เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2020-12-9 10:07:22

ปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทริปลี้ลับ 10 รอบ 2 เดินทางระหว่างวันที่ 14-18 มค 64 ค่ะ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2021-1-5 13:10

เรื่อง ขอแจ้งประกาศยกเลิกการเดินทางไปทำบุญลี้ลับ ครั้งที่ 10 รอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 14-18 มกราคม 2564 และปิดรับบริจาคปัจจัยค่ะ

สวัสดีค่ะ ตามที่ ดิฉันอาจารย์เจน ญาณทิพย์ ได้แจ้งเรื่องการไปทำบุญลี้ลับ ครั้งที่ 10 รอบที่ 2 ตอน “ทำบุญกับแดนศักดิ์สิทธิ์” ระหว่างวันที่ 14-18 มกราคม 2564 โดยจะนำพาทุกท่านไปทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี จำนวน 5 วัด นั้น

ดิฉันได้ติดตามสถานการณ์การแพร่กระจายของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นระลอกใหม่ และรัฐบาลได้มีมาตรการควบคุมป้องกันและระงับการแพร่กระจายของโควิด-19 และด้วยความห่วงใยที่มีต่อทุกท่านผู้ ร่วมบุญจะได้คลายความวิตกกังวลและมีความปลอดภัย ดิฉันจึงขอยกเลิกการเดินทางไปทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี รวม 5 วัด ทริปลี้ลับ ครั้งที่ 10 รอบ 2 ระหว่างวันที่ 14-18 มกราคม 2564 โดยมีเรื่องแจ้งเพื่อทราบ 3 เรื่อง ดังนี้ค่ะ


เรื่องที่ 1
ขณะนี้มีเงินปัจจัยบริจาคโอนเข้ามาให้กับวัด 5 วัดแล้วค่ะ
- วัดแห่งแรกจะทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมสร้างอาคารปฏิบัติธรรมหลังใหญ่ที่ยังขาดปัจจัยสร้างชั้น 3 ที่ยังสร้างไม่เสร็จค่ะ โดยดิฉันจะแบ่งเงินถวายออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนหนึ่งเป็นเงินที่ทุกท่านโอนบริจาคมาก็จะแบ่งส่วนถวายให้วัด และอีกส่วนหนึ่งเป็นเงินที่ได้จากการเช่าหลวงปู่ทวดถวายวัดร่วมสร้างอาคารปฏิบัติธรรมรอบที่ 2 เป็นจำนวน 100,000 บาท
- สำหรับวัดแห่งที่ 2-5 รวม (4 วัด) จะทำการทอดผ้าป่าสามัคคีก็จะถวายตามแต่ละวัดที่เดือดร้อนตามที่ได้เดินทางไปเซอร์เวย์มาค่ะ

โดยดิฉันจะดำเนินการจัดสรรเงินให้กับวัดทั้ง 5 วัด ตามความจำเป็นและเหมาะสมค่ะ และเพื่อความโปร่งใสชี้แจงได้ดิฉันจะขอให้ทางวัดจัดทำรายการเอกสารที่แสดงว่า ทางวัดได้รับเงินบริจาคจากคณะทริปลี้ลับ 10 เรียบร้อยแล้วทุกบาททุกสตางค์ค่ะ

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวนี้ จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางไปทำบุญด้วยกันได้ ซึ่งการคิดดีทำดีและมีความตั้งใจมุ่งมั่นในการสร้างบุญกุศลนี้ ผลบุญกุศลไม่ได้สูญหายหรือลดน้อยลงไปนะค่ะ นั่นก็เป็นเพราะพวกเรามีเจตนาของบุญที่ตั้งใจจะทำการถวายให้กับวัด ซึ่งตัวเราก็จะได้รับผลบุญเหมือนกันถ้าจะต่างกันก็ตรงที่ความปิติยินดีในบุญนั้นเราไม่ได้เห็นด้วยตาเนื้อค่ะ แต่เราได้รับผลบุญนั้นแล้ว เพราะบุญนั้นมี 3 ระยะ คือ คิดจะทำ (คิดตั้งใจที่จะทำบุญนั้น ๆ) ขณะทำ (กำลังทำบุญนั้นอยู่) และหลังทำ (บุญนั้นสำเร็จแล้วหวนคิดทีไรสุขใจทุกทีค่ะ)

เรื่องที่ 2
สำหรับเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ดิฉันได้จ่ายไปแล้วไม่ว่าจะเป็นค่าที่พักและค่าอาหารนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการขอคืนจากโรงแรมที่พัก ซึ่งได้รับแจ้งจากทางโรงแรมว่า ทางโรงแรมมีขั้นตอนการดำเนินการประมาณ 15 วัน สำหรับร้านอาหารจะได้รับเงินคืนได้รวดเร็วกว่าค่ะ เมื่อได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้วดิฉันจะทำการโอนเงินคืนให้กับผู้เดินทางทริปลี้ลับทุกท่าน และจะแจ้งให้รับทราบโดยทั่วกันค่ะ

เรื่องที่ 3
หลวงปู่ทวดที่มีผู้สั่งจองไว้แล้วนั้น ดิฉันได้นำน้ำศักดิ์สิทธิ์มาจากทริปลี้ลับ ครั้งที่ 10 รอบแรก เพื่อนำมาทำพิธีปลุกเสกและอธิษฐานจิตตามที่ได้ตั้งสัจจะวาจาเอาไว้ และทุกท่านจะได้รับตามที่ได้สั่งจองไว้แล้วค่ะ

ดิฉันจึงขอแจ้งประกาศยกเลิกการเดินทางไปทำบุญลี้ลับ ครั้งที่ 10 รอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 14-18 มกราคม 2564 โดยดิฉันจะคืนเงินค่าทัวร์ให้กับทุกท่านเมื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และจะแจ้งให้รับทราบโดยทั่วกันค่ะ ทั้งนี้ ด้วยเหตุที่สุดวิสัยที่ไม่สามารถนำพาทุกท่านไปทำบุญตามที่ตั้งใจได้ จึงขออภัย มา ณ โอกาสนี้

อาจารย์เจน ญาณทิพย์





____________________________________________________________________________________________________________________
ประกาศผังที่นั่งแล้วค่ะ แต่ยังเปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทริปลี้ลับ 10 รอบ 2 เดินทางระหว่างวันที่ 14-18 มค 64

static/image/hrline/3.gif



สวัสดีค่ะ ดิฉันอาจารย์เจน ญาณทิพย์ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญกับคณะเสบียงสวรรค์โดยดิฉันเป็นผู้นำบุญค่ะ ซึ่งทริปบุญนี้ ดิฉันจัดขึ้นเป็นทริปบุญพิเศษที่ได้เคยจัดมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เป็น ลี้ลับ 10 รอบที่ 2 ตอน “ทำบุญกับแดนศักดิ์สิทธิ์” โดยเป็นการเดินทางไกลในต่างจังหวัดค่ะ สำหรับกำหนดการเดินทางทำบุญระหว่างวันที่ 14-18 มกราคม 2564 ดิฉันจะนำพาทุกท่านไปทำบุญหลายวัด ดังนี้ค่ะ

สถานที่ 1
ดิฉันจะนำพาทุกท่านไปทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อร่วมสร้างอาคารปฏิบัติธรรมหลังใหญ่ สำหรับศาลาหลังนี้มี 3 ชั้น ชั้นที่ 1 ใช้เป็นที่ปฏิบัติธรรม ส่วนชั้น 2 และ 3 ใช้เป็นที่พักของผู้ที่มาปฏิบัติธรรม อุบาสก อุบาสิกา ขณะนี้ ชั้น 1 และ 2 สร้างเสร็จแล้วคงเหลือชั้นที่ 3 ที่ยังสร้างไม่เสร็จค่ะ และที่วัดแห่งนี้เคยมีพ่อแม่ครูบาอาจารย์ได้แวะเวียนมาพักปฏิบัติธรรมที่วัดมาโดยตลอดค่ะ

หลวงพ่อเจ้าอาวาสท่านมีความประสงค์มุ่งเน้นการสั่งสอนด้านการปฏิบัติบูชาให้กับผู้คนที่เข้าวัดมาทำบุญค่ะ ซึ่งหลวงพ่อท่านแจ้งว่า คนที่มาวัดมีทุกเพศทุกวัยแต่ที่สำคัญมีเยาวชนมาพักและปฏิบัติธรรมกันเป็นจำนวนมากค่ะ ดังนั้น ที่พักนอนจึงไม่เพียงพอกับจำนวนผู้ที่มาปฏิบัติธรรมค่ะ ซึ่งความจำเป็นในเรื่องค่าใช้จ่ายเป็นปัจจัยที่สำคัญมากค่ะ ดิฉันรับฟังแล้วก็เข้าใจค่ะ สำหรับการเปิดสถานที่รองรับผู้คนจำนวนมากเพื่อใช้เป็นสาธารณะประโยชน์ดังกล่าวนั้น จำเป็นจะต้องมีสถานที่และมีกำลังทรัพย์ที่นำมาสนับสนุนในการนี้ด้วยค่ะ
หลวงพ่อท่านได้พูดให้ฟังว่า คนส่วนมากมักจะทำทานเพียงอย่างเดียว ไม่ได้มุ้งเน้นกับการปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิ หลวงพ่อท่านได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการปฏิบัติธรรมที่ช่วยก่อให้เกิดปัญญาทางธรรม ดังนั้น ท่านจึงได้สอนการปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิ และจากการพูดคุยกับท่านแล้ว ดิฉันจึงรู้สึกดีใจและปิติใจที่ได้พบกับพระสงฆ์ที่มีความตั้งใจที่จะสร้างผู้คนให้เป็นคนดี มีศีลธรรมในบวรพระพุทธศาสนา และชื่นชมกับการเสียสละของหลวงพ่อท่านมากค่ะ ซึ่งเป็นการดีมากที่วัดแห่งนี้มีพระสงฆ์ที่มุ่งเน้นการสั่งสอนผู้ปฏิบัติธรรมให้กับผู้คนทั้งหลายและส่วนมากเป็นเยาวชน และจากการสนทนากับท่านจึงรู้ได้ว่าท่านสอนการปฏิบัติธรรมในสายที่ถูกต้องค่ะ ซึ่งหลวงพ่อท่านเป็นผู้ที่เสียสละมากเพราะท่านมีส่วนในการขับเคลื่อนพระพุทธศาสนาค่ะ

ดิฉันจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญสร้างศาลาการเปรียญหลังใหญ่ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งศาลาหลังนี้จะใช้เป็นสถานที่พักให้กับอุบาสกอุบาสิกาและใช้เป็นที่ปฏิบัติธรรมโดยทุกท่านจะได้มีส่วนร่วมในบุญกุศลครั้งนี้ค่ะ

ในการเดินทางไปทำบุญลี้ลับ 10 รอบที่ 1 วันที่ 3-7 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ดิฉันได้มอบปัจจัยที่ได้จากการให้เช่าหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดให้กับทางวัด จำนวน 50,000.- บาท (รอบที่ 1) รวมทั้งเงินปัจจัยที่โอนมาร่วมบุญผ่านเว็บไซต์ ซึ่งเป็นยอดเงินที่พอจะช่วยสร้างศาลาการเปรียญให้สำเร็จได้โดยเร็วค่ะ ดิฉันก็ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ

สำหรับทำบุญลี้ลับ 10 รอบที่ 2 วันที่ 14-18 มกราคม 2564 ( รอบใหม่รอบที่ 2 ) ดิฉันจะนำปัจจัยที่ได้จากการให้เช่าหลวงปู่ทวดให้กับวัดอีก จำนวน 100,000.- บาทเพื่อทางวัดจะได้ดำเนินการสร้างศาลาการเปรียญ ชั้น 3 ให้แล้วเสร็จค่ะ


ดิฉันปิติใจมากและดีใจมากที่ท่านผู้ฝักใฝ่ในบุญได้ร่วมทำบุญและเป็นผู้ที่มีส่วนให้การสนับสนุนให้ศาลาการเปรียญหลังนี้ได้มีโอกาสสร้างได้สำเร็จโดยเร็วค่ะ ซึ่งในวันนั้นหลวงพ่อท่านก็เมตตาเล่าเรื่องราวความเป็นมาของวัด และอนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ

ตำนานเล่าขานต่อกันมาว่า หลวงปู่ทวด ได้ขออาศัยเรือสำเภาของพ่อค้า ที่ทำการค้ากับกรุงศรีอยุธยา เพื่อจะไปศึกษาเล่าเรียนที่กรุงศรีอยุธยา ในระหว่างทาง ได้เกิดพายุ ต้องเข้าอาศัยบนเกาะแห่งหนึ่ง หลายวันจนกระทั่งน้ำจืดที่เตรียมไว้บนเรือก็หมดลง ทำให้ลูกเรือได้รับความเดือดร้อนมาก ซึ่งไม่เคยเกิดเหตุการณ์นี้มาก่อนแต่กลับมาเกิดขึ้น พวกลูกเรือก็คิดกันว่า อาจจะเป็นเพราะรับพระสงฆ์รูปนี้ขึ้นเรือมาก็เป็นได้ จึงวางแผนที่จะปล่อยตัว หลวงพ่อทวด ไว้บนเกาะแห่งนั้น หลวงพ่อทวด จึงได้แสดงอภินิหาร โดยเอาเท้าซ้ายจุ่มลงในน้ำทะเลที่มีรสเค็มจัด พร้อมกับบอกให้คนเรือตักขึ้นมาชิมดู ปรากฏว่า "น้ำทะเลจืดสนิท" เจ้าของเรือสำเภา เห็นเป็นปาฏิหาริย์ แสดงว่า หลวงปู่ทวดต้องเป็นพระที่ศักดิ์สิทธิ์แน่นอน จึงรับตัวท่านขึ้นเรือสำเภา กราบขอขมาท่าน จึงเป็นที่มาของคำว่า "หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด" โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งตำนานที่เล่าขานกันมานั้นก็เรื่องหนึ่งแต่ความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวดท่านมีมากมายหลายประการและเป็นเรื่องมหัศจรรย์หลายอย่างที่ดิฉันก็รับรู้ได้เองค่ะ และในการขออนุญาตหลวงปู่ทวดในการที่ดิฉันจะทำการหล่อหลวงปู่ทวดองค์ยืนขนาด 3 เซนติเมตร นี้ พร้อมนี้ดิฉันได้ตั้งจิตอธิษฐานว่า ดิฉันไม่ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นพุทธพาณิชย์ แต่จัดสร้างขึ้นเพื่อนำเงินปัจจัยหลังหักค่าใช้จ่ายไปร่วมสร้างศาลาการเปรียญ ชั้น 3 ที่ยังสร้างไม่เสร็จให้กับวัดแห่งนี้ และอีกส่วนหนึ่งนำไปใช้ในส่วนที่ขาดของสำนักปฏิบัติธรรมวิปัสสนาญาณอาจารย์เจน ญาณทิพย์ ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

สถานที่ 2

เป็นศูนย์ปฏิบัติธรรมที่มีพระสงฆ์ใปจำพรรษาที่สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะ การเดินทางไปวัดแห่งนี้ก็ต้องนั่งเรือใหญ่ข้ามฟากไปค่ะ สำหรับศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้นั้น ตั้งอยู่บนเขา เส้นทางขึ้นไปค่อนข้างลำบาก และสาเหตุที่ได้มาพบเจอศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้เหมือนเทวดาดลใจค่ะ เพราะว่าได้เข้าไปยังวัดแห่งหนึ่ง ในวันนั้นได้เห็นมีผู้คนมาทำบุญกันมากมาย ดิฉันก็ปิติใจที่มีชาวบ้านมาทำบุญกันที่วัดนั่นย่อมแสดงว่า วัดแห่งนั้นก็เป็นศูนย์รวมแห่งบุญแล้วค่ะ ดังนั้น ดิฉันจึงตั้งใจจะมาทำบุญที่วัดนี้ด้วยและเจ้าอาวาสท่านก็มีเมตตาค่ะ โดยท่านได้เห็นว่าดิฉันหาวัดทำบุญอยู่ ท่านจึงได้แนะนำมาว่า ที่บนเขาสูงนั้นมีศูนย์ปฏิบัติธรรมที่ยังลำบากมาก บางครั้งก็ขาดแคลนน้ำและยังขาดอะไรอีกหลายอย่างด้วย ถ้าจะทำบุญก็ลองไปดู และเมื่อดิฉันได้เดินทางขึ้นเขาไปดูตามที่ได้รับคำแนะนำจากเจ้าอาวาสวัดนั้นแล้ว จึงได้พบว่า ทางศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้ลำบากมากจริง ๆ ค่ะ แม้แต่เส้นทางขึ้นไปยังศูนย์ปฏิบัติธรรมจากตีนเขาไปจนถึงข้างบนนั้นค่อนข้างลำบากค่ะโดยต้องนั่งรถกระบะที่มีกำลังขับเคลื่อนรถดีเท่านั้นจึงจะขึ้นไปได้ค่ะ

ที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้มีธรรมชาติที่ร่มรื่นอากาศเย็นสบาย มีสวนต้นไม้มากมายมีความเงียบสงบมากค่ะ เมื่อได้พบกับหลวงพ่อ เจ้าอาวาสท่านก็ได้เล่าให้ฟังว่าที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้มีพระสงฆ์มาจากที่อื่นก็มาพักปฏิบัติธรรมกันมาก และในช่วงนี้ก็มีพระสงฆ์มาพักประมาณ 18 รูป ส่วนพระที่วัดมี 8 รูป ซึ่งดิฉันก็ได้สอบถามว่าทางศูนย์ปฏิบัติธรรมขาดเหลือสิ่งใดบ้างและมีการสร้างวัตถุทานอื่นใดหรือไม่ โดยท่านเจ้าอาวาสท่านได้พูดให้ฟังว่า ที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมนี้พระสงฆ์ก็อยู่อย่างเรียบง่าย ทุกเช้าก็ลงจากเขาไปบิณฑบาตและกลับมาปฏิบัติธรรมและสิ่งที่ทางวัดมีความจำเป็นต้องใช้ก็คือแท็งค์น้ำ เพราะทางวัดใช้น้ำฝนเป็นหลักใหญ่โดยใช้น้ำจากธรรมชาติ บางครั้งเกิดฝนแล้งก็จะทำให้ขาดแคลนน้ำก็ลำบากอยู่มาก แต่ทางวัดไม่มีปัจจัยในการที่จะไปซื้อแท็งค์น้ำมากักเก็บน้ำเพื่อใช้สำหรับพระสงฆ์เนื่องจากพระสงฆ์ได้เดินทางมาพักที่วัดไม่ขาดสาย ดังนั้น เรื่องของการใช้น้ำจึงมีความจำเป็นมากค่ะ



อานิสงส์ของการทำบุญซื้อแท็งค์เพื่อใช้กักเก็บน้ำ เพื่อให้พระสงฆ์ได้ใช้สอยและใช้เลี้ยงธาตุขันธ์ของท่าน เพื่อให้ท่านได้ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาต่อไปนั้น ด้วยอานิสงส์บุญนี้ไม่ว่าจะเกิดภพชาติใด ท่านจะเป็นผู้ที่ไม่อดไม่อยาก ท่านจะมีครอบครัวที่มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ มีความร่มเย็นเป็นสุขไม่ว่าจะไปแห่งหนตำบลใดก็จะมีแต่ผู้คนอุปถัมภ์ค้ำชูและช่วยเหลือ และการได้มาทำบุญให้กับวัดที่อยู่บนเกาะอย่างนี้ ท่านจะไม่เป็นผู้ที่ติดอยู่ในถิ่นทุรกันดาร หรือถูกกักขัง หรือติดอยู่ที่เกาะอย่างอื่นอย่างใดเลย แม้หากต้องลำบากยากแค้นก็จะมีหนทางแก้ไขไม่ติดขัดค่ะ

ดิฉันได้พิจารณาแล้วเห็นว่า เป็นบุญที่หายากอีกบุญหนึ่งที่ทุกท่านจะได้ทำบุญที่หลากหลายและที่สำคัญเป็นบุญกุศลที่ถวายน้ำกินน้ำใช้ให้แก่พระสงฆ์จึงเป็นบุญที่หาที่สุดไม่ได้เลยค่ะ

ในการนี้ทุกท่านจะได้ร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมซื้อแท็งค์น้ำ เพื่อกักเก็บน้ำ รวมค่าติดตั้ง หากมีเงินส่วนที่เหลือจากการซื้อแท็งค์น้ำแล้ว ก็จะนำไปร่วมสร้างวัตถุทานต่าง ๆ ตามที่ทางวัดจะเห็นสมควรต่อไปค่ะ

จากการที่ได้เดินทางมาถึงวัดค่อนข้างลำบากเพราะรถตู้อาจจะกำลังไม่พอค่ะ ดังนั้น ดิฉันจึงได้ขอความร่วมมือกับทางวัดให้ช่วยจัดรถกระบะโฟว์วิลมาคอยช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทางไปทำบุญค่ะ ซึ่งหลวงพ่อท่านก็ยินดีที่จะบอกชาวบ้านให้มาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านที่จะเดินทางไปทำบุญกันในวันนั้นด้วยค่ะ

ในการทำบุญลี้ลับ 10 รอบที่ 1 ดิฉันได้ถวายปัจจัยให้ศูนย์ปฏิบัติธรรมที่จะได้มีแท็งค์น้ำใส่น้ำได้ใช้พอแล้วค่ะ แต่ยังขาดเรื่องการสร้างเสนาสนะในหมู่สงฆ์ เช่น กุฏิสงฆ์ เป็นต้น เพื่อจะได้ให้เป็นที่พักของพระสงฆ์ที่เดินทางมาแวะเวียนพักและปฏิบัติธรรม ซึ่งมีอยู่เป็นประจำอยู่เนือง ๆ ค่ะ

ซึ่งในวันที่ดิฉันนำผ้าป่าสามัคคีร่วมบุญแท็งค์น้ำและร่วมสร้างวัตถุทานต่าง ๆ นั้นเป็นวันที่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นวันของพ่อหลวงของเราค่ะ ดิฉันจึงได้นำทุกคนได้สวดมนต์พระพุทธคุณเพื่อถวายในหลวง รัชกาลที่ 9 ซึ่งในวันนั้นเป็นนิมิตรหมายที่ดีมีความร่มเย็นเป็นสุข โดยขณะที่สวดมนต์กันนั้นได้มีฝนตกลงมาห่าใหญ่และเมื่อสวดมนต์เสร็จแล้วฝนก็หยุดตกในทันทีค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png
สถานที่ 3

ที่วัดแห่งนี้มีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์อยู่บนเขา โดยดิฉันจะนำพาทุกท่านไปกราบสักการะบูชา และสวดมนต์ขอพร ซึ่งพระพุทธรูปองค์นี้ท่านมีความเมตตาสูง โดยพวกเราจะมาขอพรจากท่านค่ะ ความสำคัญของพระพุทธรูปองค์นี้ เพราะมีความศักดิ์สิทธิ์และได้ถูกสร้างขึ้นจากความศรัทธาได้มีการสร้างร่วมกันระหว่างคนไทยกับคนต่างชาติค่ะ

เป็นที่กล่าวขานกันว่า ถ้าไม่ได้มากราบสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์นี้เพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว คงต้องบอกว่าเหมือนมาไม่ถึงดินแดนนี้เลยค่ะ เพราะนับว่าท่านเป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่เป็นที่เคารพสักการะของพุทธศาสนิกชน รวมถึงได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมากค่ะ

ซึ่งในวันนั้นที่ดิฉันนำพาผู้คนไปกราบสักการะองค์ท่านและเบิกบุญที่ทอดผ้าป่าสามัคคีมาอุทิศให้กับท่าน ซึ่งท่านก็ยิ้มให้พรด้วยความเมตตามายังลูกหลานที่มากราบไหว้และอนุโมทนาบุญกับทุกท่านในวันนั้นด้วยค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

สถานที่ 4

ดิฉันจะนำพาทุกท่านไปกราบสักการะรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมพันมือองค์ใหญ่ และรูปปั้นของพระสังกัจจายน์ รวมทั้งจะพาทุกท่านไปชมพระอุโบสถกลางน้ำ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานขององค์พระประธานปางมารวิชัยที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากด้วยค่ะ ทุกท่านได้ทำบุญกันไปหลายวัดแล้วก็จะได้ไปกราบสักการะบูชาขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมพันมือองค์ใหญ่ และพระสังกัจจายน์ โดยดิฉันจะนำทุกท่านกราบสักการะเพื่อขอพรจากองค์เจ้าแม่กวนอิมและพระสังกัจจายน์ ซึ่งจะได้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและที่สำคัญเป็นช่วงต้นปีใหม่พรที่ดีและสิ่งดีดีก็จะเข้ามาในชีวิตด้วยค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

สถานที่ 5

ดิฉันจะนำพาทุกท่านเข้าถ้ำศักดิ์สิทธิ์ เพื่อนำทุกท่านเข้าไปกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ภายในถ้ำนั้น โดยถ้ำนี้มีประวัติศาสตร์เป็นตำนานนับพันๆ ปี ทั้งนี้ จะได้นำน้ำศักดิ์สิทธิ์จากในถ้ำมาประพรมเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วยค่ะ

ภายในถ้ำแห่งนี้มีมิติทับซ้อนที่คนธรรมดาจะมองด้วยตาเปล่าไม่เห็นค่ะ ซึ่งในทริปลี้ลับ 10 ครั้ง1 ที่ผ่านมานี้ เป็นการเดินทางเข้าถ้ำที่ท้าทายมากสำหรับทุกคนและทุกคนก็มีความประทับใจมากรวมทั้งตัวดิฉันเองด้วยค่ะ เพราะระหว่างที่ดิฉันกำลังเล่าถึงประวัติความเป็นมาของสถานที่อยู่นั้น น้ำก็ได้พัดพาชามกระเบื้องที่แตกหักมาติดอยู่ที่เท้าของดิฉัน แล้วอีกสักพักหนึ่งก็มีโครงกระดูกท่อนหัวเข่าเป็นกระดูกโบราณสีน้ำตาลเข้มมีน้ำหนักมากเพราะคนสมัยโบราณตัวสูงใหญ่ ซึ่งดิฉันก็สื่อได้ว่า ชามโบราณและท่อนโครงกระดูก มีอายุนานนับพันปี และจากญาณวิถีของดิฉันนั้น นอกจากน้ำศักดิ์สิทธิ์ แล้วก็มีชามโบราณอีกมากมาย รวมทั้งมีโครงกระดูกโบราณอีกเป็นจำนวนมากมายด้วยค่ะ นอกจากนี้ ระหว่างที่ดิฉันนำอธิษฐานอยู่นั้นมีหลายคนเลยค่ะที่ได้เห็นกลุ่มหมอกควันลอยพวยพุ่งขึ้นมา และวนอยู่รอบตัวเป็นที่น่าอัศจรรย์ของหลายคนในวันนั้นค่ะ เพราะสมัยโบราณสถานที่ถ้ำแห่งนี้เป็นที่พักของผู้คน เป็นที่หลบภัย และเป็นมิติทับซ้อนของสิ่งเร้นลับค่ะ ซึ่งสถานที่แห่งนี้ดิฉันมาพบเหมือนมีสิ่งดลจิตดลใจให้ดิฉันได้มายังสถานที่แห่งนี้ซึ่งดิฉันรู้ได้ว่า ไม่มีสิ่งใดที่จะมาพบโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่เขาต้องการให้ดิฉันมา แล้วก็พบว่าทำไมดิฉันต้องมาด้วยค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

สถานที่ 6

ดิฉันจะนำพาทุกท่านไปกราบสักการะบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ และนำน้ำมนต์นั้นมาปะพรมเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับทุกท่านค่ะ โดยมีตำนานเรื่องบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ที่มีความเกี่ยวเนื่องกับพระอริยะสงฆ์แดนใต้ที่เคยเดินธุดงค์มาสถานที่แห่งนี้ จึงปรากฏเรื่องราวของบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ค่ะ ซึ่งในวันเดินทางไปยังสถานที่แห่งนี้ ดิฉันจะได้ตรวจดูด้วยญาณวิถีของดิฉันอีกครั้งหนึ่งค่ะ ซึ่งอาจจะได้รู้เรื่องราวที่อาจจะมีมากกว่าตำนานนั้นอีกค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

สถานที่ 7

ที่วัดแห่งนี้นับว่าเป็นไฮไลท์ก็ว่าได้ค่ะ เพราะวัดแห่งนี้ได้มีพระอริยะสงฆ์ที่มรณภาพไปแล้ว และร่างของท่านไม่เน่าไม่เปื่อยจนร่างของท่านกลายเป็นหิน ซึ่งท่านเป็นพระที่มีความเมตตาสูง ซึ่งดิฉันรู้ได้โดยไม่มีใครบอก แต่รู้ได้ในญาณวิถีค่ะ

ดิฉันจะนำพาทุกท่านไปทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อร่วมบูรณะวิหารทาน วัตถุทานต่าง ๆ และเพื่ออุทิศถวายพระอริยะสงฆ์รูปนี้รวมทั้งอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร และกราบสักการะอดีตเจ้าอาวาสที่สรีระสังขารของท่านไม่เน่าไม่เปื่อยแข็งเป็นหิน และดิฉันนำอธิษฐานขอพรท่านด้วยค่ะ ซึ่งจากการที่ดิฉันได้นำคณะทริปลี้ลับ 10 ครั้งที่ 1 ได้อุทิศบุญให้กับท่านไปนั้น ท่านได้รับรู้ และดิฉันได้นำขอพรจากท่าน ซึ่งท่านก็ได้เมตตาลูกหลานให้พรตามที่ขอด้วยค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

สถานที่ 8

ดิฉันจะนำพาผู้ร่วมบุญทอดผ้าป่าสามัคคี วัดซึ่งอดีตเจ้าอาวาสเป็นพระอริยสงฆ์แดนใต้ค่ะ โดยท่านเคยเป็นเจ้าอาวาสวัดนี้ และท่านได้สร้างวัดทางใต้มามากมาย ซึ่งที่วัดนี้ดิฉันจะนำทุกท่านทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมบูรณะวัตถุทานและเสนาสนะต่างๆในวัด ดังนั้น จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบุญมาด้วยกันนะค่ะ ท่านที่ไม่สามารถเดินทางไปด้วยกันได้ก็ร่วมบุญกันมาได้นะคะ เพื่อทางวัดจะได้มีปัจจัยทำนุบำรุงวัดเพราะว่าจากสถานการณ์โควิดนี้ ก็ถือว่าพวกเราได้ทำบุญที่ยิ่งใหญ่ด้วยกันแล้วค่ะ จึงขออนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png

สถานที่ 9
ดิฉันจะนำพาทุกท่านทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมบูรณะวัตถุทานต่างๆ ซึ่งพระบรมธาตุเจดีย์นี้มีความสำคัญมากเพราะได้บรรจุ พระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า ปัจจุบันกรมศิลปากรได้ประกาศ จดทะเบียนเป็นโบราณสถาน นับเป็นปูชนียสถานที่สำคัญที่สุดแห่งภาคใต้ และดิฉันได้เห็นในญาณวิถีแล้วว่า พระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้าได้บรรจุอยู่ภายในพระเจดีย์นี้จริงค่ะ นำพาทุกท่านร่วมทอดผ้าป่าสามีและร่วมบูรณะวัตถุทานต่างๆนำสักการะและอธิษฐานจิต

http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/3.gif

ร่วมบุญดังนี้ค่ะ

- ทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างวัตถุทานต่างๆ , ร่วมบูรณะวิหารทานวัตถุทานและเสนาสนะต่างๆ

- ซื้อผ้าไตรเอกหรือผ้าบังสุกุลจีวรถวายวัดที่ทอดผ้าป่าสามัคคีจำนวน 5 วัด

- ซื้อของเครื่องถวายสังฆทานและบริวารทั้งหลายจำนวน 5 วัด

การร่วมบุญ

- กองทุนละ 2,500 บาท

- ตามกำลังศรัทธา

ดิฉันขอเชิญชวนทุกท่านได้ร่วมบุญกับทริปลี้ลับ 10 และผู้ที่อ่านรายละเอียดบุญในครั้งนี้ได้มีส่วนในการร่วมบุญใหญ่กับคณะในครั้งนี้ที่ไปทำบุญในวัดที่ไกลมาก แม้ตัวท่านไม่ได้ไปแต่อานิสงส์ที่ได้มีศรัทธาร่วมบุญในครั้งนี้มากบ้าง น้อยบ้าง ตามกำลังศรัทธาก็เกิดอานิสงส์ระยะแรกที่คิดจะทำ และดิฉันก็จะเป็นผู้นำปัจจัยและเครื่องไทยทานต่างๆ ไปถวายแทนทุกท่านก็จะได้รับบุญด้วยเพราะปัจจัยและเครื่องสังฆทานต่างๆ ได้ถูกถวายแล้วเมื่อทุกท่านเห็นภาพหรือดูไฟล์สดงานบุญทุกท่านก็ปลื้มปิติใจ ร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ทำบุญเพื่อทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา อานิสงส์ก็ได้เท่ากันกับทุกท่านที่ได้ไปในงานบุญทุกประการ ผลบุญที่ได้ทำกับพ่อแม่ครูบาอาจารย์นี้มีมากจะได้ลดทอนวิบากกรรมในอดีตชาติและปัจจุบันชาติได้ให้หนักเป็นเบา การเวียนว่ายตายเกิดจะได้ลดน้อยลง ปัญหาต่างๆที่ประสบอยู่ก็จะได้คลี่คลายหนักเป็นเบาค่ะ

โดยมีกำหนดการบุญในครั้งนี้จะ เดินทางทำบุญระหว่างวันที่ 14-18 มกราคม 2564 และด้วยบุญกุศลที่ทุกท่านได้ร่วมบุญกันมาในครั้งนี้ขอให้ท่านมีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิต เป็นผู้ที่เจริญทั้งทางโลกและทางธรรม ทั้งนี้ ดิฉันขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ
เจน ญาณทิพย์

static/image/hrline/3.gif



จี๊ดจ๊าด โพสต์เมื่อ 2020-12-9 10:08:49

จองโพสต์กระทู้ค่ะ

เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2020-12-9 10:09:43

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เจนญาณทิพย์ เมื่อ 2020-12-9 10:17




รายละเอียดการเดินทาง และการโอนเงินค่าเดินทาง

ทริปลี้ลับ 10 รอบ 2
เดินทางวันที่ 14-18 มกราคม 2564 จำนวน 5 วัน 4 คืน
ออกเดินทางจากปั๊มคาลเทกซ์ ประชานุกูล วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 64 เวลา 16.00 น. (4 โมงเย็น)
กลับถึงกทม. วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 64 ไม่เกินเวลา 1.00 น. ( ตี 1 )

ราคา 10,000 บาท/ท่าน (พักห้องละ 2 คน)

อัตรานี้ร่วมดังนี้
1. ค่ารถตู้ D4D แบบ VIP จำนวน 5 วัน นั่ง 8 คน / คัน
2. ค่าที่พักโรงแรม 5 ดาวและโรงแรม 3 ดาว จำนวน 3 คืน
3. ค่าอาหารและเครื่องดื่มแบบบุพเพ่ต์ , แบบเซ็ทโต๊ะและมินิบล็อคกล่องร่วม 13 มื้อ
4. ค่าเรือใหญ่ไปกลับและกิจกรรมทางน้ำต่างๆ

***** ห้ามลูกทัวร์ดื่มสุราและเครื่องดื่มมึนเมาทุกชนิดในทริปทัวร์บุญค่ะ ******

ทั้งนี้เมื่อท่านแจ้งส่ง slip การโอนเงินมา ขอให้แจ้งชื่อผู้เดินทาง เบอร์โทร และ email สำหรับแจ้งกำหนดการต่างๆ พร้อมระบุว่าเป็นชาย/หญิงจำนวนกี่ท่านด้วยนะคะ เพื่อที่จะได้จัดห้องพักให้ถูกค่ะ
หมายเหตุ เนื่องจากทาง อ.เจน ต้องออกค่าใช้จ่ายต่างๆ สำรองไปก่อนล่วงหน้า เมื่อจองแล้ว จึงขอให้ท่านพร้อมโอนเงินค่าเดินทางมาเลยนะคะ ขอสำหรับผู้ที่พร้อมโอนนะคะ เพื่อจะได้ทราบจำนวนผู้เดินทางที่แน่นอนค่ะ
http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png
รายละเอียดการโอนเงินค่าเดินทางธนาคารไทยพาณิชย์บัญชี รุ้งตะวัน ชนะศึกเลขที่ 011-256-8821 หรือผ่านทางบัญชี promptpay
http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.png
วิธีแจ้งโอนเงินค่าเดินทางแจ้งการโอนเงิน พร้อม slip line id: @jenyantip
โดยระบุด้วยว่า โอนเงินค่าเดินทางทริปลี้ลับ 10พร้อมแจ้งชื่อผู้เดินทาง, email, เบอร์โทรศัพท์ และระบุว่าเป็นชาย/หญิง จำนวนกี่ท่าน เพื่อจะได้จัดห้องพักให้ได้ค่ะ
http://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/line7.pngในกรณีที่ท่านได้โอนเงินค่าเดินทางมาแล้ว แต่ท่านไม่สามารถเดินทางไปได้ และต้องการเงินค่าเดินทางคืน ในทุกกรณีไม่สามารถขอคืนได้นะค่ะ ยกตัวอย่าง เช่น1. ไม่สามารถลางานมาได้2. ติดธุระ/ภารกิจด่วน3. ไม่สามารถเปลี่ยนค่าเดินทางมาเป็นเงินทำบุญได้ในกรณีผู้เดินทางยังหาคนแทนไม่ได้ (เป็นหน้าที่ของผู้เดินทางหาคนแทนเอง)

--------------------------------------------------------------------------------------------
จุดขึ้นรถคือ ปั๊มคาลเท๊กซ์ ประชานุกูล (ถ. รัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักรใกล้กับบริษัทรัชวิภา เอ็ม อาร์ ไอ เซ็นเตอร์)



เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2020-12-9 10:19:03

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เจนญาณทิพย์ เมื่อ 2020-12-9 10:20

ทริปลี้ลับ 10 รอบสอง เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญดังนี้ค่ะ

เปิดรับบริจาค 2 แบบค่ะ- กองทุนละ 2,500 บาท - ตามกำลังศรัทธาhttp://www.xn--82ca5c8ae2d9ab2k1e.com/static/image/hrline/3.gif
***ทริปลี้ลับรอบ 1 เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญถึงวันพุธที่ 13 มกราคม 64 ค่ะ***
สามารถโอนเข้าบัญชีนี้ค่ะชื่อบัญชี น.ส. รุ้งตะวัน ชนะศึก (Ms. Rungtawan Chanasuk)บัญชีออมทรัพย์ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบางพลัดเลขที่ 011-256882-1 หรือบัญชี promptpay
วิธีแจ้งโอนเงิน- แจ้งการโอนเงิน พร้อมส่ง slipผ่านทาง line id: @jenyantip


- ส่ง slip การโอนเงินทางอีเมลล์ [email protected] หรือ ส่งไปที่ใน inbox facebook page อาจารย์เจน.comพร้อมแจ้งรายละเอียด ชื่อผู้ทำบุญ โดยระบุชื่อว่า "โอนทำบุญ ทริปลี้ลับ 10 รอบ 2"
### ผู้มีจิตศรัทธาท่านใดที่บริจาคปัจจัยมาแล้วขอให้ท่านตรวจสอบชื่อของท่านที่หน้ากระทู้ด้วยค่ะ หากยังไม่มีชื่อของท่านขึ้นที่หน้ากระทู้ขอให้ท่านแจ้งรายละเอียดมาที่ email [email protected]ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ ###

## สำหรับการบริจาคปัจจัยทำบุญ ท่านสามารถโอนเงินมาได้เลยนะคะ ไม่ต้องลงชื่อจองไว้ก่อนค่ะ###

ดิฉัน อ.เจน ญาณทิพย์ พี่รุ้งตะวัน และทีมงานขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมปัจจัยมาทุกประการค่ะ
เจน ญาณทิพย์

เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2020-12-9 10:20:47

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2020-12-31 13:37




ประกาศผังที่นั่งทริปลี้ลับรอบ 2 ค่ะ เดินทางวันที่ 14-18 มกราคม 2564 ขึ้นรถที่ปั๊มคาลเทกซ์ ประชานุกูลค่ะ

เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2020-12-9 10:21:03

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2020-12-31 13:05






รายชื่อผู้เดินทางทริปลี้ลับ 10 รอบ 2 วันที่ 14-18 มกราคม 2564

1      คุณยอดบุญ 6 ที่
2      คุณบุณฑริกา กลางประพันธ์ 1 ที่
3      คุณธมกร ช่วยวงศ์ 1 ที่
4      คุณชลิดา เวชสุภากุล 2 ที่
5      คุณธัญญธรปานสมบุญ 1 ที่
6      คุณวรเทพ 3 ที่
7      คุณ K 1 ที่
8      คุณกัลยาภัสร์ สมรรถสินวณิช 2 ที่
9      คุณณัฐกนิษฐ์ จิรวัชรนันท์ 1 ที่
10      คุณชัยณรงค์เจริญโชคสถาพร 2 ที
11      คุณณภัทร์ 1 ที่
12      คุณหมอประดิษฐ์ 1 ที่
13      คุณจักรภพ 2 ที่
14      คุณกฤษฎา อยู่ในศีล 1 ที่
15      คุณกิติพงษ์ ขำคง 1 ที่
16      คุณภรัณยา 8 ที่
17      คุณแตง 1 ที่
18      คุณณหทัย นุชวีธามิตร 1 ที่
19      คุณปภาดา เปี่ยมทอง 1 ที่
20      คุณยุ้ย 1 ที่
21      คุณบุปผา 3 ที่
22      คุณอัญมณี​ สมบูรณ์​ผล 2 ที่
23      คุณ MMM 1 ที่
24      คุณนัจ 1 ที่
25      คุณกานดา ธะนะไชย 2 ที่
26      คุณอิทธิฤทธิ์ 1 ที่
28      คุณป้อมนัยนา 2 ที่
29      คุณหยิน 1 ที่
30      คุณวิจิตรา 1 ที่
31      คุณชูโอ๋ 2 ที่
32      คุณรัตนา 10 ที่
33      คุณลูกไม้ 2 ที่
34      คุณวิกันดา โกห์ล 2 ที่
35      คุณตาล 2 ที่
36      คุณสุทิศา 1 ที่
37      คุณเว 1 ที่
38      คุณภาวิณี วัตถุสินธุ 1 ที่
39      คุณสุรเชษฐ์ รัตนศิลป์กัลชาญ 2 ที่
40      คุณสมบัติ 2 ที่
41      คุณศิวาพร นวปัญญากุล 4 ที่
42      คุณดวงเดือน แซ่จิว 2 ที่
43      คุณอร 1 ที่
44      คุณไกด์หลี 2 ที่
45​      คุณ​ณัฐนันท์​ วิทยพิบูลย์​ 1​ ที่
46      คุณชมพูนุชอิสสระ 1 ที่



เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2020-12-9 10:25:20

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2021-1-5 22:17






เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมบูรณะวัตถุทาน วิหารทานต่าง ๆ,ซื้อผ้าไตรเอกถวายวัดที่ทอดผ้าป่าสามัคคี และซื้อของถวายสังฆทาน รวมทั้งบริวารทั้งหมดstatic/image/hrline/3.gif

แบบกองทุนละ2,500 บาท

เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญถึงวันพุธ 13 ม.ค. 64

1      อ. เจน ญาณทิพย์ และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
2      นายเอกชัย นวปัญญากุล,นส.ศิวาพร นวปัญญากุล,นส.เสาวลักษณ์ นวปัญญากุล,นส.นันทวรรณ นวปัญญากุล,นายกอบกาญจน์ กาฬกาญจน์,นส.วัสสาระดี เพชรนัยสัมฤทธิ์ ร่วมบริจาค 1 กองทุน
3      อมราภรณ์ และนัยนา ร่วมบริจาค 2 กองทุน
4      อาทิตยา-ศุภลักษณ์ วันธุมาและครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
5      บิดา มารดา นายชิน นางสุนีย์ จารุศิริกุล และพี่น้อง บรรพบุรุษ ร่วมบริจาค1 กองทุน
6      นายนคร - ด.ญ.กานต์พิชชา ฟุ้งโล่ห์ น.ส.กาญจนา อารีย์ชน ร่วมบริจาค1 กองทุน
7      ดุสิต ศรีจินดาร่วมบริจาค1 กองทุน
8      พญ.มิตรธิกานต์ จาละ, ด.ญ.นริสรา ภัสสรานนท์ และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
9      สุภัตรา มธุพจน์ และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
10      อิสรีย์   สร้อยสุดารัตน์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
11      บุ้งเชียง   แซ่ตั้ง    ร่วมบริจาค1 กองทุน
12      วไลสร้อยสุดารัตน์    ร่วมบริจาค1 กองทุน
13      พรเพ็ญ ทักษ์ประดิษฐ์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
14      ธมกร ช่วยวงศ์ กัมพล อรรถพร ร่วมบริจาค1 กองทุน
15      ณัฐธงชัย จีรพงษ์อุดม ร่วมบริจาค1 กองทุน
16      พิมพ์พนิต อรรถวิภัชน์ร่วมบริจาค1 กองทุน
17      กฤษนิพัทธ์ โรจน์ณัฐกุลร่วมบริจาค1 กองทุน
18      ณัทกชมล ตังเตชะหิรัญ ร่วมบริจาค1 กองทุน
19      ณัฐธยาน์ กุลวัฒนโรจน์ร่วมบริจาค1 กองทุน
20      นางนงลักษณ์ กนกอนันต์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
21      จักรวุธ ลิ้มดวงเด่น ร่วมบริจาค1 กองทุน
22      นางวิภาดา รักษ์เผ่า และนาง ฮั่งเซี้ยม แซ่เตีย ร่วมบริจาค1 กองทุน
23      ธนพัฒน์ อัมพรชัชวาล ร่วมบริจาค1 กองทุน
24      อารีรัตน์ สีขวา ร่วมบริจาค1 กองทุน
25      เอกชัยและเบญญาดา หาญอุไรพงษ์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
26      ภรัณยา วาทยพรร่วมบริจาค1 กองทุน                  
27      จริยา ชลกฤตยาร่วมบริจาค1 กองทุน                  
28      สุวรรณา เกษมวรคุณร่วมบริจาค1 กองทุน
29      สุนันทา จันทร์ฉายทองร่วมบริจาค1 กองทุน                           
30      กาญจนา ลิมปิวิริยจิตร่วมบริจาค1 กองทุน                  
31      สุทธาทิพย์ แซ่จึงร่วมบริจาค1 กองทุน
32      พิมลพรรณ ศิระวัฒนานนท์ และครอบครัว ร่วมบริจาค2 กองทุน
33      วันเพ็ญ งามเสาวรส   ร่วมบริจาค1 กองทุน
34      ชนิกานต์ ปาร์ค บิดา มารดา และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน                  
35      วนิดา วิศวนิเวศ   ร่วมบริจาค1 กองทุน
36      ณหทัย นุชวีธามิตร ร่วมบริจาค1 กองทุน
37      รุ่งนภา เตชะกสิกรพาณิชย์สมพงษ์ อังคณารัมย์ พงศ์พล อังคณารัมย์ คุณพ่อชัย เตชะกสิกรพาณิชย์ คุณแม่อุษา เตชะกสิกรพาณิชย์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
38      วรพล ลีลาเกียรติสกุล ร่วมบริจาค1 กองทุน
39      Orapin & Gene Davis ร่วมบริจาค1 กองทุน
40      คุณพ่อ อิศราศิริมงคล, คุณแม่สุทธิวรรณ ศิริมงคล, อรวรรณ ศิริมงคล, อภิชาติ ศิริมงคล, Kevin Verde Sirimongkol และ Jose Juan Verde Vargas ร่วมบริจาค1 กองทุน
41      พรอรุณ เฉิน พร้อมบุตรชาย บุตรหญิง ร่วมบริจาค4 กองทุน
42      นางสาวนารีรัตน์   กาลเขว้า ร่วมบริจาค1 กองทุน
43      ณัฏฐ์​ศศิ​ภา​ โอ​อุ​จิ​ และครอบครัวร่วมบริจาค1 กองทุน
44      คุณวรเทพ เอี่ยมอาจหาญ,คุณวรรณพร เอี่ยมอาจหาญ,เด็กชายวงศ์วิช เอี่ยมอาจหาญ, คุณณัฎฐา เจียรประเสริฐ, คุณอรรณพ เจียรประเสริฐ ร่วมบริจาค1 กองทุน
45      นส. ณัฐฐาน์ เวโรจน์อภิสินและครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
46      น.ส.มาลี สหวัชรีโชค ร่วมบริจาค1 กองทุน
47      นางยุวธิดา ตั้งธนานุสนธิ์ พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค2 กองทุน
48      ชูชัย-ลักขณา-ชวิน-สิรวิชญ์-ชยพล โอภาสวงศ์ ร่วมบริจาค1 กองทุน
49      นาย ปรีชา, นางสุมาลี และ น.ส.อร แสงธีระปิติกุล ร่วมบริจาค2 กองทุน
50      สุกัญญา อินสอน และครอบครัว ร่วมบริจาค1 กองทุน
51      Thachaporn ร่วมบริจาค1 กองทุน
52      นายสุธิพงศ์ สุวรรณเวลาร่วมบริจาค1 กองทุน
53      คุณหลั่นยิน หงษ์ณรงค์ศิริและหลาน ร่วมบริจาค1 กองทุน
54      ภัทธพล ชนะนนทกานต์ ร่วมบริจาค 1กองทุน
55      คุณสุขุมวิทย์-วนิดา-ดช.ประวีร์ ศักดิ์ฤทธิชัย ร่วมบริจาค 1กองทุน
56      ญาดาณิศา ดิษยนันท์ ร่วมบริจาค 1กองทุน
57      นางสาวบุณฑริกา กลางประพันธ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค 1กองทุน
58      นาย กิติพงษ์ ขำคง เเละครอบครัว ร่วมบริจาค 1กองทุน
59      คุณกานดา ธะนะไชย ร่วมบริจาค 1กองทุน
60      นางโชติกาเกษมสวัสดิ๋, นายธนะชัยเกษมสวัสดิ์, นส.ปริยากรเกษมสวัสดิ๋ ร่วมบริจาค 1กองทุน
61      คุณฉลองรัฐชโย เจริญพงพัฒน พร้อมด้วย คุณสุรกัญญาภรณ์ เจริญอัครมณี ร่วมบริจาค 1กองทุน
62      นางธัญกร กิลลัมและครอบครัว และนางสุทธสินีและนายสมพร คุโณปกรณ์ ร่วมบริจาค 1กองทุน
63      นายวสันต์ นางพรรณี เพชรนัยสัมฤทธิ์และครอบครัว ร่วมบริจาค 1กองทุน
64      ธัญญธร ปานสมบุญและครอบครัว ร่วมบริจาค 1กองทุน
65        คุณวลัยกร และจริยา พฤกษธัมมโกวิทร่วมบริจาค 1กองทุน
66        หทัยนัทธ์ ตรับทอง ร่วมบริจาค 1กองทุน















รวมทำบุญทั้งหมด 73 กองทุน

เจนญาณทิพย์ โพสต์เมื่อ 2020-12-9 10:29:43

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย รุ้งตะวัน เมื่อ 2021-1-10 16:44








เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมบูรณะวัตถุทาน วิหารทานต่าง ๆ,ซื้อผ้าไตรเอกถวายวัดที่ทอดผ้าป่าสามัคคี และซื้อของถวายสังฆทาน รวมทั้งบริวารทั้งหมดstatic/image/hrline/3.gif

ตามกำลังศรัทธา

เปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญถึงวันพุธ 13 ม.ค. 64

1      วิจิตรา เตียติวิริยะกุล ร่วมบริจาค 300 บาท
2      รัตนา ร่วมบริจาค 3,500 บาท
3      คุณาวุฒิ อนุเวช นางรุ่งทิวา อนุเวช ร่วมบริจาค 159 บาท
4      เยาวเรศ พนังจำรัส ร่วมบริจาค 1,000 บาท
5      น.ส. สุณี. บุญวัฒนวิบูลย์ นาย กี่. ธนพรอุดม น้องพารวย ( ลูกแม่สุณี บุญวัฒนวิบูลย์) ร่วมบริจาค 1,000 บาท
6      พีรวัฒน์ ร่วมบริจาค 100 บาท
7      ยศวัจน์เกษแก้วพูลสมบัติ ร่วมบริจาค 99 บาท
8      ศุภาทิพย์ ใจมั่น ร่วมบริจาค 100 บาท
9      อุไรภัสร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
10      สุรภี ศรีเกษเพ็ชร์ ร่วมบริจาค 100 บาท
11      อริย์ธัช กิตติบวรอนันต์ ร่วมบริจาค 100 บาท
12      นันทกา มหันต์สุคนธ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
13      มนธิรา จันสุตะ ร่วมบริจาค 300 บาท
14         คุณจารุกัญญ์จุมพล นิวนอร์ดิก ร่วมบริจาค 1,050 บาท
15      จักรวาล พิลา ร่วมบริจาค 500 บาท
16      สมบูรณ์ สระทองแป้น ร่วมบริจาค 200 บาท
17      กนกนุช. วดีศิริศักดิ์ ร่วมบริจาค 200 บาท
18      น.ส.ธนพิชญ์ ทรัพย์บวรภัค,นางนิรมล ดอกพิกุล,นายวัชรพงศ์ ดอกพิกุล,นายภาราดอน แก้วสุนทร,ด.ช.ธนเทพ ทรัพย์บวรภัคและด.ช.ธนศักดิ์ ทรัพย์บวรภัค ร่วมบริจาค 100 บาท
19      นางสาวนภัสธนันท์ ดินแดง และครอบครัว ร่วมบริจาค 199 บาท
20      จารุวรรณ ชินกร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
21      นาย พริพัคร์ อิสริยาพร และครอบครัวร่วมบริจาค 500 บาท
22      นายเทพนคร แสนเขื่อน และนางสาววีรวรรณ ลีดี ร่วมบริจาค 200 บาท
23      คุณรัตน์ณากรณ์ อินทรานพุธทรา และครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
24      ธวัลรัตน์ เถาบุตร ร่วมบริจาค 100 บาท
25      นายสดายุ อุทิศและครอบครัว ร่วมบริจาค 100 บาท
26      องอาจ อ่อนสุดดี มาลี ปัจฉิมและจิรสุดา แก้วมาลา ร่วมบริจาค 600 บาท
27      นิธิมา ภูมิมี ร่วมบริจาค 200 บาท
28      ธัญลักษณ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
29      นันทวัน โพธิ และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
30         นางกิตติญาโวธี ร่วมบริจาค 200 บาท
31      วิไลวรรณ โสโคกกรวด ร่วมบริจาค 100 บาท
32      จ่าสิบเอกพิษณุ ชัยพิพัฒน์ ร่วมบริจาค 25 บาท
33      นพรดา สุขสามัคคี ร่วมบริจาค 400 บาท
34      ศุภลักษณ์ โนกุจิ ร่วมบริจาค 200 บาท
35      ไพสิฐ ร่วมบริจาค 100 บาท
36      น.ส ณัฐนันท์ แก้วเวียง พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค 1,000 บาท
37      สุปราณี นาเก่า ร่วมบริจาค 100 บาท
38      นพพร ร่วมบริจาค 1,000 บาท
39      นิภา ทองเจริญ ร่วมบริจาค 700 บาท
40      เอกพิสิฐ สืบพัสวีสกุล ร่วมบริจาค 100 บาท
41      จอน สุวรรณมาส ร่วมบริจาค 100 บาท
42      ศุภลักษณ์​ สมนิยาม​ ร่วมบริจาค 100 บาท
43      วิภากรณ์ วัฒนะ ร่วมบริจาค 100 บาท
44      คุณณัฐพงศ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
45      ไพวรรณ์ อยู่ในวงค์ ร่วมบริจาค 200 บาท
46      นภัสธนันท์ ดินแดง ร่วมบริจาค 199 บาท
47      พิสิทธิ์ แตงพุก ร่วมบริจาค 100 บาท
48      นางพัชราพร คิม(ไชยรักษ์) ร่วมบริจาค 299 บาท
49      วิเชียร ร่วมบริจาค 100 บาท
50      อมลรดา สฤทธิบูรณ์ ร่วมบริจาค 209 บาท
51      อมราภรณ์ เอี๋ยวประดิษฐ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
52      มารยาท ร่วมบริจาค 499 บาท
53      วีรภัทร ร่วมบริจาค 199 บาท
54      อรัญญา ศรีถวิล ร่วมบริจาค 200 บาท
55      นาย สหัสพงศ์ คุ้มจิตรน.ส.ปริยาณี บัวประเสริฐ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
56      อรทัย ร่วมบริจาค 500 บาท
57      ณิชชาภัทร คุณทวีนิธิ 100 บาท
58      จรรยวัธน์ ร่วมบริจาค80 บาท
59      นายพงศ์ชัย หลี ร่วมบริจาค100 บาท
60      เปรมนพิณ ร่วมบริจาค50 บาท
61      สุชาดา จองวรรณศิริและครอบครัว ร่วมบริจาค200 บาท
62      อรรถพล ร่วมบริจาค20 บาท
63      พิมพ์พร มรกต และครอบครัว ร่วมบริจาค155 บาท
64      สุรีรัตน์ แสงสุขีลักษณ์ ร่วมบริจาค59 บาท
65      รภัทร ร่วมบริจาค129 บาท
66      ประพันธ์ วิทูบูชา ร่วมบริจาค200 บาท
67      อานนท์ จันทร์ศรี ร่วมบริจาค300 บาท
68      เสาวภาคย์ ยินดี ร่วมบริจาค200 บาท
69      ช่อแก้ว บัญชาการ ร่วมบริจาค300 บาท
70      สัญญา ร่วมบริจาค300 บาท
71      สมใจ แสงทอง ร่วมบริจาค400 บาท
72      อรไทชูสวัสดิ์ ร่วมบริจาค100 บาท
73      ณัฐวัชร ศักดิ์ตนไท ร่วมบริจาค111 บาท
74      ศุปภาดา ร่วมบริจาค200 บาท
75      คุณเบญจลักษณ์ สหกิจภิญโญ ร่วมบริจาค500 บาท
76      สิริษา ลิ้มดวงเด่น ร่วมบริจาค200 บาท
77         ธนพรศรแจ่ม ร่วมบริจาค1,000 บาท
78      เฉลิมพล ทองทรัพย์ ร่วมบริจาค300 บาท
79      น.ส.ขวัญชนก นิยมสิทธิ์ และครอบครัว ร่วมบริจาค299 บาท
80      นางสาวอภิพักตร์ เมนาร์ด Mr Alain menard สามเณรภูริชญา แซมรัมย์และครอบครัวทุกๆคน ร่วมบริจาค200 บาท
81      สุบินร่วมบริจาค100 บาท
82      วีระยุทธร่วมบริจาค3,000 บาท
83      นางกิมเฮง แซ่หุ่น,นายมานพ มีแก้วร่วมบริจาค100 บาท
84      ชนิตาร่วมบริจาค100 บาท
85      กรมณฑ์ ฤกษ์ผดุงศักดิ์ และ จีรชัย ตังคธัช ร่วมบริจาค99 บาท
86      วลัยทิพย์ ทุมสอน ร่วมบริจาค109 บาท
87      นาย ภานุวัฒน์กองอุดม ร่วมบริจาค200 บาท
88      จุฑามาศ มณีธร ร่วมบริจาค100 บาท
89      ชุติพนธ์ ร่วมบริจาค300 บาท
90      สุภัทธณา งามวัฒนาเจริญ ร่วมบริจาค400 บาท
91      สุวารี สาริยัง ร่วมบริจาค200 บาท
92      ปภาดา สิริชโลทร ร่วมบริจาค200 บาท
93      น.ส.ธนันญา วงพิชัยกุล ร่วมบริจาค200 บาท
94      ณัฐนันท์ ศิริดิรเศรษฐ์ ร่วมบริจาค100 บาท
95      คุณาภรณ์​นานช้า​ พร้อมครอบครัว​ และคุณวรรษมนต์​ สดากรร่วมบริจาค300 บาท
96      อลิศรา อุปสาร และครอบครัว ร่วมบริจาค300 บาท
97      ศิริพร เกียรติภิญโญพร ร่วมบริจาค1,000 บาท
98      ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค2,005 บาท
99      นุจรี สมแสง ร่วมบริจาค50 บาท
100      ระเดชท์ มโนภาส ร่วมบริจาค1,000 บาท
101      กัญญ์ชนรัตน์ ศิวรัศมิ์ ร่วมบริจาค500 บาท
102      ชวิศา โลเวลล์ ร่วมบริจาค139 บาท
103      จันทร์ณภัส สุขวิสุทธิ์ ร่วมบริจาค119 บาท
104      นายพีรพงศ์ ภัทรพิทักษ์กูล ร่วมบริจาค108 บาท
105      คุณนกยูง แซ่ตัั้้ง ร่วมบริจาค300 บาท
106      คุณนฤชาพีระสงคราม ร่วมบริจาค509 บาท
107      ภัทร์ธิดา ร่วมบริจาค300 บาท
108      ปาลิดา สอาดโพธิ์ทองร่วมบริจาค300 บาท
109      ฐิตารีย์ นบฐิติรัฐ ร่วมบริจาค99 บาท
110      ทิพย์สุดา ศรีจินดา และครอบครัว ร่วมบริจาค199 บาท
111      นางบุปผา สืบสุรีย์กุล และครอบครัว ร่วมบริจาค500 บาท
112      ชุติมา-สุทธิวรรณ ธรรมจริยาพงศ์ ร่วมบริจาค500 บาท
113      ชณิชา ร่วมบริจาค1,000 บาท
114      นันท์นภัส เอี่ยมธีระกุล ร่วมบริจาค500 บาท
115      ศิรินภา แสงทักษิณ ร่วมบริจาค200 บาท
116      ขวัญแก้ว ชากัน ร่วมบริจาค100 บาท
117      ลัดดาวัลย์วงศ์กุลลักษณ์ ร่วมบริจาค500 บาท
118      คุณน้ำ ร่วมบริจาค500 บาท
119      ขวัญตา ชากัน (แบม) ร่วมบริจาค100 บาท
120      จิตรา ธัญกิจรุ่งโรจน์ ร่วมบริจาค500 บาท
121      พุฒิพงศ์ เลขนาวิน ร่วมบริจาค500 บาท
122      Thanyanan ร่วมบริจาค100 บาท
123      กฤษฏ์ โฉมเฉิด ร่วมบริจาค50 บาท
124      จุรี ร่วมบริจาค500 บาท
125      ประสิทธิ์ ผิวจันทร์ ร่วมบริจาค200 บาท
126      นภา ประเสริฐรัมย์ ร่วมบริจาค100 บาท
127      นางสาวกชพรรณ โชติบรรยงกุล และครอบครัว ร่วมบริจาค100 บาท
128      นิภาวรรณ วิเศษเจริญ ร่วมบริจาค100 บาท
129      คุณ มาลินี. ใจเย็น ร่วมบริจาค500 บาท
130      รัชนี ศิรประภามาส และครอบครัว ร่วมบริจาค100 บาท
131      Rungnapa Wich ร่วมบริจาค500 บาท
132      สุภารีย์ ทวีอภิรดีวิจิตร ร่วมบริจาค1,000 บาท
133      ณัฏฐ์กฤตา ไตรวิวัฒน์ ร่วมบริจาค100 บาท
134      ณันฐวรรณณ์ร่วมบริจาค20 บาท
135      อรปรียา กริชกำจรร่วมบริจาค100 บาท
136      กรองกาญจน์ สัตยุตม์ และเดชณรงค์ ดุงแผ้ว ร่วมบริจาค200 บาท
137      กัญญณิช อ่วมภักดี ร่วมบริจาค100 บาท
138      นายภคิน ภู่ผันผิน พร้อมครอบครัว ร่วมบริจาค100 บาท
139      นายสิทธิ์วศัน สมบัติสวัสดิ์ ร่วมบริจาค200 บาท
140      ชมพูเนกข์ ทีเจริญ ร่วมบริจาค239 บาท
141      น.ส.ม้วย แซ่ตั้ง ร่วมบริจาค200 บาท
142      น.ส.ธนพร สหวัชรีโชค และนายเมธา แซ่อุ้ย ร่วมบริจาค300 บาท
143      ทิพย์วิมล ร่วมบริจาค399 บาท
144      สมศักดิ์- นิภาพร โรจน์รุ่งเรืองกิจ และครอบครัว ร่วมบริจาค500 บาท
145      นางอนุรดี ทองเพชรและครอบครัว ร่วมบริจาค300 บาท
146      นายศิวกรกุณาปัน ร่วมบริจาค100 บาท
147      ทัตติยา ปลีหจินดา ร่วมบริจาค15 บาท
148      สุรภาเสถียรบูรณ์ ร่วมบริจาค100 บาท
149      น้องศีล และครอบครัว ร่วมบริจาค200 บาท
150      ภัทรวดี รังรื่นร่วมบริจาค99 บาท
151      ธันญ์รวิน ร่วมบริจาค199 บาท
152      อารี ทรงศิริวัฒน์ ร่วมบริจาค200 บาท
153      นายศักดิ์สิทธิ์,ด.ช.คณิสร,ด.ชภัทรกร,ด.ช.ภัทรพลสารพงษ์ ,นางทยานี ดวงมาลา ร่วมบริจาค1,000 บาท
154      วิริยา เกียรติผดุงกุล ร่วมบริจาค300 บาท
155      นายกิตติ์ ทองบ่อ และครอบครัว ร่วมบริจาค500 บาท
156      นลินรัตน์ อุดมสินวัฒนาร่วมบริจาค500 บาท
157      ศิริลักษณ์ ร่วมบริจาค300 บาท
158      เอื้องฟ้า​ตาลน้อย และครอบครัว​ ร่วมบริจาค200 บาท
159      ทิพย์ทิวา กุลชลิต ร่วมบริจาค100 บาท
160      นาย ณัฏฐพล กุลธัญทวีรัชต์ ร่วมบริจาค100 บาท
161      กมลพร มีวาสนาและครอบครัว ร่วมบริจาค200 บาท
162      นายคมสัน เชาว์วัฒนาพานิช ร่วมบริจาค500 บาท
163      ศุภมาศ วิมลเกียรติร่วมบริจาค50 บาท
164      กัญญาภัทรร่วมบริจาค109 บาท
165      ภคินร่วมบริจาค100 บาท
166      ธนะเมศฐ์ อมรสวัสดิ์ และครอบครัวร่วมบริจาค100 บาท
167      คุณธนพล-คุณปิ่นปินัทธ์ และคุณธนกฤต ชัยชนะวงศ์ร่วมบริจาค500 บาท
168      ศมนพรรณ เจริญเวชรักษ์ร่วมบริจาค100 บาท
169      วรณัน นมุญศักดิ์ร่วมบริจาค300 บาท
170      สุขพลร่วมบริจาค49 บาท
171      วรณัน นมุญศักดิ์ ร่วมบริจาค300 บาท
172      คุณอวยพร ธีระธนา ร่วมบริจาค1,000 บาท
173      อรนรินทร์ เรืองเบญจสกุล ร่วมบริจาค500 บาท
174      หทัยนัทธ์ ตรับทอง ร่วมบริจาค1,998 บาท
175      สุวภัทร ร่วมบริจาค100 บาท
176      นางนลินรัตน์ใจกว้าง และครอบครัวร่วมบริจาค200 บาท
177      กฤศ สีมาพลกุล , นิชาภา ปทมบริสุทธิ์ ร่วมบริจาค500 บาท
178      สุวิชา ร่วมบริจาค300 บาท
179      เดือนเต็ม ยาสารร่วมบริจาค100 บาท
180      นายวีรเดช นางอุรา ด.ช.ธีร์วศิษฐ์ ตรีวัชรานนท์ ร่วมบริจาค300 บาท
181      มาลา ดาริกา ร่วมบริจาค200 บาท
182      ณัฐตนนท์ ร่วมบริจาค300 บาท
183      สุโอปอ หิรัญจิรชีพ ร่วมบริจาค111 บาท
184      จิรโรจน์ ร่วมบริจาค999 บาท
185      ภคิน อธิบูรณ์ ร่วมบริจาค20 บาท
186      พัฒนา เทเลอร์ ร่วมบริจาค500 บาท
187      ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาค1,000 บาท
188      ภคิน ภู่ผันผิน ร่วมบริจาค100 บาท
189      นาย กี่ ธนพรอุดม, นาย มานพ แดงระยับ, น.ส.ปภาดา ธนพรอุดม, น.ส. ปุณณิศา ธนพรอุดม, ด.ญ. วิภาษณีย์ ธนพรอุดม ร่วมบริจาค200 บาท
190      ดุษฎี ขจรจิตตนนท์ และครอบครัว ร่วมบริจาค1,000 บาท
191      ครอบครัวพงศ์พิชาธรณ์ ร่วมบริจาค1,500 บาท
192      อภิลักษณ์ สุขทรัพย์ ร่วมบริจาค199 บาท
193      คุณพ่อวิสูตร คุณแม่ไล้ คุณสุวรรณี ธนะศิวาทรัพย์ ร่วมบริจาค1,000 บาท
194      คุณหมอประดิษฐ์ ร่วมบริจาค250 บาท
195      เบญญาดา ศรีสถิรดาและครอบครัว ร่วมบริจาค 500​ บาท​
196      เสาวลักษณ์ ศุภคุณกิตติ ร่วมบริจาค 10​ บาท​
197      พชรพล ช่วยสุข ร่วมบริจาค100 บาท
198      นส.ชูศรี พราหมณ์โสภี และ นส.ปาณชญา ปราศรัยร่วมบริจาค129 บาท
199      ชุณห์ชนัฏ ร่วมบริจาค100 บาท
200      ทิพรดา กันตังกุล ร่วมบริจาค500 บาท
201      น.ส.รัศมิ์ภสร​   สุวรรณ​วัฒน์​ ร่วมบริจาค300 บาท
202      กรวีร์ ร่วมบริจาค60 บาท
203      เนลดา เพิ่มสมบูรณ์ ร่วมบริจาค400 บาท
204      น.ส.ธนัชภัค ธันยดลวรชา และ Mr. Per-Olof Brenegard และ น.ส.ฐิตาพร ราชสุภา ร่วมบริจาค300 บาท
205      วนิดา-กันยา-นิภา- นิตยา- ชัยวัฒน์-ณัชชา -ศิรชัช ใจมั่น ร่วมบริจาค 200 บาท
206      นส ผาณิดา ภู่ระหงษ์ ร่วมบริจาค 100 บาท
207      ปัญจรัตน์ ลัคนาวัฒน์ ร่วมบริจาค500 บาท
208      เสาวลักษณ์ ศุภคุณกิตติ ร่วมบริจาคเพิ่ม 30​ บาท​
209      นายดิลก น้ำทอง ร่วมบริจาค500 บาท
210      คุณกันตภณ-คุณพัทธญาดา. เชวงวรกุลและบุตร ร่วมบริจาค500 บาท
211      ปัทมา อาทัคและครอบครัวร่วมบริจาค200 บาท
212      ดวงเนตร เจริญจิตร์ ร่วมบริจาค500 บาท
213      ส.ต.อ.ภัทรพงศ์ สังข์มันและครอบครัว ร่วมบริจาค 500​ บาท​
214      อภิเศรษฐ์ ธัชศิริธีรภัทร ร่วมบริจาค 100​ บาท​
215      คุณไพรินทร์ ประเสริฐลาภร่วมบริจาค 1,000 บาท
216      ชนาวิทย์ โกมาสังข์ ร่วมบริจาค 300​ บาท​
217      แมน นิตยเมฆินทร์ ร่วมบริจาค 1,000​ บาท​
218      วาสิณี​ ประจันบาน​ ร่วมบริจาค 500​ บาท​
219      สุจิรา พานิชกุล ร่วมบริจาค 500​ บาท​
220      ศักดิ์สิทธิ์ เกตุทองร่วมบริจาค 100 บาท
221      สุรศักดิ์ ตันเรืองศรี ร่วมบริจาค 1,000 บาท
222      ดารากร เมืองโตร่วมบริจาค 500​ บาท​
223      Natthaphat ร่วมบริจาค 200​ บาท
224      น.ส. ชูศรี พราหมณ์โสภี และน.ส. ปาณชญา ปราศรัย ร่วมบริจาค 49 บาท
225      วราภรณ์ ร่วมบริจาค 300​ บาท​
226      เพื่อน+ญาติพี่น้อง คุณธมกร ช่วยวงศ์ ร่วมบริจาค 600​ บาท​
227      ธมกรสุทิหัสจันทึก ร่วมบริจาค 500​ บาท​
228      นันท์นภัส สุทธิวรากร   ร่วมบริจาค 100 บาท
229      ประเสริฐศักดิ์ พิทักษ์ ร่วมบริจาค 300​ บาท
230      จุฑานาถศุขร่วมบริจาค 324​ บาท
231      เสาวณีย์ วีรเมธางกูร และครอบครัวร่วมบริจาค 300​ บาท
232      คุณชุมแสงกับคุณฉลวย ธะนะไชยร่วมบริจาค 1,000 บาท
233      วรีย์ ดาวกระจายร่วมบริจาค 100 บาท
234      คุณนริศราบุญจันทร์ร่วมบริจาค 300​ บาท​
235      อานนท์ จันทร์ศรี ร่วมบริจาค 200​ บาท​
236      วันฤทัย สิทธิการร่วมบริจาค 20​ บาท​
237      สาวินีร่วมบริจาค 1,000 บาท
238      รัตริญา กิจสำเภาสงค์ร่วมบริจาค 500 บาท
239      วันชัยวิพุธอมร และ ครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
240      สามารถ ร่วมบริจาค 100 บาท
241      ณัชพล ชนะสิทธิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
242      คีรยา จันทร์พุฒ ร่วมบริจาค 300 บาท
243      หัสลิล ศิรินานันท์ ร่วมบริจาค 100 บาท
244      ณัฐพงษ์ เทียนชัย จุฑามาศ วิริยะดำรงค์ ร่วมบริจาค 300 บาท
245      บัวลี ร่วมบริจาค 400 บาท
246      นายวิโรจน์ พีรวัทธึก นางอุไรศรไชย เเละญาติทั้งหลายของ ปูชิตา พีรวัทธึก ร่วมบริจาค 500 บาท
247      นายกิตติพิชญ์ ธิปัดเป่า ร่วมบริจาค 500 บาท
248      เปิ้ล และครอบครัว ร่วมบริจาค 500 บาท
249      สุจิตรา เมทินีวัฒนาวงศ์ และนายบุญกอบ วิริยพงศ์สุธี ร่วมบริจาค 350 บาท
250      ลฎาภา​ ประสาท​กุลร่วมบริจาค 1,000 บาท
251      วีรภพ ปุญญโสฬส ร่วมบริจาค 200​ บาท​
252      ครอบครัวดุลสวัสดิ์ ร่วมบริจาค 300​ บาท​
253      คุณสุรชัย งามชัยพิสิฐ, คุณอรนุช ปิลันธน์กวิน, คุณศุภิสรา งามชัยพิสิฐ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
254      คุณแดง งามชัยพิสิฐ, คุณสุวรรณา งามชัยพิสิฐ และคุณสาธิต งามชัยพิสิฐ ร่วมบริจาค 500 บาท
255      เดชสุรีย์ -วราภรณ์ ตาลศรี ร่วมบริจาค 500 บาท
256      เอกชัย พีระสงคราม และครอบครัวร่วมบริจาค 509 บาท
257      ยลพัชร์ การบรรจง และครอบครัว ร่วมบริจาค 300​ บาท​
258      ปภาดา เปี่ยมทอง ร่วมบริจาค 300​ บาท​
259      วรพงศ์ มาลัยวงษ์ ร่วมบริจาค 100​ บาท​
260      ปิติโชค โรจน์พงศ์เกษมร่วมบริจาค 514​ บาท​
261      สุรชัย เสือโรจน์ ร่วมบริจาค 1,000 บาท
262      ชูชัย ทองเนียม ร่วมบริจาค 200​ บาท​
263      พิณสิกาญจน์ ร่วมบริจาค 200​ บาท​
264      ธนภพ กลางสวัสดิ์ร่วมบริจาค 300​ บาท​
265      สมเกียรติ สุจิตโตสกุล ร่วมบริจาค 50​ บาท​
266      อิสรีย์ เฟื่องเจริญ และครอบครัวร่วมบริจาค 500 บาท
267      อิทธิฤทธิ์เมรัตน์ร่วมบริจาค 500 บาท
268      Sophie-hobi-Jefferson-hobi- Werner-hobi ร่วมบริจาค 700 บาท
269      นางประภัสสร​ คำบุญเกิดนายธิติวุฒิ​ คำบุญเกิดและนส.สุกัญญา​ พานิชชา​ร่วมบริจาค 500 บาท
270      คุณศิริมา , กชพร และ ดช.ปฏิณกรณ์ พรชวลิตหิรัญ ร่วมบริจาค 500 บาท
271      ปัทมพร วงศ์ศิลป์ชัยร่วมบริจาค 500 บาท
272      นารีรัตน์ ร่วมบริจาค 101​ บาท​
273      ด.ญ ณัฐชา โตเทียม.Nang SeinNyo (พลอย) ร่วมบริจาค 100​ บาท​
274      นางสาวปวีณา บุญยังดีและครอบครัว ร่วมบริจาค 200 บาท
275      ไอรินทร์ร่วมบริจาค 1,000 บาท
276      ชมดาว คำปาน และครอบครัวร่วมบริจาค 2,000 บาท
277      ดวงเดือนแซ่จิวร่วมบริจาค 1,000 บาท
278      วิรัลริสา ปานมงคล(แบม) ร่วมบริจาค 100​ บาท​
279      วิเศษ คำแสง ร่วมบริจาค 1,000 บาท
280      จีรวรรณ และครอบครัว ร่วมบริจาค 200​ บาท​
281      สุนทรียา เรืองศรี และครอบครัว ร่วมบริจาค 2,000 บาท
282      รุจิภาส สาคร และครอบครัว ร่วมบริจาค 100​ บาท​
283       ชลิดา​ เวชสุภากุล​ และครอบครัวครอบครัวพิมพิเสน​ ร่วมบริจาค 1,500 บาท
284        สุรศักดิ์ ตันเรืองศรี ร่วมบริจาค 1,809.59 บาท
285        ศิวภรณ์ ไตรนิธิศักดิ์ ร่วมบริจาค 500 บาท
286        นายพิรามิตร​ ปัดถา​ ร่วมบริจาค 300 บาท















รวมทำบุญทั้งหมด 111,237.59 บาท


หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ปิดรับบริจาคปัจจัยทำบุญทริปลี้ลับ 10 รอบ 2 เดินทางระหว่างวันที่ 14-18 มค 64 ค่ะ