawan Laita ร่วมบริจาค 724 บาท
1373      Thanyaphat ร่วมบริจาค 200 บาท
1374      อนงค์นาฏ เมือบศรี ร่วมบริจาค 29 บาท
1375      เดชา ร่วมบริจาค 500 บาท
1376      ศรีสมร เอาแสงดีกุล , ปฏิรพ - ปุณิศา นาคสวัสดิ์ พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1377      สุวรรณ กาละเมฆ ร่วมบริจาค 260 บาท
1378      นางสาวกัญญาภัทร​ ทองขาว ร่วมบริจาค 217 บาท
1379      ศรินธรสำราญถิ่น ด.ญ. อริยาวัฒนปิยวงศ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1380      Watcharin ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1381      พีชานิภา ร่วมบริจาค 100 บาท
1382      วารุณี ลีจันทึก ร่วมบริจาค 300 บาท
1383      จุฑารัตน์ เหนี่ยวทอง ร่วมบริจาค 99 บาท
1384      สุรภาคย์ ชูรัตน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1385      ณัฐธิดา กฤตสวนนท์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1386      กัญญาภัทร ร่วมบริจาค 70 บาท
1387      ครอบครัวศิระเศวตศักดิ์และครอบตรัวอรุณพรวาณิชย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1388      ณัฐพิมล ร่วมบริจาค 19 บาท
1389      ภัคณัฏฐ์ ไตรรัตนานนท์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1390      สุธารัตน์ ร่วมบริจาค 1,240 บาท
1391      กานดา มรกต ร่วมบริจาค 200 บาท
1392      กิ่งแก้ว กันตังกุล ร่วมบริจาค 50 บาท
1393      บุษบา เคี่ยมสมุทรและครอบครัว ร่วมบริจาค 600 บาท
1394      สกลลักก์ ร่วมบริจาค 109 บาท
1395      ชัยธวัช ชื่นบุญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1396      นิภาพร ปุริโส ร่วมบริจาค 97.07 บาท
1397      อัญมณี​ ร่วมบริจาค 300 บาท
1398      กิตติ ร่วมบริจาค 500 บาท
1399      อนุวรรษ ร่วมบริจาค 200 บาท
1400      กิ่งกาญจน์ วิยาภรณ์ ร่วมบริจาค 900 บาท
1401      บุญฤทธิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1402      นางสาวจารุณี สมพบ ร่วมบริจาค 500 บาท
1403      กานตพงศ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1404      อุไรพร พรทวีโภคทรัพย์ร่วมบริจาคเพิ่ม 500 บาท
1405      น.ส.รัตนา รัตนมูล ร่วมบริจาค 200 บาท
1406      ไพโรจน์ พุ่มมาลา ร่วมบริจาค 300 บาท
1407      ครอบครัวของนาง เขียวด้วงเหมือน ร่วมบริจาค 3,500 บาท
1408      พิสมัย ปัตตายะโส , นางกันหา ปัตตายะโส และครอบครัว 300 บาท
1409      มาลัย คุณสุนันท์ โพธิ์ศรี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1410      Nannalin Vibo ร่วมบริจาค 500 บาท
1411      ปุญญพัฒน์ กลั่นน้ำทิพย์ ร่วมบริจาค 69 บาท
1412      ณัฏฐกรณ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1413      วัชรพงค์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1414      วรวีร์ ทรัพย์เอนกยศ ร่วมบริจาค 500 บาท
1415      ธีระ ร่วมบริจาค 99 บาท
1416      รัตนาพร พงษ์กลิ่น ร่วมบริจาค 800 บาท
1417      อุไรรัตน์ กิตติสารธรรมและครอบครัว สุจิตรา สันติสุขบำรุงและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1418      ธัญญชัช ณธัชพงศ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1419      อรวรรณ ใจห้าว ร่วมบริจาค 200 บาท
1420      ธนัญนรภัทร มโนวรานันทน์ และ ทศพล ไทยใหญ่ ร่วมบริจาค 500 บาท
1421      พรทิพย์ ยงยุทธ นันทพันธ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 210 บาท
1422      ณัฐชยา สุจริตกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
1423      ศรีไพร ษมาจิตไพรวัลย์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1424      กนกวรรณ อันบุรี ร่วมบริจาค 100 บาท
1425      ปทิตตา ร่วมบริจาค 100 บาท
1426      นายชนกันต์ ชำนาญกิจ ร่วมบริจาค 200 บาท
1427      นายประเสริฐ สุกิจปาณีนิจ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1428      นส.ดวงรัตน์ ศุภการ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1429      อุไรวรรณ ใจภักดี ร่วมบริจาค 150 บาท
1430      สมศักดิ์ แก้วตุมกา ร่วมบริจาค 100 บาท
1431      วีรยา ร่วมบริจาค 200 บาท
1432      ธนพรรณ ร่วมบริจาค 1,600 บาท
1433      ปนัดดา ยศเทียม ร่วมบริจาค 300 บาท
1434      สุดาภัทร พูลสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1435      รนิดา วนานันท์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1436      บำเพ็ญ กอบความดี ร่วมบริจาค 99 บาท
1437      พรปวีณ์ร่วมบริจาค 100 บาท
1438      ศิริธรณ์ คำประสงค์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1439      นายณัฐพล-นางละเมียด เกิดเพชร และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1440      กิตติ อภิชิต ร่วมบริจาค 100 บาท
1441      สุพิศ ร่วมบริจาค 98 บาท
1442      นายศิริพงษ์ โพธิ์สุข ร่วมบริจาค 100 บาท
1443      วันเพ็ญ งิ้มชม ร่วมบริจาค 200 บาท
1444      ธัญลักษณ์ กาญจนลักษณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1445      Nai​ phanphis​ ร่วมบริจาค 3,620 บาท
1446      ณัฐชยา สุจริตกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
1447      สุธิดา ปะโคธานัง ร่วมบริจาค 200 บาท
1448      ศิวรัฐ คำทิพย์ ร่วมบริจาค 50 บาท
1449      น.ส พรชรินทร์ เจนจัดร่วมบริจาค 199 บาท
1450      รัตติมา ศรีนาราง ร่วมบริจาค 199 บาท
1451      สุรชัย เดชนพรัตน์ร่วมบริจาค 299 บาท
1452      สุพิชชา โพธิ์กระสังข์ร่วมบริจาค 500 บาท
1453      นางกาญจนา และ สามีนายวิวัธ หาญธนชัยกุล ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1454      น.ส.ธนัชพร อยู่วนิชชานนท์ร่วมบริจาค 300 บาท
1455      สิทธิศักดิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1456      พรเพ็ญ โชติสิทธิฤทธิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1457      วรรณภาพิมโคตร พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1458      วรณัน นมุญศักดิ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1459      ลลิตา ธัยยามาตร์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1460      ครอบครัวนายชัชพล​ ลับ​สนิท ร่วมบริจาค 300 บาท
1461      นางสาวสิริโสภา เหล่าอรรคะ และ นางสาวพัดชา พุทธิโชติ ร่วมบริจาค 200 บาท
1462      Patcharin Schmid ร่วมบริจาค 3,352.77 บาท
1463      วัชรี จันทิมา ร่วมบริจาค 199 บาท
1464      อรัญญาเรืองยศ ร่วมบริจาค 100 บาท
1465      เฉลิมเดช ตีรสิตานนท์ ร่วมบริจาคเพิ่ม 500 บาท
1466      เปรมรัตน์ดำนุ้ย ร่วมบริจาค 300 บาท
1467      พัลลภา ร่วมบริจาค 100 บาท
1468      มนูญ แออ่วม และครอบครัว แม่ พี่น้อง   (รดา พีซ แพ๊ค พราวด์แม่ชม้อย   ป้าเล็ก ลุงหยุด โม ) ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1469      ว่าที่ ร.ต.หญิง พงศ์พัฎชราอุ่นวันดี ร่วมบริจาค 300 บาท
1470      นส.ภัทร์ชมน เกิดชัย และนายยุทธภูมิ บุญใช้ ร่วมบริจาค 500 บาท
1471      ณัฐกิตติ์ ร่วมบริจาค 99 บาท
1472      สมศรี ร่วมบริจาคเพิ่ม 300 บาท
1473      ภัทรวิจิตรา ร่วมบริจาค 429 บาท
1474      วรางคณา ร่วมบริจาค 200 บาท
1475      วันเพ็ญ อัครวิทิต ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1476      นันทวัน โพธิ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
1477      Somjit Tangpi ร่วมบริจาค 12,000 บาท
1478         นางประภา ใบสะอาดและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1479      วรารัตน์ อุดมเจริญสินชัย ร่วมบริจาค 500 บาท
1480      นาย กิตติศักดิ์ สวัสดิ์ชูพงศ์ นาย วรวุฒิ จิรพรทวี น.ส.สุชาดา สุนทรการันต์ น.ส ม้วย แซ่ตั้ง น.ส.ธนพร สหวัชรีโชค นาย เมธา แซ่อุ้ย น.ส.มาลี สหวัชรีโชค ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1481      Pinpinutt ร่วมบริจาค 200 บาท
1482      ธีรริทธิ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1483      จิดาภา แจ้งสุวรรณ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1484      อิสรีย์ เฟื่องเจริญ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1485      สุจิตรา บัวปลี ร่วมบริจาค 500 บาท
1486      จรัส พรสินกุล ร่วมบริจาค 250 บาท
1487      จุราภร แจ่มจำรัส ร่วมบริจาค 50 บาท
1488      ณฤต มูลวณิชย์ ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1489      คุณตาว ร่วมบริจาค 200 บาท
1490      น.ส.ณัฐนิจชา เสมา น.ส.อรพิน จินดารัตน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1491      พิไลวรรณ วัฒนศิริ ร่วมบริจาค 100 บาท
1492      กุสุมา จำนงค์ศักดิ์ทรัพย์ร่วมบริจาค 100 บาท
1493      สุรกิจ สมประกิจร่วมบริจาค 300 บาท
1494         นางวรรน์นาเกตุกำจร พร้อมทั้งครอบครัวร่วมบริจาค 300 บาท
1495      วรินทรร่วมบริจาค 200 บาท
1496      สิรภัทร นคราพานิชร่วมบริจาค 300 บาท
1497      ตวงรัชฏ์ ศรีวัฒนพิบูลย์ร่วมบริจาค 100 บาท
1498      กันยา จิระเลิศพงศ์ชัยร่วมบริจาค 100 บาท
1499      จันทนา จิระเลิศพงศ์ชัยร่วมบริจาค 100 บาท
1500      วรางคณา ร่วมบริจาค 300 บาท
1501      นุชจาลีร่วมบริจาค 3,000 บาท
1502      "นายสุรชัย_เซี่ยมหง และครอบครัว,จิตรผ่องใสเจริญ
ณิชาภา ยะเขตร์กรณ์ร่วมบริจาค 100 บาท"
1503      ธีรวัจน์ จงทวีผลร่วมบริจาค 500 บาท
1504      จรัสพงศ์ร่วมบริจาค 200 บาท
1505      กฤติณภัทรร่วมบริจาค 200 บาท
1506      อมรลดา สฤทธิบูรณ์ร่วมบริจาค 109 บาท
1507      วินิตตา ตระการวุฒิโกศล 1,000 บาท
1508      สิริพร อัลแลน1,000 บาท
1509      โสภา อ่อนสร้อยร่วมบริจาค 100 บาท
1510      ธัญญาศิริ ศรีจารุเสถียร และจงกล โชคอินพลับ ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1511      เดชสุรีย์ -วราภรณ์ ตาลศรีร่วมบริจาค 500 บาท
1512      เบญจพร เกาะวิวัฒนากุลร่วมบริจาค 500 บาท
1513      นันทรัตน์ เกิดผลร่วมบริจาค 400 บาท
1514      มนธิรา จันสุตะร่วมบริจาค 300 บาท
1515      จอมใจ เล็กมณีร่วมบริจาค 59 บาท
1516      น.ส.ชลลดา นาคมณี นางวนิดา นาคมณี นายเชิด นาคมณีร่วมบริจาค 319 บาท
1517      พี่นารี​ หล้าวงศ์​ 1,000 ​บาท
1518      กนกเนตร​ หล้าวงศ์​ 300​ บาท
1519      เกศินี​ หล้าวงศ์​ 300​ บาท
1520      ณภาภัช คชสารทองร่วมบริจาค 300 บาท
1521      มนภัทร กาญจนวัฒน์ร่วมบริจาค 330 บาท
1522      น.ส.ณัชรส ไหลพานิชร่วมบริจาค 500 บาท
1523      นายจำลอง-นางทัศนีย์ จุลิรัชนีกรและลูกๆร่วมบริจาค 2,000 บาท
1524      นายปิยารถ จุลิรัชนีกรร่วมบริจาค 1,000 บาท
1525      นางสาวอัจราพร จุลิรัชนีกร ร่วมบริจาคเพิ่ม 500 บาท
1526      ชนัญชิดา เย็นสะอาดร่วมบริจาค 1,000 บาท
1527      อัญมณี ทองฟักร่วมบริจาค 59 บาท
1528      ประหยัดสำรวย.รัฐนนท์. และธุวานนท์ พุ่มพวงร่วมบริจาค 500 บาท
1529      จีรภา ชมมณฑมร่วมบริจาค 100 บาท
1530      จรรยาพร เพชรสังวาลร่วมบริจาค 100 บาท
1531      พงษ์ศักดิ์ ยิ้มแดงร่วมบริจาค 300 บาท
1532      วลัยทิพย์ ทุมสอน ร่วมบริจาค 100 บาท
1533      บุญญิญาร่วมบริจาค 100 บาท
1534      นฤเบศร์ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1535      น.ส.พริมพิศา ยศเกตุร่วมบริจาค 200 บาท
1536      น.ส.เกษกุณ ผ่องฉายร่วมบริจาค 300 บาท
1537      น.ส.วัชรี บุตรรอดร่วมบริจาค 100 บาท
1538      สุวรรณา ตังสวัสดิ์ร่วมบริจาค 100 บาท
1539      นางสาว​ไอ​ลดา​ ตีระศิริพันธุ์​ และครอบครัวร่วมบริจาค 1,000 บาท
1540      คุณาวุฒิ - นางรุ่งทิวา อนุเวชร่วมบริจาค 129 บาท
1541      วิไลลักษณ์ หล่อสุพรรณพรร่วมบริจาค 100 บาท
1542      Sirinthip Phaopaksaร่วมบริจาค 200 บาท
1543      นางทีนา เจริญบูลย์วิวัฒน์และครอบครัวร่วมบริจาค 500 บาท
1544      น.ส. กรรณิการ์​ ทานศิลา​และครอบครัวร่วมบริจาค 200 บาท
1545         น.ส ศุภานิช และครอบครัวเลิศสุรัตน์ร่วมบริจาค 300 บาท
1546      นพกนกร่วมบริจาค 500 บาท
1547      วรรณี วิลัยร่วมบริจาค 300 บาท
1548      อาณาดา พิทยานุคุณเกตุ ร่วมบริจาค 100 บาท
1549      ภัชณดา ร่วมบริจาค 500 บาท
1550      อุทัย ฝาระมี ร่วมบริจาค 250 บาท
1551      คุณสมบุญมยุรา ร่วมบริจาค 200 บาท
1552      กิ่งกาญจน์อมรยิ่งเจริญ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1553      ณิชูมณ ร่วมบริจาค 500 บาท
1554      ณิตาพรรณ ทองเชียง ร่วมบริจาค 150 บาท
1555      รินภาวรรณ ใจกว้าง ร่วมบริจาค 20 บาท
1556      นส.ฐิติรัตน์ สุกิจปาณีนิจ ร่วมบริจาค 500 บาท
1557      วนิสา นุมาตรัมย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1558      ธเนศ สารศรี ร่วมบริจาค 100 บาท
1559      ปรียาวรรณ สิทธิพรธนรักษ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1560      อาภาพิมลร่วมบริจาค 200 บาท
1561      นาย วชิรวิชญ์ บวรสุขร่วมบริจาค 100 บาท
1562      สุริยง ร่วมบริจาคเพิ่ม 400 บาท
1563      เมลิษา ภูมิสามพราน และประภากร ปัสสาร่วมบริจาค 300 บาท
1564      คุณแม่ทองเจือ​ ปรุ​เขตร์​ น.ส.ศิริ​ลักษณ์​ เจิมจิตต์พรชัย​ ​และนายประเสริฐ​ หวังสันติตระกูล​ร่วมบริจาค 300 บาท
1565      ณัฏฐิมาร่วมบริจาค 500 บาท
1566      ปภาดา เปี่ยมทองร่วมบริจาค 500 บาท
1567      กัญญ์ชนรัตน์ ศิวรัศมิ์ร่วมบริจาค 1,500 บาท
1568      ธนภรณ์-ทัศนีย์ กลิ่นขจรร่วมบริจาค 300 บาท
1569      ออย แสงประสิทธิ์ร่วมบริจาค 120 บาท
1570      ปฏิมาภรณ์ วงศ์ภูธร ร่วมบริจาค 200 บาท
1571      ทิพทิวาเดวีส ร่วมบริจาค 500 บาท
1572      นทัต รุ่งนรากุลร่วมบริจาค 200 บาท
1573      สุภัทรา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1574      ประทีปและญาติธรรม ร่วมบริจาค 900 บาท
1575      อภิชาติ ลิมมกานนท์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1576      Thavorn Phuas ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1577      นิพนธ์ พัวพันธ์ (นา) ร่วมบริจาค 100 บาท
1578      ฐาปนี ร่วมบริจาค 100 บาท
1579      ณัฐชารัศม์ ธรรมพิมลเดช และ ครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1580      สุมนา สันสะอีด ร่วมบริจาค 500 บาท
1581      สุพรรณี ภาษิตนิรันดร์ อิกค์แมน ร่วมบริจาค 300 บาท
1582      อภิพักตร์ เมนาร์ด ร่วมบริจาค 100 บาท
1583      วรัชยา รอดแพง ร่วมบริจาค 300 บาท
1584      นายอาเจน บัวบาน , นางสุนิษา บัวบาน, ด.ญ.พิชญธิดา บัวบาน, ด.ญ.อณภัสสา บัวบาน ร่วมบริจาค 200 บาท
1585      น.ส.ปรียนันท์ พุทธ นายไพบูลย์ ภู่นา ,ด.ช.พุฒิพงศ์ ภู่นา ร่วมบริจาค 150 บาท
1586      คุณกัณตนา ตั้งวิชิตชัยกุลและครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1587      คุณวรวรรณ กุลวิรัชติวงศ์ ร่วมบริจาค 50 บาท
1588      กัลยา พุ่มมาลา ร่วมบริจาค 500 บาท
1589      สิทธินนท์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1590      ภัทราภรณ์ แนวศิริ ร่วมบริจาคเพิ่ม 100 บาท
1591      ศิริพร วิจิตรธรรมรส ร่วมบริจาค 199 บาท
1592      นายนรวิชญ์ ทองล้วน นายจรูญโรจน์บ้วนหลี นางสาวอัครมณี โชติชัย ร่วมบริจาค 300 บาท
1593      สุทธิวรรณ เติมคุนานนท์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1594      หฤทัย ร่วมบริจาค 100 บาท
1595      พรรณนภา ทิพย์วรการ ร่วมบริจาค 200 บาท
1596      นส.ปวีณ์ริศาแซ่ภู่ และครอบครัว ร่วมบริจาค 999 บาท
1597      ธัญดา ธนพัตทวีสิน ร่วมบริจาค 200 บาท
1598      สุณาพร ร่วมบริจาค 100 บาท
1599      วรพรรณ ร่วมบริจาค 209 บาท
1600      ​ว​ราภรณ์​แซ่​ลิ้ม​และ​ครอบครัว​แสงอรุณ​ศิลป์​ น.ส​ ชนิด​า​-ด.ญ​ วรว​ลัญ​ช์​ชาติ​วัฒน​สุคนธ์​ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1601      samnan phomdouangsy franch ร่วมบริจาค 4,000 บาท
1602      ปรีชา เพิ่มนิธิกุล ร่วมบริจาค 99 บาท
1603      เพียงเพ็ญ ปัดชาวัน ร่วมบริจาค 200 บาท
1604      น.ส.กัญรัชย์ อรุณโชติและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
1605      วินัย ร่วมบริจาค 500 บาท
1606      จันทร์สิบเอ็ด ลาภะสถิตภพ ร่วมบริจาค 300 บาท
1607      จุรีพร เหิมขุนทด ร่วมบริจาค 200 บาท
1608      น.ส​ ดนิตา​ คันธฬิกาและน้องสาวดิฉันนางพรพิมล​ สเตราท์พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
1609      คณิศราภัทร พรพุฒิศิริ ร่วมบริจาค 100 บาท
1610      ณัฐิดาร่วมบริจาค 30 บาท
1611      ฌลายา มหาธนทรัพย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1612      อรรถพล ร่วมบริจาค 100 บาท
1613      รุจิภาส สาคร และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1614      Ampika Seeman ร่วมบริจาค 200 บาท
1615      อัญมณี ร่วมบริจาค 100 บาท
1616      บุญทิพา ขวัญเมือง ร่วมบริจาค 500 บาท
1617      ชูชัย ทองเนียม และสุรชัย เสือโรจน์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1618      อุไรวรรณ ศุกรศิลป์พรต ร่วมบริจาค 200 บาท
1619      นายประจวบ ภูริชจิราธร, นางสาวชัชชญาภูริชจิราธร,นายภัทรพลภูริชจิราธร, นางสาวภิรญาภัทราบุญวัฒน์ ร่วมบริจาค 400 บาท
1620      กลัดเพชร วัฒนชัยกุลวัฒน์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1621      ปวีณา มิลเลอร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1622      ทรายทอง ภู่ธราภรณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1623      จันทร์ลักษมี อ่อนโพธิ์ชา ร่วมบริจาค 109 บาท
1624      ณพัฐธิกา พัฒโณ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1625      พี่ติ๊ก ร่วมบริจาค 20 บาท
1626      เปา+บุญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1627      แม่นาง ร่วมบริจาค 100 บาท
1628      พี่บี ร่วมบริจาค 100 บาท
1629      หลวงตา ร่วมบริจาค 110 บาท
1630      ครูแมว ร่วมบริจาค 200 บาท
1631      คุณสมมิญญ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1632      คุณสุชาดา แสงทอง ร่วมบริจาค 500 บาท
1633      จ่าวิรัตน์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1634      พี่อ้อย ร่วมบริจาค 500 บาท
1635      พี่หนุ่ม ร่วมบริจาค 400 บาท
1636      รัฐ ร่วมบริจาค 400 บาท
1637      คุณภิรุณ แมลงภู่และครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1638      ภรณี ร่วมบริจาค 12,000 บาท
1639      ภัทราภา ร่วมบริจาค 1,200 บาท
1640      น.ส.ธนัชภัค ธันยดลวรชา และ นายพีโอลอฟ เบอนาด และ น.ส.ฐิตาพร ราชสุภา และ น.ส.ศุภากร พจน์ธนมาศ ร่วมบริจาค 300 บาท
1641      นส.ปานมลฑาแซ่เขา นส.ชลัญตา กัญจนชุมาบุรพ ร่วมบริจาค 500 บาท
1642      กรชวัล จงจิตต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1643      คุณยอดชาย โคตระภู ร่วมบริจาค 500 บาท
1644      กนิษฐาทองม่วง ร่วมบริจาค 500 บาท
1645      อรสิริ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1646      ทัศนีย์วรรณ แย้มวงษ์ ร่วมบริจาค 400 บาท
1647      ธนัช เปี่ยมกมลกิจ ร่วมบริจาค 500 บาท
1648      จุฑามาศ ร่วมบริจาค 200 บาท
1649      สมบัติ ร่วมบริจาค 20 บาท
1650      ณัฐกฤตา ศุภิดาอธิมัต ร่วมบริจาค 500 บาท
1651      พี่เกษดา อรุณรัตนาและครอบครัว ร่วมบริจาค 3,000 บาท
1652      จารุรัศมิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1653      รัตติกาล งาช้าง จันทร์จิรา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1654      อรุณี,วิภา,นลินี,ฤทัยรัตน์ แสงโชติช่วงชัย ร่วมบริจาค 800 บาท
1655      นีราชน แสงสุวรรณ ร่วมบริจาค 200 บาท
1656      ภัทราภรณ์ แนวศิริ ร่วมบริจาค 100 บาท
1657      สุประวีณ์ สพรั่งผล ร่วมบริจาค 100 บาท
1658      นิภาวรีย์ ศรีวสุมาลา ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1659      กานต์ธีรา ร่วมบริจาค 50 บาท
1660      ดนุวัตร จำรูญ ร่วมบริจาค 300.79 บาท
1661      ขวัญศิริ ร่วมบริจาค 500 บาท
1662      ศรัญญา นุชเจริญ ร่วมบริจาค 200 บาท
1663      ศรีนภา ชูจันทราภรณ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1664      Aung Myo ร่วมบริจาค 500 บาท
1665      พิมวรินทร์ ศิริศักดิ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1666      สุวรรณา บุญนำกิจวรกุล และครอบครัว ร่วมบริจาค 300 บาท
1667      ดาริกา ดีบุก ร่วมบริจาค 100 บาท
1668      ณัฐญา หนูน้อย ร่วมบริจาค 500 บาท
1669      นางยุพา เอกนิกร ร่วมบริจาค 500 บาท
1670      ศิวภรณ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1671      Kosin Weranan ร่วมบริจาค 100 บาท
1672      นส ชยิสรา สร้างนอกพร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 99 บาท
1673      นางสาวธัญชนก ร่วมบริจาค 200 บาท
1674      พี่ธนเสฏฐ์ นาคพงษ์ธนัตถ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1675      พี่นิตยา นกเอี้ยงทอง ร่วมบริจาค 300 บาท
1676      คุณสุธิตา นกเอี้ยงทอง ร่วมบริจาค 100 บาท
1677      คุณ ธันญรัตน์ธันภาสโชติอนันต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1678      วาสนา ร่วมบริจาค 200 บาท
1679      วิยะดา เครือเอม ร่วมบริจาค 250 บาท
1680      สำรวย แจ่มรุจี ร่วมบริจาค 100 บาท
1681      สุทธิพงศ์ พิริยะวณิชย์ ร่วมบริจาค 525 บาท
1682      ออย แสงประสิทธิ์ร่วมบริจาคเพิ่ม 108 บาท
1683      อภิรัตน์ แสงประดับ ร่วมบริจาค 200 บาท
1684      หทัยนุช ประดับคำ ร่วมบริจาค 200 บาท
1685      ณัฐพงศ์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1686      สุริยพร ร่วมบริจาค 500 บาท
1687      นิภาวรรณ. วิเศษเจริญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1688      วิไลรัตน์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1689      วิภาวรรณ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1690      คณิตา ร่วมบริจาค 100 บาท
1691      วรวรรณี ร่วมบริจาค 300 บาท
1692      นนทินี ร่วมบริจาค 200 บาท
1693      เบญจลักษณ์ สหกิจภิญโญ ร่วมบริจาค 999 บาท
1694      ชฎา พึ่งพินิจ ร่วมบริจาค 400 บาท
1695      เสาวลักษณ์ ภู่พันธ์ ร่วมบริจาค 400 บาท
1696      น.ส ริญมาภัษฉ์ โกศลสกุลหิรัญ ร่วมบริจาค 500 บาท
1697      บอนนี่ ร่วมบริจาค 6,600 บาท
1698      ราตรี ร่วมบริจาค 500 บาท
1699      นางณัฐดาและนายมิชาเอล ซานเดอร์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1700      นฤมล สิงหล ร่วมบริจาค 200 บาท
1701      วาสิณี ประจันบาน ร่วมบริจาค 2,000 บาท
1702      ณฤมล โตพงษ์เกษม ร่วมบริจาค 209 บาท
1703      เพ็ชรนรินทร์ กิจสอาด ร่วมบริจาค 100 บาท
1704      กัญภัฏฐ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1705      จารุณี ร่วมบริจาค 100 บาท
1706      สายสุนี​ สีพันแก้ว ร่วมบริจาค 100 บาท
1707      บุญลือ ร่วมบริจาค 200 บาท
1708      อิ อิ ผิว เมียนมา ร่วมบริจาค 99 บาท
1709      กฤษญารัตน์ พหุลรัตน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1710      น.ส สมฤดี บุนนท์ ด.ญ บุญญิศา บุนนท์ นาย นราศักดิ์ รัตนากร ร่วมบริจาค 35 บาท
1711      สมบูรณ์ สุเมธโอฬาร ร่วมบริจาค 200 บาท
1712      ฐิติพันธิ์ จิตตั้งบุญญา ร่วมบริจาค 500 บาท
1713      ณิชาภา ทองตัด ร่วมบริจาค 300 บาท
1714      นางสาวสุวรรณา แก้วเอี่ยม พร้อมบิดามารดา-บุตร และ ครอบครัว ร่วมบริจาค 299 บาท
1715      นายกิตติพิชญ์ ธิปัดเป่า ร่วมบริจาค 100 บาท
1716      อัจฉรีย์ ไชยงาม ร่วมบริจาค 288 บาท
1717      จรีรัตน์ รณรงค์นุรักษ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
1718      ญาณภร คุณาบุตร ร่วมบริจาค 200 บาท
1719      รุ่งโรจน์ ร่วมบริจาค 600 บาท
1720      คุณ ณัฏฐพล กุลธัญทวีรัชต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1721      มณฑรส ร่วมบริจาค 100 บาท
1722      กัญภร เกิดทวี ร่วมบริจาค 500 บาท
1723      กาญจนา ภิญโญเจริญ ร่วมบริจาค 900 บาท
1724      รพีพร พวงกุหลาบ ร่วมบริจาค 60 บาท
1725      แม่เนธิยา ฉัตรพันธ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
1726      เยาวลักษณ์ แก้วสีขาว ร่วมบริจาค 100 บาท
1727      วราพร ร่วมบริจาค 100 บาท
1728      สุพิชชา แย้มเกตุ ร่วมบริจาค 500 บาท
1729      เบญจมาภรณ์ กุดาสา ร่วมบริจาค 40 บาท
1730      จิณพัต จอมกระโทก ร่วมบริจาค 200 บาท
1731      ทิพย์ทิวา กุลชลิต ร่วมบริจาค 300 บาท
1732      จันทนา ตีรณจินดา ร่วมบริจาค 500 บาท
1733      ณัฐกานต์ พงษ์สวัสดิ์ ร่วมบริจาค 1,838.52 บาท
1734      รัชฎาพรรณ​คล้าย​เข็ม​ ร่วมบริจาค 100 บาท
1735      ครอบครัวนรเศรษฐวณิชย์ ร่วมบริจาค 100 บาท
1736      ศรีอัปสร ร่วมบริจาค 100 บาท
1737      ปัทมพร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1738      สุดารัตน์ ทองประจง ร่วมบริจาคเพิ่ม 300 บาท
1739      เพียงใจ ร่วมบริจาค 500 บาท
1740      ปิยะวรรณ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
1741      เยาวรัตน์ ภูสิงหา ร่วมบริจาค 300 บาท
1742      ยุพิน โทวงษ์ ร่วมบริจาค 300 บาท
1743      พรทิพย์ ภูมิสัย ร่วมบริจาค 200 บาท
1744      สุภัทรา สวนคล้าย ร่วมบริจาค 200 บาท
1745      นพรุจ ร่วมบริจาค 59 บาท
1746      ภาคภูมิ สุนันต๊ะ ร่วมบริจาค 200 บาท
1747      คุณ​จรรยา​ จิต​ธรรม​พงศ์, คุณยุพา​ จิตธรรม​พงศ์, คุณจิราพร​ จิต​ธรรม​พงศ์​ ร่วมบริจาค​ 1,500 บาท
1748      คุณ​ฐิต​วันต์​ พิทักษ์​จง​วัฒนา​และครอบครัว​ ร่วมบริจาค 500​ บาท
1749      วิรัลริสา ปานมงคล(แบม) ร่วมบริจาค 100 บาท
1750      ทัชชภร ร่วมบริจาค 500 บาท
1751      กรวรรณ พงษ์วานิช ร่วมบริจาค 100 บาท
1752      เสาวลักษณ์ สุขสำราญ ร่วมบริจาค 100 บาท
1753      สิริพร อนุภาคประเสริฐ ร่วมบริจาค 100 บาท
1754      ตรีเทพ ร่วมบริจาค 300 บาท
1755      ศุภิสรา พงษ์รัตนกูล ร่วมบริจาค50 บาท
1756      ยุทธนา ร่วมบริจาค100 บาท
1757      วิไล พนาสถิต ร่วมบริจาค 250 บาท
1758      สุกัญญา พนาสถิต ร่วมบริจาค100 บาท
1759      ทิศา คลิ้งคล้าย ร่วมบริจาค200 บาท
1760      อารีย์-สุเทพ คลิ้งคล้าย ร่วมบริจาค100 บาท
1761      ชลินทรา ร่วมบริจาค300 บาท
1762      ปิยนันท์ ชัยเดชาภินันท์ ร่วมบริจาค200 บาท
1763      คุณวิสินธุ์มาลี มนธรัตถ์ตันวัฒนะประทีป ร่วมบริจาค4,000 บาท
1764      ญาณิศารักข์ ร่วมบริจาค199 บาท
1765      สุกัญญา สัตตวงศา ร่วมบริจาค2,000 บาท
1766      พิมพ์ลดา ร่วมบริจาค100 บาท
1767      ยิมรี แจ่มกระจ่าง ร่วมบริจาค200 บาท
1768      ธนภร ร่วมบริจาค100 บาท
1769      นภัทร ธนทัตกุล ร่วมบริจาค300 บาท
1770      นวลวรรณ เกษะประดิษฐ์ ร่วมบริจาค1,000 บาท
1771      อัยรินทร์ ร่วมบริจาค40 บาท
1772      นภาพร รัตนสุวรรณธาดา ร่วมบริจาค1,000 บาท
1773      Suthapat ร่วมบริจาค50 บาท
1774      กาญจนา เฟื่องระย้า ร่วมบริจาค700 บาท
1775      ภัทรชัย ร่วมบริจาค35 บาท
1776         ฐิตาภา บุญธรรม ร่วมบริจาค89 บาท
1777      อรุณรัตน์ ร่วมบริจาค1,000 บาท
1778      ชมนารถ กล่ำเงิน ร่วมบริจาค 200 บาท
1779      นางสุธดา มานัสสถิตย์ และครอบครัว นางบุญสุข สว่างแสง ร่วมบริจาค500 บาท
1780      นายสุริยา สว่างแสง ร่วมบริจาค1,000 บาท
1781         ฐิติรัตน์ พิทยานุกูลและครอบครัว ร่วมบริจาค1,000 บาท
1782      อุทัยวรรณ ร่วมบริจาค300 บาท
1783      ลลิดา พรหมสาขาฯ ร่วมบริจาค500.29 บาท
1784      อัมพร ร่วมบริจาค500 บาท
1785      สุภาวดี รัศมี ร่วมบริจาค100 บาท
1786      นันทิชา สุทิน และครอบครัว ร่วมบริจาค99 บาท
1787      วีระชัย ร่วมบริจาค9 บาท
1788      ปพิชญา ศุภเสียง ร่วมบริจาค500 บาท
1789      นางฌัชชาจันทมาลาและครอบครัว ร่วมบริจาค199 บาท
1790      ฐิติมา รอบเมือง ร่วมบริจาค200 บาท
1791      จารุวรรณ ชินกร ร่วมบริจาค 95 บาท
1792      ภาคินศรีคเณศ ร่ำซำ ร่วมบริจาค 700 บาท
1793      ธีรบูลย์ มิตรมโนชัย ร่วมบริจาค100 บาท
1794      สุภานันท์ แก้วมะโนเรือง ร่วมบริจาค600 บาท
1795      คุณคมสันต์ กองกูล ร่วมบริจาค100 บาท
1796      จารุวรรณ ร่วมบริจาค66 บาท
1797      ปณทัต บุญสาทร ร่วมบริจาค500 บาท
1798      เรณู ฮะเจริญ ร่วมบริจาค300 บาท
1799      จีรภา ปิ่นธรรมรักษ์ ร่วมบริจาค200 บาท
1800      กัญญ์ชิสา ร่วมบริจาค1,000 บาท
1801      อฤษรา อินทร์เกิด ร่วมบริจาค300 บาท
1802      นิรินธนา ร่วมบริจาค46 บาท
1803      รัฐกิตติ์ ร่วมบริจาค100 บาท
1804      คุณ ธันญรัตน์ธันภาสโชติอนันต์ ร่วมบริจาค400 บาท
1805      นางอังค์วรา ลักษณ์ไชยาพร ร่วมบริจาค300 บาท
1806      สุรินทร์ สมเจริญ ร่วมบริจาค100 บาท
1807      นางสาวพรพิมล โอโกวัฒน์ ร่วมบริจาค500 บาท
1808      ณพัฐธิกา พัฒโณ ร่วมบริจาคเพิ่ม 700 บาท
1809      พรพรรณ มีพะเนียด ร่วมบริจาค200 บาท
1810      นายชนินทร์แสนป้อ และครอบครัว ร่วมบริจาค27 บาท
1811      คุณสมภพ มหัทธนอมร 120 บาท
1812      ลิศรา อิ่มเที่ยง ร่วมบริจาค100 บาท
1813      รตนพร วงษ์ด้วง ร่วมบริจาค100 บาท
1814      นนทกานต์ ร่วมบริจาค50 บาท
1815      สมศรี อุดมวรรณกุล ร่วมบริจาค1,000 บาท
1816      อันตากา มงคลเพชร ร่วมบริจาค500 บาท
1817      สุนิสา อุดมวรรณกุล ร่วมบริจาค500 บาท
1818      วัชรี ร่วมบริจาค200 บาท
1819      เบญจา สุทธิพรสมบัติ ร่วมบริจาค500 บาท
1820      สุวรรณา มะลิทอง ร่วมบริจาค1,000 บาท
1821      นาย ชิติสรรค์ ธิปัดเป่า ร่วมบริจาค200 บาท
1822      กนกนวล รัตนกุสุมภ์ ร่วมบริจาค500 บาท
1823      อรุณี ประดับศรี ร่วมบริจาค299.50 บาท
1824      พัชรี ทศกาญจน์ ร่วมบริจาค300 บาท
1825      ธรรมชาติ ร่วมบริจาค500 บาท
1826      มาลา โง้วอมราภรณ์ ร่วมบริจาค509 บาท
1827      ญาณิศา แซ่ตั้ง ร่วมบริจาค300 บาท
1828      จันทร์เพ็ญ รัชตโภคินและครอบครัว ร่วมบริจาค500 บาท
1829      ชาณิภา ดิษฐ์อำไพ ร่วมบริจาค200 บาท
1830      ทัศนีย์ เรียนพืช ร่วมบริจาค100 บาท
1831      วารุณี ร่วมบริจาค50 บาท
1832      สมจิต ร่วมบริจาค50 บาท
1833      ทรงกลด วิจิตรอรุณ ร่วมบริจาคเพิ่ม 50 บาท
1834      รจนา ร่วมบริจาค500 บาท
1835      ฐิตินันท์ ผาดไธสง ร่วมบริจาค100 บาท
1836      มาริษา ร่วมบริจาค109 บาท
1837      บุษบา มานะพงศ์ ร่วมบริจาค100 บาท
1838      Phisanu Wangs ร่วมบริจาค50 บาท
1839      นวพร ไกรสุขุม ร่วมบริจาค100 บาท
1840      จงรักษ์ จันทสนธิ์ ร่วมบริจาค400 บาท
1841      รภัทร ร่วมบริจาค100 บาท
1842      นายธงชัย..มั่นเขตกิจ.และนางจันทรัตน์..มั่นเขตกิจ..พร้อมบุตร.และธิดา..ของครอบครัว ร่วมบริจาค1,000 บาท
1843      ณัฐธยาน์ ร่วมบริจาค2,000 บาท
1844      ทวีชญา ร่วมบริจาค200 บาท
1845      นางสาวอวัสดา ธรรมชาดา ร่วมบริจาค300 บาท
1846      นางพัชรนันท์ อินทร์วณิชย์ และครอบครัว ร่วมบริจาค300 บาท
1847      เมธาพร ร่วมบริจาค200 บาท
1848      ณัฐฐาพร ร่วมบริจาค500 บาท
1849      เสาวลักษณ์ เชี่ยวกุลวิชัย ร่วมบริจาค999 บาท
1850      บุณรดา พิบูลย์พงศ์ ร่วมบริจาค200 บาท
1851      กนกพร ทวีทรัพย์พร้อมทั้งครอบครัว ร่วมบริจาค300 บาท
1852      วงศภัค บุญประดิษฐ ร่วมบริจาค500 บาท
1853      เยาวเรศ พนังจำรัสร่วมบริจาค500 บาท
1854      นางเรณูศรีรักษา และตัวข้าพเจ้า น.ส พัชรกันย์ พิพัฒนะชานนท์ร่วมบริจาค3,000 บาท
1855      วาสนา สุกใสร่วมบริจาค100 บาท
1856      นัทธนิษฐ์ร่วมบริจาค500 บาท
1857      ธงชัยเดชตระกูลร่วมบริจาค400 บาท
1858      เนตรนภา โภชนะ ร่วมบริจาคเพิ่ม 200 บาท
1859      ชื่นนภาร่วมบริจาค100 บาท
1860      ประวิทย์ร่วมบริจาค400 บาท
1861      จ.ส.อ.เจนณรงค์ พวงเปลี้ยและครอบครัวและคณะศิษย์บรมครูพระพิฆเณศวรร่วมบริจาค100 บาท
1862      ธนัญชนกพรมบุญแก้วร่วมบริจาค99 บาท
1863      วิสิษฐ์ ไชยโยร่วมบริจาค96.64 บาท
1864      สุภัทรา อุดมวรรณกุลร่วมบริจาค500 บาท
1865      นางสาว ธนิษฐาหงษ์ทอง และนายจิรายุ ชิตรัม บุตรชายร่วมบริจาค500 บาท
1866      ชำนิร่วมบริจาค500 บาท
1867      ศิริรัตน์ นิ่มประภากรร่วมบริจาค500 บาท
1868      ชานิภรณ์ เตชะนิพนธ์สกุลร่วมบริจาค100 บาท
1869      คุณแม่คำปุน,พสุนันทน์,พฤกษาอารีย์การเลิศร่วมบริจาค100 บาท
1870      นิตยา เเสวงวงศ์เเละครอบครัวร่วมบริจาค210 บาท
1871      สุรัสพิมพ์อักษรร่วมบริจาค100 บาท
1872      เกสรา หมื่นวงษ์ร่วมบริจาค200 บาท
1873      อุมาพร ทิศาลาร่วมบริจาค200 บาท
1874      เครือวัลย์ร่วมบริจาค50 บาท
1875      จินตนาร่วมบริจาค500 บาท
1876      ปัทมา ผลดีร่วมบริจาค500 บาท
1877      สิดารัศมิ์ นุ่มดีร่วมบริจาค300 บาท
1878      Woranan Wanlo ร่วมบริจาค300 บาท
1879      ณัชชา มุสิกรักษ์ ร่วมบริจาค100 บาท
1880      ศรีสุดา ร่วมบริจาค200 บาท
1881      เพ็ญภัค ร่วมบริจาค200 บาท
1882      สุพัฒนศักดิ์ ร่วมบริจาค100 บาท
1883      แตนและครอบครัว ร่วมบริจาค100 บาท
1884      จุฑา - ปรานี. คล้ายดอกจันทร์ ร่วมบริจาค1,000 บาท
1885        ทิพวรรณ​ ศรีมนตรีกุล ร่วมบริจาค100 บาท




รวมทั้งหมด 795,933.45 บาท

uhuannie โพสต์เมื่อ 2021-12-9 23:31:06

สาธุๆๆ อนุโมทามิค่ะ รอติดตามดูLive สด/คลิปนะคะ เมื่อก่อนดิฉันบริจาคปัจจัยแต่ไม่ค่อยได้ติดตามผลงานค่ะ ดิฉันเพิ่งจะมาดูไลฟ์สดทาง FB หรือวีดีโอย้อนหลังในYouTube ช่วงโควิดนี่เองค่ะ รู้สึกประทับใจกับ Passion ในการทำบุญของคณะเสบียงสวรรค์มากๆเลยค่ะ ดิฉันกลับไปขุดอีเมลล์รายการที่เคยแจ้งปัจจัยบริจาคในระยะประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา(ไม่ได้ร่วมทุกครั้ง) พอเห็นแล้วรู้สึกว่าบางครั้งบริจาคน้อยเกินไป เมื่อมาเห็นการทำบุญแบบทำให้สวรรค์เลื่อนลั่นแบบนี้ ปิติมากเลยค่ะ อีกทั้งไลฟ์สีสันงานบุญ ฟังพี่รุ้งพี่จี๊ดเพลิน มันส์มากจริงๆค่ะ ใจบอกว่าโอ้โหนี่ของดีมากเลย ดันไม่เคยฟังมาตั้งนาน แต่ก็ได้ฟังย้อนหลังเวลาว่าง ได้ความรู้และมีความสุขมากเลยค่ะ ด้วยความตั้งใจของทุกคนแบบสุดๆ(ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนทำให้รู้สึกว่าอยากจะตั้งใจร่วมบุญกับคณะเสบียงสวรรค์ให้มากขึ้นค่ะ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้มีผู้ร่วมบุญมากขึ้นๆ และก็ขอให้มาช่วยกันสร้างและบำรุงสถานปฏิบัติธรรม อาจารย์เจน ญาณทิพย์ด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ สาธุ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ปิดรับบริจาคทำบุญทริปแรลลี่บุญ เดินทางวันที่ 11-12 ธค 64